Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅ เดฐเตเดฆเตเดฐ เดฆเตเตผเด—เตเด— ๐Ÿ”ฅ

Part-7





เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต.....เดšเต†เด•เตเด•เดพ เดฎเดพเดจเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเตŠเดฐเดพเดฒเต‹เดšเดฒเดจ.......

เดฌเดพเดฒเตเด•เดฃเดฟ  เดฑเต†เดฏเดฒเดฟเด‚เด—เดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด†เด•เดพเดถเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต....เดฆเตเตผเด—เตเด— เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต......


เด’เดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฒ....... เด•เตเดžเตเดžเดพเดชเตเดชเดฟ........
เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดฟ..... เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.......เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเต..........  


เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚.....เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต............


เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดฟ...เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต........
เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพเดดเตเดšเตเดš เด‰เดคเตเดธเดตเด‚....เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดตเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹..........
เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฃเด‚ เด…เดคเตเดฐเต‡....เด…เดตเตป เดตเดฟเดฆเต‚เดฐเดคเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดจเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต....



เด…เดคเดฟเดจเต†เดจเตเดคเดพ....เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพ.... เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต......เดฌเดพเดฒเตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เด†เดŸเตเดŸเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต........  


เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต†เดŸเตเดŸเต......เด…เดตเตป เดชเดพเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต  เด†เดŸเตเดŸเตเด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ  เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดณเตเดŸเต† เด‡เดฐเตเดตเดถเดคเตเดคเดพเดฏเตเด‚.......เด•เตˆ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.......

เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด…เดตเตพ เดชเด•เดšเตเดšเต ......เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต† เด‰เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.........

เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด† เดจเต€เดฒ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เด•เตเดฐเตŠเดงเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†....เดšเตเดตเดชเตเดชเต เดชเดŸเตผเดจเตเดจเดคเตเด‚.........เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เด‰เดฎเดฟเดจเต€เดฐเดฟเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต......เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..........


เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเตพ เด‰เดฎเดฟเดจเต€เตผ เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ.....เดšเดฒเดฟเดšเตเดš เดคเต‹เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดšเดฒเดฟเดšเตเดšเต......

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดฎเดฟเดจเตเดจเดฟ.......

เดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเตŠเดฃเตเดŸเด•เตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเตป เดฎเตเด–เด‚ เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.......เด…เดงเดฐเด™เตเด™เตพ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต........

เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต  เดเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ ๐Ÿ”ฅ.............


เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เด†เดŸเตเดŸเตเด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.......เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดพเดฑเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดคเดฒ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต........

เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ..........เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต........



เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต......เด‡เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚............เด…เดตเตพ เดฎเตเดŸเดฟ เดˆเดดเด•เดณเดฟเตฝ เดตเดฟเดฐเดฒเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...........

เดžเดพเตป เดชเต‹เดตเดฟเดฒเตเดฒ........ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฃเดฟเดฒเตเดฒ.....   เด…เดตเตป  เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเด–เด‚ เดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.........


เด…เดšเตเดšเต‹เดŸเดพ..... เดŽเดจเตเดคเต....เด•เตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต......เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเตป เดšเต†เด•เตเด•เดพ
เด† เดฎเตเด–เด‚ เด’เดจเตเดจเต เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต†.....เด’เดฐเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†......เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดณเตเดณ......เดญเดพเดตเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต†.....เดตเดฟเดฐเดณเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡........เด…เดตเตพ เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต........


เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต†เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดพเดฑเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดชเดฒเตเดฒเตเด•เตพ เด†เดดเตเดคเตเดคเดฟ.......   


เด†เดนเดนเต......๐Ÿ”ฅ เด…เดตเดณเดฟเตฝ  เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด†เตผเดคเตเดค เดจเดพเดฆเด‚ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต............


เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดพเดชเตเดชเดฟ.....เด’เดšเตเดš เดตเต†เดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดŸเตเดฐเต‹เตพ เด•เดณเดฏเดฒเตเดฒเต‡.....เดชเต†เดฃเตเดฃเต†.........


เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ......เด…เดตเตพ  เดšเตเดฃเตเดŸเต    เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.......   


เด‡เดตเดณเต†เดจเตเดจเต†......เดšเต€เดคเตเดคเดฏเดพเด•เตเด•เตเด‚...เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เด†เดคเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต.......


เดฐเตเดฆเตเดฐเดพ....เดกเดพ......เดฆเตเตผเด— เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚.....เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เด•เดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ......

เด…เดตเดจเตเดฑเต†....เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ     
เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ....



เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต....เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เดŸเดฟ......เดกเดพ..เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต.....เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเต‚เด•เตเด•เดฟเตป เดคเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต......


เด“.... เด…เดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡.....เด…เดตเตพ เดšเตเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต........


เด…เดšเตเดšเต‹เดŸเดพ.....เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดพเดชเตเดชเดฟ เดชเดฟเดฃเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹...........เด…เดตเตพ เด…เดตเดณเต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.....


เด…เดคเต....เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต† เด‡เดฑเตเด•เตเด•เต† เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต....


เดŽเดจเตเดคเดพ...เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดพเดชเตเดชเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเต‡.....เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดŸเดฟ เดˆเดดเด•เดณเดฟเตฝ เดตเดฟเดฐเตฝ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..........



เด…เดฒเตเดฒ....เดจเต€ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดฃเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡.......เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต........


เดชเต‹เดฃเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด…เดฒเตเดฒ.......เดžเดพเตป เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.....เดชเด•เตเดทเต†.....เด’เดฑเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เดฒเตเดฒ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เดชเต‹เดตเต‚........  เด…เดคเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฒเดคเตเด‚ เด•เดฃเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.......



เด…เดฏเตเดฏเดŸเดพ....เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ......เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต........


เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต‡......เด…เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†.........เด…เดตเตป เดชเดฟเดฐเดฟเด•เด‚ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต......



เด‡เดฒเตเดฒ.....เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.....เด…เดตเตพ เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเต‹เดŸเต†...... เดชเดฑเดžเตเดžเต......


เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณ เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต....




เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต‡.....เดจเต€ .......เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดฎเตเด–เด‚ เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...............

เด…เดตเดจเตเดฑเต†  เดจเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เดชเดคเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ..........


เดชเดฑ เด•เตเดžเตเดžเดพ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต.........เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..เดŽเดจเตเดจเดตเดฃเตเดฃเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต.....เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...........


เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเดพเดฎเดฟเดชเตเดฏเดตเตเด‚ เดจเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดตเตเด‚.....เด…เดตเดณเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..........

เดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดจเต†......เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดณเดฑเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เดณเต†....เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เดณเดพเตฝ  เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดžเต........เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดžเต†เดŸเตเดŸเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.....เด…เดตเดจเต เดจเดจเตเดจเต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตผเดจเตเดจเต....เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฆเตเตผเด—เตเด— เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต†........  เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดคเต†เดจเตเดคเต‹ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดญเดพเดตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....เด…เดตเดจเต ...
เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดฐเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เดณเต†.....เดจเตเดฃเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ........เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เด† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เดณเตเดŸเต† เดฎเดพเดงเตเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดตเต‹เดณเด‚ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต.........เด‰เดฎเดฟเดจเต€เตผ เด•เดฃเด‚ เดชเต‹เตฝ เดตเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฟเดงเด‚ เด† เดšเตเด‚เดฌเดจเด‚ เดจเต€เดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ......เด‡เดฐเตเดตเดฐเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเดพเดตเต‡เดถ เดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..........เดšเตเดฃเตเดŸเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ.....เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดšเต‹เดฐเดฏเตเดŸเต† เดšเดตเตผเดชเตเดชเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดพเตป เดคเดฏเตเดฏเดพเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ........



โฃ๏ธ๐Ÿ”ฅโฃ๏ธ๐Ÿ”ฅโฃ๏ธ๐Ÿ”ฅโฃ๏ธ๐Ÿ”ฅโฃ๏ธ


เด…เดšเตเดšเดพ.....เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.........เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏ  เดตเตผเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต....เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดนเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.............

เดฎเดนเต€เดจเตเดฆเตเดฐเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพ .....เดตเดพเดฏเดฟเดฒเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเดตเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดพเตป เด•เตŠเดณเดพเดฎเตเดชเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเตเดชเตเดชเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต........เดšเดพเดฐเต เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..............

เดจเดฒเตเดฒเดคเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดตเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดฎเดนเดฟ.......เดจเดฒเตเดฒ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต เดตเต‡เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป...........เด…เดฏเดพเตพ เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดคเดŸเดตเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต......เดชเดฑเดžเตเดžเต.......


เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต‡ เดšเต†เดฏเตเดฏเต‹เดณเต‚........เด…เดšเตเดšเดพ.......


เดฎเตเดฎเต.....เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดฎเดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚..........



เดŽเดจเตเดคเต....เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพ....เดžเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต.....เด…เดšเตเดšเดพ......เดธเตเดฐเต‡เดจเตเดฆเตเดฐเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต.. เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต†.....เดฐเดตเต€เดจเตเดฆเตเดฐเดจเตเด‚ เด—เดฟเดฐเต€เดจเตเดฆเตเดฐเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.........

เดตเดพเดŸเดพ...... เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต.......เด…เดฏเดพเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚....เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.....



เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เดฎเตเดชเดฟเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด“เดซเตผ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต........


เดŽเดจเตเดคเต.....เด“เดซเตผ.......:เดฐเดตเต€เดจเตเดฆเตเดฐเตป



เด’เดฐเต เด‡เดจเตเดฑเตผ เดจเดพเดทเตเดฃเตฝ เด•เดฎเตเดชเดฟเดจเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดŸเตˆ เด…เดชเตเดชเต .......เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เดฎเตเดชเดฟเดจเดฟเดฏเต† เดตเต†เดšเตเดšเตเดจเต‹เด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต‡เตฝ......เด‡เดคเต เด’เดฐเต เด—เต‹เตพเดกเตป เดšเดพเตปเดธเต เด†เดฃเต.........เดฎเดนเดฟ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.......


เด‡เดจเตเดฑเตผเดจเดพเดทเตเดฃเตฝ เด•เดฎเตเดชเดฟเดจเดฟ.....เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ.......เด—เดฟเดฐเดฟเดจเตเดฆเตเดฐเตป เดชเด•เตเดคเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เดฎเดพเดนเดฟเดฏเต† เด‰เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..........

เดŽเดจเตเดฑเต†....เดตเดฒเตเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดพ....เดˆ เด•เดฎเตเดชเดฟเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดกเต€เตฝ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดŽเดคเตเดฐ เด•เดฎเตเดชเดฟเดจเดฟเดธเตเดธเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเต‹.......เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต..........เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ........เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต  เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดšเดพเตปเดธเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต..........


เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดถเดฐเดฟ เดคเดจเตเดจเต†.........เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เดฎเตเดชเดฟเดจเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต†เดŸเตเด•เตเด•เตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ......เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด•เดพเตพ เด‰เดจเตเดจเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด•เดฎเตเดชเดฟเดจเต€เดธเตเดธเต เด•เต‡เดฐเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹......:เดฐเดตเต€เดจเตเดฆเตเดฐเตป


เด…เดคเต.....เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ.....เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เดฎเตเดชเดฟเดจเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒ.......เด•เต‡เดฐเดณเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†....เดฎเต‚เดจเตเดจเต เด•เดฎเตเดชเดฟเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต เดˆ เด…เดตเดธเดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.......... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด† เดฎเต‚เดจเตเดจเต เด•เดฎเตเดชเดฟเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เดฎเตเดชเดฟเดจเดฟ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต†เดคเดพ ......เดธเตเดฐเต‡เดจเตเดฆเตเดฐเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.....


เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดฎเดพเตผ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ......เดฎเดนเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเดฟเดจเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต†.....เด—เดฟเดฐเดฟเดจเตเดฆเตเดฐเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดฐเดตเต€เดจเตเดฆเตเดฐเดจเต‹เดŸเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.........

เดจเดฒเตเดฒ เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต....
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ.....
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฐเดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดˆ เดซเต€เตฝเดกเต เด…เดคเตเดฐ เดตเดถเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ......เดŽเดจเตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚..... เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เต€เด‚ เด•เดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต‹เตพเดฃเด‚ เด—เดฟเดฐเต€เดจเตเดฆเตเดฐเตป เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฏเดฟ......

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดเดŸเตเดŸเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต† เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเต............


เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดถเดฐเดฟ เด…เดšเตเดšเดพ.......เดฐเดตเต€เดจเตเดฆเตเดฐเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ.......




เด…เดฒเตเดฒ....เด…เดšเตเดšเดพ เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡.......เดฎเดนเดฟ เด†เดฒเต‹เดšเดจเดฏเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.....



เดฎเตเดฎเต....เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเดพ.....เด…เดฏเดพเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.....เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดพเตป เด•เต‹เดณเดพเดฎเตเดชเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต  เดคเตเดชเตเดชเดฟ......เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต.......เด‡เด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดธเตเดตเดคเตเดคเต เดตเด•เด•เตพเด•เตเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เด…เดตเด•เดพเดถเดฟ เด…เดตเดจเดพ เด…เดตเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต...........


เดชเด•เตเดทเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดตเดฐเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ...........เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ เดšเต†เดฏเตเดฏเตโ€Œ...........


เดฎเตเดฎเต...........


เดชเดฟเดจเตเดจเต†..เด† เด•เดฎเตเดชเดฟเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดตเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚.....เด†เดฐเตเดŸเต† เด‰เดŸเดฎเดธเตเดคเดคเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดธเตเดฅเดพเดชเดจเด‚ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต‹.....


เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต†....เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเดคเดพ เด…เดšเตเดšเต‡........เด‰เดŸเดฎเดธเตเดฅเดพเดตเด•เดพเดถเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเดฟเดฒเดพเดฃเต.....เด’เดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเตเดทเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚......
เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดˆ เดซเต€เตฝเดกเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚.....เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต.....เด† เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเดพเดฃเต........
เด•เตเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฒเดฏเดณเดตเดฟเตฝ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจ เดตเดจเตเดจ เดฌเดฟเดธเตเดธเดฟเดจเต†เดธเตเดธเต เดธเดพเดฎเตเดฐเดพเดœเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต‡เดคเต...............


เดฎเตเดฎเต๐Ÿ˜.....เดธเตเดคเตเดฐเต€......เดฎเดพเดนเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ  เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเต†เดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚....เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏ เดตเตผเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตป เด•เต‹เดฃเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดšเตเด›เด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..........


เด‰เดคเตเดธเดตเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เดตเดฐเต‹ เด…เดšเตเดšเต‡..........เดธเตเดฐเต‡เดจเตเดฆเตเดฐเตป เด…เดฏเดพเดณเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...

เดฎเตเดฎเต เดตเดฐเตเด‚.........

เดˆ.....เดชเตเดฐเดพเดตเดฟเดถเตเดฏเด‚  เด…เดตเตป เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ เด•เตเด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฎเดพเด•เตเด•เดฃเด‚.........เดชเดจเตเดคเดฒเต เดตเดฐเต† เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดฎเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เดชเต†เดฃเตเดฃเตเดฃเตเดŸเต.....เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเตฝ...........

เด†เดฐเดคเดฟเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดตเดพเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเดพเดฃเต เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เด…เดตเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต..........เด…เดคเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚.......เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏ เดตเตผเดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต........





เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต†  เด…เดตเตผ เด‡เดจเตเดฑเตผ เดจเดพเดทเตเดฃเตฝ เด•เดฎเตเดชเดฟเดจเดฟเดฏเตเดฎเดฏเตเดณเตเดณ...  เดŽเด—เตเดฐเดฟเดฎเต†เดจเตเดฑเดฟเตฝ เดธเตˆเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต............

เดฐเดฃเตเดŸเตเดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเดฃเต เด•เดฎเตเดชเดฟเดจเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดฏเตเดณเตเดณ..... เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต..........



เด‰เดšเตเดšเดฏเต‹เดŸเดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต...........เดŠเดฃเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเตเดฐเตเดท เด•เต‡เดธเดฐเดฟเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚........เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต......เด‰เดคเตเดธเดตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดธเตเดคเตเดฐเต€เด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฒเดนเดพเดฐเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฒเดพเดฃเต.........เด…เดคเดฟเดจเดพเตฝ เด…เดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต......


เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฃเต เด’เดฐเต เดฌเต†เตปเดธเต เดชเตŠเดŸเดฟ เดชเดฑเดคเตเดคเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต.......เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจเดพเดฏเดฟ.......เดชเต‚เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด‰เดณเตเดณเดตเตผ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‰เดฑเตเดฑเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต..........


เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต†  เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ..........





เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดชเต‚เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต.............


เดŽเดจเตเดฑเต†......เดฎเด•เตป.........เด—เดฟเดฐเดฟเดจเตเดฆเตเดฐเตป เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดจเต† เด•เดฃเตเดŸ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ  เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต..........เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดฎเตเดฑเดฟเดžเตเดžเต......


เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ.....เดฐเตเดฆเตเดฐเตป..... เดฐเดตเต€เดจเตเดฆเตเดฐเตป เด—เดฟเดฐเดฟเดจเตเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฎเดฒเดฟเตฝ เด•เตˆเดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..............

เด—เดฟเดฐเต€เดจเตเดฆเตเดฐเตป เด† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต..........


เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด•เต†เดŸเตเดŸเต  เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต............เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดพเตฝ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต.............


เด•เดฏเดฑเดฟเดตเดพ เดฎเต‹เดจเต†......เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏ เดตเตผเดฎเตเดฎ เด…เดตเดจเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เตเดทเต‡เดฃเดฟเดšเตเดšเต............


เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต† เดธเตเดชเต†เด•เตเดธเต เดŠเดฐเดฟ......เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต€เดฒเด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต......เด† เดตเต€เดŸเต เด†เด•เดพเดฎเดพเดจเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเดฐเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต........เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต†เดŸเตเดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.....เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ..........

เดคเด™เตเด™เดณเต†......เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดจเต‹, เดธเด‚เดธเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตŠ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดคเต†.......เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดพเดตเดจ เด•เดพเดฃเต†........เด’เดฐเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเตโ€Œ เด’เดดเดฟเดšเตเดšเต....เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฟเดทเดพเดฆเด‚ เดจเดฟเดดเดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..........


เดŽเดจเตเดคเต.....เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเด‚ เด†เดฃเต เด† เดšเต†เด•เตเด•เดจเต.........เด…เดคเต†เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ........
เดตเดณเตผเดคเตเดคเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡.........เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚........เดตเดฒเตเดฒ เดชเดŸเตเดŸเดฟเด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚  เด•เตเดฏเดพเดฎเตเดชเต เดจเดŸเดคเตเดคเตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเดฒเตเดฒเต‹..........เดšเดฟเดฑเด•เตเด•เตฝ เดฎเต†เดกเดฟเด•เตเด•เต†เดฑเดฏเดฟเตฝ เดœเต‹เดฒเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹...........
เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต†เดจเตเดคเดพ....เด•เดพเตฝเด•เดพเดถเดฟเดจเต
เดตเดฟเดฒเดฏเตเดฃเตเดŸเต‹เดจเตเดจเต...เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡........เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏ เดตเตผเดฎเตเดฎ เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดฎเต†.......เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ.........เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเตผเด•เตเด•เต เด‡เดคเต เด…เดคเตเดฐ เดชเตเดคเตเดคเดฐเดฟ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเดพเตฝ  เด…เดคเดฟเดจเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดฎเตˆเดจเตเดฑเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต......



เดˆ.....เด…เดšเตเดšเดพเดšเตเดšเดจเต.....เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต†.....เดฐเตเดฆเตเดฐเต‡เดŸเตเดŸเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฑเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดชเตเดชเต‹ เดธเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹........เดถเดพเดฐเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดพเดฐเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ  เดชเดฑเดžเตเดžเต............

เด…เดคเต....เดถเดฐเดฟเดฏเดพ.......เดฐเตเดฆเตเดฐเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด…เดšเตเดšเดพเดšเตเดšเดจเต เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.......เดถเดพเดฐเตเดตเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต.......

เด†....เด‡เดจเดฟ เดฐเตเดฆเตเดฐเต‡เดŸเตเดŸเตป เด‡เดตเดฟเดŸเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹...........เด‡เดจเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเต‹.....เด†เดตเต‹........เดถเดพเดฐเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดจเต†เดŸเตเดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดถเดพเดฐเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต‡เดฏเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.............


เด“..... เด‡เดจเดฟ เดจเดพเดณเต† เด† เด†เดฐเดคเดฟ เด‡เดจเดฟ เด’เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเตเด‚ ...........เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเดพ..............เดถเดพเดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดถเดพเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต........




เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เดจเต‡เดฐเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต เดตเดจเตเดจเดคเต........









เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเดคเต‡ เดฌเดพเด—เต เด’เด•เตเด•เต†... เด’เดฐเต เดญเดพเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตป เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดฒเตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต........

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดšเตเดšเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.......เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เด“เตผเดคเตเดคเดชเต‹เดฒเต† เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดš  เดชเต‹เดฒเต† เดฆเตเตผเด—เตเด— เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต†.......เดฎเดฟเดธเตเดธเต เด•เต‹เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต.........เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚.........เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเต เด† เด•เต‹เตพ เดคเต‡เดŸเดฟเดฏเต†เดคเตเดคเดฟ........

โค๏ธเด•เตเดžเตเดžเดพเดชเตเดชเดฟโค๏ธ calling......๐Ÿ“ฒ


เด…เดตเตป เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด•เต‹เตพ เด…เดฑเตเดฑเดจเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดšเต†เดตเดฟเดฏเต‹เดŸเต  เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต..........


เดคเตเดŸเดฐเตเด‚๐Ÿ”ฅ

เด•เดฎเตปเตเดฑเต , เดฒเตˆเด•เตเด•เต เดคเดฐเดฃเต†....



๐Ÿ”ฅ เดฐเตเดฆเตเดฐ เดฆเตเตผเด—เตเด— ๐Ÿ”ฅ

๐Ÿ”ฅ เดฐเตเดฆเตเดฐ เดฆเตเตผเด—เตเด— ๐Ÿ”ฅ

4.7
865

Part-8เดฐเตเดฆเตเดฐเต‡เดŸเตเดŸเดพ..........เดฐเตเดฆเตเดฐเต‡เดŸเตเดŸเดพ........เดกเต‹เดฑเดฟเตฝ เดคเตเดŸเดฐเต† เดคเตเดŸเดฐเต† เด‰เดณเตเดณ เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฒเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดšเตŠเดฒเตเดฒเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดตเดฟเดณเดฟเดฏเตเด‚  เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต.......เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดคเต......เดฆเตเตผเด—เดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เด…เดฒเตเดชเดธเดฎเดฏเด‚ เดฎเดฏเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.......  เด‰เดฑเด•เตเด• เดšเดŸเดตเต‹เดŸเต† เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด…เดตเตป เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต.......เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเต‡.......เด•เดฃเตเดŸเต.....เด‡เดตเดฟเดŸเตเดณเตเดณ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เตเดฐเดฟเดชเตเดชเตเด•เดณเต†.........เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ.....เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡......เด…เดตเตป เด…เดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด—เต—เดฐเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ  เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.....เด…เดตเดจเตเดฑเต†.....เด—เต—เดฐเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ  เด‰เดณเตเดณ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเต‹เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดถเดพเดฐเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดถเดพเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏ