Aksharathalukal

๐•๐•–๐••๐•™๐•’ ๐”พ๐•’๐•ฆ๐•ฅ๐•™๐•’๐•ž๐•’m๐Ÿฆ‹๐“ข๐“ฎ๐“ช๐“ผ๐“ธ๐“ท ๐ผ๐ผ

         ๐•๐•–๐••๐•™๐•’ ๐”พ๐•’๐•ฆ๐•ฅ๐•™๐•’๐•ž๐•’m๐Ÿฆ‹
                    ๐“ข๐“ฎ๐“ช๐“ผ๐“ธ๐“ท ๐ผ๐ผ


PART 14



ยฉ Copyright work- This work protected in accordance with section 45 of copyright act 1957 (14 of 1957) and should not used in full or part without the creators prior permission.


๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–


เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด•เดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเต.เด…เดตเตป เดญเดฏเดจเตเดจเดคเต เดตเต‡เดฆเดฏเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดฑเดชเตเดชเตเดณเตเดณ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเต†... เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต† เดคเดฟเด•เตโ€Œเดทเดฃเดคเดฏเต†.... 

โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ 

เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เด‰เดคเตเดธเดตเด‚... เด’เดฐเต เดจเดพเดŸเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเดฟเดตเดธเด‚.....
เดชเตเดฒเตผเดšเตเดšเต† เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด•เตเดณเดฟเดšเต เดถเตเดฆเตเดงเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดชเต†เตบเดชเดŸเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚  เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ....เด‰เดคเตเดธเดตเดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดฎเตเดคเตฝ เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดตเดฐเต† เด‰เดณเตเดณ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจ เด†เดฃเต.เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฃเต เด‡เดจเตเดจเต‡ เดฆเดฟเดตเดธเด‚... เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตฝ, เด…เดฎเตเดชเดฒเด‚ เด…เดฒเด™เตเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดธเตเดค เดœเต‹เดฒเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดเตผเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด•เตเดŸเตเดŸเดฐเตเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸ เดœเต‹เดฒเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เด†เดฃเต. 

เด…เดฎเตเดชเดฒ เดฎเตเดฑเตเดฑเด‚ เดตเดฟเดตเดฟเดง เดคเดฐเด‚ เด•เดŸเด•เดณเดพเตฝ  เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดฒเตเดชเดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดตเต‡เดฆเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเดพเดžเตเดžเต.  เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เดœเต‹เดฒเดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเดตเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚  เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เตเดทเต€เดฃเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดตเต‡เดฆเดฏเตเด‚ เดถเตเดฐเต€เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดŽเดคเดฟเตผ เดตเดถเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดธเดฟเดฆเตเดงเตเดตเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดตเต‡ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฆเดฏเตเดŸเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เดฐเดธเตเดชเตผเดถเด‚. เดตเต‡เดฆ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเดฟเดŸเต†  เด•เดณเตเดณเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเต เดชเตเดฐเดฟเดฏ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดตเต‡เดฆ เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ. เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดชเตเดฐเดพเดฏเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดŸเต เดตเต‡เดฆ เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฏเต† เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดšเตเดšเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. 

\" เด…เดฎเตเดชเดฒ เดฎเตเดฑเตเดฑเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดฑเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดพ เดŸเตเดŸเต‹... เดŽเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต†....\" 

\"เด†... เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เด…เดฒเต†เด™เตเด•เดฟ เด•เดฑเด™เตเด™เดพเดจเต‹ เดตเดฐเดพเด‚ เดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพ เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎ  เดธเดฎเตเดฎเดคเตเดคเดฟเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดพเตป  เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดณเตเดณ  เด…เดตเดธเดฐเด™เตเด™เตพ เด…เดฒเตเดฒเต† เดตเต‡เดฆเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด‰เดณเตเดณเต‚\" เดšเดฎเตเดฎเตฝ เดฎเดฑเดšเตเดšเตเดตเต†เดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฐเดฟเดฏ เดชเดฑเดžเตเดžเต. 

\"เดฎเตเดฎเต... เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเตเดŸ...\"เดตเต‡เดฆ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเดชเต‹เดฏเดฟ 

เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดŽเดจเตเดจ เดตเตเดฏเดšเต‡เดจเต‡ เดตเต‡เดฆเดฏเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดจเต€เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดธเดฟเดฆเตเดงเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เดพเดฃเต. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเต‡เดฆเดฏเต† เดคเต‡เดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดตเต‡เดฆเดจ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต.

โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เตŠเดŸเตเดŸเตเด‚ เด†เดฐเดตเดฐเด™เตเด™เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด‰เดคเตเดธเดต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต. เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตป  เดตเดจเตเดจเต เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เดฎเดฒเตผเดจเตเดจเต เดซเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฆ. เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ เดคเดฒเต† เดฆเดฟเดตเดธ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เดšเดฒเดฟเดšเตเดšเต. เดธเดฟเดฆเตเดงเต. เด† เดฌเดฟเดจเตเดฆเตเดตเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดตเดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฑเด™เตเด™เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดคเดพเตป. เด‡เดจเตเดจเต  เด’เดฐเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ... เดจเดพเดณเต† เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต†เดฏเดตเตผ เดฎเดŸเด™เตเด™เตเด•เดฏเดพเดฃเต. เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เด’เดดเตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด†เดฏเดคเตเด‚ เดตเต‡เดฆ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‡เดฑเตเด•เต† เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 

โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ 

เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดธเดฟเดฆเตเดงเต เดœเดจเดฒเต‹เดฐเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต†เด•เตเด•เต... เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดเด•เดจเตเดคเดคเดฏเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เดฎเดฟเดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.
เดˆ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ.... เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดธเดฟเดฆเตเดงเตผเดคเตเดฅเต เด—เต—เดคเด‚ เดตเต‡เดฆเตผเดฎเด เดคเตเดคเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ. เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เดฒเด™เตเด™เดฟ. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เด•เดฎเตเดชเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ. 

โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ 

เดธเดฟเดฆเตเดงเตเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฐเตเด‚ เดฎเดŸเด™เตเด™เตเด•เดฏเดพเดฃเต เด‡เดจเตเดจเต. เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด’เดชเตเดชเด‚ เดชเต‹เดตเตเด•เดฏเดพเดฃเต. เดธเดฟเดฆเตเดงเต เดฒเด—เตเด—เตเดœเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดฑเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 

\"เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเดŸเตเดŸเต‹...\"เด•เดฟเดšเตเดšเต เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดจเตเด—เตเดฐเดนเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. 

\"เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดจ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต\"
เด…เดตเตผ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเต เดตเดพเดคเตเดธเดฒเตเดฏเดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚ เดคเดดเตเด•เดฟ. 

\"เด‰เดŸเดจเต† เดตเดฐเตเดตเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎเต‡เดŸเต† เด•เดฟเดšเตเดšเต‚เดŸเตเดŸเตป\"

เด…เดตเตป เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดชเดŸเดฟเด•เตเด•เตฝ เดšเดพเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเต‡เดฆเด•เตเด•เต เด…เดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดšเตเดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดณเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดšเตเดšเตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเดตเดณเต† เด•เดพเดฃเต† เด…เดตเดจเต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. 

\"เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดฐเตเดŸเตเดŸเต‹... เดเดŸเตเดŸเตป\"

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดฐเตเดฎเดฏเดพเดฏเต เดฎเตเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเตป เด•เดพเดฑเดฟเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดธเดฟเดฆเตเดงเต เดตเต‡เดฆเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด•เตŠเดฐเตเดคเตเดคเต. 

\"เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดณเด‚ เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดตเต‡เดฆ.... เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดจเตเดตเดฆเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.... เด…เตผเดนเดคเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต.... เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เดพเตป...เดฎเดŸเด™เตเด™เตเด•เดฏเดพเดฃเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป...''

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.....




๐•๐•–๐••๐•™๐•’๐”พ๐•’๐•ฆ๐•ฅ๐•™๐•’๐•ž๐•’๐•ž๐Ÿฆ‹ ๐“ข๐“ฎ๐“ช๐“ผ๐“ธ๐“ท ๐ผ๐ผ

๐•๐•–๐••๐•™๐•’๐”พ๐•’๐•ฆ๐•ฅ๐•™๐•’๐•ž๐•’๐•ž๐Ÿฆ‹ ๐“ข๐“ฎ๐“ช๐“ผ๐“ธ๐“ท ๐ผ๐ผ

4.5
597

PART 15ยฉ Copyright work- This work protected in accordance with section 45 of copyright act 1957 (14 of 1957) and should not used in full or part without the creators prior permission.๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เดถเดฐเดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด“เดŸเดฟเดฎเดฑเดžเตเดžเต. เด•เดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ 2,3 เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดตเต‡เดฆ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต. เด‡เดคเดฟเดจเต‹เดŸเด•เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดธเดฟเดฆเตเดงเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดคเตเดฐเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฃเดฟเดถเดพเดฒเดฏเดพเด•เต† เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด† เดฎเตเดฑเดฟ เดจเดฟเดฑเดฏเต† เด…เดตเตป เดฎเดจเตเดคเตเดฐเด‚...เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดž เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดšเต†เดฑเตเดคเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต† เดถเดพเดจเตเดคเดค.... เด…เดต เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด†เดถเตเดตเดพเดธเดฟเดšเตเดšเต. โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด•เดŸเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟ. เดฎเดจเดธเตเดธเต เดญเตเดฐเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเต เดธเดฟเดฆเตเดงเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดตเดพเดถเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดตเต‡เดณ เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚