Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅ เดฐเตเดฆเตเดฐ เดฆเตเตผเด—เตเด— ๐Ÿ”ฅ

Part-8





เดฐเตเดฆเตเดฐเต‡เดŸเตเดŸเดพ..........เดฐเตเดฆเตเดฐเต‡เดŸเตเดŸเดพ........

เดกเต‹เดฑเดฟเตฝ เดคเตเดŸเดฐเต† เดคเตเดŸเดฐเต† เด‰เดณเตเดณ เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฒเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดšเตŠเดฒเตเดฒเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดตเดฟเดณเดฟเดฏเตเด‚  เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต.......เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดคเต......

เดฆเตเตผเด—เดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เด…เดฒเตเดชเดธเดฎเดฏเด‚ เดฎเดฏเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.......  

เด‰เดฑเด•เตเด• เดšเดŸเดตเต‹เดŸเต† เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด…เดตเตป เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต.......


เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเต‡.......เด•เดฃเตเดŸเต.....เด‡เดตเดฟเดŸเตเดณเตเดณ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เตเดฐเดฟเดชเตเดชเตเด•เดณเต†.........


เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ.....เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡......เด…เดตเตป เด…เดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด—เต—เดฐเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ  เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.....


เด…เดตเดจเตเดฑเต†.....เด—เต—เดฐเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ  เด‰เดณเตเดณ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเต‹เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดถเดพเดฐเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดถเดพเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเดพเตฝ เด•เตเดจเดฟเดžเตเดžเต...........


เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต...... เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเดฒเตเดฒเดฟ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดŸเดฟ............เด…เดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฒเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚........

เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดญเดฏเดจเตเดจเต...........

เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต†  เดตเดฒเตเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดžเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏ เดชเต†เดŸเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.....เดŽเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต......


เด…เดคเต..........เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดšเต†เดฒเตเดฒเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.........เด…เดตเตป เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏ เดชเต†เดŸเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเดพเดฐเดฟ เดตเต‡เด—เด‚ เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต............

เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เดพเด‚.......เด…เดตเตป เดคเดฟเด•เดšเตเดšเตเด‚ เด—เต—เดฐเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚........


เด…เดตเตผ.....เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ      เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต...........


เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต  เด’เดฐเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต...........๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ


เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเต†เดฏเดพเดฃเต.........

เด…เดตเตผ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.......


เดŽเดจเตเดคเต‡......  เดตเดฒเตเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เดชเดจเตเดคเด‚ เด•เดฃเตเดŸ เดชเต†เดฐเตเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเดคเต..........


เด…เดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดคเตเด‚........เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เด•เดพเดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดจเต† เดตเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดฎเตเดฑเตเด•เดฟ...


เดžเด™เตเด™เตพ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต.....เดตเดฒเตเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เต เดžเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.....เดŽเดจเตเดจเต..เดšเต†เดฑเต เดคเต‡เด™เตเด™เดฒเตŠเดŸเต† เดถเดพเดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดฐเต† เดคเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เด•เดฑเตเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ.........


เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏ เดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดคเต........เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดพ...........


เด…เดชเตเดชเต‹......เดชเดฟเดจเตเดจเต†  เดจเต‡เตผเดคเตเดคเต†  เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ..............:เดถเดพเดฐเดฟ


เด“..... เด…เดคเต‹......เด…เดคเต....เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเดฒเตเดฒเต‡.............


เด…เดตเตป.....เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต†เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตผ เด…เดตเดจเต† เดšเตเดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดณเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.........


เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดคเตเดธเดฒเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด’เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตเดคเดฟ.....

เด…เดตเตผ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดพเตฝ เดตเดฒเตเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด’เดคเตเด™เตเด™เดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.........

เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต†......เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†.......เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚.....เดจเดฒเตเดฒ เดฎเดพเตผเด•เตเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.............
เด…เดตเตป เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตผ  เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต  เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ  ............



เดจเดฒเตเดฒ เดฎเดพเตผเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดฟเดจเต...... เดžเดพเตป  เดฐเดฃเตเดŸเดพเตพเด•เตเด•เตเด‚ เด“เดฐเต‹ เด—เดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.......

เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตผ เด…เดตเดจเต† เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.........



เดตเดพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดฐเดพเด‚...... เด…เดตเดฐเตเดŸเต†  เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚   เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚   เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต......    เดฌเดพเด—เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฌเต‹เด•เตเดธเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต......เด‡เดฐเตเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด†เดฏเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต......



เดตเตผเดฃเตเดฃ เด•เดŸเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดž เด† เดธเดฎเตเดฎเดพเดจ เดชเตŠเดคเดฟ.......เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต—เดคเตเด•เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดตเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต....


เด…เดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด• เดŽเดจเตเดจ เดœเดฟเด•เตเดžเดพเดธเดพเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตผ เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚.........



เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.....


เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เด…เดคเต€เดต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดพเตฝ เด† เดตเตผเดฃเตเดฃ เด•เดŸเดฒเดพเดธเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดž เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.........


เด†....เดฐเดฃเตเดŸเต.......เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚......เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดŸเต........


เดตเตผเดฃเตเดฃ เด•เดŸเดฒเดพเดธเต เด“เดชเตเดชเตบ เด†เดฏเดคเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดธเดพเดงเดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต.........เดถเดพเดฐเตเดตเตเด‚ เดถเดพเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฃเตเดŸเตผ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ......





















Iphone....๐Ÿคฉ เดถเดพเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดถเดพเดฐเตเดตเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเดพเดฒเต† เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ......... 


เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด† เดจเต€เดฒ เด•เดฃเตเดฃเต เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚.........


เด…เดตเตผ เด…เดตเดจเต† เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต........
เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ เดตเดฒเตเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดพ.........เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต...........


เด…เด˜เดฟ เด‡เดฒเตเดฒเต†......เด‡เดตเดฟเดŸเต†......... เดซเต‹เตบ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเต‹เดŸเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดฐเตเดฆเตเดฐเตป  เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต......


เด‡เดฒเตเดฒ......เดตเดฒเตเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดพ.......เด…เดตเตป เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเดพเดŸเดคเตเดคเต เด•เตเดฐเดฟเด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเดตเดพ........เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เดถเดพเดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.......


เดฎเตเดฎเต.......เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เดฎเต‚เดณเดฟ.......
เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเดจเตเดณเตเดณ เด—เดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚.........เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เดชเตŠเดคเดฟ เดฌเดพเด—เดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดตเต†เดšเตเดšเต........



เด…เดตเดจเตเด‚ เดซเต‹เดฃเดพเดฃเต‹......เดตเดฒเตเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดพ.......:เดถเดพเดฐเต 


เดเดฏเต.......เด…เดตเดจเต เด’เดฐเต เดซเต‹เตบ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹........เด…เดคเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดจเต.  เดตเดพเดšเตเดšเต เด†เดฃเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต............


เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเด•เตเด•เตพ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹........ เดžเดพเตป เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เดพเด‚....


เด’เด•เตเด•เต†.....เดตเดฒเตเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดพ.......เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเดฒเดฏเตเด‚ เด•เตเดฒเตเด•เตเด•เดฟ เดฎเตเดฑเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ...


เด…เดตเตผ เดชเต‹เดฃเดคเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจ เดฐเตเดฆเตเดฐเตป.....เด•เดฌเต‹เตผเดกเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด•เดพเดตเดฟ เดฎเตเดฃเตเดŸเตเด‚ เดŸเต€ เดทเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดซเตเดฐเดทเตโ€Œ เด†เดตเดพเตป เด†เดฏเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟ............




เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดซเตเดฐเดทเตโ€Œ เด†เดฏเดฟ เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต......เดกเตˆเดจเดฟเด‚เด—เต เดเดฐเดฟเดฏเดฏเดฟเตฝ.........เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดšเตเดšเดšเตเดšเดจเตเดฑเต†  เดธเตเดตเดฐเด‚......


เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเตป เด†เดฏเดฟ เด…เดตเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.........


เดกเตˆเดจเดฟเด‚เด—เต เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดญเดพเด—เดคเตเดคเดพเดฏเดฟ.......เดฎเดนเต€เดจเตเดฆเตเดฐเดจเตเด‚ เดธเตเดฐเต‡เดจเตเดฆเตเดฐเดจเตเด‚ เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต............เดฎเดฑเต เดญเดพเด—เดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เด…เดญเดฟเดฏเตเด‚ เด…เด˜เดฟเดฏเตเด‚ เดถเดฐเดคเตเดคเตเด‚ เดถเด™เตเด•เดฑเตเด‚ เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต.........เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚...........เด…เดตเดฐเตเดŸเต‡เดถเตเดฐเต†เดฆเตเดง เด’เดšเตเดš เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดญเดพเด—เดคเตเดคเดพเดฃเต.............

เดกเตˆเดจเดฟเด‚เด—เต เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเดฒเต†   เด’เดฐเต เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฃเต......เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏ เดตเตผเดฎเตเดฎ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต...........

เด†เดฐเต‹เดŸเดพเดฃเต......เด‡เดคเตเดฐ เด•เดŸเตเดคเตเดค เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต........เด…เดšเตเดšเดšเตเดšเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดฒเดฏเตเด‚ เด•เตเดฎเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดพเดฐเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดถเดพเดฐเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด†เดฃเต..........


เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดฎเตเดฎ เดฎเดพเดฐเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต.......

เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†เดฏเดพเดฃเต เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเต........เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด…เดตเตผ เด†เดฐเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดคเดฟเตผเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.........


เดŽเดจเตเดคเดพ.....เด‡เดชเตเดชเต‹ เด‡เดคเดฟเดจเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚  เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเตเดฐเต‡เดถเตเดจเด‚ ๐Ÿ™„ เด…เดตเตป เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟ เด•เดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ........

เดตเดจเตเดจเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเตเด‚ เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† ...........เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต  เดšเต†เดจเตเดจเต............


เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏ เดตเตผเดฎเตเดฎ เด…เดตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ........



เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเต†เดจเตเดจเต เดจเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตป เดถเดพเดฐเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดถเดพเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต........


เดŽเดจเตเดคเดพ.....เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚......เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดตเดฐเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเดฒ เด•เตเดฎเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเต‡ เด…เดตเตป เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต  ...............


เด…เดคเต....เดตเดฒเตเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดคเดจเตเดจ เดซเต‹เตบ เดžเด™เตเด™เตพ   เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.........เด…เดชเตเดชเต‹   เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดตเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‚......เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เด…เดšเตเดšเดšเตเดšเตป เด† เดตเดดเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต......เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เด•เต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เดตเดดเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเต............ เดถเดพเดฐเดฟ เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.....

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต    เด†....เดธเด‚เดญเดตเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต.......



เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เดถเดพเดฐเดฟ เดถเดพเดฐเตเดตเตเด‚.........เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฏเดคเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต..........


เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดธเดพเดตเดฟเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดจเต€เดฒเดฟเดฏเตเด‚ เดนเต‡เดฎเดฏเตเด‚  เด…เดคเตเดคเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เด’เดฐเตเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.........

เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดธเดนเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด‡เดจเตเดฆเตเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต.............


เดตเดฒเตเดฏเดฎเตเดฎเต‹เดฏเต........เดถเดพเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดถเดพเดฐเตเดตเตเด‚ เดธเดพเดตเดฟเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต.......


เด…เดตเดฐเต† เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดฃเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต  เดธเดพเดตเดฟเดคเตเดฐเดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเต..........


เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเต†.....เด‰เดฃเตเดฃเดพเตป เดšเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹..........เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เด†เดตเต‡เดถเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเตผ เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต............


เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดถเดพเดฐเตเดตเตเด‚ เดถเดพเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต..............


เดตเดฒเตเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ  เดซเตเดฐเดทเตโ€Œ เด†เดตเตเด•เดฏเดพ เด…เดคเต  เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต  เดตเดฐเดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.........:เดถเดพเดฐเดฟ


เดชเดฟเดจเตเดจเต†.....เดฆเต‡ เด•เดฃเตเดŸเต‹ เดตเดฒเตเดฏเดฎเตเดฎเต‡........เดซเต‹เดฃเดพ... เดจเดฒเตเดฒ เดฎเดพเตผเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เดตเดฒเตเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเด‚ เด†เดฃเต..........เดถเดพเดฐเต  เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต...........


เด†เดฃเต‹....... เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดฒเต‹.........เด…เดตเตป เดตเต‡เดฑเต† เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹.............เดธเดพเดตเดฟเดคเตเดฐเดฟ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..........


เด‡เดฒเตเดฒ......เดตเดฒเตเดฏเดฎเตเดฎเต‡........เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเดพ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต†.........เด…เดชเตเดชเต‹.....เดžเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเต เดญเดฏเดจเตเดจเดพเตผเดจเตเดจเต........ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฒเตเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดถเต‡เดทเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ.......เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดตเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต.............


เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต†....... เดธเดพเดตเดฟเดคเตเดฐเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ.......

เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเตเด‚ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดชเตเดฐเดฟเดฏเด‚ เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเตŠเดŸเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.......


เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดซเต‹เดฃเตŠเด•เตเด•เต†.......เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดนเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต†เดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต................





เดคเตเดฐเดฟเดธเดจเตเดงเตเดฏ เดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต†...........เด‡เดณเด‚ เดšเต‚เดŸเต เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฆเต‡เดนเดตเตเด‚ เด•เดดเตเด•เดฟ..........เด•เดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดš เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเด•เตเด•เดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดตเดฃเด™เตเด™เดฟ.........เดคเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฌเดธเตเดฎเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฐเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต...........เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเต‹เตผเดคเตเดคเต เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดŸเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏ เดตเตผเดฎเตเดฎ เดกเตˆเดจเดฟเด‚เด—เต เดเดฐเดฟเดฏเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต..............


เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸ เด•เดพเดดเตเดšเตเดš เด…เดฏเดพเดณเต† เดคเดฟเด•เดšเตเดšเตเด‚ เด•เตเดชเตเดชเดฟเดคเดจเดพเด•เตเด•เดฟ.........

เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดพเดฐเตเดตเตเด‚ เดถเดพเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด’เดšเตเดš เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฎเตเดชเดŸเตเด‚ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเด‚....  เด•เตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏ เดตเตผเดฎเตเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต† เด‡เดฒเตเดฒ............


เดŽเดจเตเดคเต.....เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดตเดพเดธเด‚ เด†เดฃเต เดˆ เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดคเตเดฐเดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เด…เดจเตเดธเดฐเดฃ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเตเด™เตเด™เตพ........ เด‰เดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดตเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚... เด’เด•เตเด•เต†......     เด…เดคเต†เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เดตเดณเตผเดคเตเดคเต เดฆเต‹เดทเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดคเดพ.......

เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏ เดตเตผเดฎเตเดฎ เดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚  เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต............


เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต......เด…เดตเดฐเตเดŸเต†
เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเต† เดซเต‹เตบ เดตเตผเดฎเตเดฎ(เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏ เดตเตผเดฎเตเดฎเดฏเต† เด‡เดจเดฟ เดตเตผเดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚)เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต...........



เด‡เดคเดพเดฐเตเดŸเต†.......เดซเต‹เดฃเดพ เด‡เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด•เดฃเตเดŸเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹......



เด…เดคเต.........เดชเดฟเดจเตเดจเต†........เดตเดฒเตเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจ..เดคเดพ........เดถเดพเดฐเดฟ เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต...........


เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เดตเตผเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด’เดšเตเดš เด•เต†เดŸเตเดŸเต เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเตผ เด†เดฏเดฟ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..........




Present scen..........

เดˆ......เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต‹.......เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฌเดนเดณเด‚ เด…เดšเตเด›เดšเตเดšเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต............เดถเดพเดฐเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต†เดŸเตเดŸเต เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เดตเตผเดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ  เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.......


เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดจเต†  เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเด• เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ...........


เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเดพเดฏเตฝ เด‰เดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚........เด’เดฐเต เดตเต€เดŸเดพเดฏเดพเตฝ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดธเตผเดตเตเดต เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃเด‚ เด†เดฃเต........... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดšเตเดšเดšเตเดšเดจเตเดฑเต† เดฐเต€เดคเดฟ เดคเดจเตเดจเต†....เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต  เดธเตเดคเตเดฐเต€เด•เดณเตเดŸเต† เด’เดšเตเดš เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ........เดชเดฃเตเดŸเดคเตเดคเต† เด“เดฐเต‹ เด†เดšเดพเดฐเดตเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ..........เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เดตเตผเดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดตเดพเดฃเต...........


เดฐเตเดฆเตเดฐเดพ....เดจเต€ เด†เดฐเต‹เดŸเดพเดฃเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด“เตผเดฎเตเดฎ เดตเต‡เดฃเด‚ ........เดฎเดนเต€เดจเตเดฆเตเดฐเตป เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต....


เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเตเดšเดพ เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เดฌเต‹เดงเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดคเดพเดจเตเด‚.........


เดจเต€.....เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดตเตผเด•เตเด•เต เดซเต‹เตบ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.........เดตเตผเดฎเตเดฎ เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต........



เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.............



เด‡เดตเตผเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดซเต‹เตบ......เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเตป เดชเดŸเดฟเด•เตเด•เต....เดชเต†เตบ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพเด•เตเด•เต เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด†เดตเดฟเดถเตเดฏเดตเตเด‚ เด…เดคเดพ...........เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเต‡เดฃเตเดŸ เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเดพ.............


เดตเตผเดฎเตเดฎ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เดตเดพเดšเด•เด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดพ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเตผ...........


เด…เดคเต เด…เดšเตเดšเดพเดšเตเดšเตป เด…เด™เตเด™เต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเต‹.....เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เด†เตบ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดจเดฒเตเดฒ เดตเดฟเดฆเตเดฏเดพเดญเตเดฏเดพเดธเด‚ เด†เดฃเต...... เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต........เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดœเต‹เดฒเดฟ..........เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต‹.....เดฒเตˆเดซเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเดฃเดฑเต† เด†เดตเดฟเดถเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต‡ เด…เดจเตเดจเต เด…เดตเตผ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‹เดณเตเด‚...........เดฎเด•เตเด•เดณเดพเดฃเต เด•เตŠเดšเตเดšเต เดฎเด•เตเด•เตพ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต†เตฝเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.......เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดฐเดตเดฐเตเดŸเต‡เดคเดพเดฏ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟ เดธเตเดตเดพเดคเดจเตเดคเตเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต......เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดˆ เดซเต‹เตบ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟเดฎเดพเตผเด•เตเด•เต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเดพเดฃเต....... เด…เดคเต เดคเดŸเดžเตเดžเต เดตเต†เด•เตเด•เดพเตป เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเดพเดตเด•เดพเดถเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.........เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเตผเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†  เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดซเต‹เตบ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดถเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดถเดพเดฐเตเดตเดฟเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต........


เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏ เดตเตผเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.......


เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดคเต เดตเดดเด•เตเด•เดฟเดฒเต† เด•เดฒเดถเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเดณเตเดณเต.......เดŽเดจเตเดจเต เดตเตผเดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..........

เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดจเตเดจเต‡ เด†เดตเดฟเดถเตเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด…เดฏเดพเตพ เดฎเดฑเตเดคเตเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†..........เดฎเตเดฑเดฟเด•เตเด•เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ..........เดตเตผเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ  เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเต‹เดฑเตเดฑเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฟเดง เด…เดฎเตผเดทเดตเตเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.........

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚๐Ÿ”ฅ

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเดฃเต‡.......
๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ



๐Ÿ”ฅ เดฐเตเดฆเตเดฐ เดฆเตเตผเด—เตเด— ๐Ÿ”ฅ

๐Ÿ”ฅ เดฐเตเดฆเตเดฐ เดฆเตเตผเด—เตเด— ๐Ÿ”ฅ

5
923

Part-9เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเดคเต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ    เดซเต‹เตบ  เด•เต‹เตพ เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเดฃเต....... เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฒเดธเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเดคเต...........เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเต....  เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต..... เด…เดคเดฟเดจเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตป เด•เต‹เดฃเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเตเดฎเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต...........เด…เดตเตป เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต........เด•เตเดžเตเดžเดพเดชเตเดชเต€...... เด…เดตเตป เด‰เดฑเด•เตเด• เดšเดŸเดตเต‹เดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต...........เดกเดพ.... เดšเต†เด•เตเด•เดพ เดตเต‡เด—เด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดœเต‹เด—เดฟเด‚เด—เดฟเดจเต เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต†.........เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† 5 เดฎเดฃเดฟ  เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต.......เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเต† เดฆเตเตผเด—เตเด— เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เดฒเตผเดจเตเดจ เดถเดพเดธเดจ เดŽเดคเตเดคเดฟ.......เด‡เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฃเต‹ เด•เตเดžเตเดžเดพเดชเตเดชเดฟ.....เดจเดพเดณเต† เดฎเตเดคเตฝ เดชเต‹เด•เดพเด‚......เด…เดตเตป เดฒเต‡เดถเด‚ เดฎเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต