Aksharathalukal

๐•๐•–๐••๐•™๐•’ ๐”พ๐•’๐•ฆ๐•ฅ๐•™๐•’๐•ž๐•’๐•ž๐Ÿฆ‹๐“ข๐“ฎ๐“ช๐“ผ๐“ธ๐“ท ๐ผ๐ผ

      ๐•๐•–๐••๐•™๐•’ ๐”พ๐•’๐•ฆ๐•ฅ๐•™๐•’๐•ž๐•’๐•ž๐Ÿฆ‹
                   ๐“ข๐“ฎ๐“ช๐“ผ๐“ธ๐“ท ๐ผ๐ผ

PART 12


ยฉ Copyright work- This work protected in accordance with section 45 of copyright act 1957 (14 of 1957) and should not used in full or part without the creators prior permission.

๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ’–

เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ 4 เดฎเดฃเดฟ . เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเตพ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด•เดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚, เด‰เดฑเด•เตเด• เดชเดฟเดšเตเดšเดฟเตฝ เด…เดตเดจเดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ

เด•เดฟเดšเตเดšเต เดคเดŸเตเดŸเดฟเดตเดฟเดณเดฟเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดธเดฟเดฆเตเดงเต เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต

\"เดŽเดŸเดพ เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เต เดตเต‡เดฆเต‚เดŸเตเดŸเตปเตเดฑเต† B\'day เด†เดฃเต เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดตเต‡เด—เด‚ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดตเดŸเดพ...\"

เด…เดตเตป เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดกเตเดฐเดธเตเดธเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด“เดŸเดฟ. เดคเดพเดดเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดŸเต€เดฎเดฟเตปเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.

\"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดจเต€ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเตŠ เดชเดคเดฟเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเตˆเด•เดฟ เด“เด•เตเด•เต† เดŽเดฃเตเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.\" เดฑเต‹เดนเดฟ

\"เดนเดพ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพ เดˆเดŸเดฏเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดชเดฒ เดชเดคเดฟเดตเตเด•เดณเตเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต\"
 เด†เดฆเดฟ เด’เดณเดฟ เด•เดฃเตเดฃเต เด‡เดŸเตเดŸเต เดธเดฟเดฆเตเดงเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ

\"เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด“เด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต‡เดฑเดฟ เดšเตŠเดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต.๐Ÿ˜ต\"เดธเดฟเดฆเตเดงเต

\"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เด’เดฐเต เด—เตเดขเดพเดฒเต‹เดšเดจ\"เด•เดฟเดšเตเดšเต.

\"เดŽเดฏเต เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดšเดฟเดฒเดฐเตเดŸเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดคเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต
 เด•เดฃเตเดฃเต เดฎเดฟเดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดนเดพ..... เด•เดฒเดฟเด•เดพเดฒเด‚ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดŽเตปเตเดฑเต† เด†เดฑเตเดฑเตเด•เดพเตป เดญเดพเดธเตเด•เดพเดฐเดพ....\"
 เดธเดฟเดฆเตเดงเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดญเดฟ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

\"เดŽเดŸเดพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดฆเตˆเดตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹...\"เดฑเต‹เดนเดฟ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดตเต†เดณเดฟเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ.

\"เด† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดšเดฟเดฒ เด…เดคเตเดฏเดตเดถเตเดฏ เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพ\" เด…เดญเดฟ

\"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เด‡เดตเตปเดฎเดพเตผ เดˆ เดชเดฑเดฏเดฃเต†\" เด•เดฟเดšเตเดšเต.

\"เด…เดตเตปเดฎเดพเตผเด•เตเด•เต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เดจเต€ เด…เดคเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต† เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† Birthdayเด•เดพเดฐเดฟ.... \"

\"เดนเดพ เด…เดคเต เด“เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต\"

\"เดนเดพ เด‡เดคเด™เตเด™เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต†\" 4 เดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต‹ เดชเต‹เดชเตผ เด•เดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.

\"เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ \"เด†เดฆเดฟ

\" เดคเดฟเดจเตเดจเดพเตป เดชเดฟเดŸเดฟเดฏเดพเดŸเดพ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด† เดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œเดฏเดพเดฑเดฟเตปเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเต เด•เตเดžเตเดžเดฟ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ \"

เด…เดตเตผ 4 เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดฒเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดคเต. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เดธเตโ€Œเดฑเตเดฑเดฏเดฑเดฟเดจเต เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดตเต‡เดฆ เดชเตเดฐเดคเตเดฏเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.
เดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฑเดฎเตเดณเตเดณ เดซเตเดฐเต‹เด•เตเด•เต เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เด†เดฏเต เดฌเดฟเตผเดคเตเดคเต เดกเต‡ เดธเต‡เดทเต
เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดฌเต€เตผเดคเตเดคเต เดกเต‡ เดนเต†เดฏเตผเดฌเดพเดฑเตเดฑเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดพเดตเดณเต† เด•เดพเดฃเต† เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฒเดพเด–เดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเดฒเดฟเดฏ เดนเดพเดณเดฟเดฒเต† เดฎเต‡เดถเด•เตเด•เต เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดค เด•เต‡เด•เตเด•เต เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดตเตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดชเตผ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดตเตผเดฃเตเดฃ เด•เดŸเดฒเดพเดธเตเดธเตเด•เตพ เดชเดพเดฑเดฟ เดตเต€เดฃเต.
   เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฒเดคเต เดตเดถเดคเตเดคเต เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด‡เดŸเดคเต  เดตเดถเดคเตเดคเต เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดจเดฟเดฐเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต. เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เด•เดทเตเดฃเด‚ เด•เต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเตพ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. เด…เดตเตผ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเต เดฎเตเด•เตผเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เด•เดทเตเดฃเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เด•เดทเตเดฃเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต† เดจเตฝเด•เดฟ. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด“เดŸเดฟเดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต. เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เด•เดทเตเดฃเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต‡เดฆเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เด•เตเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฑเตเดฑเดฟ เด…เดคเดฟเดฒเต† เด•เตเดฐเต€เด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต‡เดฆเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดซเตเดฏเต‡เตฝ เดšเต†เดฏเตเดฏเดคเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเต เดฎเดคเตเดธเดฐเดฎเดพเดฏเต เด•เต‡เด•เตเด•เต เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เด•เตเดฐเดฟเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฆเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดญเดฟเดฏเตเด‚ เดฑเต‹เดนเดฟเดฏเตเด‚ เดธเดฟเดฆเตเดงเตเดฎเตเดฎเดพเดฃเต. เด†เดฆเดฟ เด•เต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดฒ เด•เตเดฒเตเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต. เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดตเดจเตเดจ เด…เดญเดฟเดฏเตเด‚ เดฑเต‹เดนเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†. เดชเดฟเดฑเด•เดฟเตฝ เดตเดจเตเดจ เดธเดฟเดฆเตเดงเตเดตเดฟเดจเต† เด…เดตเตพ เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เด•เดฃเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดค เด•เต‡เด•เตเด•เต เดชเต€เดธเดฟเดจเต เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เตเดฐเต€เด‚  เดตเดฟเดฐเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเต‹เดฃเตเดŸเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตป เด…เดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเต‚เด•เตเด•เดฟเตฝ เดคเต‚เดฎเตเดชเดฟเตฝ เดคเต‡เดšเตเดšเต. เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด•เตเดฐเดฟเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เด’เดฐเดฟเดŸเด‚ เด…เดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เดตเต‡เดฆ เด…เดตเดจเต† เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตป เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเตผ เดตเดจเตเดจเต เด•เต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเต‡เดพเดŸ  เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ   เดตเต‡เดฆ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เดธเดฎเดพเดฆเดฟ เด†เดฏเดฟ.

๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”บ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ

เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป เดคเดพเดฃเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดนเดพเดณเดฟเตฝ เดตเต‡เดฆ เด•เดฟเดšเตเดšเต เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดจเดพเดฅเตป เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎ เด‡เดตเตผ เด†เดฃเต เด‰เดณเตเดณเดคเต. เดตเต‡เดฆ เดธเตเดฑเตเดฑเดฏเตผเด•เตเด•เต‡เดธเดฟเดจเต เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดธเต‹เดซเดฏเดฟเดฒเตเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฎเดพเดฃเต.

\"เด‡เดคเตเดฐ เด—เด‚เดญเต€เดฐเดฎเดพเดฏเต เดˆ เดชเดฟเดฑเดจเตเดจเดพเตพ เด†เด˜เต‹เดทเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต \" เดคเตเดŸเด•เตเด•เดฎเต†เดจเตเดจเดคเตโ€Œเดชเต‹เดฒเต† เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดตเต‡เดฆ เดคเดฒเดฏเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

\"เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต† เด…เดฎเตเดฎเต‡ เด…เดคเดพ\"เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดจเดพเดฅเตป เดตเดฟเดจเดฏเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.

\"เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด•เดพเดถเต เดšเดฟเดฒเดตเต เด…เดคเตเดฐ เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฎเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เดฟเดšเตเดšเต‚เดŸเตเดŸเตปเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเดจเตเดจเดพเดณเดฟเดจเต เด’เดชเตเดชเด‚ เด†เด˜เต‹เดทเดฟเดšเตเดš เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹.... เด…เดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดˆ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เด•เตเดŸเตเดฌเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเดฃ เดšเดฟเดฒเดตเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต... เด’เดจเตเดจเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเต†...\" เด…เดตเตผ เด…เดฐเดฟเดถเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ

\"เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเดฟ เดชเต†เด™เตเด™เตพ เด…เดฒเตเดฒเต† เด‰เดณเตเดณ เด…เดตเดณเตเดŸเต†เดคเต เด†เด˜เต‹เดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฐเตเดŸเต†เดคเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด†เด˜เต‹เดทเดฟเด•\"เด•เดฟเดšเตเดšเต เดตเต‡เดฆเดฏเต† เดตเดพเดเดฒเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดฃเต เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟ .


\"เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดฟเดฑเดจเตเดจเดพเดณเดฟเดจเต เดจ เดตเต‡เดฆเต เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดชเตเดชเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹...\" เดตเดฟเดถเตเดตเดจเดพเดฅเตป

\" เด‡เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต† เดจเต€ เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดšเดฟเดจเตเดจเดพเดณเดฟเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต‹... เด† เดตเดพเดธเต เดชเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเตผ เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเต€ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต‹ เดตเดฟเดถเตเดตเดพ?\"

\"เด…เดคเต เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดžเดพเตป เดตเต‡เดฆเตเตปเตเดฑเต† เดชเด เดฟเดชเตเดชเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฐเต† เดจเตเดจเดพ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† \"เด…เดฏเดพเตพ เดคเดฒเดšเตŠเดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดญเดพเดฐเตเดฏเดคเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.

\"เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดฟเดฒเตเดฏ เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เดฌเดจเตเดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด• เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเดพเตฝ เดชเตŠเดŸเตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด†เดฃเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ
เด’เดจเตเดจเต  เดชเต‹เดฏเดคเดฟเตปเตเดฑเต†  เด•เตเดทเต€เดฃเด‚ เดคเต€เตผเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดตเดฟเดŸเต†....\"

\" เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฐเดŸเตเดŸเต†\"
เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚...


เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดตเดฏเตเดฏ เด•เตˆ เดจเต€เดฐเต เดตเดจเตเดจเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดชเด•เตเดคเดฟเดฏเต†เดดเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดชเต‡เดพเดตเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดธเตโ€Œเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเต.๐Ÿ˜˜๐Ÿฅฐ
เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚

เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเตฝโฃ๏ธ comment Rating เด“เด•เตเด•เต†....

๐˜ˆ ๐˜—๐˜ฐ๐˜ด๐˜ต

๐˜ˆ ๐˜—๐˜ฐ๐˜ด๐˜ต

4
516

เด†เดฆเตเดฏเดฎเต‡ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดคเต‡ เด’เดฐเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด…เดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดฃเต เดˆ เด’เดฐเต เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดŽเดชเตเดชเต‹ เดˆเดŸเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฒเตเดฒ. เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดซเต‹เตผเดฎเดพเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเต. เด•เตเดฑเต† เดกเดพเดฑเตเดฑเดพ เดฎเดฟเดธเตเดธเตโ€Œ เด†เดฏเดฟ เดกเตเดฐเดพเดซเตเดฑเตเดฑเต  เด“เด•เตเด•เต‡ เดชเต‹เดฏเดฟ.เด‡เดŸเดพเตป เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด“เด•เตเด•เต‡ เดฎเดฟเดธเตเดธเตโ€Œ เด†เดฏเดฟ.เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตเดฑเดšเต เดกเต‡เดฏเตโ€Œเดธเต เด•เต‚เดŸเต†  เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚......เดžเดพเตป soon เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด†เดฏเดฟ เดตเดฐเตเด‚