Aksharathalukal

๐•๐•–๐••๐•™๐•’ ๐”พ๐•’๐•ฆ๐•ฅ๐•™๐•’๐•ž๐•’๐•ž๐Ÿฆ‹

      ๐•๐•–๐••๐•™๐•’ ๐”พ๐•’๐•ฆ๐•ฅ๐•™๐•’๐•ž๐•’๐•ž๐Ÿฆ‹
                  ๐“ข๐“ฎ๐“ช๐“ผ๐“ธ๐“ท ๐ผ๐ผ

PART 11


ยฉ Copyright work- This work protected in accordance with section 45 of copyright act 1957 (14 of 1957) and should not used in full or part without the creators prior permission.


๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ’–

เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดชเดฑเดฏเดคเตเดคเด• เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดจเตเดจเต†เด•เตเด•เต เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเด‚ เดจเดพเตพ เด‰เดคเตเดธเดตเด‚. เด…เดจเตเดจเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเดคเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดตเต‡เดฆเต‚เดŸเตเดŸเตปเตเดฑเต† เดœเดจเดฟเดšเตเดšเตเดธเด‚ เด†เดฃเต. เด‰เดคเตเดธเดตเดฎเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดคเดฒเต†เดจเตเดจเต เด…เดคเดพเดฏเดคเต เดจเดพเดณเต†เดฏเดพเดฃเต เดชเดฟเดฑเดจเตเดจเดพเตพ เด†เด˜เต‹เดทเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเต.
๐Ÿ”บ๐Ÿ”บ๐Ÿ”บ๐Ÿ”บ๐Ÿ”บ๐Ÿ”บ๐Ÿ”บ๐Ÿ”บ๐Ÿ”บ๐Ÿ”บ๐Ÿ”บ
เดธเดฎเดฏเด‚ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ 12:30 เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดจเดทเตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดฎเดฟเดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดฟเดฆเตเดงเต.เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด† เด•เดพเดชเตเดชเดฟ เด•เดฃเตเดฃเต เด•เตเดฒเตเด™เตเด™เดฟเดฏ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚. เด…เดตเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเด‚. เด…เดตเตป เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏเต เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเตป เดธเตเด–เดจเดฟเดฆเตเดฐเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต.
  เดŽเดคเตเดฐเดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเด•เตพ เดšเต†เดจเตเดจเต เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚. เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เต‡เดŸเต เด†เดฃเต เดจเตเดจเต เด“เตผเดคเตเดคเต เด…เดตเดจเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚. เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด•เตเดฑเดžเตเดž เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเต เดฎเดพเดฏเดœเดพเดฒเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เดคเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดคเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเตป เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดจเต เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต† เด•เตเดฒเต‹เด•เดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต. เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเดพเดคเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดšเดพเดฐเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดจเด•เตเด•เดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดตเตป เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเด‚เดถเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เด•เดฃเตเดฃเต เด…เดŸเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต. เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเตฝ เดตเดฟเดŸเดตเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เด•เดคเตเดคเต†เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเต‡เดฆ เดถเดฌเตเดฆเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเด•เดพเดคเต† เดฎเต‡เดถเดฎเต‡เตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดคเดพเด•เตเด•เต‹เตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต. เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเดฟเดฆเตเดงเต เด’เดฑเตเดฑ เด•เดฃเตเดฃเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดš เด†เตพ เดŽเดจเตเดจ เดญเดพเดตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต.
\" เดˆเดถเตเดตเดพเดฐ เด‡เดตเตพ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดŽเดŸเตเดŸเตปเตเดฑเต† เดจเตเดจเต เดตเดฐเต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹\" เดธเดฟเดฆเตเดงเต เด†เดคเตเดฎ
\"เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดˆ เดชเดพเดคเดฟเดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตปเตเดฑเต† เดšเดพเดตเดฟ เด‡เดจเดฟ เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเตเดตเต‹ เดฎเดฑเตเดฑเตŠ.... เดŽเดฏเต เด…เดคเดฟเดจเตเด‚ เด—เดคเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸเดตเตผ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดˆ เดจเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ...\"
\"เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฟเดฑเด•เตเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚\"
เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดตเต‡เดฆ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ. เด’เดฐเต เด…เดจเด•เด™เตเด™เดณเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเดฟเดฆเตเดงเตเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เด†เดžเตเดžเต เดฎเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เด‚ เด…เดตเตป เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดตเต‡เดฆเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ. เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดธเดคเดฟเตฝ เดตเต‡เดฆเด•เตเด•เต เดชเดฟเดฑเด•เตเด•เต† เดธเดฟเดฆเตเดงเตเดตเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต. เด•เตŠเดฃเดฟเดฏเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เดนเดพเตพ เด•เดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฏเดคเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต†เด•เตเด•เต. เด…เดตเตป เดธเด‚เดถเดฏเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดจเดพเดฎเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด…เดคเต เดชเดคเตเด•เตเด•เต† เดšเดพเดฐเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต. เดธเดฟเดฆเตเดงเตเดตเตเด‚ เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดคเต. เดตเต€เดŸเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เด•เดพเตผ เดชเต‹เตผเดšเตเดšเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚. เด…เดตเตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเดจเต เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต† เดทเต€เดฑเตเดฑเต เดจเต€เด•เตเด•เดฟ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดชเตเดฑเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต€เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดธเดฟเดฆเตเดงเตเดตเดฟเดจเต† .เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต.

\"เดŽเดนเต\" เด…เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดคเดฎเดพเดฏเต เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ. เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.

\" เดฎเตเดฎเต.... เดฎเต ... เดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎ\" 
เด…เดตเตพ เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด“เดฐเต‹ เด—เต‹เดทเตเดŸเดฟ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ.

\"เดŽเดจเตเดคเตŠเดจเตเดจเต\"

\"เด•เตˆเดฎเดพเดฑเตเดฑเดพ เดŸเดพ เดชเดฃเตเดŸเดพเดฑเด•เดพเดฒเดพ เดตเดพ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต‹เดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†....\" 
เด…เดตเตพ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดคเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต 

\"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดจเต€ เดตเดฟเดณเดฟเดšเต†\" เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพ เดตเดฟเดฐเดฒเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

\"เด†... เด•เตˆเดฏเต เดถเต‚.... เดชเต€เดธเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฒเต†...\" 
เด…เดตเตพ เด•เต†เดžเตเดšเดฟ เด…เดตเตป เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.
เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด‚.

\" เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดˆ เดชเดพเดคเดฟเดฐเดพเด•เตเด•เต เดชเดฃเดฟ\"

\" เดถเต‹... เด’เดจเตเดจเต เดชเดคเตเด•เตเด•เต† เดชเดฑ....\"

\"เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต...เดŽเดจเตเดคเดพ เดˆ เดชเดพเดคเดฟเดฐเดพเด•เตเด•เต เดชเดฃเดฟ\" เด…เดตเตป เดธเตเดตเด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดšเต‡เดพเดฆเดฟเดšเตเดšเต.

\"เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเตเดŸเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† \"

\" เดžเดพเตป.... เดžเดพเตป เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดตเดจเตเดจเต... เดจเดฟ เดšเดพเดตเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฃ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดตเดจเตเดจเต... เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดŸเดฟ เดจเต€ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ.... เดจเต€ เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเตเดตเดฒเต†...\"
 เด…เดตเตป เดชเตเดฐเดฟเด•เดฎเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ

\" เด“ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฑเต† เดชเดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเดพเตป เด…เดคเตเด‚..... เดˆ เดžเดพเตป.... เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดŸเต‹..เดžเดพเดจเต† เด’เดฐเต เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดตเดฐเต† เดชเต‹เดตเดพ...\" เด…เดตเตพ เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.

\"เดŽเดจเตเดจเดพ เดžเดพเดจเตเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต\"

\"เดคเดพเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต†\"เด…เดตเตพ เดธเด‚เดถเดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

\"เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต‹ เด…เดคเดฟเดจเต....\" เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเด‚ เดคเดฒเดฏเดจเด•เตเด•เดฟ เด•เดพเดฃเตเดฃเดฟเดšเตเดšเต.

\"เด‡เดฏเดพเดณเต†\"

\"เดฆเต‡ เดŸเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเต† เด‡เดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดตเดฟ เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดจเต€ เด†เดฐเดพเตปเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เด•เตเดตเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต\"

\"เดนเต‹.... เดถเดฒเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดเดคเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเดพเดฃเดตเต‹.... เดตเดพ เดŽเดจเตเดจ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต\"
 เด…เดตเตพ เดธเตเดตเดฏเด‚ เดคเดฒเด•เตเด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดฃเตเดŸเดฟ เดคเดณเตเดณเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด…เดตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดฟเดคเด‚ เดฎเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต†เดคเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเตพ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ. เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดตเตผ เดฏเดพเดคเตเดฐ เด†เดฐเด‚เดญเดฟเดšเตเดšเต.
๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ
เดชเดพเดŸเด™เตเด™เตพ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดธเดžเตเดšเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดค เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเต. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดคเตเดฐ เดฆเต‚เดฐเด‚ เดธเดžเตเดšเดฐเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต‹ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดชเต€เดกเดฟเดจเต เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดถเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเต เด•เดพเดฑเตเดฑเต เดตเต€เดถเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เดฎเตเดฎเตเดชเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเด‚เดคเต‹เดฑเตเด‚ เดเดฑเดฟเดตเดฐเตเดจเตเดจ เดคเดฃเตเดชเตเดชเต เดธเดฟเดฆเตเดงเตเดตเดฟเดจเต† เด…เดธเตเดตเดธเตเดฅเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ. เด•เตˆเด•เตพ เด•เต‚เดŸเดฟ เดคเดฟเดฐเตเดฎเดฟเดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เดถเดฎเดจเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเตป เดตเต‡เดฆเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต†เด•เตเด•เต เดšเดพเดžเตเดžเต. เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด†เดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดตเต‡เดฆ เดžเต†เดŸเตเดŸเตเด•เดฏเตเด‚ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเดพเดณเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดคเต.

\"เดŽเดจเตเดคเดพ\" เดธเดฟเดฆเตเดงเต

\"เด’... เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ...\" เดตเต‡เดฆ

เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดธเดžเตเดšเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เด‡เดŸเด•เตเด•เต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต‹ เดตเดจเตเดจ เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเตฝ เดธเดฟเดฆเตเดงเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เต‹เดŸ เดฎเต‚เดŸเดฟเดฏ เด…เดจเตเดคเดฐเต€เด•เตเดทเดฎเดพเดฃเต

\"เดŽเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดเดคเต เดจเดฐเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เด†เดฃเต†เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฃเดคเต\"

\"เด“เดนเต เด†เดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเต€เด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดšเดพเดŸเดฟ เดคเตเดณเตเดณเดฟ เดตเดฐเดพเตป เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เด•เตเด• เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ
เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดˆ เดชเต†เดฐเตเดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดŸเตเด‚ เดžเดพเตป\"

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ. เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดธเดฟเดฆเตเดงเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เดฎเดฒเดฏเตเดŸเต† เดคเดพเดดเต†เดฏเดพเดฃเต.

\" เดŽเดนเต เด‡เดจเดฟ เด‡เดคเตเดฎเต† เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต เด•เต‹เดฑเดฃเต‹\"

\"เดตเต‡เดฃเด™เตเด•เดฟ เดตเดจเตเดจ เดฎเดคเดฟ\" เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

\"เด“เดนเต เดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ\" เด…เดตเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดชเตเดชเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดŽเดคเตเดคเดพเตฝ เดชเดพเดŸเตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต. เดตเต‡เดฆ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด…เดตเตพ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเต†เด•เตเด•เต เดตเต‡เด—เด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.
เดฎเต‚เดจเตเดจเต เด•เดฐเดฟเด™เตเด•เตฝ เด•เดฒเดฟเด—เต (เด•เดพเดฐเดฟเด™เตเด•เดฒเตเดฒเต เดจเดฒเตเดฒ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเต€เดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฌเดพเตผ เด†เดฏเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเดšเตเดšเดคเต) เด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดฎเต‚เดฒเตเดฒ เดตเดณเตเดณเดฟเด•เดณเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต เดชเดฒเตเดฒ เดตเดณเตเดณเดฟ เดšเต†เดŸเดฟเด•เดณเตเด‚ เดชเดŸเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เตพ เดคเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเดฟเดจเต เดจเดŸเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เดฐเดฟเด™เตเด•เดฒเตเดฒเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตผเดฎเตเดฎเดฟเดšเตเดš เดชเต€เด เดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดฎเดพเตผเดฎเตเดชเดฟเดณเดฟเตฝ เด•เตŠเดคเตเดคเดฟเดฏ เดฌเตเดฆเตเดงเตปเตเดฑเต† เดตเต†เดฃเตเดฃเด•เตเด•เตฝ เดถเดฟเดฒเตเดชเด‚. เด…เดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด’เดฒเดฟเดšเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เตพ เดตเดœเตเดฐเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เด…เดตเดฟเดŸเด‚ เด†เด•เต† เด’เดฐเต เดชเต‹เดธเดฟเดฑเตเดฑเต€เดตเต เดŽเดจเตผเดœเดฟ เด…เดตเดจเต เดซเต€เตฝ เดšเต†เดฏเตเดคเต. เด…เดจเตเดคเดฐเต€เด•เตเดทเดคเดฟเดฒเต† เดฎเดžเตเดžเตเด‚ เด† เดถเดฟเดฒเตเดชเดตเตเด‚ เดคเตปเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดณเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดคเดฃเตเดชเตเดชเต เดชเดŸเตผเดคเตเดคเดฟ. เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณ เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เดตเต‡เดฆเดฏเตเดŸเต† เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดตเดฐเดฎเดฟเตปเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ. เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเต เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดจเตเดจเต เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดš เด…เดคเต† เดซเต€เตฝ เดจเดฟเดฒเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเดฟเดฏเดพเดฃเต เดชเดฟเดฑเดจเตเดจเดพเตพ เดฆเดฟเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต. เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ 4 เดฎเดฃเดฟ . เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดฎเต‹เตพ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด•เดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚, เด‰เดฑเด•เตเด• เดชเดฟเดšเตเดšเดฟเตฝ เด…เดตเดจเดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚
 
           ๐Ÿฆ‹Story_lover โค๏ธ







๐•๐•–๐••๐•™๐•’ ๐”พ๐•’๐•ฆ๐•ฅ๐•™๐•’๐•ž๐•’๐•ž๐Ÿฆ‹๐“ข๐“ฎ๐“ช๐“ผ๐“ธ๐“ท ๐ผ๐ผ

๐•๐•–๐••๐•™๐•’ ๐”พ๐•’๐•ฆ๐•ฅ๐•™๐•’๐•ž๐•’๐•ž๐Ÿฆ‹๐“ข๐“ฎ๐“ช๐“ผ๐“ธ๐“ท ๐ผ๐ผ

5
461

      ๐•๐•–๐••๐•™๐•’ ๐”พ๐•’๐•ฆ๐•ฅ๐•™๐•’๐•ž๐•’๐•ž๐Ÿฆ‹                   ๐“ข๐“ฎ๐“ช๐“ผ๐“ธ๐“ท ๐ผ๐ผPART 12ยฉ Copyright work- This work protected in accordance with section 45 of copyright act 1957 (14 of 1957) and should not used in full or part without the creators prior permission.๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ’–เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ 4 เดฎเดฃเดฟ . เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเตพ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด•เดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚, เด‰เดฑเด•เตเด• เดชเดฟเดšเตเดšเดฟเตฝ เด…เดตเดจเดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเด•เดฟเดšเตเดšเต เดคเดŸเตเดŸเดฟเดตเดฟเดณเดฟเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดธเดฟเดฆเตเดงเต เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต\"เดŽเดŸเดพ เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เต เดตเต‡เดฆเต‚เดŸเตเดŸเตปเตเดฑเต† B\'day เด†เดฃเต เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดตเต‡เด—เด‚ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดตเดŸเดพ...\"เด…เดตเตป เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดกเตเดฐเดธเตเดธเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด“เดŸเดฟ. เดคเดพเดดเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด