Aksharathalukal

๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ”ฅเดคเต†เดฎเตเดฎเดพเดŸเดฟ เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดตเด‚ เดœเดพเดจเดฟเดชเต†เดฃเตเดฃเต๐Ÿฅฐโค๏ธ




เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต 5 



เดญเดฆเตเดฐเตป :เดกเต€ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เด‡เดจเดฟ เด†เดฐเดคเดฟเดฏเตเดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เต‡เดฑเตเดฑเดจเต‹เดŸเดฟ เดชเตเดฒเตเดฒเต‡ ,เดฎเดฐเดฟเดฏเดพเดงเด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดŸเดฟ ๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก


เด…เดคเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดœเดพเดจเด•เดฟ เดตเดพเดฃเด‚เดตเดฟเดŸเตเดŸเดชเต‹เดฒเต† เด“เดŸเดฟเดชเต‹เดฏเดฟ เดœเต€เดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เต‹เดกเตเดฐเตˆเดตเดฟเด™เต เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเตเด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดญเดฆเตเดฐเดจเตเด‚ เด•เดฏเดฑเดฟ เดœเต€เดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเต


เดฎเดนเดฟเด•เตเด•เตเด‚ ,เดตเดฟเดชเดฟเดจเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด…เดชเตเดชเตเดตเดฟเดจเต เด’เดŸเตเด•เตเด•เดคเตเดคเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดชเด•เตเดทเต† เดชเตเดฐเด•เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ

เดญเดฆเตเดฐเตป เดœเต€เดชเตเดชเต เดชเดฑเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต .เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด…เดตเตป เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฑเดฟเด™เตเด™เดฟเตฝ เดคเต€เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต .เดญเดฆเตเดฐเดจเตŠเดดเดฟเดจเต† 4 เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดฑเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต


๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹


เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเดพเดŸเดพเดฏ เด•เต‹เดŸเตเดŸเดฏเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เด•เตŠเดšเตเดšเตเด—เตเดฐเดพเดฎเดคเตเดคเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดฑเดฃเดพเด•เตเดณเด‚ เดธเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต  เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดชเตเดชเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต .เด†เด•เดพเดถเด‚ เดฎเตเดŸเตเดŸเต† เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเตเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดฒเดฟเดฏ เดตเดฒเดฟเดฏ เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเตเด•เดณเตเด‚ ,เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเด‚เด—เต เดฎเดพเดณเตเด•เดณเตเด‚ ,เดคเตเดฃเดฟเด•เตเด•เดŸเด•เดณเตเด‚ ,เดนเต‹เดŸเตเดŸเตฝเดธเตเด‚ ,เดคเดฟเดฏเต‡เดฑเตเดฑเดฑเตเด•เดณเตเด‚ ,5 ,6 เดจเดฟเดฒเด•เดณเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเตเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ MULTY SPECIALITY HOSPITALS ,เดฑเต‹เดกเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดšเต€เดฑเดฟเดชเตเดชเดพเดฏเตเดจเตเดจ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด†เดกเด‚เดฌเดฐ เดตเดพเดนเด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเตเด‚เดคเดณเตเดณเดฟ เด…เดจเตเดคเด‚เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดจเต เดœเดพเดจเดฟ .เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เด™เตเด™เดจเดคเตเดคเต† เด•เดพเดดเตเดšเด•เดณเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเดณเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต .เดคเดจเตเดฑเต† เด—เตเดฐเดพเดฎเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดพเตผเด•เตเด•เต‹เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝเดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด†เดกเด‚เดฌเดฐ เด•เดพเตผ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเดคเต ,เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด•เดฑเตเด•เดณเตŠเด•เตเด•เต†เด•เดพเดฃเตเด‚เดชเต‹เตพ เดฎเดพเตผเด•เตเด•เต‹เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเตผ เด†เดกเด‚เดฌเดฐเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตปเดชเต‹เดฒเตเด‚ เดœเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ .เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด—เตเดฐเดพเดฎเดคเตเดคเดฟเตฝ 2 เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เด†เดฃเต เด‰เดณเตเดณเดคเต เด’เดจเตเดจเต เดฎเดพเตผเด•เตเด•เต‹เดธเดฟเดจเตเดฑเต† 2เดจเดฟเดฒเดฏเตเดณเตเดณเตŠเดฐเต เดชเตเดฐเตˆเดตเดฑเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเตเดณเตเดณเดคเต เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดชเต‹เดฏ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด•เตเดฒเดฟเดจเดฟเด•เต .2 เด•เตŠเดšเตเดšเตเดคเตเดฃเดฟเด•เตเด•เดŸเดฏเตเดฃเตเดŸเต ,เดชเดฟเดจเตเดจเต† 3 เด•เตเดžเตเดžเตเด…เดฎเตเดชเดฒเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเดณเตเดณเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดชเด เดฟเดšเตเดš เด•เตŠเดšเตเดšเตเดธเตเด•เต‚เตพ เดŽเดคเตเดฐเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต.เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเดณเตเดณเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดธเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเด•เตเดทเต†  เดธเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ .เด…เด™เตเด™เดจเต† เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดš เดœเดพเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เด•เดพเดดเตเดšเด•เดณเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดคเตเดญเตเดฆเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .


เด…เดชเตเดชเตเดตเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เดพเดฃเตเดตเดพเดฐเตเดจเตเดจเต เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ .เด…เดตเดจเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ .เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเด•เดฐเตเดคเดฟเดฏ เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต .เด…เดตเดจเต เด‡เดชเตเดชเดดเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตปเดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ .เด…เดตเดธเดพเดจเดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเตเดฑเดชเตเดชเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดจเตเดจเต เดˆ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต .เด…เดฃเตเดฃเดจเตเดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดˆเดธเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดˆ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดฎเตเดŸเด•เตเด•เดพเดฎเดพเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเด•เตเดทเต† เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ .เดšเตเดฑเตเดฑเตเดฎเตเดณเตเดณเดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดคเดพเดฒเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเตเดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเตเดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต .เดคเดพเดฒเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต‹เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดจเตเดณเตเดณเดฟเดตเดฐเต†เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ . เดนเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเต เด…เดชเตเดชเต เดคเดฒเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด•เตเดŸเดžเตเดžเต .


เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดชเตเดชเต เดธเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดฌเตˆเดฑเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด•เดฏเดฑเดฟ 10 เดฎเดฟเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดœเต€เดชเตเดชเต เด“เดŸเดฟเดถเต‡เดทเด‚ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดตเดพเตผเดคเตเดค เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ .เด…เดชเตเดชเต‹เดคเตเดคเดจเตเดจเต† เดฎเดนเดฟเดฏเตเด‚ ,เดตเดฟเดชเดฟเดจเตเด‚ ,เด…เดชเตเดชเตเดตเตเด‚ เดšเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ . เด…เดตเดฐเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเตเด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดญเดฆเตเดฐเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดถเต‡เดทเด‚ เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ .เด…เดตเตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดญเดฆเตเดฐเตป เดœเต€เดชเตเดชเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเตเด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑเดชเตเดชเต‹เด•เตเด•เต .เดคเดจเตเดจเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเด•เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดญเดฆเตเดฐเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเตเด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดœเดพเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เดตเดฟเดทเดฎเด‚เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ .เด…เดคเตเดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เด…เดชเตเดชเต เด…เดตเดณเตเดŸเต†เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต .


เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เด…เดฃเตเดฃเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเดฒเตเดฒ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเดพ เด…เดคเดพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต†เดชเต‹เดฏเดคเต. เด’เดจเตเดจเต เดคเดฃเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดณเดฟเด™เตโ€Œ เดตเดจเตเดจเต‹เดณเตเด‚ เดคเดพเตป เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† . เด…เดชเตเดชเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเดตเดฟเดณเดฟเด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดฏเดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฏเดฟ .เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเดพเดฃเต เดœเดพเดจเดฟ เด† เดตเต€เดŸเตโ€Œเดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต .เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณเดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดชเตเดชเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดชเดฑเดžเตเดžเต 


เด‡เดคเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเดพ เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเต‹ ?

เด…เดชเตเดชเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เด•เดคเตเดคเตเดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต 50 ,55 เดตเดฏเดธเต เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต 


เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเดฟเดคเต เดŽเดจเตเดคเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ ๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ


เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎ เด’เดฐเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเดพ ๐Ÿค•๐Ÿค•๐Ÿค•๐Ÿค•


เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดฎเต‹ เด†เดฐเตเดŸเต† เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดŸเดพ เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡ ?


เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเดฎเตเดฎเดพ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดฆเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜


เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ \'เด…เดฎเตเดฎ เดจเดฒเตเดฒ เด…เดธเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ ๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ


เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹ เด†เดฐเตเดŸเต† เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดจเต€ เด’เดจเตเดจเตเดคเต†เดณเดฟเดšเตเดšเตเดชเดฑ เด…เดชเตเดชเต ๐Ÿ˜ณ

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดชเตเดชเต เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเตเดฎเตเดดเตเดตเตป เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต ,เดชเดฑเดžเตเดžเตเด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เด…เดชเตเดชเตเด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดšเดฒเดจเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเดพเดฃเต 


\'เด…เดฎเตเดฎ .....เด…เดฎเตเดฎ..... เด…เดฎเตเดฎเต‹เดฏเต ......เด…เดชเตเดชเต เดคเดŸเตเดŸเดฟเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ \'เด…เดฎเตเดฎ เดฆเต‡ เดฌเต‹เดงเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดตเต€เดดเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜ตโ€๐Ÿ’ซ๐Ÿ˜ตโ€๐Ÿ’ซ๐Ÿ˜ตโ€๐Ÿ’ซ


เด…เดฏเตเดฏเต‹ เด…เดฎเตเดฎเดพ เดฌเต‹เดงเด‚ เด•เต‡เดŸเดฒเตเดฒเต‡ เดฌเต‹เดงเด‚ เด•เต‡เดŸเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜ต๐Ÿ˜ต๐Ÿ˜ต


เดกเดพ เด…เดชเตเดชเต เดฎเต‹เดจเต† เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต เดญเดฆเตเดฐเตป...เดญเดฆเตเดฐเตป...เด…เดตเตป.....เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต†เดจเตเดจเต‹ .เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต ....เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต ...เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดŸเดพ 


เดฎเดนเดฟ : เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเตเดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‹เดฒเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฎเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ ๐Ÿฅด๐Ÿฅด๐Ÿฅด 


เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดฐเต เดฎเดนเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดชเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต .เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เด•เต‹เดฒเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฎเดพเดฏเดฟ .เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต†เดตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเด‚เดถเดฏเด‚ ๐Ÿ˜ฎโ€๐Ÿ’จ๐Ÿ˜ฎโ€๐Ÿ’จ


เดœเดพเดจเด•เดฟเดฏเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚เด•เดฃเตเดŸเตโ€Œ เด…เดจเตเดคเด‚เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต .เดœเดพเดจเด•เดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ \'เด…เดฎเตเดฎ เด…เดตเดณเตเดŸเต†เดฏเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเดšเต†เดจเตเดจเต .เด…เดชเตเดชเตเดชเดฑเดžเตเดž เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด…เดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด† เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต‹เดŸเตโ€Œ เด…เดคเดฟเดฏเดพเดฏ เดตเดพเดคเตเดธเดฒเตเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ 


เดฎเต‹เดณเต เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เด…เดตเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเดฒเตเดฒ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ .เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฎเดพเดฑเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‡เด™เตเด™เตเดตเดฐเตเด‚ เด…เดคเต‹เตผเดคเตเดคเต เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ โ˜บ๏ธโ˜บ๏ธ

เด† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเดตเดฒเดฟเดฏ เด†เดถเตเดตเดพเดธเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต 


เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‚เดคเตเดคเดฎเต‹เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดพ เดจเต€เดฏเต .เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดธเดตเดฟเดšเตเดšเดคเดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต†เดชเตŠเดจเตเดจเตเดฎเต‹เตปเดคเดจเตเดจเดพ.เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ เด…เด•เดคเตเดคเด•เตเด•เตเดชเต‹เดฏเดฟ เดถเต‡เดทเด‚ เด•เดคเตเดคเดฟเดšเตเดš เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟ  เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเดตเดจเตเดจเต 


เดธเดพเดฆเดพเดฐเดฃ เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดพ เด•เดฏเดฑเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดคเดฟเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดธเตเด•เต‹เดชเตเดชเตเด‚เด‡เดฒเตเดฒ.เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด† เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเด•เตเด•เตเด‚เดตเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดเดถเตเดตเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฒเดคเตเด•เดพเตฝเดตเดšเตเดšเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเด•เดฏเดฑเดฟเด•เตเด•เต‹ โ˜บ๏ธ

เด…เดชเตเดชเต เด…เดคเตเดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเดฎเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเตŠเดฐเตเดšเดฟเดฐเดฟเดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด† เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเด•เตเด•เตเด‚ เดตเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดคเตเด•เดพเตฝเดตเดšเตเดšเตเดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดœเดพเดจเดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตโ€Œเด•เดฏเดฑเดฟ 

เด‰เดšเตเดšเด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚เด•เต‚เดŸเดฟเดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเตŠเดฐเต เดคเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเต เดธเดฆเตเดฏ เด’เดฐเตเด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฑเต ,เดชเดฐเดฟเดชเตเดชเต ,เดชเดชเตเดชเดŸเด‚,เดคเต‹เดฐเตป ,เดธเดพเดฎเตเดชเดพเตผ .เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเด•เตเดทเต† เดญเดฆเตเดฐเตป เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเตเด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดœเดพเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเตเดตเดฑเตเดฑเตเดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.


เดœเดพเดจเดฟ : เด…เดชเตเดชเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดพเดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดเดŸเตเดŸเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฎเต‹ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเตเด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒเดฒเต‹ 

เดญเดฆเตเดฐเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด†เด•เตเดฒเดคเด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดชเตเดชเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ ,เดถเดพเดฐเดฆเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต 

เด…เดชเตเดชเต : เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดœเดพเดจเดฟ เดฆเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเต‹ เด’เดฐเตเด•เดฃเตเดฃเตเดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดจเดฒเตเดฒเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดตเตผเด•เตเด•เตเดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต‚ เด‡เดจเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เดฃเตเดฃเตเด‚เด•เต‚เดŸเดฟ เด† เดชเดฐเตเดตเดฎเดพเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเดตเดฏเตเดฏ 

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดฑเดšเตเดšเดฟเตฝเด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดœเดพเดจเดฟ เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดนเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ ,เดตเดฟเดชเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเต†เดฏเดฟเด‚ เด…เดตเดธเตเดฅ 


เดถเดพเดฐเดฆ : เดฎเต‹เดณเต เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เด…เดตเดจเดฟเด™เต เดตเดจเตเดจเต‹เดณเตเด‚ เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒ เด…เดตเดจเต เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด’เดฐเดพเดณเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเดจเตเดจเดคเต .เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเต เด…เดคเตเดฐ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เด‚เด—เต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เต เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ .เดชเดพเดตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต‹ ,เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดคเต†เดจเตเดจเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ .เด…เดตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเตเดคเดคเต†เด™เตเด™เดจเดพ เด…เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡  เด…เดคเตเดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดถเดพเดฐเดฆ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฐเดฏเตเดตเดพเดฐเตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ

เด‡เดจเดฟ เดฎเต‹เดณเตเดตเต‡เดฃเด‚ เด…เดตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเตเดจเต‡เดนเดฎเต†เดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเตเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‡เดจเดฟ เดฎเต‹เดณเตเดตเต‡เดฃเด‚ เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป .เด†เดฆเตเดฏเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฒเตเดฒเดชเดพเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเด•เตเดทเต† เดฎเต‹เดณเต เดคเดณเดฐเดฐเตเดคเตโ€Œ .;เด’เดฐเตเดคเดตเดฃ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเต€ เด•เดฏเดฑเดฟเดชเตเดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดพเตฝ เดˆ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต† เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เดšเต†เดจเตเดจเดชเต†เดฃเตเดฃเต เดฎเต‹เดณเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ . เด…เดคเต เดˆ เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เตเดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด…เดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเตเด‚เด‰เดณเดณเต‚ ( เดตเต‡เดฑเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เด“เตผเดคเตเดคเดพเดฃเต เดถเดพเดฐเดฆ เด…เดคเตเดชเดฑเดžเตเดžเดคเต )

เด…เดคเตเด‚เด•เต‚เดŸเดฟเด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเต‡เดฒเตเด‚ เดญเดฆเตเดฐเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด•เดฃเตเดŸเดฎเดคเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเดพเดฐเตเดจเตเดจเต เดœเดพเดจเดฟเด•เตเด•เต .เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดตเดจเต†เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เด…เดŸเดฟเดฎเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เดŽเดชเตเดชเดดเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดตเต‡เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดพเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเด‚ .


เด…เดจเตเดจเตเดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดญเดฆเตเดฐเตป เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต†เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ .เดœเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดคเตเดฐเด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‰เดฑเด•เตเด•เดตเตเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ .เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตเด‚ เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเตเด‚ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเต†เดณเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต .เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดคเตเดฎเตเดคเตฝ เด…เดตเตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดชเตเดชเดพเดฃเต .เด…เดคเตเด•เดฃเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดชเตเดชเตเดตเตเด‚ เดถเดพเดฐเดฆเดฏเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต .เดฎเดนเดฟเดฏเตเด‚ ,เดตเดฟเดชเดฟเดจเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเดฒเต†เดคเตเดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .เดœเดพเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเตเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดถเดพเดฐเดฆ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดคเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดธเดพเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต 


เด…เดชเตเดชเต : \"เดŽเดจเตเดคเดพ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเต‡เด‚ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดจเต‹ \"?

เดœเดพเดจเดฟ : เดเดŸเตเดŸเตป เด‡เดคเตเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดชเตเดชเต ๐Ÿฅบ

เด…เดชเตเดชเต : เด‡เดชเตเดชเดดเต‡ เด‡เด™เตเด™เดจเดพเดฏเดพเดฒเต†เด™เตเด™เดจเดพ ? เด‡เดชเตเดชเตŠ เดžเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเด•เดฐเตเดคเดฟ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ .เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดพเดฒเต†เดจเตเดคเตเดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ ?


เดœเดพเดจเดฟ : เดตเต€เดŸเต‹ ? เดเดคเตเดตเต€เดŸเต ?


เด…เดชเตเดชเต : เดนเดพเดนเดพเดนเดพเดนเดพเดนเดพ เดŽเดจเตเดฑ เดชเตŠเดจเตเดจเต เดœเดพเดจเดฟ เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเดฒเตเดฒเต‡ เดญเดฆเตเดฐเต‡เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต 


เดœเดพเดจเดฟ : เดเดŸเตเดŸเดจเต เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดตเต€เดŸเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต‹ ?๐Ÿ˜ณ


เด…เดชเตเดชเต : เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ ,เด…เดคเตเด‚ เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดงเตเดตเดพเดจเดฟเดšเตเดšเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดตเต€เดŸเตเด‚ เดธเตเดฅเดฒเดตเตเด‚ ,เดชเด•เตเดทเต† เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เดพเดฏเดคเตเด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดคเดพเดฎเดธเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด•เตเดฑเดตเดพ .เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดšเต†เดจเตเดจเตเด•เดฏเดฑเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเดฒเตเดฒ เดšเต‡เดฒเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเต€เดŸเตเด•เดพเดฃเดพเตป ๐Ÿ˜๐Ÿ˜4 เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดคเดพ เดŽเดจเตเดฑเดชเต‹เดจเตเดจเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดตเต‡เดธเตเดฑเตเดฑเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดฒเต‹เดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟเดตเดฐเตเด‚ ,เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเต‡เดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ เด…เดฃเตเดฃเตป เดนเต‹เดŸเตเดŸเตฝ เดซเตเดกเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเตเดณเตเดณเต เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดธเตโ€Œเดฑเตเดฑเต‹เดตเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพ .เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‰เดณเตเดณเดคเต เด…เดฃเตเดฃเตป เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดคเต€เตผเดคเตเดฅ เด•เตเดชเตเดชเดฟเด•เดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดฎเตเดชเดพเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ ,เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฃเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดฃเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดŸเตเดตเตŠเดŸเดฟเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดพ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜


เดถเดพเดฐเดฆ : เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดŸเดพ เด•เตเดฐเดฟเดชเตเดชเต‡ ๐Ÿ˜ , เดฎเต‹เดณเต เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เด…เดตเตป เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต เด…เดคเดพ เด…เดŸเตเด•เตเด•เตเด‚ เดšเดฟเดŸเตเดŸเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เดชเดฑเดžเตเดžเตเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดˆ เดŽเดจเตเดจเต†เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด•เดฏเดฑเตเดฑเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ .เด…เดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเดพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดคเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเดพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดฑเดšเตเดšเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดฎเดนเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ ,เดตเดฟเดชเดฟเดจเต†เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดชเต‹เดฏเดตเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เดตเดพเดถเดฟเดฏเตเดฎเดพ เด…เดตเตป เดˆ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตŠเด•เตเด•เต† .เด†เด•เต†เดชเตเดชเดพเดŸเต† เด…เดชเตเดชเตเดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต 


เด…เดชเตเดชเต : เดตเต†เดฑเตเดคเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เดจเดฒเตเดฒ เด…เดจเตเดคเดธเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเตเด•เต‡เดฑเดฟเดšเต†เดจเตเดจเดคเดพ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

เด…เดคเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดถเดพเดฐเดฆเดฏเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเดชเต‹เดฏเดฟ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜


เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฐเดพเดตเดฟเดฒเดคเตเดคเต† เด•เดพเดชเตเดชเดฟเด•เตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดชเตเดชเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดคเตเดคเดฟเดฏเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เดคเตเดคเต† เดŠเดฃเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเต 7  เดฎเดฃเดฟเดฏเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เดœเต€เดชเตเดชเต เดตเดจเตเดจเตเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต ,เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต  เดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดœเดพเดจเดฟเด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดœเต€เดชเตเดชเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเดตเดฐเตเดจเตเดจ เดญเดฆเตเดฐเดจเต†เดฏเดพเดฃเต . เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต .เด’เดฐเต เด•เดฐเดฟเด‚เดจเต€เดฒเดทเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเต€เดฒเด•เตเด•เดฐ เดฎเตเดฃเตเดŸเตเดฎเดพเดฃเต เดตเต‡เดทเด‚ เดญเดฆเตเดฐเดจเต†เด•เตเด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดœเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดชเดฟเดจเตเดจเต†เด‚ เดคเตเดณเตเดณเตฝเดชเดจเดฟเดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ .เด…เดคเตเดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเตเด‚ เด…เดชเตเดชเต เด…เดตเดณเตเดŸเต†เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเตเด•เต†เดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต 


เดถเดพเดฐเดฆ : เด‡เดคเต†เดตเดฟเดŸเดพเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเต‹เดจเต† ,เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดจเต€ เดชเต‹เดฏเต‡เดŸเด‚เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเดพเดณเดฟเดตเดฟเดŸเต† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเดพเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด’เดจเตเดจเตเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ ,เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เด‡เดจเตเดจเต เดˆ เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเดฐเต† เดจเต‡เดฐเต†เดšเตŠเดตเตเดตเต‡ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ 


เด…เดคเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดญเดฆเตเดฐเตป เดœเดพเดจเดฟเดฏเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดคเตเดฐเต†เด‚เดจเต‡เดฐเด‚ เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดตเตพ เด…เดตเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเดจเดฟเดžเตเดžเตเดจเดฟเดจเตเดจเต .เด…เดคเตเด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดญเดฆเตเดฐเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเตเดจเดฟเดจเตเดจเต .


เดญเดฆเตเดฐเตป: เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ ๐Ÿ˜ ? เด…เดคเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เดพเดคเต† เดœเดพเดจเดฟ เดฎเตเด–เดฎเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดญเดฆเตเดฐเดจเต†เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ 


เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฎเต†เดจเตเดจเต ๐Ÿ˜ ?เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดคเตเดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฃเต‹ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ ?

เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดตเตพเด…เดฒเตเดฒเดพ เดŽเดจเตเดจเตเดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ ๐Ÿ˜ฐ๐Ÿ˜ฐ


เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเต†เดจเตเดคเดพ เดตเดพเดคเตเดฑเดจเตเดจเตโ€Œ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดชเดฑเดฏเดŸเต€ ๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก


เด…..เดคเต .....เดžเดพ....เดžเดพเตป  เดŽ .....เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† ....เด•เต‚.....เด•เต‚...เดŸเต† ๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ


เดญเดฆเตเดฐเตป : \"เดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต\" เด…เดคเดฟเดจเดตเดจเตŠเดจเตเดจเต เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟเดฎเต‚เดณเดฟเดฏเดถเต‡เดทเด‚ เดœเต€เดชเตเดชเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต .เด…เดคเตเด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเตŠ เดœเดพเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเดฎเดพเดฏเดฟ .เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เดพเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเต‹เด•เตเดตเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹เดจเตเดจเต เด“เตผเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตŠเดดเตเด•เดฟ ๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ.เดญเดฆเตเดฐเตป เดœเต€เดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดœเดพเดจเดฟเดฏเต†เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ .เด…เดตเตพ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดคเตเดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต เด…เดคเตเด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดšเต†เด•เตเด•เดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเตเด•เดฏเดฑเดฟ 


เดญเดฆเตเดฐเตป : เดกเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดจเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดจเดฟเดžเดพเตป เดคเดพเดฒเดชเตเดชเตŠเดฒเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเดฃเต‹ .เดตเดจเตเดจเตเด•เดฏเดฑเดกเต€ เดชเตเดฒเตเดฒเต‡ ๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก

เดœเดพเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดคเดฟเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดจเตเดจเต .เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเตŠเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เด…เดตเดธเตเดฅ .เด…เดชเตเดชเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดถเดพเดฐเดฆเดฏเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เด…เดตเดธเตเดฅ เด…เดคเตเดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เด…เดตเดฐเต† เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดถเต‡เดทเด‚ เดœเดพเดจเดฟ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต เดœเต€เดชเตเดชเดฟเตฝเด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .เด…เดตเตพ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดœเต€เดชเตเดชเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต†เดŸเตเดคเตเดคเต .10 เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต† เดฏเดพเดคเตเดฐเด•เตเด•เตเดถเต‡เดทเด‚ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดตเดพเตผเดคเตเดคเดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต†เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฃเต เดญเดฆเตเดฐเตป เดœเต€เดชเตเดชเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต .เดœเต€เดชเตเดชเดฟเดจเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเตป เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตโ€ŒเดจเดŸเดจเตเดจเต ,เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เต‡ เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเด‚ .

เดญเดฆเตเดฐเตป เดคเดพเด•เตเด•เต‹เดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต€เดŸเตเดคเตเดฑเดจเตเดจเดถเต‡เดทเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตเดœเดพเดจเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ 

เด‡เดคเต†เดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดžเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเด•เตเด•เตเดคเดจเตเดจเต เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฐเตเด‚ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ ,เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เต‚เดŸเต† เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเด‚ .

เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต เด…เดตเตป เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดœเดพเดจเดฟ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต .เด…เดคเตเด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเตเดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ 

เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดœเดพเดจเดฟ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดชเตเดชเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเดชเต‹เดฒเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเต€เดŸเตเด•เดพเดฃเดพเตป 

เด…เด•เดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฒเตเดฒ เดตเตƒเดคเตเดคเดฟ เด’เดฐเต เดนเดพเดณเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฌเต†เดกเตโ€Œเดฑเต‚เดฎเตเด‚ ,เด’เดฐเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณ ,เดนเดพเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดธเต†เดฑเตเดฑเดฟเด•เดฟเดŸเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตŠเดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเตเด‚ 2 เด•เดธเต‡เดฐเดฏเตเด‚ เดนเดพเดณเดฟเตฝเดคเตเดคเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดฎเดพเดฑเดฟ เด’เดฐเต เด•เตŠเดšเตเดšเต เดกเตˆเดจเดฟเด™เตเด™เต เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต†เด•เดธเต‡เดฐเดฏเตเด‚ ,เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเดตเตพ เดฌเต†เดกเตโ€Œเดฑเต‚เด‚ เดšเต†เดจเตเดจเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดšเต†เดฑเดฟเดฏเด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดซเดพเดจเตเด‚ เดฒเตˆเดฑเตเดฑเตเด‚ ,เดฎเดฑเตเดฑเต‡เดคเต เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเต€เด‚เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฒเดฟเดฏ เดฑเต‚เดฎเดพเดฃเต เด…เดคเดฟเตฝ เดกเดฌเดฟเตพ เด•เต‹เดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเตเด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดซเดพเดจเตเด‚ เดฒเตˆเดฑเตเดฑเตเด‚ ,เด’เดฐเต เด…เดฒเดฎเดพเดฐเดฏเตเด‚ ,เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เด’เดฐเต เด…เดฑเตเดฑเดพเดšเตเดกเต เดฌเดพเดคเตเดฑเต‚เดฎเตเด‚เด‰เดฃเตเดŸเต .เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟ เด…เดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดŠเดนเดฟเดšเตเดšเต .เด…เดคเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฌเดพเดคเตเดฑเต‚เดฎเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเต เดญเดฆเตเดฐเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดตเดจเตเดจเดคเต .เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เดžเดŸเตเดŸเดฟ .เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดจเดพเดฃเต†เด•เดฟเตฝ เด…เดตเดณเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดถเต‡เดทเด‚ เดœเต€เดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดพเด•เตเด•เต‹เดฒเตเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เตโ€Œเดšเต†เดจเตเดจเต เดœเต€เดชเตเดชเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟ .


\"เดถเต†เดŸเดพ เดŽเดจเตเดจเต†เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดคเต†เดตเดฟเดŸเต†เดชเต‹เดฏเดฟ ๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ \" เด…เดตเตปเดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดœเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดพเด•เต† เดŸเต†เตปเดทเตป เด…เด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ .เด…เดตเตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต .เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ 

เด’เดฐเต เดซเตเดฐเดฟเดกเตเดœเต เด‰เดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเดพเดฒเต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดชเตเดคเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต ,เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดฟเด•เตเดธเดฟ เด…เดคเตเด‚ เดชเตเดคเดฟเดฏเดคเดพ ,เด—เตเดฏเดพเดธเตเดฑเตเดฑเดตเต ,เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเต† เดชเดฒเดšเดฐเด•เตเด•เต เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เตพ เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเตเด‚ เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต .เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเตเดฒเดพเดฌเดฟเดจเตเดฑเต†เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดฐเดคเตเดคเดฟเดตเดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต .เด•เดฃเตเดŸเดพเดฒเต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต‡ เด‰เดณเตเดณเตเดตเต†เดจเตเดจเต .เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเต‡เดชเดพเดคเตเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚,เด—เตเดฒเดพเดธเตเด‚,เดธเตเดชเต‚เดฃเตเด•เดณเตเด‚ 


เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดคเต†เด™เตเด™เดจเต† เด…เดชเตเดชเตเดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดตเดจเตเดจเดพ เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดŸเตเดตเตŠเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ .เดชเด•เตเดทเต† เดตเต€เดŸเตเด•เดฃเตเดŸเดพ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต 

เดœเดพเดจเดฟ เดธเดพเดงเดจเด•เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดฟเดชเดฑเด•เตเด•เดฟเดตเดšเตเดšเต เดถเต‡เดทเด‚ เดตเตผเด•เตเด•เต เดเดฐเดฟเดฏเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดฑเด•เดŸเตเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฐเตเดจเตเดจเดคเต .เด•เดฒเด‚ ,เด•เดฑเดฟเดšเตเดšเดŸเตเดŸเดฟ ,เดคเดตเดฟ ,เด…เดฐเด•เดฒเตเดฒเต เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดธเตเดฒเดพเดฌเดฟเตฝ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดฟเดตเดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเตเดคเดฟเดฏเดคเต .เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ .เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตพ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเตเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดชเตเดชเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต .เดœเดพเดจเดฟ เดšเตเดตเดฐเดฟเดฒเต† เด•เตเดฒเต‹เด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดธเดฎเดฏเด‚ 9 เดฎเดฃเดฟ .เดœเดพเดจเดฟ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเดคเดจเตเดจเต† เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เตเดšเต†เดจเตเดจเต ,เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเด•เดฏเดฑเดฟเดตเดจเตเดจ เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตŠเดคเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฐเตเดจเตเดจเต .


เดจเต€ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‹ ๐Ÿคจ?


\"เด‡....เด‡เดฒเตเดฒ\"  เด•เตเดจเดฟเดžเตเดžเตเดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดคเตเด•เดฃเตเดŸเต เดญเดฆเตเดฐเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเดตเดจเตเดจเต เด’เดฐเตเดตเดฟเดฐเตฝ เดตเดšเตเดšเต เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ .เด…เดตเตปเดคเตŠเดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดฟเดŸเตเด•เดฟเดŸเดพ เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ 


เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเตเดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดคเดฑเดฏเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜  เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† .เดฎเตเด–เดคเตเดคเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ 


เดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต ๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ๐Ÿ˜ฐ๐Ÿ˜ฐ


\"เดฎเตเดฎเตเดฎเต \" เดจเต€ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดพเดฐเตเดจเตเดจเต‹ ๐Ÿคจ๐Ÿคจ?


\"เด‡เดฒเตเดฒ\" เดชเดพเดตเด‚ เดญเดฆเตเดฐเดจเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดคเตเดคเดตเดฃ เด•เตŠเดšเตเดšเต เดฎเตเด–เดคเตเดคเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดคเตเดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต 


เดงเดพ เด‡เดคเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดชเตŠเดฑเต‹เดŸเตเดŸเดฏเตเด‚ เดฌเต€เดซเตเดฎเดพ เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดชเตŠเดคเดฟ เดญเดฆเตเดฐเตป เดœเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต .เดชเด•เตเดทเต† เดชเตŠเดคเดฟเดตเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเตโ€Œเดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฐเด™เตเด™เดพเตปเดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ 


เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ ๐Ÿคจ๐Ÿคจ?


เด…เดฒเตเดฒ เด ...เดเดŸเตเดŸเตป เด• ...เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‹ ?


เดฎเตเดฎเตเดฎเต เดžเดพเตป เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด…เดคเตเด‚เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด•เดฏเดฑเดฟเดชเต‹เดฏเดฟ 

เดœเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฃเตเดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต .เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเตพ เดชเตเดฐเดคเต€เดทเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚.เด…เดชเตเดชเต‚เดตเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเดตเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต†  เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเตเดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ. เด’เดฐเตเดชเด•เตเดทเต† เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเด•เตเด•เตŠเดฒเดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเดพ เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต .เด…เด™เตเด™เดจเต†เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดœเดพเดจเดฟเด•เตเด•เต เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดคเตเดคเต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดคเดฟเดถเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตปเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจ เดซเตเดกเต เด…เดตเตพ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต .เด•เดดเดฟเดšเตเดšเตเด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดนเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดธเดฟเดฑเตเด”เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดญเดฆเตเดฐเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต .เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดญเดฆเตเดฐเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฐเตเด™เตเด™เดฟ .เด…เดคเตเด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเดตเดจเตเดจเต 


เดŽเดจเตเดคเดพ ?


เดžเดพเตป เดŽเดตเดฟ ....เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡ ๐Ÿ˜ฐ?


เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เด•เต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดฌเต†เดกเตโ€Œเดฑเต‚เดฎเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต†เด•เต‚เดŸเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเด‚ เด…เดคเดฒเตเดฒเดพเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เดฌเต†เดกเตโ€Œเดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเด‚ .เดŽเดตเดฟเดŸเต†เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ 


เด…เดตเดณเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดšเต‹เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต .เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเตเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพเดคเตเดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เดพเตปเดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ 


เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‹เดณเดพเด‚ ๐Ÿ˜”๐Ÿ˜”


\"เดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต \" เด’เดจเตเดจเดฎเตผเดคเตเดคเดฟเดฎเต‚เดณเดฟเดฏเดถเต‡เดทเด‚ เดธเดฟเดฑเตเด”เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดฒเตˆเดฑเตเดฑเตเด‚ เด…เดฃเดšเตเดšเต เดนเดพเดณเดฟเดฒเต† เดกเต‹เดฑเตเด‚ เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด…เดตเตป เดตเดพเดคเดฟเดฒเดŸเดšเตเดšเต .เด…เดตเตป เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด’เดฐเตเดจเต†เดŸเตเดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเดถเต‡เดทเด‚ เดœเดพเดจเดฟ เดนเดพเดณเดฟเดฒเต† เดฒเตˆเดฑเตเดฑเตเด‚ เด…เดฃเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดพเดคเดฟเดฒเตเดฎเดŸเดšเตเดšเต เดฒเตˆเดฑเตเดฑเตเด‚ เด…เดฃเดšเตเดšเต เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต . เดชเด•เตเดทเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ .เดฒเตˆเดฑเตเดฑเตเด‚เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดฃเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเดจเดฒเตเดฒ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดตเดพเตปเดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ .เด…เดคเตเด‚ เดชเตเดคเดฟเดฏเดธเตเดฅเดฒเด‚ ,เดชเตเดคเดฟเดฏเดตเต€เดŸเต ,เด‡เดจเตเดจเดฒเต†เดชเตเดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดชเตเดชเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดจเต .เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เตเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดชเต‡เดŸเดฟ.เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดšเดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตเด‚ เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเตเด‚ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดถเต‡เดทเด‚ เดŽเดชเตเดชเดดเต‹ เด…เดตเดณเตเด‚ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ .

เดœเดพเดจเดฟ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเดฟเตฝเด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด‡เดดเดฏเตเดจเตเดจเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต .เดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเดคเตเดฑเดจเตเดจเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดณเต†เด•เตเด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ๐Ÿ˜จ๐Ÿ˜จ๐Ÿ˜จ๐Ÿ˜จ


\"เดฎเดพเตผเด•เตเด•เต‹เดธเต \" 

เดฎเดพเตผเด•เตเด•เต‹เดธเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฆเต‡เดนเด‚เดฎเตเดดเตเดตเตป เดคเดณเดฐเตเดจเตเดจเดคเตเดชเต‹เดฒเต†เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ .เดชเต‡เดŸเดฟเด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ 


\"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดชเตŠ***เดฎเต‹เดณเต† เดจเต€ เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเต‹ .เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เดณเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เต‡เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฐเตเดจเตเดจเตเดžเดพเตป. เดˆ เดฎเดพเตผเด•เตเด•เต‹เดธเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เด…เดคเต เดจเต‡เดŸเตเด•เดคเดจเตเดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ .เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฐเด•เตเดทเด‡เดฒเตเดฒ เดœเดพเดจเด•เดฟ \" 

เด…เดคเตเด‚เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฏเดพเตพ เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเดฏ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเด…เดฎเตผเดจเตเดจเต .เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเตเด–เด‚ เดชเต‚เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดถเต‡เดทเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เด•เตˆเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด‡เดŸเดคเตเดคเต† เดฎเดพเดฑเต เดžเต†เดฐเดฟเดšเตเดšเตเดŸเดšเตเดšเต .

เด…เดธเดนเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดถเตเดตเดพเดธเดฎเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเดพเดฏเดคเตเด‚ เดœเดพเดจเดฟ เดธเตผเดตเตเดตเดถเด•เตเดคเดฟเดฏเตเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดฏเดพเดณเต† เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดณเตเดณเดฟเดคเดพเดดเต†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดšเดพเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต†เดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต .เดชเด•เตเดทเต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ .เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เดคเดพเตปเด•เดฃเตเดŸเดคเต เดธเตเดตเดชเตเดจเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต .เดธเตเดตเดชเตเดจเดฎเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดฑเดฏเตฝ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ .เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเด‚ เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเตเด‚ .เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเดชเดฟเดจเตเดจเต†เด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดคเตเดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ .เด…เดตเตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเดคเดจเตเดจเต† เดฑเต‚เด‚เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเต‹เดฑเดฟเตฝ เดฎเตเดŸเตเดŸเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ .เดฐเดฃเตเดŸเตเดฎเตเดŸเตเดŸเตเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพเดคเตเดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เดกเต‹เตผเดคเตเดฑเดจเตเดจเต 


เดŽเดจเตเดคเดพ ๐Ÿคจ?


(เดˆเดถเตเดตเดฐเดพ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเตเดฏเดพ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดคเตเดคเต† เด’เดฐเดพเดตเต‡เดถเดคเตเดคเดฟเดจเตเดตเต†เดจเตเดจเต เดกเต‹เดฑเดฟเตฝ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเดพ .เด‡เดชเตเดชเต‹ เดเดŸเตเดŸเดจเต†เด•เตเด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเตเด‚ เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดญเด—เดตเดพเดจเต† :เดœเดพเดจเดฟ เด†เดคเตเดฎ )

เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดš เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต ?


เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดเดŸเตเดŸเดพ เดžเดพเตป ...เดžเดพเตป ....เดžเดพเตป  เด‡เดตเดฟ ....เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต† .เด†เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต เดคเดจเดฟเดšเตเดšเตเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜”๐Ÿ˜”๐Ÿ˜”

เด’เดฐเตเดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดญเดฆเตเดฐเตป เดŽเดจเตเดคเต‹เด…เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเตเดจเดฟเดจเตเดจเต 


\"เดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต เดถเดฐเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‹ \" เด…เดคเตเด•เต‡เตพเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเดพเดฎเดธเด‚ เด…เดตเตพ เด“เดŸเดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเด•เดฏเดฑเดฟ เดถเต‡เดทเด‚ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเดฑเตเดฑเดคเตเดคเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเตเด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต .เดญเดฆเตเดฐเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดถเต‡เดทเด‚ เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เด…เดฃเดšเตเดšเต เดฌเต†เดกเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เด…เดฑเตเดฑเดคเตเดคเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเตเด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต 


เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฒเตˆเดฑเตเดฑเตเด…เดฃเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต‹ ๐Ÿคจ? เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดœเดพเดจเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดจเดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดญเดฆเตเดฐเดพเดจเดญเดฟเดฎเตเด–เดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต 


\"เด‡เดฒเตเดฒ เดเดŸเตเดŸเดพ เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดเดŸเตเดŸเตป เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ \" เด…เดคเตเดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เด‰เดฑเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฐเตเดจเตเดจเต 


\"เดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต \" เด’เดจเตเดจเตเดฎเต‚เดณเดฟเดฏเดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดšเตเดšเต .เดชเด•เตเดทเต† เดœเดพเดจเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเตเดตเดฐเตเดจเตเดจ เดจเต‡เดฐเดฟเดฏเดชเตเดฐเด•เดพเดถเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต 

\"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดเดŸเตเดŸเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต†เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดˆ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเดฟเดจเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‡เดŸเดฟเดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ .เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เด†เดคเตเดฎเดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดตเตเด‚ ,เดธเตเดฐเด•เตเดทเดฟเดคเดคเตเดตเดตเตเด‚ ,เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต .เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด•เตˆเดตเดฟเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เดเดŸเตเดŸเดพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดœเดพเดจเดฟเด•เตเด•เต เดˆ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเตโ€Œ เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเต†เดจเตเดจเตเดชเดฑเดฏเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดณเดณเต‚ ๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ\" เด…เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดตเดดเตเดคเดฟเดตเต€เดฃเต .


เดถเดพเดฐเต€เดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดญเดพเดฐเด‚เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดญเดฆเตเดฐเตป เด•เดฃเตเดฃเตเดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเต .เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‹ เดฆเต‡ เดœเดพเดจเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดคเดฒเดตเดšเตเดšเตเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต .เด…เดตเดณเต†เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดญเดฆเตเดฐเตป เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ .เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เดœเดพเดจเดฟเดฏเต†เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดฒเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดฒเตเดฒเต‹เดฏเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต .เดŽเดดเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเตป เด† เด•เดพเดดเตเดšเตเดš เด•เดฃเตเดŸเดคเต .เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเดพเดฐเดฟเดฎเตเดดเตเดตเตป เดฎเดพเดฑเดฟเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฏเดฑเตเด‚ ,เดฎเดพเดฑเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฃเดพเด‚ .เด…เดตเตปเดชเต‹เดฒเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚เดชเต‹เดฏเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตŠเด•เตเด•เดฟเตพ เดšเตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฐเตเดจเตเดจเต .เดจเดฒเตเดฒ เด†เดดเดฎเตเดณเตเดณ เดšเตเดดเดฟ .เด†เดฒเดฟเดฒเดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณ เดตเดฏเดฑเดฟเตฝ เดชเดฟเด™เตเด•เต เดจเดฟเดฑเดฎเตเดณเตเดณ เดšเตเดดเดฟเด•เดพเดฃเดพเตปเดคเดจเตเดจเต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดญเด‚เด—เดฟเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเด…เดตเดจเต.เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเต เดฎเดฑเตเดฑเต†เดจเตเดคเต†เด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดตเดฟเด•เดพเดฐเด™เตเด™เตพ เดคเต‹เดจเตเดจเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ .เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เด…เดจเตเดญเต‚เดคเดฟเดฏเต‹เดŸเตเด•เต‚เดŸเดฟเดฏ เดตเดฟเด•เดพเดฐเด™เตเด™เตพ .เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเดฒเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด™เตเด™เตพ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเต .เด…เดฐเด•เตเด•เตเดคเดพเดดเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเต—เดฐเตเดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดคเดฐเดฟเดชเตเดชเต เด…เดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเดพเตป เดคเตเดŸเด™เดฟ .เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเดฒเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฆเตƒเดทเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดคเต เดถเตเดตเดพเดธเด—เดคเดฟเด•เตเด•เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเตเดคเดพเดดเตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดพเดฑเดฟเดŸเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฐเตเดจเตเดจเต .เดจเดฒเตเดฒ เดญเด‚เด—เดฟเดฏเตเดณเตเดณ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจ เดฎเดพเดฑเดฟเดŸเด™เตเด™เตพ .เด’เดฐเตเดตเต‡เดณ เด† เดฎเดพเดฑเดฟเดŸเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดžเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดตเต†เดฎเตเดชเดฟ .เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดพเดฑเดฟเดŸเด™เตเด™เดณเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต .เดตเดฟเด•เดพเดฐเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด’เดฐเต เดตเดฟเดธเตเดซเต‹เดŸเดจเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฐเตเดจเตเดจเต .เด…เดตเตป เดคเดจเตเดฑเต† เดตเดฒเดคเตเดคเต‡ เด•เตˆเดฏเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‡เดŸเดคเตเดคเต†เดฎเดพเดฑเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดฏเต†เด’เดจเตเดจเตเดคเดดเตเด•เดฟ .เดชเดžเตเดžเดฟเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเตŠเดŸเตเดŸเดคเตเดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต . เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดžเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเตเด‚ เด•เตˆเด•เดณเตเด‚ เดคเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดคเดฟเดจเดตเตป เดฎเตเดคเดฟเตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดœเดพเดจเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตเด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต. เดญเดฆเตเดฐเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚เดชเดพเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดจเต เดธเตเดตเดฏเดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเตเดคเดจเตเดจเต†. เด…เดตเดจเต เดšเดพเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดฎเต†เดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด“เดŸเดฟเดชเต‹เดฏเดฟ เดฌเดพเดคเตโ€Œเดฑเต‚เดฎเดฟเตฝเด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดพเดคเดฟเดฒเดŸเดšเตเดšเต เด…เดคเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟเดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฟเดคเดพเดชเตเดชเดพเดŸเดพเด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเดŸเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.

เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดˆ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดคเต เดšเตเดšเต‡. เดคเดพเดฒเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเตเด•เดฐเตเดคเดฟ เดšเตเดšเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เด™เตเด™เดจเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด’เดฐเตเดตเต‡เดณ เด…เดตเตพ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‹เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฐเตเดคเตเด•. เดžเดพเตป..... เดžเดพเตป.... เดšเตเดšเต‡.... เดšเตเดšเต‡ ๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก

เด…เดตเดจเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเตเดคเดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เด•เดฃเตเดฃเตŠเด•เตเด•เต† เดšเตเดตเดจเตเดจเต เดžเดฐเดฎเตเดชเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเตเดฎเตเดฑเตเด•เดฟ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดฎเดพเดจเดธเดฟเด•เดพเดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตป. เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเตเด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดฎเตเดทเตเดŸเดฟ เดšเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เดฌเดพเดคเตโ€Œเดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเตเดตเดฐเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดžเตเดšเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดคเต€เดฐเตเดจเตเดจเดคเตเดตเดฐเต† เด…เดตเตป เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เตˆเดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดšเต‹เดฐเด’เดดเตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตป เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด†เดžเตเดžเต เด†เดžเตเดžเต เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต ๐Ÿ‘Š๐Ÿ‘Š๐Ÿ‘Š๐Ÿ‘Š๐Ÿ‘Š


เดคเตเดŸเดฐเตเด‚


๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹เดšเดฟเดคเตเดฐเดถเดฒเดญเด‚ ๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹



๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ”ฅเดคเต†เดฎเตเดฎเดพเดŸเดฟ เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดตเด‚ เดœเดพเดจเดฟเดชเต†เดฃเตเดฃเต๐Ÿฅฐโค๏ธ

๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ”ฅเดคเต†เดฎเตเดฎเดพเดŸเดฟ เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดตเด‚ เดœเดพเดจเดฟเดชเต†เดฃเตเดฃเต๐Ÿฅฐโค๏ธ

4.8
1172

เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต 6  เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดˆ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดคเต เดšเตเดšเต‡. เดคเดพเดฒเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเตเด•เดฐเตเดคเดฟ เดšเตเดšเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เด™เตเด™เดจเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด’เดฐเตเดตเต‡เดณ เด…เดตเตพ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‹เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฐเตเดคเตเด•. เดžเดพเตป..... เดžเดพเตป.... เดšเตเดšเต‡.... เดšเตเดšเต‡ ๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก เด…เดตเดจเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเตเดคเดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เด•เดฃเตเดฃเตŠเด•เตเด•เต† เดšเตเดตเดจเตเดจเต เดžเดฐเดฎเตเดชเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเตเดฎเตเดฑเตเด•เดฟ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดฎเดพเดจเดธเดฟเด•เดพเดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตป. เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเตเด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดฎเตเดทเตเดŸเดฟ เดšเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เดฌเดพเดคเตโ€Œเดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเตเดตเดฐเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดžเตเดžเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต . เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดคเต€เดฐเตเดจเตเดจเดคเตเดตเดฐเต† เด…เดตเตป เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เตˆเดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดšเต‹เดฐเด’เดดเตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตป เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด†เดžเตเดžเต เด†เดžเตเดžเต เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต ๐Ÿ‘Š๐Ÿ‘Š๐Ÿ‘Š๐Ÿ‘Š๐Ÿ‘Š ๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐