Aksharathalukal

๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ”ฅเดคเต†เดฎเตเดฎเดพเดŸเดฟ เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดตเด‚ เดœเดพเดจเดฟเดชเต†เดฃเตเดฃเต๐Ÿฅฐโค๏ธ


เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต 4 

เดนเต‡ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดŸเต†เตปเดทเตป เด…เด•เดคเดพเดŸเต‹ เดจเต€ เดˆ เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดฃเตเดŸเตเดชเดŸเดฟ เดจเดพเดณเต† เดžเดพเตป เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต‡เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝเดชเต‹เด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเตเดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฑเดชเตเดชเดฟเดฒเตเดฒ เด† เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เด•เต‚เดณเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

เดœเดพเดจเดฟ :๐Ÿ™„๐Ÿ™„๐Ÿ™„๐Ÿ™„๐Ÿ™„๐Ÿ™„๐Ÿ™„

เด…เดชเตเดชเต :๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹

เด•เตเดฑเต‡เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดตเดฟเดชเดฟเดจเตเด‚ เดฎเดนเดฟเดฏเตเด‚ เดซเตเดกเตเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต†เดชเดฟเดฑเด•เต†เดคเตเดคเดจเตเดจเต† เดญเดฆเตเดฐเดจเตเด‚ .เดซเตเดกเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเตŠเดคเตเดคเดจเตเดจเต† เด…เดชเตเดชเต เด…เดฑเตเดฑเดพเด•เตเด•เต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเต€เดฑเตเดฑเด•เดฃเตเดŸเตโ€Œ เดœเดพเดจเดฟ เด…เดจเตเดคเด‚เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดจเต เด…เดคเตเด•เดฃเตเดŸเต เด…เดชเตเดชเตเดฐเดนเดธเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดœเดพเดจเดฟเดฏเต‹เดŸเตเดชเดฑเดžเตเดžเต 


เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดฟเดจเตเดจเดพ เดคเดฟเดจเตเดจเต เดจเดพเดณเต†เดšเตเดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เดคเดฟเดจเตเดจเดพเตปเดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‹ เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑ เดตเดพเดฏเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตŠเด•เตเด•เตเดชเต†เดฃเตเดฃเต‡ ๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜Œ


เด…เดคเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดœเดพเดจเดฟ เด‰เดฎเดฟเดจเต€เดฐเดฟเดฑเด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดญเดฆเตเดฐเดจเต†เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตพ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดญเดฆเตเดฐเตป เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟเดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต .เด…เดคเต‹เดŸเต† เด•เตŠเดšเตเดšเตเดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดฒเดฏเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดจเต‡เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ 


เด…เด™เตเด™เดจเต† เดซเตเดกเตเด’เด•เตเด•เต†เด•เตเด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเดจเตเดณเตเดณเดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเต†เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดฒเดพเดฃเต 

เดฎเดนเดฟ : เด…เดฃเตเดฃเดพ เดžเด™เตเด™เดณเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹เดณเดพเด‚ เด…เดฃเตเดฃเดจเตเด‚ เด…เดชเตเดชเตเดตเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต†เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‹ 


เดญเดฆเตเดฐเตป : \"เดฎเตเดฎเตเดฎเต เดถเดฐเดฟ \" เด…เดตเดฐเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดญเดฆเตเดฐเตป เดกเต‹เตผ เด…เดŸเดšเตเดšเต .เดœเดพเดจเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดชเตเดชเดดเต‡ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ .เด…เดชเตเดชเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฌเต†เดกเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดพเดดเต†เดฏเดพเดฃเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต .เด…เดตเดฐเต† เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดฌเดžเตเดšเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเตเด‚เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต .เด•เตเดฑเต‡เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดœเดพเดจเดฟเดชเดคเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดฃเตเดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดญเดฆเตเดฐเดจเต†เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ .เด•เตˆ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเดฒเด•เตเด•เตเดชเตเดฑเด•เดฟเตฝเดตเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเตเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเดตเตป .เด•เตเดฑเต‡เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตเด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเด‚ เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเต†เดชเตเตฝเด•เดฟ .เดชเด•เตเดทเต† เดญเดฆเตเดฐเตป เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดœเดพเดจเดฟเด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเต†เดจเตเดจเตเดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดœเดจเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตˆเดกเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเตโ€Œเดจเดฟเดจเตเดจเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดจเดฟเดจเตเดจเต . เดŽเดจเตเดคเต†เด•เตเด•เต†เดฏเต‹เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเตเดจเดฟเดจเตเดจเดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตป เดคเดฒเดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดœเดพเดจเด•เดฟเดฏเต† เด’เดจเตเดจเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดถเต‡เดทเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดจเตเดจเตเด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต .เด•เตเดฑเต‡เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเด‚ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ .

เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดคเต เดญเดฆเตเดฐเดจเดพเดฃเต เด…เดตเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดชเตเดชเตเดตเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ .เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเดพเดตเดพเดŸ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต†เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดตเดฐเต† เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเตเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต .เด…เดคเตเด•เดฃเตเดŸเต เดญเดฆเตเดฐเตปเดšเต†เดจเตเดจเต เดชเตเดคเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเตเดตเดฐเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดชเตเดคเดšเตเดšเตเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดถเต‡เดทเด‚ เดจเต‡เดฐเต† เดฌเดพเดคเตเดคเตเดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเตเดซเตเดฐเดทเดพเดฏเดฟ เดถเต‡เดทเด‚ เดกเต‹เตผเดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ . เดฎเดนเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดชเดฟเดจเตเด‚ เด’เดฐเดฎเตเดฎเดชเต†เดฑเตเดฑเดฎเด•เตเด•เดณเต†เดชเตเดชเต‹เดฒเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดพเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต . เดญเดฆเตเดฐเตปเดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเต†เดคเดŸเตเดŸเดฟเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดถเต‡เดทเด‚ เดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตˆเดธเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดšเดพเดฏ เดตเดพเด™เตเด™เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเตเดตเดฟเดŸเตเดŸเต .เด…เดตเดฐเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเตเดตเดฐเต† เดญเดฆเตเดฐเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดคเดจเตเดจเต†เดจเดฟเดจเตเดจเต . เดšเดพเดฏเต‡เด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฐเตเดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเดชเต‡เดฐเตเด‚เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเด•เดฏเดฑเดฟ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดœเดพเดจเดฟเดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดซเตเดฐเดทเดพเดฏเดฟ เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เด…เดชเตเดชเตเดตเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‹เดตเดฒเดฟเดฏ เดšเตผเดšเตเดšเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต เดญเดฆเตเดฐเดจเต†เด•เตเด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดกเต€เดธเดจเตเดฑเตเด†เดฏเดฟ .

เดตเดฟเดชเดฟเตป : เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดšเตผเดšเตเดš ?

เด…เดชเตเดชเต : เด…เดคเตเดชเดฟเดจเตเดจเต† เดœเดพเดจเด•เดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹เดชเต‡เดŸเดฟเดชเต‹เดฒเต† ,เด† si เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดฏเดพเดณเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเตเดชเดฑเดฏเตเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดฐเตเดŸเต†เตปเดทเตป เด…เดฒเตเดฒเต† เดœเดพเดจเดฟ ๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜Œ


เด…เดคเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดคเดฒเดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดณเตเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ (เดคเดฒเดฏเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเตโ€Œเดชเต‡เดŸเดฟเดฏ เดšเต†เด•เตเด•เตป เด…เดชเตเดชเตŠ เด•เดฃเตเดฃเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡ ๐Ÿ™ˆ๐Ÿ™ˆ)

เดญเดฆเตเดฐเตป : เด…เดคเดฟเดจเดฟเดคเตเดฐ เดŸเต†เตปเดทเตป เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฎเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเตเดชเดฏเดฃเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ ๐Ÿ˜ก

เดœเดพเดจเดฟ :เดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต ๐Ÿ˜ฐ๐Ÿ˜ฐ๐Ÿ˜ฐ๐Ÿ˜ฐ


เดญเดฆเตเดฐเตป :เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต€ เดŸเต†เตปเดทเดจเดŸเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเด•เดพเดฐเตเดฏเด‚เด‡เดฒเตเดฒ เดธเดพเดฆเดพเดฐเดฃ เด†เดฃเตเด™เตเด™เดณเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเต†เดฏเตเดณเตเดณเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ .เดชเต†เตบเดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเตโ€Œเดตเต‡เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเดชเดฑเดžเตเดžเดพ เดตเดฒเดฟเดฏเดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดšเตเดšเดฟเดฒเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒ .เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต†เด•เต‚เดŸเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต‚ เด…เดคเตเด‚เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตปเดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เตเดชเต‹เดฏเดฟ .เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเตเดชเดฟเดฑเด•เต†เดคเตเดคเดจเตเดจเต† เดฎเดนเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดชเดฟเดจเตเด‚ เดตเดšเตเดšเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต 

เดœเดพเดจเดฟ : เด…เดชเตเดชเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเตเด‚เด•เดพเดฒเตเด‚ เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ ,เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜ฐ๐Ÿ˜ฐ๐Ÿ˜ฐ

เด…เดชเตเดชเต :เดฆเต‡ เดคเตŠเดŸเด™เตเด™เดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚เดจเต‡เดฐเดตเตเด‚ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเตเดตเดพ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดชเดฑเดžเตเดžเดคเต ,เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดคเตเดฐ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‡เดฐเต† si เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเต€ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒเต†เดฎเต†เดจเตเดจเตเดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฎเดคเดฟ โ˜น๏ธโ˜น๏ธ

เดœเดพเดจเดฟ เด…เดคเดฟเดจเตเดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ 


 เด…เดชเตเดชเต เดœเดพเดจเดฟเดฏเต†เด’เดจเตเดจเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ si เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเต† เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดตเตˆเดซเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฐเตเดจเตเดจเต 

SI : เดฆเต‡ เด‡เดคเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเตˆเดซเต เดธเต€เดค ,เดœเดพเดจเด•เดฟเดฏเต† เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพ เด†เดณเต เดตเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡ โ˜บ๏ธโ˜บ๏ธ

เด…เดคเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดœเดพเดจเด•เดฟ เด…เดตเดฐเต†เด’เดจเตเดจเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฒเตเดฒ เดเดถเตเดตเดฐเตเดฏเดฎเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเดดเต‡ เด…เดตเตผ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต 

SI: เดžเดพเตป เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดญเดฆเตเดฐเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเตเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเตโ€Œ เดžเดพเตป เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด…เดชเตเดชเตŠ เดœเดพเดจเด•เดฟ เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดณเต‚ เด…เดคเตเด‚เดชเดฑเดžเตเดžเต SI เด…เดชเตเดชเตเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เตเดชเต‹เดฏเดฟ 

เด…เด™เดจเต† 9 เดฎเดฃเดฟเดฏเดพเดฏเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟ เด•เดธเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดทเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดธเตเดตเตผเดฃเตเดฃเด•เตเด•เดฐเดฏเตเดณเตเดณ เดฎเตเดฃเตเดŸเตเดฎเดพเดฃเต เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดตเต‡เดทเด‚ .เด…เดชเตเดชเตเดตเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŸเต†เตปเดทเดจเดŸเดฟเดšเตเดšเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดŸเตเดŸเดฟเดชเต‹เด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต .เดฎเดนเดฟเด•เตเด•เตเด‚ ,เดตเดฟเดชเดฟเดจเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดŸเต†เตปเดทเตป เด‰เดฃเตเดŸเต เดชเด•เตเดทเต† เดญเดฆเตเดฐเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เต‚เตพ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเตโ€Œเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต 

เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดญเดฆเตเดฐเตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเดตเดฐเตเดจเตเดจ เดœเดพเดจเด•เดฟเดฏเต†เดฏเดพเดฃเต .เดธเตเดตเตผเดฃเตเดฃเด•เตเด•เดฐเดฏเตเดณเตเดณ เดธเต†เดฑเตเดฑเตเดธเดพเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต‡เดทเด‚ ,เด—เต‹เตพเดกเตป เด•เดณเตผ เดฌเตเดฒเต—เดธเตเด‚ ,เด•เดพเดคเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด•เดฑเตเดคเตเดค เดฎเตเดคเตเดคเตเดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณ เด•เดฎเตเดฎเตฝ ,เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚เด‡เดฒเตเดฒ เดฎเตเดŸเดฟเดตเดฟเดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เตเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดจเตเดจเดฒเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเตเดฒเตเดฒเดชเตเดชเต‚ เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต ,เด•เดฃเตเดฃเตเดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต ,เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด•เดฑเตเดคเตเดค เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดคเตเดฐเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต เด’เดฐเตเด•เตเด•เด‚ . เดชเด•เตเดท เด•เดพเดฃเดพเตป เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟเดฏเดพเดฐเตเดจเตเดจเต ,เดธเดพเดฐเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดŸเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต†เด•เตเด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เด’เดฐเต 21 เดตเดฏเดธเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ .เดœเดพเดจเด•เดฟเดฏเด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดชเตเดชเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต .เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเดพเตฝ เด•เตเดฑเตเด•เดฟ .เด…เดคเตเดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดชเต‹เดฒเต† เด…เดชเตเดชเต เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เตเดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต 

เด…เดฃเตเดฃเดพ เดŸเต†เตปเดทเตป เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดคเดพเดฒเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸเดพเตปเดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดฃเตเดฃเตป เดคเดพเดฒเดฟเดจเต€เดŸเตเดŸเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดˆ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต .เดŽเดจเตเดฑ เดเดกเดฟเดฏเดฏเดพ .เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ เด† SIเด•เตเด•เต เด…เดฃเตเดฃเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เดธเดฟเด‚เดชเดคเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดคเต‹เดจเตเดจเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ .เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เต‡เตผเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเดตเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ .เดŽเด™เตเด™เดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดกเดฟเดฏ ๐Ÿค“๐Ÿค“๐Ÿค“


เดญเดฆเตเดฐเตป :\"เดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต \".เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดตเดจเตŠเดจเตเดจเตเดฎเต‚เดณเตเด•เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดšเต†เดฏเตเดคเตเดณเตเดณเต‚ .เด…เดคเต‹เดŸเต† เด…เดชเตเดชเตเดตเดฟเดจเตเด‚ เดธเดฎเดพเดฆเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ .เดชเด•เตเดทเต† เดจเดฎเตเดฎเดŸ เดœเดพเดจเดฟ เด†เดฒเดฟเดฒเดชเต‹เดฒเต†เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต ( เดชเดพเดตเด‚ โ˜น๏ธโ˜น๏ธโ˜น๏ธ) เด…เดชเตเดชเตเดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเดพเตป เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต ๐Ÿ˜Ž๐Ÿ˜Ž(เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดšเต†เด•เตเด•เตป เดชเตŠเดณเดฟเดฏเดพ ๐Ÿคช๐Ÿคช)


เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฎเต‚เดนเต‚เตผเดคเตเดคเดฎเดพเดฏเต†เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดญเดฆเตเดฐเตป เดŽเดจเตเดจเตเดชเต‡เดฐเตเด•เตŠเดคเตเดคเดฟเดฏ เด†เดฒเดฟเดฒเดคเตเดคเดพเดฒเดฟ SI เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตป เด† เดคเดพเดฒเดฟเดฏเตเด‚ เดตเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต†เดจเต‡เดฐเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ ๐Ÿคจ๐Ÿคจ,เดชเด•เตเดทเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดตเตผเดจเตเดจเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฃเตเดŸเต† เดชเต†เดŸเดฒเดฟเดฏเตเด‚ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดญเต‚เดฎเดฟเดฆเต‡เดตเดฟเดฏเต† เดŽเดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เตเดจเดฟเดžเตเดžเตเดจเต‹เด•เตเด•เดพเดตเต‹ เด…เดคเตเดฐเต‡เด‚ เด•เตเดจเดฟเดžเตเดžเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดพเดจเต .เดคเดพเดฒเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸเดพเดคเต† เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดญเดฆเตเดฐเดจเต† SI เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด’เดจเตเดจเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ 

SI: เดŽเดจเตเดคเดพ เดญเดฆเตเดฐเดพ เดคเดพเดฒเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸเต 


เด…เดคเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดญเดฆเตเดฐเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดœเดพเดจเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ .เด‡เดฒเตเดฒ เดชเต†เดฃเตเดฃเตเดจเต‚เดจเตเดจเตเดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜.เด…เดตเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเตเดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเต†เดฐเตเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต 


\"เดœเดพเดจเด•เดฟ \"


เด‡เดฒเตเดฒ เดœเดพเดจเด•เดฟ เดจเต‹เดจเตเดจเตเดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ 

เดตเดฟเดชเดฟเดจเตเด‚ ,เดฎเดนเดฟเดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดœเดพเดจเด•เดฟ เด†เดฒเดฟเดฒเดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต ,เด…เดชเตเดชเตเดตเดฟเดจเตเดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹ ๐Ÿคช๐Ÿคช

SI:เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดจเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเดพเด•เดพเด‚ เดคเดพเตป เดคเดพเดฒเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸเต เด† เด•เตŠเดšเตเดšเต เดŽเดคเตเดฐเดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดพเดฒเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸเดพเตปเดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดคเดฒเดฏเตเด‚ เด•เตเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเตเดฎเต‹ ?


เด…เดคเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดœเดพเดจเดฟเดฏเต†เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ ,เดถเดฐเดฟเดฏเดพ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเด‚ เดฎเตเดคเดฒเต‡ เด•เตเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดพ 

SI:เด•เต†เดŸเตเดŸเต เดญเดฆเตเดฐเดพ เดคเดพเดฒเดฟ 


SI เดตเตˆเดซเต : เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เต†เดŸเตเดŸเต เด† เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดŸเดฒเดฟ เด‡เดชเตเดชเตŠเด“เดŸเดฟเดฏเตเด‚ 


เด…เดชเตเดชเต : เด…เดฃเตเดฃเดพ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเดคเดพเดฒเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸเต เดตเต‡เด—เด‚ 


เดฎเดนเดฟ \'เดตเดฟเดชเดฟ : เด…เดฃเตเดฃเดพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเตเดŸ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‹ (เด•เต‹เดฑเดธเต )


เดฒเต† เดชเต‚เดœเดพเดฐเดฟ :เด•เต†เดŸเตเดŸเต เดญเดฆเตเดฐเดพ เดคเดพเดฒเดฟ ๐Ÿ˜Ž๐Ÿ˜Ž


เดฒเต† เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฎเดพเดฐเต : เดฎเด•เตเด•เดณเต† เดคเดพเดฒเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸเดพเดŸเดพ ( เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดชเตเดชเต‹ ๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”)


เดชเด•เตเดทเต† เดญเดฆเตเดฐเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดœเดพเดจเดฟเดฏเต†เดคเตเดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดพเดจเต .เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดจเด•เตเด•เดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตŠเดฐเต เดฆเต€เตผเด˜เดถเตเดตเดพเดธเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดถเต‡เดทเด‚ เด† เดคเดพเดฒเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดฎเดพเดฃเต เด‡เดฑเตเด•เตเด•เดฟเดฏเดŸเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดœเดพเดจเดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเต เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเต€เดฎเดจเตเดคเดฐเต‡เด–เดฏเตเด‚ เดธเดฟเดจเตเดคเต‚เดฐเดคเตเดคเดพเตฝ เดšเตเดตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเตพ เดฎเตเด–เดฎเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดญเดฆเตเดฐเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดญเดพเดตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ ,เดฆเต‡เดทเตเดฏเดฎเดพเดฃเต‹,เดธเด™เตเด•เดŸเดฎเดพเดฃเต‹ ,เด…เดคเต‹ เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ .


เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดคเตเดณเดธเดฟเดฎเดพเดฒเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต SI เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต ,เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดคเตเดคเดจเตเดจเต† เดญเดฆเตเดฐเตป เด† เดฎเดฒเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเด•เตเดทเต† เดœเดพเดจเด•เดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ ,เด…เดคเตเด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดคเดฒเด•เตเดจเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดถเต‡เดทเด‚ เดญเดฆเตเดฐเตป เดœเดพเดจเด•เดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเด…เดจเตเด—เตเดจเดฟเด•เตเดฃเตเดกเดคเตเดคเดฟเดจเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดตเดฒเดคเตเดคเตเดตเดšเตเดšเต เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดคเดฃเตเดคเตเดคเตเดตเดฟเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเด•เตˆเด•เตพ เดญเดฆเตเดฐเตป เด•เดฐเตเดคเดฒเต‹เดŸเต† เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเด•เดฏเตเดฏเตเดŸเต† เดšเต‚เดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเดฑเดฟเดžเตเดžเต .


เดŽเดจเตเดคเดพ เดˆเดถเตเดตเดฐ เด‡เดคเดฟเดจเตผเดคเตเดฅเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดเดŸเตเดŸเตป เด•เตˆเดตเดฟเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต‹ ๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ( เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดธเด™เตเด•เดŸเดตเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฐเตเดจเตเดจเต )


เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดชเตเดชเตเดตเดฟเดจเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด…เดŸเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ .เดฎเดจเดธเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดคเตเดณเตเดณเดฟเดšเตเดšเดพเดŸเตเดตเดฐเตเดจเตเดจเต ,(เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเตเดšเดพเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดšเตเดšเดพเดŸเดพเตป เด•เดพเดฒเตเด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดšเต†เด•เตเด•เดจเดฑเดฟเดฏเดพเด‚ )


เดฎเดพเดนเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดชเดฟเดจเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เดพเดคเต† เด•เดฟเดณเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดคเตเดคเดฟ เดตเดพเดฏเตเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต ๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดตเดพเดน เดฐเต†เดœเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฑเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดงเต เดตเดฐเดจเตเดฎเดพเตผ เด’เดชเตเดชเตเดตเดšเตเดšเต เดธเดพเด•เตเดทเดฟเด•เดณเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดชเตเดชเตเดตเตเด‚ ,เดฎเดนเดฟเดฏเตเด‚ ,เดตเดฟเดชเดฟเดจเตเด‚ เด’เดชเตเดชเตเดตเดšเตเดšเต 

SI:เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเด‚เด—เดณเด•เดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹ เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเด•เตเด•เต เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเดตเดดเดฟ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดตเดดเดฟ .เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดญเดฆเตเดฐเดพ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ โ˜บ๏ธโ˜บ๏ธ เด…เดชเตเดชเต‹ เดถเดฐเดฟ เดžเด™เตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดตเดพ  เด…เดคเตเด‚เดชเดฑเดžเตเดžเต SIเดฏเตเด‚ เดตเตˆเดซเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟ 


เด…เดตเดฐเตเดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เด…เดคเตเดตเดฐเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดญเดพเดตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ. เด…เดคเตเด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดธเด•เดฒเดฏเต†เดฃเตเดฃเดตเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฎเดฟเดจเต€เดฐเดฟเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ 


เดญเดฆเตเดฐเตป เดจเต‡เดฐเต† เด…เดชเตเดชเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดนเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดชเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเตเดชเต‹เดฏเดคเต 

เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด’เดฐเด•เตเดทเดฐเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดจเตเดณเตเดณ เดธเดฎเดฏเด‚เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดŸ เดญเดฆเตเดฐเตป เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเดฟเดจเตเดฎเตเดจเตเดจเต† เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ 


เดŸเตเดŸเต† ๐Ÿ’ฅเดŸเตเดŸเต† ๐Ÿ’ฅเดŸเตเดŸเต† ๐Ÿ’ฅเดŸเตเดŸเต† ๐Ÿ’ฅเดŸเตเดŸเต† ๐Ÿ’ฅเดŸเตเดŸเต† ๐Ÿ’ฅเดŸเตเดŸเต† ๐Ÿ’ฅเดŸเตเดŸเต† ๐Ÿ’ฅเดŸเตเดŸเต† เดŸเตเดŸเต† ๐Ÿ’ฅเดŸเตเดŸเต† ๐Ÿ’ฅเดŸเตเดŸเต† ๐Ÿ’ฅเดŸเตเดŸเต† ๐Ÿ’ฅเดŸเตเดŸเต† ๐Ÿ’ฅเดŸเตเดŸเต† ๐Ÿ’ฅเดŸเตเดŸเต† ๐Ÿ’ฅเดŸเตเดŸเต†๐Ÿ’ฅเดŸเตเดŸเต† ๐Ÿ’ฅเดŸเตเดŸเต† ๐Ÿ’ฅเดŸเตเดŸเต† ๐Ÿ’ฅเดŸเตเดŸเต† ๐Ÿ’ฅเดŸเตเดŸเต†๐Ÿ’ฅเดŸเตเดŸเต† ๐Ÿ’ฅเดŸเตเดŸเต† ๐Ÿ’ฅเดŸเตเดŸเต† ๐Ÿ’ฅเดŸเตเดŸเต† ๐Ÿ’ฅเดŸเตเดŸเต† ๐Ÿ’ฅเดŸเตเดŸเต† ๐Ÿ’ฅเดŸเตเดŸเต† ๐Ÿ’ฅเดŸเตเดŸเต† ๐Ÿ’ฅเดŸเตเดŸเต† ๐Ÿ’ฅเดŸเตเดŸเต† ๐Ÿ’ฅเดŸเตเดŸเต† ๐Ÿ’ฅเดŸเตเดŸเต† ๐Ÿ’ฅเดŸเตเดŸเต† ๐Ÿ’ฅเดŸเตเดŸเต† ๐Ÿ’ฅเดŸเตเดŸเต† ๐Ÿ’ฅเดŸเตเดŸเต† ๐Ÿ’ฅเดŸเตเดŸเต† ๐Ÿ’ฅเดŸเตเดŸเต† ๐Ÿ’ฅเดŸเตเดŸเต† ๐Ÿ’ฅเดŸเตเดŸเต† เดŸเตเดŸเต† ๐Ÿ’ฅเดŸเตเดŸเต† ๐Ÿ’ฅเดŸเตเดŸเต† ๐Ÿ’ฅเดŸเตเดŸเต† ๐Ÿ’ฅเดŸเตเดŸเต† ๐Ÿ’ฅเดŸเตเดŸเต† ๐Ÿ’ฅเดŸเตเดŸเต† ๐Ÿ’ฅเดŸเตเดŸเต† 


เด•เตเดฑเต‡เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต†เดตเด• เดคเตƒเดถเต‚เตผ เดชเต‚เดฐเดฎเดพเดฐเตเดจเตเดจเต .เด•เตเดฑเต‡เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเตŠเดŸเดฟเด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตปเด•เต‚เดŸเดฟเดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ 


เด…เดชเตเดชเต : เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเต‡ เดชเด•เดฒเดพ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดพ ๐Ÿ˜ฉ๐Ÿ˜ฉ๐Ÿ˜ฉ๐Ÿ˜ฉ๐Ÿ˜ฉ

เดตเดฟเดชเดฟเตป : เด…เดฏเตเดฏเต‹ เด…เดฎเตเดฎเต† ๐Ÿคฏ๐Ÿคฏ๐Ÿคฏ๐Ÿคฏ

เดฎเดนเดฟ : เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ ๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ

เดตเดฟเดชเดฟเตป : เดšเต‹เดฐ เดšเต‹เดฐ เดฆเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดฒเตเดฒเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ (เดชเดพเดตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เด…เดฃเดชเตเดชเดฒเดพเดฃเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† )

เดฎเดนเดฟ :เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‡เดชเต‹เดฏเตเดณเตเดณเต‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเตเด‚ เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดจเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡๐Ÿค•๐Ÿค•๐Ÿค• เด† เด•เดพเดฒเดฎเดพเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดžเตเดšเดชเดฐเตเดตเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ ๐Ÿ˜ฉ๐Ÿ˜ฉ๐Ÿ˜ฉ๐Ÿ˜ฉ

เดตเดฟเดชเดฟเตป : เดกเดพ เด…เดชเตเดชเต เดเดกเดฟเดฏ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเด•เตเดทเต† เด…เดŸเดฟเดฎเตเดดเตเดตเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเดคเต เดžเด™เตเด™เดณเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹เดŸเดพ เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ ๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ


เด…เดชเตเดชเต : \"เด†เดฐเตเดชเดฑเดžเตเดžเต เดฆเต‡ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต†เดจเตเดฑเต† เดตเดฒเดคเตเดคเต‡ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดฃเตเดŸเต‹ \"เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฒเดคเตเดคเต‡ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต†เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เดฐเดฟเดตเดšเตเดšเตเด•เดฑเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดชเต‹เดฒเต† เด•เดฑเตเดคเตเดคเต เดฑเต—เดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต ๐Ÿ˜ตโ€๐Ÿ’ซ๐Ÿ˜ตโ€๐Ÿ’ซ

เดฎเดนเดฟ : เด† เด…เด™เตเด™เดจเต†เดชเดฃ ๐Ÿค•๐Ÿค•๐Ÿค•๐Ÿค•๐Ÿค•๐Ÿค•

เด…เดชเตเดชเต : เด…เดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด“เด•เตเด•เต‡ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดฃเตเดฃเดจเต‹เดŸเต เดคเดพเดฒเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต ๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”

เดตเดฟเดชเดฟเตป : เด…เดคเต เดžเด™เตเด™เดณเตŠเดฐเต เดซเตเดฒเต‹เด•เตเด•เด™เตเด™เตเดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

เด…เดชเตเดชเต :เด† เดจเดฒเตเดฒเดคเดพ เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดŸเดฟเด•เตŠเดณเตเดณเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฒเตเดฒเต‹ ๐Ÿคง๐Ÿคง๐Ÿคง๐Ÿคง๐Ÿคง


เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดชเต‚เดฐเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดญเดฆเตเดฐเตป เดจเต‡เดฐเต† เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต เดชเต‹เดฏเดคเต ,เด…เดตเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเตเด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดœเดพเดจเดฟเดจเดฟเดจเตเดจเต เด†เดฒเดฟเดฒเดชเต‹เดฒเต† เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ .เด…เดตเตป เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดฒเดฏเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเดชเต‹เดฒเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ .เด•เตเดฑเต‡เด•เตเด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เด…เดจเด•เตเด•เดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดžเต เดœเดพเดจเดฟ เดคเดฒเดฏเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต†เดคเตเดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดญเดฆเตเดฐเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต .เด•เดฃเตเดฃเตŠเด•เตเด•เต† เดšเตเดตเดจเตเดจเต เด•เดฒเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต ,เดจเดฒเตเดฒ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดพเดฒเดฑเดฟเดฏเดพเด‚ .เด…เดตเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดพเตป เดšเดพเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เดคเดพเดฒเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดธเดฟเดจเตเดคเต‚เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดจเดฟเดจเตเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดณเต‹เดŸเตโ€Œ เด’เดจเตเดจเตเด‚เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดŸเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟ .เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเด‚ เด†เด•เต†เดชเตเดชเดพเดŸเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดจเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต .เดฎเดฟเดจเดฟเดฎเด‚ เด’เดฐเดŸเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต .เดชเด•เตเดทเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ

เด…เดคเต‡เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดชเตเดชเตเดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตโ€ŒเดจเดŸเดจเตเดจเตเดตเดฐเตเดจเตเดจ เดœเดพเดจเดฟเดฏเต†เดฏเดพเดฃเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต .เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดธเต‚เด•เตเดทเตเดฎเดฎเดพเดฏเดฟเดคเตเดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดฐเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฐเตเดจเตเดจเต

เดœเดพเดจเดฟ : เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†


เด…เดชเตเดชเต : เด…เดฒเตเดฒ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เด‚เด—เดญเด—เด‚เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ 

เดœเดพเดจเดฟ : เด…เดคเดพ เดžเดพเดจเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต‡ เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”


เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดญเดฆเตเดฐเตป เดœเต€เดชเตเดชเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เตเดตเดจเตเดจเต เดนเต‹เตบ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตปเดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ 


เด…เดคเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเตŠเดคเตเดคเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟเดšเตเดšเดพเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต 

เดญเดฆเตเดฐเตป :เดจเต€เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดจเตเดจเต เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เด…เดคเต‹ เดžเดพเตป เดคเดจเดฟเดšเตเดšเตเดชเต‹เดฃเต‹ ๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก


เด…เดคเตเด•เต‡เตพเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเดพเดฎเดธเด‚ เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฎเดพเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝเด•เดฏเดฑเดฟ (เด‡เดจเดฟเดฏเตŠเดฐเตเดคเดฒเตเดฒเตเด‚เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดฑเตเดฑเตเดตเดพเด™เตเด™เดพเดจเตเดณเตเดณ เดคเตเดฐเดพเดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เตผเด•เตเด•เต  เด…เดคเดพ )

เดœเดพเดจเด•เดฟ เดŽเดจเตเดคเตเดตเต‡เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดฟเดŸเต†เดคเดจเตเดจ เดคเดฒเดฏเตเด‚ เด•เตเดจเดฟเดšเตเดšเตเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดพเดจเต .เด…เดตเดจเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดณเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดถเต‡เดทเด‚ เดœเต€เดชเตเดชเตเด‚เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเตเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ .เด…เดชเตเดชเตเดตเตเด‚ ,เดฎเดนเดฟเดฏเตเด‚ ,เดตเดฟเดชเดฟเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ .เด…เดตเดจเดฟเด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเตเด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ 

เด…เดชเตเดชเต : เด…เดฃเตเดฃเดพ เดœเดพเดจเด•เดฟ เด…เดตเดณเต† เด’เดฑเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เต ๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ


เด…เดคเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดญเดฆเตเดฐเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ .เด…เดตเดจเตเดฑเต†เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดชเตเดชเตเดตเดฟเดจเตเดตเดฐเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ .เด…เดคเตเด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ 

เด‡เดคเต‡เดธเดฎเดฏเด‚ เดœเดพเดจเด•เดฟ เด…เด•เต† เดคเดฑเดžเตเดžเตเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต .เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เดคเดจเตเดจเต†เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดคเต†เดชเต‹เด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ .เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดคเดฃเตเดคเตเดคเตเดฎเดฐเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเดชเต‹เดฒเต† .เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด† เดชเดดเดฏเดชเต‡เดŸเดฟ ,เด’เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตป ,เด…เดจเดพเดฅเดคเตเดตเด‚ ,เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดณเดฐเตเดจเตเดจเดคเตเดชเต‹เดฒเต† .เด…เดตเตพ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ ,เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝเดตเดจเตเดจ เดšเดฟเดฒเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเดณเต†เดคเตเดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต .เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดคเตเดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ ,เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตŠเดดเตเด•เดฟ 

เด† เดฎเดพเตผเด•เตเด•เต‹เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เตพเด•เตเด•เดพเดฐเดพเดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ ,เดฎเดพเตผเด•เตเด•เต‹เดธเดฟเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต‹เตผเดฎเตเดฎเดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดœเดพเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดฒเดชเต†เดฐเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเดชเต‹เดฒเต†เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดตเตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เดคเดพเดฒเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ .เดชเดคเดฟเดฏ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เดฐเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เด“เดฐเต‹เดšเตเดตเดŸเตเด•เตพ เดตเดšเตเดšเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเตเดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ .เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเดชเต‹เด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเตเดชเดฟเดŸเดฟเดคเตเดคเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ .เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดšเดฟเดจเตเดค เด…เดตเดณเตเดŸเต†เดฎเดจเดธเดฟเดฒเต‡เด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เดฐเต‹ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฐเตเดจเตเดจเต .เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดญเดฆเตเดฐเดจเต†เด•เตเด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฐเตเดจเตเดจเต .เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเดจเต†เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดœเดพเดจเดฟ เด…เดตเดจเต† เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝเดตเต€เดฃเต เด•เดฐเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ .เด…เดตเดจเตเด‚ เด…เดคเต เดคเต€เดฐเดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เด…เตฝเดชเดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเดจเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต .เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดณเต† เด…เดŸเตผเดคเตเดคเดฟเดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต†เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดœเต€เดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดคเต .เดœเต€เดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด•เตˆเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดฆเต‡ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเดฒเดฏเตเด‚ เด•เตเดจเดฟเดšเตเดšเตเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต 

เดญเดฆเตเดฐเตป :เดกเต€ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เด‡เดจเดฟ เด†เดฐเดคเดฟเดฏเตเดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เต‡เดฑเตเดฑเดจเต‹เดŸเดฟ เดชเตเดฒเตเดฒเต‡ ,เดฎเดฐเดฟเดฏเดพเดงเด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดŸเดฟ ๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก

เด…เดคเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดœเดพเดจเด•เดฟ เดตเดพเดฃเด‚เดตเดฟเดŸเตเดŸเดชเต‹เดฒเต† เด“เดŸเดฟเดชเต‹เดฏเดฟ เดœเต€เดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เต‹เดกเตเดฐเตˆเดตเดฟเด™เต เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเตเด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดญเดฆเตเดฐเดจเตเด‚ เด•เดฏเดฑเดฟ เดœเต€เดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเต

เดฎเดนเดฟเด•เตเด•เตเด‚ ,เดตเดฟเดชเดฟเดจเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด…เดชเตเดชเตเดตเดฟเดจเต เด’เดŸเตเด•เตเด•เดคเตเดคเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดชเด•เตเดทเต† เดชเตเดฐเด•เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ


เดญเดฆเตเดฐเตป เดœเต€เดชเตเดชเต เดชเดฑเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต .เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด…เดตเตป เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฑเดฟเด™เตเด™เดฟเตฝ เดคเต€เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต .เดญเดฆเตเดฐเดจเตŠเดดเดฟเดจเต† 4 เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดฑเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต


๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹


เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดพ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฐเตเดจเตเดจเต  .เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดจเดฟ เดจเต‡เดฐเต† เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต 

๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ”ฅเดคเต†เดฎเตเดฎเดพเดŸเดฟ เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดชเดพเดตเด‚ เดœเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚๐Ÿฅฐโค๏ธ เด‡เดจเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเด•เตเดตเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹ .เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดชเดพเดตเด‚ เด…เดชเตเดชเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเตเดฒเตเด•เตŠเดณเตเดณเดพเตป เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜


เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ 

๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹เดšเดฟเดคเตเดฐเดถเดฒเดญเด‚ ๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹


๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ”ฅเดคเต†เดฎเตเดฎเดพเดŸเดฟ เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดตเด‚ เดœเดพเดจเดฟเดชเต†เดฃเตเดฃเต๐Ÿฅฐโค๏ธ

๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ”ฅเดคเต†เดฎเตเดฎเดพเดŸเดฟ เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดตเด‚ เดœเดพเดจเดฟเดชเต†เดฃเตเดฃเต๐Ÿฅฐโค๏ธ

4.7
1147

เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต 5 เดญเดฆเตเดฐเตป :เดกเต€ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เด‡เดจเดฟ เด†เดฐเดคเดฟเดฏเตเดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เต‡เดฑเตเดฑเดจเต‹เดŸเดฟ เดชเตเดฒเตเดฒเต‡ ,เดฎเดฐเดฟเดฏเดพเดงเด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดŸเดฟ ๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜กเด…เดคเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดœเดพเดจเด•เดฟ เดตเดพเดฃเด‚เดตเดฟเดŸเตเดŸเดชเต‹เดฒเต† เด“เดŸเดฟเดชเต‹เดฏเดฟ เดœเต€เดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เต‹เดกเตเดฐเตˆเดตเดฟเด™เต เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเตเด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดญเดฆเตเดฐเดจเตเด‚ เด•เดฏเดฑเดฟ เดœเต€เดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดฎเดนเดฟเด•เตเด•เตเด‚ ,เดตเดฟเดชเดฟเดจเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด…เดชเตเดชเตเดตเดฟเดจเต เด’เดŸเตเด•เตเด•เดคเตเดคเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดชเด•เตเดทเต† เดชเตเดฐเด•เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดญเดฆเตเดฐเตป เดœเต€เดชเตเดชเต เดชเดฑเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต .เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด…เดตเตป เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฑเดฟเด™เตเด™เดฟเตฝ เดคเต€เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต .เดญเดฆเตเดฐเดจเตŠเดดเดฟเดจเต† 4 เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดฑเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเดพเดŸเดพเดฏ เด•เต‹เดŸเตเดŸเดฏเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เด•เต