Aksharathalukal

seven Queen\'s 87

*SEVEN๐ŸงšQUEENS*
          โœ๏ธ_jifni_
           Part 87
           
๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ


เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเตเดณเตเดณเดคเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดธเดพเดฑ.เดธเดพเดฑเดฏเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดฌเต‹เดฏเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เด•เตเด•เต† เดถเตเดฐเดฆเตเดง เดฎเตเดดเตเดตเดจเดพเดฏเตเด‚ เดฎเต€เดฐเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดจเต. 

\"เด‡เดตเดณเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเดงเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเตเด‚ เดฒเตเดฒเต‡.. เด‡เดตเดณเต† เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเดพเดฃเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต. เดœเต‹เดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจเต. เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดตเตพ เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ. เด…เดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด“เดฐเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดตเต†เดŸเตเดชเตเดชเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.เด‡เดตเตพ เดœเต‹เดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดจเตเดจเต เดจเต€ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเดพเดฑเดพ.. \"

เดœเต‹เดฌเดฟเดฏเดพเดฃเต เดฎเต€เดฐเด•เตเด•เต เดชเด•เดฐเด‚ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.เด…เดตเดธเดพเดจเดคเตเดคเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ.

\"เด…เดตเตป เดŽเดคเตเดฐเดฏเต‹ เดคเดตเดฃ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด’เดจเตเดจเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดตเดณเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเต เดŽเดคเดฟเดฐเต† เดชเดพเดฐ เดชเดฃเดฟเดฏเตเด‚. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฒเดพเตป เด•เดฑเด•เตเดŸเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เดžเดพเตป เดฌเตเดฒเต‹เด•เตเด•เตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚.เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด“เตผเดฎเดฏเตเดฃเตเดŸเต‹ เดจเต€ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดž เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจ เดตเดพเดนเดจเด…เดชเด•เดŸเด‚.\" 

เดœเต‹เดฌเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฌเต‹เดฏเตเดธเตเด‚ เดธเดพเดฑเดฏเตเด‚ เด† เดธเด‚เดญเดตเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเต. เดฌเต‹เดฏเตเดธเต เด…เดตเดณเต‡ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเดคเตŠเด•เตเด•เต†. เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด“เตผเดคเตเดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเดคเต. เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เด† เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดกเตเดฐเตˆเดตเตผ เด…เดคเต เดœเต‹เดฌเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹..

\"เด…เดคเต... เด† เดกเตเดฐเตˆเดตเตผ \"  เดŽเดจเตเดคเต‹ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเต เดฎเดŸเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

\"เดธเด‚เดถเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เด…เดคเต เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต†. เด…เดตเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดซเต‹เดณเต‹ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด’เดฐเต เดฒเต‹เดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด‡เดตเตพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต. เด† เดฒเต‹เดฑเดฟเด•เตเด•เดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดคเต€เดฐเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เด…เดฒเตเดฒ เดจเต€. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด…เดชเด•เดŸเด‚ เดžเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ. เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด‡เดตเตพ เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เดชเดพเดตเดฎเดพเดฃเต เดœเต‹เดฃเดฟเดจเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เด‡เดตเตพ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เด’เด•เตเด•เต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเดคเต.\" 

\"เดธเดคเตเดฏเดพ... เดฎเต€เดฐ เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เดชเดพเดต. เด’เดฐเต เด•เตŠเดคเตเด•เดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเต‹เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพ.. เด† เด…เดตเตพ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดšเต†เดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฐเดฏเดพเดฑเต เด‰เดฃเตเดŸเต. เด†เดฆเตเดฏเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดตเดณเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดœเต‹เตบ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเตเดฐเดฃเดฏ เดจเดพเดŸเด•เด‚ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเต‹เตผเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เด‡เดตเดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เดˆ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดถเดพเดฒเดค เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต. เดชเดพเดต.. เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพ..\"

เดœเต‹เดฌเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฎเต€เดฐเดฏเต‹เดŸเต เด†เดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดšเดพเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต เดธเด™เตเด•เดŸเดฎเดพเดฏเดฟ. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดญเดพเด—เด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฟเดถเดฆเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต.

\"เดจเต€ เด’เดฐเต เดตเดฒเตเดฏ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ... (เดšเดพเดšเตเดšเต‚เดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต€เดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเตผเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต ) เดธเต‹เดฑเดฟ เดŸเตเดŸเต‹.. เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ.\" 

เดฎเต€เดฐ เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดฒเดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.

\"เดธเดพเดฐเดฒเตเดฏ.... เดจเต€ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดšเดพเดšเตเดšเต เด‡เดจเตเดจเต เดธเต‡เดซเต เด†เดฃเต. เด•เต‚เดŸเต† เดธเดพเดฑเดฏเตเด‚. เดจเต€ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฐเต เดจเดจเตเดฎเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต†. เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เดคเต เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเต เดฎเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.\"  

เดฎเดฟเดฅเตเตป เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต‡ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต‹เดŸเต† เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด† เดฎเต‚เด•เดค เดฎเดพเดฑเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเดพเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดคเตเดคเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเดพเดคเตเดฐเด™เตเด™เตพ เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเต เดจเดฒเตเดฒ เดฌเดพเดฃเตเดŸเดŸเดฟ เดฎเต‡เดณเดตเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.



\"เดฎเต†เดนเตเดซเดฟ...... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ...\" 


เดœเดจเดฒเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดตเตˆเดฌเตเดฐเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดจเตเดจ เดฎเต†เดนเตเดซเดฟเดฏเตเดŸเต† เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต€เดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด† เดจเต‡เดฐเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดฎเดฃเตเดฃเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเต‚เดŸเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเต†เดคเตเดคเดจเตเดจเต† เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต† เดฎเต€เดฐ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.

เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดจเดจเดตเต เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดชเตเดชเตŠ เดซเดพเดธเดฟเดฏเดพเดฃเต. เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต‹เดŸเต† เดธเตเดชเต€เด•เตเด•เดฑเดฟเตฝ เด‡เดŸเดพเตป เด†เดตเดฟเดถเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเตผ.

เดฎเต†เดนเตเดซเดฟ :-เดนเดฒเต‹.... เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ เด“เดชเดฑเต‡เดทเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดคเตเดฐเต‡เดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเตˆเด•เดฟเดฏเต‡.. เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เดตเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏ เดžเด™เตเด™เตพ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดถเดฒเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดžเตเดžเดคเต.. 

เดซเดพเดธเดฟ:- เดจเตเดฑ เดฎเต†เดนเตเดซเดฟ เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เด…เดŸเด™เตเด™เต. เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต†.

เดฎเต†เดนเตเดซเดฟ :- เดธเต‹เดฑเดฟ เดŸเดพ.. เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต.. เดชเดฑ. เด“เดชเดฑเต‡เดทเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดญเดฟ เด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹..

เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเต†เดนเตเดซเดฟ เดคเดฟเดŸเตเด•เตเด•เด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดˆ เดคเดฟเดŸเตเด•เตเด•เด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดŸเตเดŸเดพ.

เดซเดพเดธเดฟ :- เด“เดชเดฑเต‡เดทเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดธเด•เตเดธเตเดธเต†เดธเต. เด…เตฝเดนเด‚เดฆเตเดฒเดฟเดฒเตเดฒเดพเดนเต.

เดฎเต†เดนเตเดซเดฟ:-เด…เตฝเดนเด‚เดฆเตเดฒเดฟเดฒเตเดฒเดพเดนเต. เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ. เด…เดตเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต.

เดซเดพเดธเดฟ :- เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต. เดจเต€ เด•เต‹เตพ เด•เดŸเตเดŸเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเตโ€Œ เด’เดจเตเดจเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เต. 

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต‹เดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเตโ€Œ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..

เดซเดพเดธเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เด•เตˆ เดคเต‹เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดฎเด•เตเด•เตพ เดจเดŸเดคเตเดคเด‚ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดญเดฟเดฏเตเดŸเต† เด’เดฐเต เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต‹เดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต. เด‡เดจเตเดจเต เดตเดฐเต† เด† เดตเต€เดฒเดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดญเดฟเดฏเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต‚. เด† เด…เดตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด† เด•เต‹เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดธเต†เดตเต†เตปเดธเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด†เดกเต เด†เดฏเดคเต‹เดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดตเดฟเดถเต‡เดทเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด•เต‚เดŸเต† เดฎเต€เดฐเดฏเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเด‚. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดšเดพเดšเตเดšเต เด…เดตเดฐเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเต†เดŸเตเดŸเต.


______________

เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณ เด’เด•เตเด•เต†เดฏเตŠเดคเตเด•เตเด•เดฟ เดญเด•เตเดทเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเต‹เดŸเต† เดกเต‹เดฃเตเด‚ เดญเดพเดฐเตเดฏ เดฑเต€เดฑเตเดฑเดฏเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ.  เดฌเต‹เดฏเตเดธเตเด‚ เดธเดพเดฑเดฏเตเด‚ เดตเตˆเด•เต€เดŸเตเดŸเต‹ เดจเดพเดณเต†เดฏเต‹ เดตเดฐเดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตผ เด†เด˜เต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‚เดกเดฟเดฒเดพเดฃเต.

เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เต เดตเดถเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.


เด•เดฃเตเดฃเต†เดคเตเดคเดพ เดฆเต‚เดฐเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเต†เตฝเดชเตเดชเดพเดŸเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฒเตเดฒ เดคเต†เดณเดฟเดจเต€เตผ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด’เดดเตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดคเต‹เดŸเตเด‚.เด•เตŠเดŸเตเด‚ เดตเต‡เดจเดฒเดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดœเตเดœเดฟเดฐเดฟ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต.เดคเต‹เดŸเดฟเตป เดตเดฐเดฎเตเดชเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดตเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต เดฎเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต. 

เด† เดคเดฃเดฒเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดœเต‹เดฌเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตผ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต.

\"เดšเดพเดšเตเดšเต... เดฎเดฑเตเดฑเดจเตเดจเดพเตพ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เดฐเดฒเตเดฒเต‡.. \"
เดธเดซเต เด† เดตเดฟเดทเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเดคเต.

เด…เดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเตพ เดœเต‹เดฌเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเต‡เตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด…เดตเด•เดพเดถเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด…เดตเดจเดพเดฃเดฟเดชเตเดชเต‹. เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚. เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเตŠเด•เตเด•เต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด‰เดฎเตเดฎ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเต‹เดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚. 

\"เดŽเดจเตเดจเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ... เดคเต€เตผเดšเตเดšเดฏเดพเดฏเตเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เตŠเดชเตเดชเด‚ เดชเต‹เด•เดฃเด‚. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดจเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดชเตเดชเต‹ เด’เดฐเต เดชเตเดคเดฟเดฏ เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ (เดœเดฟเดฏ) เด‰เดฃเตเดŸเดคเตเดฐเต‡ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดคเตเดคเต. เด…เดตเดฐเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เด•เดพเดคเต†.เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดชเต‹เด•เดฃเด‚.\" เดœเต‹เดฌเดฟ เด…เดตเดณเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดฌเต‹เดฏเตเดธเดฟเดจเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ. เดœเต‹เดฌเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดตเตพ เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต.

\"เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เดฐเตเดคเต. เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดฐเดฃเด‚. เดžเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดตเดฐเดฃเตเดŸเต.\" 
เด…เดคเต เดฎเดนเต‡เดทเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเด• เด’เดฐเต เดตเดพเตผเดฃเดฟเด™เต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

\"เด‡เดจเดฟ เดฎเดฐเดฃเด‚ เดตเดฐเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต‹..\"  

เด‡เดตเดฐเต† เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดจเต‹เดตเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

\"เด…เดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดพเตฝ...เดฎเต€เดฐ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เด† เดทเต†เดกเดฟเดฒเต† เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเด‚ เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดฟ เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‹เดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚.\"  

เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฎเดพเตผเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด’เดฐเต เดทเดพเดธเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดšเดพเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ โค๏ธ.


เด‡เดคเดฟเดจเต เดฑเดฟเดตเตเดฏเต‚ เดคเดฐเตเดจเตเดจเดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เด’เดฐเต part เด•เต‚เดŸเดฟ เดคเดฐเตเด‚ โค๏ธโค๏ธ

seven Queen\

seven Queen\'s 88

5
700

*SEVEN๐ŸงšQUEENS*          โœ๏ธ_jifni_           Part 88           ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธเดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฎเดพเตผเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด’เดฐเต เดทเดพเดธเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดšเดพเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.\"เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดณเต†.. เดžเด™เตเด™เตพ เด† เดคเต†เดฐเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตเด•เดณเดพเดฃเต. เด‡เดจเดฟ เดฎเดฐเดฃเด‚ เดตเดฐเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดตเตเด‚. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เดตเต€เดŸเต เด…เดคเต เดœเต‹เดฌเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดณเตเด‚. เด…เดตเตป เดžเด™เตเด™เดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.. เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด•เตเด•เดพเตผ เด’เด•เตเด•เต†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดฎเดพเดฏเดฟ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†.\"  เดฎเดนเต‡เดทเตโ€Œ เด…เดคเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดœเต‹เดฌเดฟเดฏเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดธเดพเดฑเดฏเตเดŸเต† เดจเต‡เดฐเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดญเดพเดตเดฎเต†เดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต เดตเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตผ. เดชเด•เตเดทเต‡ ;เด…เดตเตผ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเ