Aksharathalukal

๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ”ฅเดคเต†เดฎเตเดฎเดพเดŸเดฟเดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดตเด‚เดœเดพเดจเดฟเดชเต†เดฃเตเดฃเต๐Ÿฅฐโค๏ธ

เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต 7 


เดŽเดคเตเดฐ เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡ ...... เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเตเดšเต‡เตผเดคเตเดคเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเตเดตเดพ.....เด† เดจเต†เดฑเตเด•เดฏเดฟเตฝ เดšเตเดฃเตเดŸเตเดšเต‡เตผเด•เตเด•เดพเตป เด•เตŠเดคเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดŸเต€ เดชเตŠเดจเตเดจเดพ......เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดคเดฟเดจเต เดชเดฑเตเดฑเตเด•...... เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด“เตผเดฎเดฏเดฟเตฝ เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดนเด‚ เด•เตเดณเดฟเตผเดคเตเดคเต เดšเต‚เดŸเตเดฎเดพเดฑเดฟ เดฆเต‡เดนเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด•เตเดณเดฟเดฐเตเด•เต‹เดฐเตเดจเตเดจเดคเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดœเดพเดจเดฟเดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ .


๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹


เด‡เดคเต‡เดธเดฎเดฏเด‚ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดšเดชเตเดชเดพเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเตเดŸเตเดŸเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดœเดพเดจเดฟ เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดญเดฆเตเดฐเตป เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฐเตเดจเตเดจเต . เด•เดฐเดฟเด‚เดชเดšเตเดš เดทเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเต†เดณเตเดณเดฎเตเดฃเตเดŸเตเด‚ เด†เดฃเต เดตเต‡เดทเด‚ ,เดฎเตเดŸเดฟ เดšเต€เด•เดพเดคเต† เด•เตˆเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดŸเดฟเดฏเตŠเดคเตเด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฃเต เดตเดฐเด•เตเด•เด‚ . เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เด—เตเดฒเดพเดฎเตผ เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดพเดจเต เดœเดพเดจเดฟ . เด…เดตเดจเดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดฐเตเด‚เดคเต‹เดฑเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเต เดชเดŸเดพเดชเดŸเดพเดจเตเดจเต เด‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ . เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเดจเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเด•เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดจเต‡เดฐเต†เดตเดจเตเดจเต เดซเตเดกเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .เด…เดคเตเด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเตŠ เดœเดพเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ

เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเตเดคเต† , เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹ ? เด…เด™เตเด™เดจเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต เดซเตเดกเต เดตเดฟเดณเดฎเตเดชเดฟ 5 เดšเดชเตเดชเดพเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ 2 เดฎเตเดŸเตเดŸเดฏเตเด‚.


เดชเดพเดตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดŸ เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เด…เดตเตพเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต‹.  เดœเดพเดจเดฟเดฏเต†เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเดฎเดพเดฃเต เดšเต†เด•เตเด•เดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ ,เดชเดฟเดจเตเดจเต†เด™เตเด™เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดจเดพ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต . เด…เดตเตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เด†เดนเดพเดฐเดฎเตŠเด•เตเด•เต†เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเดจเต เดตเดฒเดฟเดฏ เด‰เดคเตเดธเดพเดนเดฎเดพเดฐเตเดจเตเดจเต .

เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต†  เดชเต†เดฃเตเดฃเต , เดŽเดจเตเดคเต เดฐเตเดšเดฟเดฏเดพ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป . เด†เดฆเตเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเต€เดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡ เด…เดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต . เด…เดตเดจเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ 

เด‡เดคเต‡เดธเดฎเดฏเด‚ เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เด†เดนเดพเดฐเด‚ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดญเดฆเตเดฐเดจเต† , เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฐเตเดจเตเดจเต , เดชเด•เตเดทเต† เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเด‚ เดนเดพเดชเตเดชเดฟ .

เดเดŸเตเดŸเดพ .... เด’เดฐเต เดšเดชเตเดชเดพเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดŸเดŸเตเดŸเต† ๐Ÿ™‚

เด’เดจเตเดจเดฒเตเดฒ เดฐเดฃเตเดŸเดฃเตเดฃเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต‹ ..... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต ...... เดœเดพเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เด•เตˆเดชเตเดชเตเดฃเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ ๐Ÿฅฐ

เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต†เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดญเดฆเตเดฐเดจเต†เด•เตเด•เดฃเตเดŸเต เดœเดพเดจเดฟเด•เตเด•เต เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฏเดฟ . เดฎเดจเดธเตเดธเตเดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด‰เดคเตเดธเดพเดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฎเตเดชเดฟ 


เดจเต€ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ ๐Ÿคจ?

เด‡เดฒเตเดฒ ... เดเดŸเตเดŸเตป เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ. 


เด…เดคเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดญเดฆเตเดฐเดจเต เดจเดฒเตเดฒเดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚เดตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜ .เด•เดดเดฟเดชเตเดชเตเดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดฆเต‡เดถเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดšเดพเดŸเดฟเดฏเต†เดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด…เดตเตป เดœเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเต‡เดฐเต† เด…เดฒเดฑเดฟ 

เด…เดคเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ , เดตเดฟเดถเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพ เด†เดนเดพเดฐเด‚ , เด‡เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเตเดตเดฐเต† เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดชเดฑเดฏเดŸเต€ ๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก


เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เด…เดฒเดฑเด•เตเด•เด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดชเต†เดฃเตเดฃเตเดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเดŸเดฟเดชเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดšเตเดšเตเดชเต‹เดฏเดฟ .เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตเดตเดจเตเดจเต .เด…เดคเตเด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดญเดฆเตเดฐเดจเต เดคเดพเตปเดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต . เด…เดตเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‡เดฑเตเด•เตเด•เต† เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเตเดตเดฟเดŸเตเดŸเต .

เดถเต‡ ..... เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดถเดฟเดšเตเดš เด’เดฐเตเดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ ๐Ÿ˜ก...... เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเตพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดคเต‡..... เดชเดพเดตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเตเด‚ ....เด’เดจเตเดจเดพเดฎเดคเต‡ เดžเดพเตป เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดตเดจเตเดจเดพ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดฑเดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต†เดฃเตเดฃเดพ ..... เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดคเตเด‚เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดชเตเดชเต‹ เดคเดฟเด•เดžเตเดžเต ...... เดจเดพเดถเด‚ ๐Ÿ˜ก


เดญเดฆเตเดฐเดจเต เดธเตเดตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚เดตเดจเตเดจเต , เดคเดจเดฟเด•เตเด•เตเดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเด•เดพเดคเตเดค เดคเดจเตเดฑเต† เดˆ เดตเดฟเด•เดพเดฐเด™เตเด™เตพ ........... เดฎเดพเดฑเดฃเด‚ , เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฃเด‚ ..เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ , เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเดจเต‡เด‰เดณเดณเต‚ ..... เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเดŽเดจเตเดฑ เดˆ เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฃเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ 


เด…เดตเตป เดฎเตเด–เดฎเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดœเดพเดจเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ , เด…เดตเดณเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เตˆ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด‰เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดพเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเตเด•เต†เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต เดฎเตเด–เดตเตเด‚ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟเดจเดฟเตฝเดชเตเดชเดพเดฃเต . เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดจเดคเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด‰เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดคเต† เดธเดพเดฐเดฟเดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดตเต‡เดทเด‚ . เด…เดคเตเด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด“เตผเดคเตเดคเต†เดจเตเดจเดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตป เด•เตˆเดฎเตเดทเตเดŸเดฟ เดšเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเดŸเดฟเดšเตเดšเต 


เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดธเด•เดฒเดคเตเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดšเตเดšเต เดชเด•เตเดทเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเตเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดตเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ 


 เดถเต‡ ::::: เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดคเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดฎเดฑเดจเตเดจเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดตเต†เดŸเดฟเด•เตเด•เต†เดฃเตเดŸเดคเต เด…เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ . เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ ....... เด…เดฒเตเดฒ เด…เดตเดณเต† เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ , เดจเต‡เดฐเต† เดšเตŠเดตเตเดตเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเตเดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดชเต†เดฃเตเดฃเดพ เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต‡ , เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตเดคเดจเตเดจเต‡ ..... เด‡เดชเตเดชเต‹เดคเดจเตเดจเต†เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด† เดฎเตเด–เดฎเตŠเดจเตเดจเต เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ ...... เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต†เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเด•เดฃเตเดŸเตโ€Œ เด’เดฐเต‡เดธเดฎเดฏเด‚ เดญเดฆเตเดฐเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต , เดธเด™เตเด•เดŸเดตเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต 

เด…เดตเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดตเดฟเดฐเตฝเดตเดšเตเดšเต เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ  .เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดจเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดญเดพเดฐเด‚เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ . เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต†เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดฑเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดค เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ . เดถเต‡เดทเด‚ เด’เดฐเต เดชเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต 3 เดšเดชเตเดชเดพเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฎเตเดชเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต 

เดœเดพเดจเดฟเดฏเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดจเตเดคเด‚เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต . เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดญเดพเดตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดšเต†เด•เตเด•เดจเตโ€Œเดคเดจเตเดจเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฐเตเดจเตเดจเต 

เดŽเดจเตเดคเต‡ เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เด•เดดเดฟเด•เตเด•เต .........


เด…เดตเดจเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดธเตเดตเดพเดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต . เดœเดพเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดคเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเต . เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เต€เดฑเดพเตป เดตเดจเตเดจ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเดพ . เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฆเต‡ เดŽเดจเตเดคเต เดธเต‹เดซเตเดฑเตเดฑเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡ ... เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเด•เตเด•เต† เดเดŸเตเดŸเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต‹ ? เด† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต† เดญเดพเดตเดฎเต†เดจเตเดคเดพ ? เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดพเดฒเต‡เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดฒเดพ ........ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹?.......... เดœเดพเดจเดฟเดฏเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฐเดฟเดธเดฐเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดšเต†เด•เตเด•เดจเต† เด’เดŸเตเด•เตเด•เดคเตเดคเต† เดธเตเด•เดพเดจเดฟเด‚เด—เต เด†เดฃเต ...... 


เดกเต€ เดชเต†เดฃเตเดฃเต† .... เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป ....๐Ÿ˜  


เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดžเต เดชเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ 

เด…เดคเตเด•เดฃเตเดŸเต เด’เดฐเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดญเดฆเตเดฐเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ 

เด•เดดเดฟเดšเตเดšเตเด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฎเตเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดชเต‹เด•เดพเด‚ , เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเดพเตป เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ ,เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฑเต† เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเตเด‚ เดตเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ . เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เด•เตˆเด•เดดเตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเตเดชเต‹เดฏเดฟ 


 เดˆเดถเตเดตเดฐเดพ ... เดžเดพเตป เด‡เดคเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดเดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเตเด•เดฐเตเดคเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเดพ ...... เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเตเดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเตเดชเต‹เดฒเต†เดฏเดฒเตเดฒเต‡ ....... เด…เด•เต† เดฎเตเดทเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ ...... เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด…เดชเตเดชเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเตเดชเดดเดฏ เดธเดพเดฐเดฟเดฏเดพ เด‰เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡ ..... เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดชเตเดชเดดเดพ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเดพเตป เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเดคเต .... เดเดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดชเดฟเดŸเดฟเดคเตเดคเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดจเตเดจเต ...... เด’เดจเตเดจเดพเดฎเดคเตเดคเต† เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต†เดฏเดฒเตเดฒเต‡ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‡ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‡เด™เตเด™เดจเดคเตเดคเต† เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ ........... เด† เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดžเตเดžเต‡ ...... เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ ...... เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเตเดฎเตเดคเตฝ เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเต เดเดŸเตเดŸเดจเต†เดฏเดพ เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต† เด…เดชเตเดชเต‚เดตเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดธเตเดคเดจเดพ ........ เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒเต‡ ..... เด…เดคเต‹ เดคเดฒเดฏเดฟเตฝเด†เดฏเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดตเต‡เดฑเต† เดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดธเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹ ? 


เดชเดฒเดชเดฒ เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเดพเตฝ เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เด‰เดดเดฑเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ......


เด•เตเดฑเต‡เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตโ€Œเดชเต‹เด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดญเดฆเตเดฐเตป เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต . เด’เดฐเต เด•เดฑเตเดคเตเดค เดทเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเต†เดณเตเดณ เดฎเตเดฃเตเดŸเตเดตเดพเดฃเต เดตเต‡เดทเด‚ 

เดœเดพเดจเดฟ ..... เดœเดพเดจเดฟ ...... เด…เดตเดณเต† เดนเดพเดณเดฟเดฒเต†เด™เตเด™เตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต 


เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดœเดพเดจเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดพเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เดนเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟเดตเดจเตเดจเต .


เดจเต€ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ ..... เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹ ... 

เด…เดคเต ..... เด…เดคเต ... เดชเดฟเดจเตเดจเต† ...... เดกเตเดฐเดธเตเดธเต ..... เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต‡ เดœเดพเดจเดฟ เด…เด•เต† เดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต 


เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡ ๐Ÿ˜  ........เด…เดตเดจเตฝเดชเตเดชเด‚ เด•เดŸเตเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต ... เด…เดฒเตเดฒเดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเตเดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ ... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต‡ ...... 

 เด…เดคเดฒเตเดฒ เดเดŸเตเดŸเดพ ...... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเดพเตป เดตเต‡เดฑเต† .. เดกเตเดฐเดธเตเดธเต  เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹ ..... เด…เดชเตเดชเต‹ ...... เด…เดชเตเดชเต‹..... เดžเดพเตป  เดŽเด™เตเด™เดจเดพ ...... เดˆ  เดฎเตเดทเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‡ .... เด…เดคเดพ  เดžเดพเตป โ˜น๏ธ

เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ ..... เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดฒเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ ..... เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเต‹ 


เด† .. เด…เดคเต เดžเดพเตป เด“เตผเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ ,เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเดฒเตเด•เตเด•เดพเดฒเด‚ เด‡เดŸเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดตเต†เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ , เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเตโ€Œเดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเตเดณเตเดณเดคเต†เดจเตเดจเต เดตเดšเตเดšเดพ เดตเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ .. เดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต 

เดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต ..... เดธเดฎเตเดฎเดค เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดคเดฒเด•เตเดฒเตเด•เตเด•เดฟ 

เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดญเดฆเตเดฐเตป เดœเต€เดชเตเดชเตเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดŸเต—เดฃเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดกเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เดตเดฒเดฟเดฏ เดคเตเดฃเดฟเด•เตเด•เดŸเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต เดชเต‹เดฏเดคเต . เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดญเดฆเตเดฐเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ , เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดจเดฒเตเดฒ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต . เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เดตเดฒเตเดฒ เดฎเตเดฃเตเดŸเต‹ , เดทเตผเดŸเตเดŸเต‹ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตปเดตเดฐเตเดจเตเดจเดตเตป เด‡เดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดฒเต‡เดกเต€เดธเต เดธเต†เด•เตเดทเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเตเด•เดฃเตเดŸเตโ€Œ เด…เดจเตเดคเด‚เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดพเดจเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเตเด•เดณเตŠเด•เตเด•เต† 


เดฒเต‡เดกเต€เดธเต เดธเต†เด•เตเดทเดจเดฟเตฝ เดญเดฆเตเดฐเตป เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดชเต†เตบเดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดฃเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดพเดจเต ........ เด…เดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดšเต†เด•เตเด•เดจเดฟเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด—เตเดฒเดพเดฎเตผ เด†เดฃเต‡ เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดจเดฒเตเดฒ เดซเดฟเดฑเตเดฑเต เดฌเต‹เดกเดฟเดฏเตเด‚  เด†เดฐเตเด•เดฃเตเดŸเดพเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเต‹เด•เตเด‚ , เดญเดฆเตเดฐเตป เดฎเตเดฃเตเดŸเตเด‚ เดทเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดงเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเตเดณเตเดณเต‚ , เด† เดตเต‡เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเต†เด•เตเด•เดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดจเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เดŸเตเด•เตเด•เดคเตเดคเต† เด—เตเดณเดพเดฎเดฑเตเด‚ 

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดญเดฆเตเดฐเตป เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเต‡เดฐเต† เดšเตเดฐเดฟเดฆเดพเตผ เดธเต†เด•เตเดทเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต เดชเต‹เดฏเดคเต ... เด…เดตเดจเต†เด•เตเด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเตเด•เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต 

 เดธเตผ  เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต 

เด…เดคเตเดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต 19 เดตเดฏเดธเตเดณเตเดณ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดŸเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดกเตเดฐเต†เดธเตŠเด•เตเด•เต† เดตเต‡เดฃเดฎเดพเดฐเตเดจเตเดจเต 

เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เด™เตเด™เดจเดพ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดจเดฎเตเดฃเตเดŸเต‹ ,เด…เดคเต‹ เดฎเต†เดฒเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต‹ 

เดฎเต†เดฒเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพ ... เดชเดฟเดจเตเดจเต† .... เด‡เดฐเตเดจเดฟเดฑเดฎเดพ .... เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเดฟเดจเต เดšเต‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹ 

เด…เดคเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตผ เด…เดตเดจเตเดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดšเตเดฐเดฟเดฆเดพเดฑเตเด•เตพ เดจเดฟเดฐเดคเตเดคเดฟ . เด…เดคเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดœเดพเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเต‡เดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏ เด’เดฐเต 4 เดšเตเดฐเดฟเดฆเดพเตผ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต , เดชเดฟเดจเตเดจเต† 2 เดธเดพเดฐเดฟ , 2 เดงเดพเดตเดฃเดฟ , เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดŸเดพเตป 3 เดธเตเด•เตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŸเต‹เดชเตเดชเตเด‚เดฎเดพเดฃเต เด…เดตเตป เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเต . เดคเดฒเตเด•เตเด•เดพเดฒเด‚ เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดฎเดคเดฟ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดœเดพเดจเดฟเดฏเต†เด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตป เดฌเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเด• เด’เดฐเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ 

เดธเตผ เด‡เดจเตเดจเต‡เดดเตเดธเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡ ?


เด…เดตเดฐเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดญเดฆเตเดฐเดจเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต†เดชเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต .เดถเดฐเดฟเดฏเดพ  เด…เดคเตเด‚ เดตเต‡เดฃเดฎเดฒเตเดฒเต‹ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพเด•เตเด•เต เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเดฎเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเต ... 

เด† ..... เดตเต‡เดฃเด‚  เด’เดฐเต 4,5 เดŽเดฃเตเดฃเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹ ....


เดธเตผ เดธเตˆเดธเต เดŽเดคเตเดฐเดฏเดพ ?

เดšเต†เด•เตเด•เตป เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต ........ เดถเต‹ .... เดžเดพเตป เด…เดคเต†เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚ 

เด…เดคเต เด…เดคเตเดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตƒเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพ 

เด…เดคเดฟเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเตˆเดซเดฟเดจเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเดชเต‹เดฐเต†? 


เด…เดคเตเดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเตเดฒเดพ ...... เด…เดฒเตเดฒ เดซเต‹เตบ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ 

เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เด’เดฐเดณเดตเต เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†เด™เตเด™เดจเดพ เดธเตผ 

เดถเตเดถเต†เดŸเดพ เดžเดพเตป เดŽเดชเตเดชเต‹ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพ ......... เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดคเตเดฐเดฏเดพเด•เตเด‚ ..... เดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต .....เดคเดพเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ .


เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเต€เดฐเต† เดšเต†เดฑเตเดคเตเดฎเดฒเตเดฒ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดตเดฒเตเดคเตเดฎเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เดฎเต€เดกเดฟเดฏเด‚ เดธเตˆเดธเต .......เดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต ...... เด•เดพเดฃเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฒเตเดฒ เดฐเดธเดฎเดฒเตเดฒเต‡ ..... เดฐเดพเดตเดฟเดฒเดคเตเดคเต† เด“เตผเดฎเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต 

เดธเตผ เดŽเดจเตเดคเดพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเตเดคเต† ?...... เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏo เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดตเดจเต เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต 

เด…เดคเต ..... เด…เดคเตเดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต....... เด’เดฐเต ....เดฎเต€เดกเดฟเดฏเด‚ เดธเตˆเดธเต ... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดกเดฟเดธเตโ€Œเดชเตเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดกเดฎเตเดฎเดฟ เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต 

 เดฆเต‡ เด† เดกเดฎเตเดฎเดฟเด•เดฃเตเดŸเต‹ เด…เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดตเดฐเตเด‚ .... เด…เดตเดจเตเดฑเต†เดฏเดพ เดชเดฑเดšเตเดšเดฟเตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดชเต†เตบเดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต . เด…เดคเตเด•เดฃเตเดŸเต เดญเดฆเตเดฐเดจเตŠเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดกเต€เดธเดจเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ ....  เดšเต†เด•เตเด•เดจเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเตŠเดฃเตเดŸเต‡ ......


เด…เด™เตเด™เดจเต† 34 เดธเตˆเดธเต c เด•เดชเตเดชเต  4, 5 เดฌเตเดฐเดพเดฏเตเด‚ .. เดชเดพเดจเตเดฑเต€เดธเตเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดฌเดฟเดฒเตเดฒเตเดฎเดŸเดšเตเดšเต เด…เดตเตป เดจเต‡เดฐเต†เดชเต‹เดฏเดคเต เดธเตเดตเตผเดฃเด•เตเด•เดŸเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฐเตเดจเตเดจเต . เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดœเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดคเดพเดฒเดฟเด‡เดŸเดพเตป  เด’เดฐเต เดธเตเดตเตผเดฃเตเดฃ เดšเต†เดฏเดฟเดจเตเด‚  2 เดธเตเดตเตผเดฃเตเดฃ เดตเดณเด•เดณเตเด‚ , เด’เดฐเต เดœเต‹เดกเดฟ เดœเดฟเดฎเดฟเด•เตเด•เดฟ เด•เดฎเตเดฎเดฒเตเด‚ เดตเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต , เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดซเดพเตปเดธเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เดฐเดฟเดฎเดทเดฟ , เดชเตŠเดŸเตเดŸเต , เดนเต†เดฏเตผ เด•เตเดฒเดฟเดชเตเดธเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เตเดฑเต† เดเดฑเตเดฑเด‚เดธเตเด‚ เดตเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต .. เดถเต‡เดทเด‚ เดจเต‡เดฐเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต เดชเต‹เดฏเดคเต 


เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดœเต€เดชเตเดชเต เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเดดเต‡ เด•เดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดคเตเดคเต†เดจเตเดจเดชเต‹เดฒเต† เดธเดฟเดฑเตเดฑเดตเตเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดšเดพเดตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† .. เด…เดตเดจเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ ... เด“เตผเดฎเตเดฎเดตเดšเตเดš เดจเดพเดณเตเดฎเตเดคเตฝ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เตเดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด†เดฐเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต‹เตผเดคเตเดคเต ..... เด…เดคเดฟเดจเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹..... เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฆเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต ...... เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต ....

เดญเดฆเตเดฐเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดœเดพเดจเดฟ เด“เดŸเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเดšเต†เดจเตเดจเต

 เดŽเดจเตเดคเดพ เดเดŸเตเดŸเดพ เดคเดพเดฎเดธเดฟเดšเตเดšเต‡ ? 


เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเตเด–เด‚ เดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดพ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ .....เดชเดฑเดšเตเดšเดฟเดฒเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดžเดพเตป เดตเดฐเดพเตป เดคเดพเดฎเดธเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต ..... เด‰เดฃเตเดŸเด•เตเด•เดตเดฟเดฒเตเด‚ เดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ ... เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตŠเดฐเต เด‰เดฎเตเดฎเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต†  เดชเตŠเดจเตเดจเดฟเดจเต  ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

เดˆ เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดพเด™เตเด™เดพเดฃเตเดŸเต†เดŸเดพ ,เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดŸเต‡เดฒเต เดจเดฒเตเดฒ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฐเตเดจเตเดจเต ... เดŽเดจเตเดคเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต†  เดœเดพเดจเดฟเดชเต†เดฃเตเดฃเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต‹ ๐Ÿ™‚

เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดณเดฟเดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดพเดจเต เดœเดพเดจเดฟ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเดพเดจเดฟเดชเต†เดฃเตเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เด•เตเดŸเตเด™เตเด™เดฟเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดตเดพเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ 


 เด…เดตเดณเตเดŸเต†เดฏเดพ เด•เดฟเดณเดฟเดชเต‹เดฏเตเดณเตเดณ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เดšเต†เด•เตเด•เดจเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ ....... 


เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต†เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเตเดจเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เดชเตŠเดจเตเดจเดพ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เดŸเต€ , เด’เดจเตเดจเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เตŠเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ ....  เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเต†เดŸเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเตเดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดพ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดจเต€ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต†เดจเตเดจเต , เดชเด•เตเดทเต† เดฎเดจเดชเตเดชเต‚เตผเดตเตเดตเดฎเดฒเตเดฒ เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡ ..... เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตปเดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดพ ..... เด•เดฃเตเดŸเตเดฐเต‹เตพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดžเดพเตป เดชเดฐเดฎเดพเดตเดคเดฟ เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต ... เดชเด•เตเดทเต† เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดŸเดพ ... เดžเดพเตป ..... เดžเดพเตป .... เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ ...... เด‡เดจเดฟ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ ....... เด•เดฟเดณเดฟเดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดœเดพเดจเดฟเดฏเต†เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต 


.เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด† เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเด•เดฃเตเดŸเตโ€Œ เด…เดตเดจเตเดคเดจเตเดจเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฐเตเดจเตเดจเต .. เดชเดพเดตเด‚ .. เดŽเดจเตเดคเต เด•เตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดพ เด•เดพเดฃเดพเตป ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

เดนเต‹เดฏเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡ เดŽเดจเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดพ เดฆเต‡ เดˆ เด•เดตเดฑเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดจเตเดจเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‡ .... เดญเดฆเตเดฐเตป เดคเดŸเตเดŸเดฟเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต 


เด…เดตเตพ เด’เดฐเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดตเดฑเตเด•เดณเตŠเด•เตเด•เต†เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดšเตเดšเต . เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดฑเด•เต‡เดคเดจเตเดจเต† เดญเดฆเตเดฐเดจเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต .

เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเตŠเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเดพ ... เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดจเดพเดณเต†เดชเต‹เดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚ .. เด…เดคเตเด‚เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดซเตเดฐเดทเต เด†เด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดฌเดพเดคเตเดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ . เด…เดตเตป เดชเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเตเด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดตเตป เดตเต‡เดŸเดฟเดšเตเดš เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเตŠเด•เตเด•เต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตปเดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ . เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต , เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฑเด•เตเดฑเตเดฑเต เด…เดณเดตเดฟเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเตเด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดคเตเดญเตเดคเด‚ เด†เดฐเตเดจเตเดจเต . เด…เดตเดธเดพเดจเดคเตเดคเต†เด•เดตเตผ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดทเต‹เด•เตเด•เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฏเดฟ , เดŽเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดฌเตเดฐเดพเดฏเตเด‚ ,เดชเดพเดจเตเดฑเต€เดธเตเด‚ ..... เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดทเต‹เด•เตเด•เดพเด•เดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณ เดจเดพเดฃเด•เตเด•เต‡เดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต†เด•เต‚เดŸเต† เด•เดŸเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเตเดตเดฐเต† เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต†เดฃเตเดฃเด‚ เดตเดšเตเดšเต เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเด™เตเด•เดฟเดฒเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดธเดพเดงเดจเด‚ เด‡เดŸเดพเดคเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดกเตเดœเดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดฎเต†เดจเตเดจเตเด•เดฐเตเดคเดฟเดฏ เด•เตŠเดšเตเดšเดพเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดฒเตเดฒเต‡ เด’เดฐเตเด•เดตเตผเดจเดฟเดฑเดฏเต† เดธเด‚เดญเดตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† .... เด…เดคเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฑเด•เตเดฑเตเดฑเต เดธเตˆเดธเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเต เด…เดคเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดทเต‹เด•เตเด•เดพเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต ......... เดšเต†เด•เตเด•เตป เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเต‡เดฐเตเดคเตเดคเต† เดธเตเด•เดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เตเดตเดพเดจเต†เดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เด•เตŠเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜


เดฌเตเดฐเดพเดฏเตเดŸเต† เดธเตˆเดธเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดญเดฆเตเดฐเตป เดฌเดพเดคเตโ€Œเดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต . เด…เดตเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดคเตเดฎเตเดดเตเดตเดจเตเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟเดคเดฟเดฐเตเด•เดฟ เด•เดตเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ . เด…เดคเต เด•เตƒเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตป เด•เดพเดฃเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต . เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเตเด‚ เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเดฒเตŠเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เด•เตเดธเตƒเดคเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตป เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝเดตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดจเตเดจเต 

เดžเดพเตป เดตเต†เดŸเดฟเดšเตเดš เดกเตเดฐเต†เดธเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเต‹ ?

เดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟ ...... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เตเดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดšเดฎเตเดฎเดฒเตเดชเต‹เดฒเต† ... เด…เดคเดตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ 


เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฑเด•เตเดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต‹ .. เดŽเดจเตเดจเตเดตเดšเตเดšเดพ เดธเตˆเดธเต‹เด•เตเด•เต† เด•เตƒเดคเตเดฏเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡ ?

เด† ... เด•.....เด•เดฑเด•เตเดฑเตเดฑเดพ ...

 เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตƒเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต‹ ๐Ÿ˜‰....? 

เด† เดเดŸเตเดŸเดพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฑเด•เตเดฑเตเดฑเดพ , เด…เดฒเตเดฒเดพ เด‡เดคเตเดฐ เด•เตƒเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต†เด™เตเด™เดจเดพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเต†เดŸเดฟเดšเตเดšเต‡ ..... เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ ..... เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เด…เดฌเดฆเตเดงเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต .... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‹ , เดšเต†เด•เตเด•เตป เดฆเต‡ เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต 

เด…เดฏเตเดฏเต‡ ..... เด…เดฌเดฆเตเดงเด‚เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดชเต‹เดฒเต† เดจเดพเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เด“เดŸเตเดŸเดฎเดพเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต ... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด† เด“เดŸเตเดŸเด‚เด•เดฃเตเดŸเต เดญเดฆเตเดฐเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเดชเต‹เดฏเดฟ 


เด…เดตเดจเตเดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเตเดญเตเดคเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ .... เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‡เดจเตเดจเต‡เดตเดฐเต† เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด“เตผเดฎเดฏเดฟเดฒเตเดฒ ...... เดฎเดจเดธเดฟเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต 


เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเด‚ เดชเตŠเดจเตเดจเดพ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดฐเดฃเด‚เดตเดฐเต† เด•เต‚เดŸเต†เดตเต‡เดฃเด‚ ...... เด…เดฒเตเดฒ ..... เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†เดตเต‡เดฃเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดจเดฟเดšเตเดšเดพเด•เตเด•เดฟ เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเดพเดกเต€ เด’เดฑเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต‡ ......... เด‡เดฒเตเดฒเดชเต†เดฃเตเดฃเต† เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดคเดจเดฟเดšเตเดšเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ ..... เดŽเดจเตเดฑเดฏเดพ ... เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ ....

๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ 



๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ”ฅเดคเต†เดฎเตเดฎเดพเดŸเดฟ เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดตเด‚ เดœเดพเดจเดฟเดชเต†เดฃเตเดฃเต๐Ÿฅฐโค๏ธ

๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ”ฅเดคเต†เดฎเตเดฎเดพเดŸเดฟ เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดตเด‚ เดœเดพเดจเดฟเดชเต†เดฃเตเดฃเต๐Ÿฅฐโค๏ธ

4.7
1267

เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ  8  เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดœเดพเดจเดฟ เด“เดŸเดฟเดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฏเดคเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต  เด…เดฏเตเดฏเต‡ เดเดŸเตเดŸเตปเดŽเดจเตเดคเต เด•เดฐเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเตเด‚ .... เดถเต‡ ... เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดพเดฐเตเดจเตเดจเต ..... เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเด™เตเด™เดจเดพ เด‡เดคเตเดฐ เด•เตƒเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเต ...... เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดจเด–เดตเตเด‚ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเดคเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดญเดฆเตเดฐเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เตเดตเดจเตเดจเดคเต .. เด…เดตเดณเตเดŸเต†เดฏเดพ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเด•เดฃเตเดŸเตโ€Œ เด…เดตเดจเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฐเตเดจเตเดจเต  เด…เดคเต‡ เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เดจเต€ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตปเดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ ? เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต   เด† .... เดเดŸเตเดŸเดพ .... เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ ..... เดŽเดจเตเดจเดพเดชเตเดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต†เดŸเตเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เดตเดฟเดถเดชเตเดชเต  ....... เด…เดคเตเด‚เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเต†เด•เตเด•เต