Aksharathalukal

๐•๐•–๐••๐•™๐•’ ๐”พ๐•’๐•ฆ๐•ฅ๐•™๐•’๐•ž๐•’๐•ž๐Ÿฆ‹๐“ข๐“ฎ๐“ช๐“ผ๐“ธ๐“ท ๐ผ๐ผ

         ๐•๐•–๐••๐•™๐•’ ๐”พ๐•’๐•ฆ๐•ฅ๐•™๐•’๐•ž๐•’m๐Ÿฆ‹
                    ๐“ข๐“ฎ๐“ช๐“ผ๐“ธ๐“ท ๐ผ๐ผ


PART 13



ยฉ Copyright work- This work protected in accordance with section 45 of copyright act 1957 (14 of 1957) and should not used in full or part without the creators prior permission.


๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–


" เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฐเดŸเตเดŸเต†\" เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฟเดšเตเดšเต. เดตเต‡เดฆเดฏเดŸเด•เตเด•เด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดฎเตเดชเดฐเดชเตเดชเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดชเตเดคเดฟเดฏ เดญเดพเดตเด‚ 

\"เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด“เด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดค เดคเดฒเด•เตเด•เต เดธเตเดฅเดฟเดฐเดคเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†.... เดตเต‡เดฆเดฏเต† เด‡เดชเตเดชเต‹ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต‹...เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดชเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด† เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดฏเต† เด‰เดชเดฎเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต.... เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดฎเดงเดพเดจเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต เด‡เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดฑเดจเตเดจเดพเตพ เด†เดฃเต.... เด…เดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดตเดธเตเดฅเดคเดฏเต‹เดŸเต† เด… เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต†...\" 

เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เดจเต€เดฃเตเดŸเต. เดตเต‡เดฆ เด…เดชเตเดชเต‹ เด’เดฐเต เดธเตโ€Œเดคเด‚เดญเดจเดพเดตเดธเตเดฅเดพเดฏเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดคเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดฑเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดคเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเดตเตพเด•เตเด•เต เดญเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดฎเตเด–เดตเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเดฟเดจเตเดงเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚. เดคเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเต‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฏ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดตเดฐเดฟเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเตเดชเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด•เดพเดฒเดฟเดจเตเดฎเต‡เตฝ เด•เดพเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต เดฎเตเดฑเตเด•เดฟเดฏ เดฎเตเด–เดตเตเดฎเดพเดฏเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฟเดจเตเดงเต.เด•เตˆเด•เดณเดฟเดฒเต†เดฏเตเด‚
เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต†เดฏเตเด‚ เดžเต†เดฐเดฎเตเดชเตเด•เตพ เดตเดฐเต† เดตเตเดฏเด•เตเดคเด‚. เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เด†เดžเตเดžเต เดฎเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ.เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดฐเต‚เดชเด‚ เด…เดตเดณเต† เดญเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ. เดคเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‰เดฑเดšเตเดš เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเตพ เดญเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต. 

\"เดจเตเดคเต เดจเตเดคเต...เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดŽ....เดŸเตเดŸเดพ\"เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. 

เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดฎเต‡เดถเดฏเตเด•เตเด•เต เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดฏ เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด‡เดŸเตเดŸ.... เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดฑเดฟเดžเตเดž เดคเดจเตเดฑเต† เดธเตเด•เต†เดšเตเดšเต เดฌเตเด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด…เดตเตพ เดคเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.เด…เดคเดฟเตป เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด›เดพเดฏ เด‰เดณเตเดณ เดšเดฟเดคเตเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด’เดชเตเดชเด‚ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏ เด•เตเดฑเดฟเดชเตเดชเตเด•เดณเตเด‚ เดฎเต‡เดถเดฎเต‡เตฝ เดšเดฟเดคเดฑเดฟ. 

\"เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดคเดฟเตปเตเดฑเต† เด“เด•เตเด•เต† เด…เตผเดคเตเดฅเด‚...?\" 

เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚เดชเตเดฐเด•เดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเด•เตเดทเต‡ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพเด•เตเด•เต เดถเดพเดจเตเดคเดค... เดŽเดจเตเดคเตŠ เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดฒเต†.... 

\"เดŽเดจเตเดคเดพ... เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดพเดฃเต‹ เดตเต‡เดฆเดพเดžเตเดšเดฒเดฟ... I mean love\" 

เดคเดจเตเดฑเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดธเตเดฅเดพเดฏเดฟเดฏเดพเดฏ เดชเตเดšเตเด›เด‚ เดตเต‡เดฆเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เด“เดฐเต‹ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดตเตเด‚ เดคเดพเตป เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚...เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเต เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดจเตเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดฎเดฟเดดเดฟเดฏเต‚เดจเตเดจเดฟ เด…เดตเตพ เดจเดฟเดจเตเดจเต. 

\"เด…เดคเต เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฒเตเด‚ i didn\'t love you ms.vedha\"

 เด…เดฒเดธเดฎเดพเดฏเต เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดตเตพ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.เด…เดตเตป เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดฎเดŸเดฟเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†... เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฃเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เด•เดŸเดจเตเดจเต เดฎเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต†เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต. 

\"เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดžเดพเตป เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดธเดฟเดฆเตเดงเตเดตเต‡เดŸเตเดŸ... \" 

เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เด•เดŸเดฟเดžเตเดžเดพเดฃเดฟเดŸเตเดŸเดพเดชเต‹เดฒเต† เดธเดฟเดฆเตเดงเต เดจเดฟเดจเตเดจเต. 

\"เดˆ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเต‹เดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดตเต‹.... เด…เดจเตเดจเต เดตเดฐเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚...\" 

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เดพเดคเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดคเดฟเดงเตเดตเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดฒเต†... เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‡เดฑเตเด•เต† เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟ. 

\"เด‡เดคเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒเดคเดฟเดจเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ เดตเต‡เดฆ... เดžเดพเตป เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดคเดฟเดจเต† เด“เตผเดคเตเดคเต เดจเต€ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเต† เด‰เดณเตเดณเต\" 

เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดชเดŸเดฟเด•เตเด•เตฝ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดตเดจเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดตเต‡เดฆ. เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดจเต€เตผเดฎเตเดคเตเดคเต เด‰เดฐเตเดฃเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดพเดฃเต‹ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต... เด…เดตเตพ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเต เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เด…เดตเดณเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.เดšเดฟเดจเตเดคเด•เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เด•เตเดฐเตเด™เตเด™เดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต. เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดฐเตเตพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. 

\"เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเดจเต‹ เด“เตผเด•เตเด•เดพเดจเต‹ เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เดจเต‹ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...เด…เดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเตฝ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเต€ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚...เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดตเต‡เดฆเดฏเต† เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดธเดฟเดฆเตเดงเตเดตเดฟเดจเต เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚ \" 

เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด•เดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเต.เด…เดตเตป เดญเดฏเดจเตเดจเดคเต เดตเต‡เดฆเดฏเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดฑเดชเตเดชเตเดณเตเดณ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเต†... เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต† เดคเดฟเด•เตโ€Œเดทเดฃเดคเดฏเต†....


เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.....

Actually เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ njan เด‡เดŸเตเดŸเดคเต เด†เดฃเต. By mistake ethe เดกเดฟเดฒเต€เดฑเตเดฑเต ayi เดชเต‹เดฏเดฟ.... เด…เดคเดพ เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต‡.....

๐•๐•–๐••๐•™๐•’ ๐”พ๐•’๐•ฆ๐•ฅ๐•™๐•’๐•ž๐•’m๐Ÿฆ‹๐“ข๐“ฎ๐“ช๐“ผ๐“ธ๐“ท ๐ผ๐ผ

๐•๐•–๐••๐•™๐•’ ๐”พ๐•’๐•ฆ๐•ฅ๐•™๐•’๐•ž๐•’m๐Ÿฆ‹๐“ข๐“ฎ๐“ช๐“ผ๐“ธ๐“ท ๐ผ๐ผ

5
528

         ๐•๐•–๐••๐•™๐•’ ๐”พ๐•’๐•ฆ๐•ฅ๐•™๐•’๐•ž๐•’m๐Ÿฆ‹                    ๐“ข๐“ฎ๐“ช๐“ผ๐“ธ๐“ท ๐ผ๐ผPART 14ยฉ Copyright work- This work protected in accordance with section 45 of copyright act 1957 (14 of 1957) and should not used in full or part without the creators prior permission.๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด•เดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเต.เด…เดตเตป เดญเดฏเดจเตเดจเดคเต เดตเต‡เดฆเดฏเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดฑเดชเตเดชเตเดณเตเดณ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเต†... เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต† เดคเดฟเด•เตโ€Œเดทเดฃเดคเดฏเต†.... โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เด‰เดคเตเดธเดตเด‚... เด’เดฐเต เดจเดพเดŸเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเดฟเดตเดธเด‚.....เดชเตเดฒเตผเดšเตเดšเต† เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด•เตเดณเดฟเดšเต เดถเตเดฆเตเดงเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดชเต†เตบเดชเดŸเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚  เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ....เด‰เดคเตเดธเดตเดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดฎเตเดคเตฝ เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดตเดฐเต† เด‰เดณเตเดณ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเ