Aksharathalukal

๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ”ฅเดคเต†เดฎเตเดฎเดพเดŸเดฟ เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดตเด‚ เดœเดพเดจเดฟเดชเต†เดฃเตเดฃเต๐Ÿฅฐโค๏ธ

เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ  8 


เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดœเดพเดจเดฟ เด“เดŸเดฟเดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฏเดคเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต 

เด…เดฏเตเดฏเต‡ เดเดŸเตเดŸเตปเดŽเดจเตเดคเต เด•เดฐเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเตเด‚ .... เดถเต‡ ... เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดพเดฐเตเดจเตเดจเต ..... เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเด™เตเด™เดจเดพ เด‡เดคเตเดฐ เด•เตƒเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเต ...... เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดจเด–เดตเตเด‚ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเดคเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดญเดฆเตเดฐเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เตเดตเดจเตเดจเดคเต .. เด…เดตเดณเตเดŸเต†เดฏเดพ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเด•เดฃเตเดŸเตโ€Œ เด…เดตเดจเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฐเตเดจเตเดจเต 

เด…เดคเต‡ เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เดจเต€ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตปเดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ ?


เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต 

 เด† .... เดเดŸเตเดŸเดพ .... เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ .....


เดŽเดจเตเดจเดพเดชเตเดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต†เดŸเตเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เดตเดฟเดถเดชเตเดชเต  ....... เด…เดคเตเด‚เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเต†เด•เตเด•เตป เด•เตˆเด•เดดเตเด•เดฟ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต 


เดœเดพเดจเดฟ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดšเตเดšเต , เดถเต‡เดทเด‚ เด’เดฐเต เดชเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‹เดฑเตเด‚ , เดคเต€เดฏเดฒเตเด‚ , เด•เตเดฏเดพเดฐเดฑเตเดฑเต เดคเต‹เดฐเดจเตเด‚ , เดตเดฟเดณเดฎเตเดชเดฟ


 


 .......เดฎเต€เดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเดพ ......

เด…เดคเตเดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดจเตเดจเด•เดฑเดฟ เดตเต‡เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฎเดฟเดฒเตเดฒ , เดšเดฎเตเดฎเดจเตเดคเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดšเต‹เดฑเตเดฃเตเดฃเตเด‚ ... ......


เด…เดคเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดœเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฏเดฟ 

เด…เดฒเตเดฒ เดจเต€ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‹ ๐Ÿคจ?


เด…เดคเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เดคเดฒเด•เตเดจเดฟเดšเตเดšเต ..... เด…เดคเตเด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เด…เดตเดณเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเดพ เดŽเดจเตเดจเตเดšเต†เด•เตเด•เดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ .......


เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เตˆเดฎเตเดทเตเดŸเดฟ เดšเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดฆเต€เตผเด˜เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดŸเตเดฐเต‹เตพ เดšเต†เดฏเตเดคเต . เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดฑเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด’เดฐเต เดชเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตป เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฎเตเดชเดฟเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต 

เดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต.....เด•เดดเดฟเด•เตเด•เต..... เด…เดคเตเด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ 

เดœเดพเดจเดฟ ...... เดžเดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดถเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต ..... เดŽเดจเตเดฑเต† เดŸเตˆเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ ....... เด‡เดชเตเดชเตŠเดคเตเดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ 3 :30 เดฏเดพเดฏเดฟ ...... เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ ..... เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดพเดจเตเด‚ เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹ ?

เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเตพ เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ 

เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต‡ เดญเดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฐเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดตเต‚ เด…เด™เตเด™เดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ ...... เดตเดฟเดถเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพ เด†เดนเดพเดฐเด‚ ...... เดžเดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเตเดตเดฐเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ ..... เดตเดฟเดถเดชเตเดชเตเดคเต‹เดจเตเดจเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ ๐Ÿคจ

เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพ เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ .......... เดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตพ เดตเดฟเดณเดฎเตเดชเดฟเดฏเดคเต ,เดฎเตเดดเตเดตเตป เด…เดตเตป เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต . เด…เดตเตป เด•เตˆเด•เดดเตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเด‚ เด•เดดเดฟเดชเตเดชเตเดฎเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เต‚เดŸเต† เดšเดพเดŸเดฟเดฏเต†เดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต 

เดจเต€ เด‡เดคเต เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ ๐Ÿคจ?

เด•เตˆ .....เด•เตˆ เด•เดดเตเด•เดพเตป 

เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด†เดฐเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเด‚ ...... เด‡เดŸเตเดŸ เดšเต‹เดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเด•เตเดคเดฟเดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเดฒเต‹ ?

เด…เดคเต เดเดŸเตเดŸเตป เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดšเต‹เดฑเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ ... เดžเดพเตป เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ .... เดตเดฏเดฑเตเดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เด…เดคเดพ 

เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดŸเดพเตป เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‚เดŸเดพเดฐเตเดจเตเดจเต‹ ๐Ÿ˜ ..... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดœเดพเดจเดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเตเดชเต‹เดฏเดฟ 

เดถเต‡ ..... เด…เดตเตป เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเดคเดจเตเดจเต† เดตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฑเตเด•เตเด•เดฟเดฏเดŸเดšเตเดšเต เดฆเต€เตผเด˜เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต 

เดœเดพเดจเดฟ เด’เดฐเตเด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดชเตเดชเตŠเดคเตเดคเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเตพ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเด เดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ . เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเตผ เดŽเดจเตเดคเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฐเตเดคเดฃเตเดŸ ... เด†เตผเด•เตเด•เตเดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฎเตเด•เตเด•เดฟเดทเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฐเตเดคเต , เด…เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดจเตเดจเตเดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ ...

เดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต , เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ ๐Ÿ˜”

เดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต , เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด†เดนเดพเดฐเด‚ เดตเต†เดฑเตเดคเต‡ เด•เดณเดฏเดฃเตเดŸ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดฒ เด†เดฐเต†เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฑเดฟเดฏเดพเด‚ , เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดฒเตเดฒเต‹ ..... เด…เดชเตเดชเตŠ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฑเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเดคเดฟเดฏเต†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเต‹ .... เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเตเดถเดฟเด•เตเดทเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดพเดฎเดคเดฟ ๐Ÿ˜‰...... เด…เดคเตเด‚เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเต†เด•เตเด•เตป เด•เดฏเตเดฏเตเด‚เด•เดดเตเด•เดฟ เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ 

เดตเต‡เดฑเต† เดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดœเดพเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเตเดฎเตเดดเตเดตเตป เด•เดดเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟเดตเดจเตเดจเต ..... เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเต‹ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดชเด•เดฐเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต , เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เด…เดคเตเดฎเตเดดเตเดตเตป เด•เดดเดฟเดšเตเดšเตเดคเต€เตผเดคเตเดคเต . เดถเต‡เดทเด‚ เดชเดพเดคเตเดฐเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเตเด•เดฟเดตเดšเตเดšเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเตเด‚ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เดนเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดคเตเดคเต†เดจเตเดจเดชเต‹เดฒเต† เดญเดฆเตเดฐเตป เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฐเตเดจเตเดจเต . เด’เดฐเต เดฑเต†เดกเต เดทเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ , เด…เดคเต‡เด•เดฐเดฏเตเดณเตเดณ เดฎเตเดฃเตเดŸเตเดฎเดพเดฃเต เดตเต‡เดทเด‚ , เดทเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เดฐเดฃเตเดŸเตเดฌเดŸเตเดŸเตบ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต ... เด…เดคเดฟเตฝเด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฐเต‹เดฎเดฎเตเดณเตเดณ เดจเต†เดžเตเดšเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดพเด‚ , เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เด—เต‹เตพเดกเต เดšเต†เดฏเดฟเตป เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต ... เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเต†เด•เตเด•เดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเตŠเดณเดฟเดฏเดพเดฐเตเดจเตเดจเต ..... เดจเดฒเตเดฒ เดตเต†เดณเตเดคเตเดคเดถเดฐเต€เดฐเดฎเดพเดฃเต เดญเดฆเตเดฐเดจเต .... เดตเต†เดณเตเดคเตเดค เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฑเตเดคเตเดค เด•เดŸเตเดŸเดฟ เดฎเต€เดถเดฏเตเด‚ เด•เดŸเตเดŸ เดคเดพเดŸเดฟเดฏเตเด‚ .........

 เดถเต‹ ..... เดเดŸเตเดŸเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เด—เตเดฒเดพเดฎเดฑเดพ .... เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เต เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด…เดคเตเดฐ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดฎเดฟเดฒเตเดฒ ..... โ˜น๏ธ ..... เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‡ ..... เดชเดพเดตเด‚ เดžเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเดฒเตเดฒเต‡ ...... เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดจเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด•เดพเดฒเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡ ...... เดˆเดถเตเดตเดฐเดพ เด‡เดจเดฟ เดˆ เด•เดฅเด•เดณเดฟเดฒเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด‚เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเตเดจเต† 6 เดฎเดพเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดกเดฟเดตเต‹เดดเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเต‹  ๐Ÿ˜จ ..... เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเตเดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ .... เดžเดพเตป เดšเดคเตเดคเตเด•เดณเดฏเตเด‚ เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดšเดคเตเดคเตเด•เดณเดฏเตเด‚ ....

เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดคเตเดคเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฎเดธเต‹เตบ เด•เดพเดŸเตเดตเดฐเต†เดฏเต†เดคเตเดคเดฟ 

เดญเดฆเตเดฐเดจเต† เดซเตเตพ เดธเตเด•เดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดฎเตเดฑเดฟเดตเต เด…เดตเตพ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต ... เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตโ€Œเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ ... เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ ..... เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต† .... เดถเต‹ ....เดŽเด™เตเด™เดจเดพ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† .... เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเด•เตเดฎเต‹ ....

เดนเต‹เดฏเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต† ๐Ÿคจ....

เดŽ....เดŽเดจเตเดคเดพ เดเดŸเตเดŸเดพ ....๐Ÿ˜ฐ..... เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดคเตเดจเดฟเดจเตเดจเต เดญเดฆเตเดฐเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ .... เด…เด—เดพเดงเดฎเดพเดฏ เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดคเตเด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเตป เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเดฟ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ 

เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เตเดชเต‹เด•เตเดตเดพ .. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดคเดŸเดฟเดฎเดฟเดฒเตเดฒเตเดฃเตเดŸเต ....เดกเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเตป เดคเดจเตเดจเดคเดพ .... เด…เดฒเตเดฒ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดฐเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ ... เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดตเดดเดฟเดฏเต‡ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดพเด‚ ..... เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด•เตเดฑเต† เดฆเดฟเดตเดธเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตŠเด•เตเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต ... เดžเดพเตป เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒ ... เด…เดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเต‡เดšเตเดšเตเด‚ เดตเดฐเดพเด‚ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เดตเดฐเดพเตป เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เตเด‚ .... เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเตเดตเดฟเดจเต† เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเตเดตเดฟเดŸเดพเด‚ ..เดžเดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเตเดตเดฐเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดจเต เด…เดตเตป เด•เดพเดฃเตเด‚ ... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเตเดคเดพเดดเดคเตเดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดตเดฟเดถเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ ๐Ÿคจ..

เดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต , เด•เต‡เดŸเตเดŸเต ......... เด ... เดเดŸเตเดŸเดพ ..

เดฎเตเดฎเตเดฎเต เดŽเดจเตเดคเดพ ๐Ÿคจ

เด…เดคเต ...... เด…เดคเตเดชเดฟเดจเตเดจเต† ..... 

เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑ เดœเดพเดจเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต ๐Ÿ˜ ...... เด…เดตเตป เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต ... เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ 

เด…เดคเต .... เดชเดฟเดจเตเดจเต‡ เด .. เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ ........... เดœเดพเดจเดฟ เด…เดคเตเดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเตเดชเดฑเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดญเดฆเตเดฐเตป เด’เดจเตเดจเต เดชเดคเดฑเดฟ 

เด…เดคเต ..... เด…เดคเตเดชเดฟเดจเตเดจเต† ... เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด’เดจเตเดจเต เดตเต€...เดตเต€เดฃเดคเดพ ...... เด…เดคเตเดฐ เดตเดฒเดฟเดฏ เดฎเตเดฑเดฟเดตเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเตŠเดŸเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฏเดฑเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดตเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต‚ ....... เดตเต‡เดฑเต† เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ ๐Ÿคจ


เด‡เดฒเตเดฒ เดเดŸเตเดŸเดพ 

เดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต , เด…เดชเตเดชเตŠ เดถเดฐเดฟ เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เดคเด•เต เด…เดŸเดšเตเดšเต‡เดฐเต† เด…เดชเตเดชเตเดตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดพเดฎเดคเดฟ .. เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เดœเต€เดชเตเดชเตเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดญเดฆเตเดฐเตป เดชเต‹เดฏเดฟ , เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดชเตเดชเต เดฎเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เด…เดคเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตพ เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต .. เดœเต€เดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตˆเดกเต เด—เตเดฒเดพเดธเต เดตเดดเดฟ เด…เดตเตป เด…เดคเตเด•เดพเดฃเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต .... เด† เด•เดพเดดเตเดšเตเดš เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฏเดฟ ... 

 เดžเดพเตป เด‡เดจเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเตเดตเดฐเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดคเดพเดฒเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต ๐Ÿ˜Š ..... เด† เดšเดฟเดจเตเดคเดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เด•เตเดณเดฟเดฐเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ .....


เดญเดฆเตเดฐเตป เดœเต€เดชเตเดชเตเด‚เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเต เด…เดชเตเดชเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต . เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดšเต†เด•เตเด•เตป เดšเดพเดŸเดฟเดคเตเดคเตเดณเตเดณเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เตเดตเดจเตเดจเต .

 เด…เดฃเตเดฃเดพ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดŽเดจเตเดคเดฟเดฏเต† , เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹  ..... เดตเดจเตเดจเดชเดพเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดญเดฆเตเดฐเดจเต เดชเต†เดฐเตเดคเตเดคเตเด•เต‡เดฑเดฟ  ๐Ÿ˜ 

เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚เดตเดฐเดพเตป เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เด…เดตเดณเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดคเดพเดฃเต‹ ๐Ÿ˜ก...

เด…เดฒเตเดฒ .. เด…เด™เตเด™เดจเดฒเตเดฒ .. เดธเดฟเด‚เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดŸเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เด† เดชเดพเดตเด‚ เดฎเตเดฏเตฝเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเตเด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเต เด…เดคเดพ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜


เดกเดพ.....เดกเดพ.... เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเตเด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต‡ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฒเตเดฒเต เดฎเตเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเดพเดดเต†เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด‚ ... เดตเดพ เด…เดŸเดšเตเดšเตเดตเต†เด•เตเด•เดŸเดพ เดชเตเดฒเตเดฒเต‡ ๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก

เดšเต†เด•เตเด•เตป เดŸเต†เดฑเตผ เด†เดฏเดคเตเด‚ เด…เดชเตเดชเต เดกเต€เดธเดจเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ ... เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดชเดฒเตเดฒเต 32 เดกเตเด‚ เดšเต†เด•เตเด•เตป เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดพเดดเต†เดฏเดฟเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเด‚

เดกเดพ เดžเดพเตป เดฎเดฟเดฒเตเดฒเตเดตเดฐเต† เดชเต‹เด•เตเดตเดพ...... เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดœเดพเดจเดฟ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต† เด‰เดณเดณเต‚ ... เดžเดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เด…เดตเดฟเดŸเต†เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹. เดตเดพเดฏเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เดจเด™เตเด™เดพเดจเด‚ เดชเต‹เดฏเดพเตฝ ๐Ÿ˜ก .... เด’เดฐเต เดคเดพเด•เตเด•เต€เดคเต‹เดŸเต† เดญเดฆเตเดฐเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดชเตเดชเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฎเดฟเดจเต€เดฐเดฟเดฑเด•เตเด•เดฟ ๐Ÿ˜ฐ


เด‡เดฒเตเดฒ เด…เดฃเตเดฃเดพ เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เตเด‚ เดชเต‹เด•เดฟเดฒเตเดฒ เดธเดคเตเดฏเด‚ ๐Ÿ˜ 

เดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดตเต†เดฑเตเดคเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดฎเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดŸเตเดคเตเดคเดฐเตเดคเต ๐Ÿ˜  เด‡เดชเตเดชเตŠเดคเตเดคเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‹ , เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเตเดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ .... เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดญเดฆเตเดฐเตป เดœเต€เดชเตเดชเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‡เดฐเต† เดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดตเดšเตเดšเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต .... 

เดนเต‹ ... เด’เดฐเต เดฎเดด เดชเต†เดฏเตเดคเต เดคเต‹เตผเดจเตเดจเดชเต‹เดฒเต† ... เด‡เดคเดฟเดจเต เดฎเดฐเดฟเดฏเดพเดงเด•เตเด•เต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ ... เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เต€เดฑเดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ .... เดชเดพเดตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเด•เตเดŸเตเดŸเต€เดŸเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹ ๐Ÿ˜จ

เด‡เดคเต‡เดธเดฎเดฏเด‚ เดญเดฆเตเดฐเตป เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดœเดพเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดชเต‹เดฒเต† , เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเตŠเตพ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดตเต‡เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต ..


เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด‰เดŸเตเดคเตเดค เดธเดพเดฐเดฟเดฏเดพ .... เดŽเดจเตเดคเต‹เดชเต‹เดฒเต†..... เด…เดตเตพ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เดญเดฆเตเดฐเตป เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจ เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดฑเต†เดกเต เด•เตเตผเดคเตเดคเดฏเตเด‚ เดฑเต†เดกเต  เดธเตเด•เตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต ๐Ÿ‘‡๐Ÿป๐Ÿ‘‡๐Ÿป๐Ÿ‘‡๐Ÿป


๏ฟผ


เดถเต‡เดทเด‚ เด‡เดจเตเดจเตผ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดšเดฎเตเดฎเตฝ 


เดถเต‹ ..... เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดคเตเดฐ เด•เตƒเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹ ๐Ÿ˜Œ...... เด“เตผเด•เตเด•เตเด‚เดคเต‹เดฑเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดจเดพเดฃเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดšเตเดตเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ 


เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เตเดณเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต†เด•เตเด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดกเตเดฐเดธเตเดธเตเด’เด•เตเด•เต† เด‡เดŸเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเตพ เดจเต‡เดฐเต† เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝเดตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดจเตเดจเต 


เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดฒเตเดฒเต‹ , เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ .... เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เดธเต†เดฒเด•เตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ ...... ๐Ÿ˜Š... เดชเด•เตเดทเต† เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดพเดฎเตƒเด—เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเดพ โ˜น๏ธ


เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเต† เดŸเดตเตฝ เด…เดดเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดŸเดฟ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดคเตเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เตเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดจเตเดจเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต , เดถเต‡เดทเด‚ เดญเดฆเตเดฐเตป เดตเดพเด™เตเด™เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจ เด•เดฐเดฟเดฎเดทเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดฃเตเดฃเต†เดดเตเดคเดฟ , เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดšเตเดตเดจเตเดจ เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเด•เต‚เดŸเดฟเดตเดšเตเดšเต ..... เด…เดคเตเดฐเต‡ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต เด’เดฐเตเด•เตเด•เด‚ , เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดจเดฒเตเดฒ เดเดถเตเดตเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† , เดญเดฆเตเดฐเตป เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดคเดพเดฒเดฟเดšเตเดšเดฐเดŸเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดคเดฟเตฝเดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดจเดฟเดจเตเดจเต ..... 

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดคเดฟเดจเต เด…เตผเดนเดคเดฏเตเดฃเตเดŸเต‹ เดˆเดถเตเดตเดฐเดพ .... เดžเดพเตป เด‡เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเดฒเตเดฒเต‡ .... เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเตเดคเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเดคเดฒเตเดฒเต‡ .... เด† เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเต‚ .... เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต†เดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต‹ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต‹ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ ..... เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เดพเดฃเตเด‚ .... เดชเด•เตเดทเต† เด† เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดˆ เดคเดพเดฒเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดฐเด•เตเดทเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดคเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดจเดพ ..... เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเตเดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด‡เดคเต เดจเดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ .... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเดตเต‡เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดจเต† ...... เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹ ๐Ÿ˜ .... เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเดพ ...

เด•เตŠเดšเตเดšเตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เด•เดณเดฟเดชเตเดชเดพเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเดพเดถเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดชเต‹เดฒเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด‡เดชเตเดชเดดเต‡ เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดพเดถเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต .......... เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดคเดฟเดจเต†เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏเดตเดพเดถเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต เดญเดฆเตเดฐเดจเต†เดจเตเดจเต เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜


เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเตเด•เตเดฑเดตเตเดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต 

เด…เดคเตเดคเดจเตเดจเต† .. เดธเดฟเดจเตเดฆเต‚เดฐเด‚ เดคเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ .เดธเดฟเดจเตเดฆเต‚เดฐเด‚ เดตเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸเดคเดพเดฐเตเดจเตเดจเต .... เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด‡เดจเดฟ เด…เดคเตเดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดตเต‡เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เดšเดพเดŸเดพเตป ...เดถเต‹ เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ ... 

เด‡เดคเต‡เดธเดฎเดฏเด‚ เดญเดฆเตเดฐเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเต , เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเดดเต‡ เดšเต†เด•เตเด•เดจเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด™เตเด™เตพ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ 

เดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต‡ , เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดคเดฟเดจเตเดฎเตเดจเตเดจเต† เดˆ เดฎเตเดฑเตเดฑเด‚ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต‡ เด‡เดฒเตเดฒ ..... เดชเดพเดตเด‚ เดœเดพเดจเดฟ เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดŸเตเดตเตŠเดŸเดฟเดžเตเดžเตเด•เดพเดฃเตเด‚ โ˜น๏ธ...เดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ 


เดธเดฟเดฑเตเดฑเตเด”เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด•เดฏเดฑเดฟ 2 เดคเดตเดฃ เด•เดพเดณเดฟเด™เต เดฌเต†เตฝ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดœเดพเดจเดฟ เดตเดจเตเดจเตเดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต 

เดนเดพ ... เด†เดฐเดฟเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เด•เต† เดฎเดพเดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฒเตเดฒเต‹ ๐Ÿ˜Š

เดเดŸเตเดŸเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเต เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต .. เด…เด•เดคเตเดคเตเดตเดพ โ˜บ๏ธ

เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏ เด…เดชเตเดชเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ ๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ

เด…เดฏเตเดฏเต‹ ....๐Ÿ˜ฐ๐Ÿ˜ฐ เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต‡ 

เดŽเด™เตเด™เดจเต‡ .. เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดชเตเดชเต เดŽเดจเตเดคเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ 

เด…เดฒเตเดฒ เดˆ.... เดˆ .. เดตเต€เดŸเต .... เดถเต†เดŸเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดจเดฟ เดตเต€เดŸเตเดฎเดพเดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเต‹ .... เดšเต†เด•เตเด•เตป เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเต€เดŸเตŠเดจเตเดจเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ 

เด‡เดคเตเดคเดจเตเดจเต† .... เดตเต€เดŸเดฟเดคเตเดคเดจเตเดจเต† ... เดชเด•เตเดทเต† .. เด‡เดคเต†เด™เตเด™เดจเต‡ .... 

เดกเดพ เดšเต†เด•เตเด•เดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพเดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฐเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡ ๐Ÿ˜ 

เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดฆเตเดฐเต‡เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเดฒเตเดฒ ....... เด…เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเต .. เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดฒเตเดฒ ....๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดฑเดšเตเดšเดฟเดฒเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดœเดพเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเดฟเดฐเดฟเดตเดจเตเดจเต ...... เด…เดฒเตเดฒ เด…เดชเตเดชเตเดตเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ , เด‡เดจเตเดจเดฒเดคเตเดคเต† เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดตเดฐเดฃเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดคเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดตเดจเตเดจเต เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸ เดžเดพเตปเดตเดฐเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดชเตเดชเต‹เดชเตเดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เดฃเตเดŸ เด…เดชเตเดชเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ ....

เด…เดชเตเดชเตเดตเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเต€เดŸเตเดฎเตเดดเตเดตเดจเตเด‚ เด“เดŸเดฟเดจเดŸเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดตเดพเดจเต 

เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเตŠเดคเตเดคเดจเตเดจเต† เดšเต†เด•เตเด•เตป เดทเต‹เด•เตเด•เดŸเดฟเดšเตเดš เด•เดพเด•เตเด•เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฏเดฟ .... เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด†เด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดจเตเดจเดฒเต†เดตเดฐเต† เดˆ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ 2 เดชเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเตเด‚ 1 เด—เตเดฒเดพเดธเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดจเตเดจเต‹ .... เด‰เดชเตเดชเตเดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด•เตผเดชเตเดชเต‚เดฐเด‚ เดตเดฐเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต , เดฎเดฟเด•เตเดธเดฟ , เดซเตเดฐเดฟเดกเตเดœเต ,เด—เตเดฏเดพเดธเต เดชเดคเตเดฐเด™เตเด™เตพ .... เดนเต‹ เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเดคเดณเตเดณเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ 

เด…เดจเด•เตเด•เดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด•เดฃเตเดŸเตโ€Œ เดœเดพเดจเดฟ เดคเดŸเตเดŸเดฟเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดจเต เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต 

เดกเต€ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดฃเตเดฃเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดšเต†เดฏเตโ€Œเดคเต‹ ?

เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเตเดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป ?

เด…เดฒเตเดฒ เด† เด•เดฃเตเดŸเดพเดฎเตƒเด—เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เดตเดšเตเดšเต เด…เด‚เด—เดญเด‚เด—เด‚ เดตเดฐเต‡เดฃเตเดŸเดคเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดคเดพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‡ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ , เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ .... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต‹ เด…เดชเตเดชเต เด‡เดจเตเดจเดฒเดฏเต† เดžเดพเตป เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเดพ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดคเต ๐Ÿฅฐ

เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ ๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ

เดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

เดญเดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฐเต เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดชเด•เตเดทเต† เด…เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดคเดฟเดจเต เดšเดพเตปเดธเต เดคเต€เดฐเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹ .....เดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต ...... เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดฑเตเดฎเต†เดจเตเดจเตเดชเต‹เดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ .. เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเดณเตเดณเดชเตเดชเต‹  เด…เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดธเด‚เดคเดฟเด™เต เดซเดฟเดทเดฟ ....๐Ÿค”๐Ÿค”

 เดŽเดจเตเดคเต ๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ

เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดณเต† เด…เดคเต เดญเดฆเตเดฐเตปเด†เดฃเต เด† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ .... เด’เดจเตเดจเต เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต‹ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ ..เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเตเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ ... เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเตเดŸเต† เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เดตเดšเตเดšเต เดตเดพเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เดŸเตเดŸเดพเดจเตเด‚เดฎเดคเดฟ 

เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดชเตเดชเต ๐Ÿ˜ฐ๐Ÿ˜ฐ

เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒ เดธเดคเตเดฏเด‚ โ˜น๏ธ เดชเดฃเตเดŸเต เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดžเด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดพ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดคเต เด…เดจเตเดจเต เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดžเดพเตป เด•เดพเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเตเดŸเต† เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด† เด•เดพเดฒเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดžเตเดžเต เด•เดพเดฒเตป ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ เด’เดฐเดพเดดเตเดšเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด† เด•เดพเดฒเตŠเดจเตเดจเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เดพเตป 

เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ ๐Ÿ˜ณ เดนเต‡เดฏเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด•เดพเดฒเตเดตเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเต‹ .. เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเต†เด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดŸเดพเดฏเดฟเดชเตเดชเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเตเด‚ 

เด“ ... เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดธเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑ เด…เดชเตเดชเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด‰เดŸเดพเดฏเดฟเดชเตเดชเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡ 

๐Ÿ˜๐Ÿ˜ เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฒเตเดฒเต† , เดžเดพเตป เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†เดฏเดพ เด•เดพเดฒเต เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดคเต เด…เดฃเตเดฃเตป เด…เดคเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดฃเตเดคเตเดฑเดจเตเดจเดพเดฐเตเดจเตเดจเต ,เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดคเดฎเดพเดถเด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดชเต‹เดฒเต† เด•เดพเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต  เด…เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต ... เด•เดพเดฒเตป เด…เดคเต เด•เตƒเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ

เด† เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดคเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฃเด‚ ๐Ÿ˜

เด“ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต†  เดญเดฆเตเดฐเต‡เดฃเตเดฃเดจเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‡เดจเต† เดžเดพเตป ๐Ÿ˜

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฃเตเดฃเดจเต† เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต‹ เด…เดชเตเดชเต 

เด…เดคเต†เดจเตเดคเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเดฎเดพ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดžเดพเตป เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดฌเดนเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฃเตเดฃเดจเต†เดฏเดพ , เด…เดšเตเด›เดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดธเตเดฅเดพเดจเดคเตเดคเตเดคเดจเตเดจเดฏเดพ เด…เดฃเตเดฃเตป , เด’เดฐเดšเตเด›เตป เดฎเด•เดจเตเดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเต‹ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเตเดคเดฐเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต ..... เดฆเต‡ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเด›เต เดกเดฟเด—เตเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเดคเตเด‚ เด…เดฃเตเดฃเดจเดพ ..... เดชเด•เตเดทเต† เด’เดฐเตเด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฐเดพเดคเดฟเดฏเตเดณเตเดณเต‚ 

เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ ๐Ÿค”

เดˆ เด…เดฃเตเดฃเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด‰เดกเดพเดฏเดฟเดชเตเดชเตเดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ , เดŽเดจเตเดคเตเดšเต†เดฏเตเดคเดพเดฒเตเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเต‡เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเด‚ ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ , เด† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดธเด•เดฒเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด…เดฃเตเดฃเดจเต† ..... เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด…เด•เต† เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด…เดฃเตเดฃเดจเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต†เดฃเตเดฃเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเดŸเตเดคเตเดคเต เด‰เดŸเด•เตเด•เดฟเดจเตเดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ ..... เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เต เดซเต‡เดฎเดธเต เด…เดฒเตเดฒเต† เด…เดฃเตเดฃเตป .... เด† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดธเด•เดฒเดฏเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพ เดญเดฆเตเดฐเดจเต† ... เด† เด’เดฐเต เดชเต‡เดŸเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณเดตเตผเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต ๐Ÿ˜Ž๐Ÿ˜Ž๐Ÿ˜Ž

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต† เด…เด™เตเด™เดจเต†เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเด‚ ๐Ÿ˜

เดนเดฒเต‹ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ , เดชเต‡เดŸเดฟเดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เด…เดฃเตเดฃเดจเต‹เดŸเต เด•เดŸเตเดคเตเดค เด†เดฐเดพเดงเดจเดฏเตเดณเตเดณเดตเดฐเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† ..... เด…เดคเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟเด•เดณเดพเดฏ เดคเดฐเตเดฃเต€เดฎเดฃเดฟเด•เตพ ๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜Œ .... เดนเต‹ เด…เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดตเดฐเต† เด…เดคเตเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดพเดชเดพเด เดฎเดพ .... เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดงเดฟเด•เด‚ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดŸเต€เดšเตเดšเตผเดฎเดพเดฐเต เดตเดฐเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต เด† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ ... เดŽเดคเตเดฐเดชเต‡เดฐเดพ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดตเดจเตเดจเต เด…เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เดจเดฎเตเดชเตผ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡ 

เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดพ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดžเตเดžเต‡ เด•เตเดฑเต‡เดจเดพเดณเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เตเดตเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เด…เดฃเตเดฃเดจเตเดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜  

เด…เดชเตเดชเตเดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดฎเตเด–เดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เดฐเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต 

เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เตเดทเดฟเดฎเตเดชเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเต† เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

เด“ ... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด•เตเดถเตเดฎเตเดชเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฃเตเดฃเตป เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต†เดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† ... เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟเด•เดณเดพเดฏ เดŽเดคเตเดฐ เดชเต†เตบเดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเดพเดฐเตเดจเตเดจเต ... เด…เดคเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดฑเด•เต‡ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต ... เด…เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดณเตเดณเดชเตเดชเต‹ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด†เดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต†เดŸเตเดคเตเดคเต‡ .... ๐Ÿฅบ

เด•เดฃเตเดฃเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเดพเดฃเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดคเตเด•เดฃเตเดŸเต เด…เดชเตเดชเตเดตเดฟเดจเต เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฃเต เดตเดจเตเดจเดคเต ... เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดฃเตเดฃเดจเต† เดตเต‡เดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเดดเต‡ เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตเดถเตเดฎเตเดชเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ 

เด…เดคเต‹ ... เด…เดคเดฟเดฒเตเดฒเต‡ .... เดตเต‡เดฑเต† เดเดคเต เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟเด•เตเด•เต‹เดคเดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดชเตเดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดฐเดพเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฃเตเดฃเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดฒเต‹ เด…เดคเดฒเตเดฒเต‡ ..... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเดพเดจเด•เดฟเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต‹ , เด—เตเดฒเดพเดฎเดฑเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เด…เดคเตเดฐ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดŸเตเดŸเด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดณเตเด‚ ....

เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ ๐Ÿ™‚๐Ÿ™‚

เดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ ..... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดชเตเดชเดดเตเด‚ เด“เตผเด•เตเด•เดฃเด‚ เดคเตŠเดฒเดฟเดตเต†เดณเตเดชเตเดชเดฟเดฒเตเด‚ เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดธเตเดจเต‡เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดฒเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ .... เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเดทเตเด•เตเด•เดณเด™เตเด•เดฎเดพเดฏเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเดพเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚ .. เด‡เดชเตเดชเตŠ เด† เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฃเตเดฃเดจเดพ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเดฎเตเดณเตเดณ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเตเดŸเดฎเดฏเดพเดฏ เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต‹ โ˜บ๏ธโ˜บ๏ธ.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเตเดคเตเดคเต‡ เดชเดฑเดžเตเดž เดคเดฐเตเดฃเต€เดฎเดฃเดฟเด•เดณเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เดคเตŠเดฒเดฟเดตเต†เดณเตเดชเตเดชเตเด‚ เดชเต—เดฐเตเดทเดตเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดฑเด•เต‡ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเดพ .... เด…เดตเดฐเต† เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดœเต€เดชเตเดชเต€เดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดฎเตเดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเดŸเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเต€เดถเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตŠเดฐเต เดตเดฐเด•เตเด•เดฎเตเดฃเตเดŸเต ... เดฏเดพ เดฎเต‹เดจเต‡ .. เด†เตบเดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเตเดตเดฐเต† เด† เดธเดฎเดฏเดคเต เด…เดฃเตเดฃเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดจเดฟเดจเตเดจเตเดชเต‹เด•เตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดชเต†เดฃเตเดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต ๐Ÿ˜‰๐Ÿ˜‰

เด…เดตเดจเตเดฑเต†เดฏเดพ เดชเดฑเดšเตเดšเดฟเตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เด…เดชเตเดชเตเดตเดคเต เด•เดพเดฃเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต 

เดชเดฟเดจเตเดจเต†เด…เดฃเตเดฃเดจเต†เดชเดฑเตเดฑเดฟ  เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต 


 


เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดชเตเดชเต  ......

เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดžเดพเตป เด…เดฃเตเดฃเดจเต†เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ ..... เดŽเดจเตเดจเตเดตเดšเตเดšเดพ เด…เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดจเดธเดฟเด•เดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดšเดฟเดฒ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เดณเต†เดชเดฑเตเดฑเดฟ ,....

เดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต เด“เตผเดฎเดฏเตเดฃเตเดŸเต .....

เด† ... เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดจเดฟ เด…เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต เด…เดคเดพเดฃเต ...... เดชเตเดฐเดงเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดฃเตเดฃเดจเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฃเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต ...... เด…เดฎเดฟเดคเดฎเดพเดฏ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดคเดชเตเดชเดดเตเด‚ .... เด•เดฃเตเดŸเตเดฐเต‹เตพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดคเดชเต‹เดฒเต† .... เด…เดฅเดตเดพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเดพเดคเตเดคเดชเต‹เดฒเดคเตเดคเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด™เตเด™เตพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดธเดฎเดฏเดคเตเดคเตเดฎเดพเดฃเต เด…เดฃเตเดฃเตป เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดธเตเดตเดฏเด‚ เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต .... ..... เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดฃเตเดฃเตป เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต ... เดชเด•เตเดทเต† เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฃเตเดฃเดจเต เด† เดธเดฎเดฏเดคเต เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ , เดชเด•เดฐเด‚ เด’เดฐเตเดคเดฐเด‚ เด‰เดจเตเดฎเดพเดฆเดฎเดพเดฏ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ .... เดŽเดจเตเดจเตเดตเดšเตเดšเดพ เดˆ เดกเตเดฐเด—เตโ€Œเดธเต‹เด•เตเด•เต† เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดฒเดนเดฐเดฟเดชเต‹เดฒเต† ..... เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เด…เดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเดณเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‚เดŸเดฟเดฏ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเดพ เด…เดฃเตเดฃเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต 

เด…เดชเตเดชเต‹ เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ ......

เดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเตเดตเตผเดทเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ ...... เด•เตเดฑเต†เด•เต—เตบเดธเดฟเดฒเดฟเด™เตเด’เด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดพ .... เดชเด•เตเดทเต† เดตเดฒเดฟเดฏเดฎเดพเดฑเตเดฑเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ ..... เดšเดฟเดฒ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏ เด…เดณเดตเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดฎเดฐเตเดจเตเดจเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต , เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดตเดธเดฐเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดชเดฐเดฟเดงเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เด…เดคเต เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด‚ ... เดชเด•เตเดทเต† high เดกเต‹เดธเต เด†เดฃเต .... เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดคเดจเตเดจเต† เด•เดดเดฟเดšเตเดšเตเด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดคเดฒเดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ ...... เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต†เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด† เดตเต‡เดฆเดจเดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเตเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเตป เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเต‡ เด‰เดณเดณเต‚ ..... เด’เดฐเตเดคเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตพเดคเดจเตเดจเต† เด…เดฃเตเดฃเดจเต† เดฎเดฏเด•เตเด•เตเดฎเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเด•เตเด‚ ...... เด‰เดชเด•เดพเดฐเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดเดฑเต† เด…เดคเต เดฆเต‹เดทเดฎเต‡ เดšเต†เดฏเตเดฏเต‚ ....... เด…เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ ..... เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด† เดตเต‡เดฆเดจ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดณเดตเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดฎเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต‹ ..... เดนเตˆ เดกเต‹เดธเต เด†เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดคเดจเตเดจเต† เด…เดณเดตเดฟเตฝ เด…เดงเดฟเด•เดฎเดพเดฏเดพเตฝ เดธเดฎเดจเดฟเดฒ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เด•เตเด‚ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เดฎเดฐเดฃเด‚เดตเดฐเต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚ ..... เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเดพ เด…เดคเต ...... เด’เดฐเตเดญเดพเด—เตเดฏ เดชเดฐเต€เด•เตเดทเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดžเด™เตเด™เตพ เด†เดฐเตเด‚ เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ ....เดˆ เดฎเต†เดกเดฟเดธเดฟเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดฃเตเดฃเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ 

เด…เดชเตเดชเต‹ เด‡เดคเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต‡ ..............

เดชเดฑเตเดฑเตเด‚ เดชเด•เตเดทเต† เด…เดฃเตเดฃเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ ........ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเตเดฐเต‹เตพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดจเดฎเตเด•เตเด•เต‡ เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เต‚ ...... เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฃเตเดฃเตป เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ ...... 4 เดฎเตเดคเตฝ 10 เดตเดฏเดธเตเดธเตเดตเดฐเต† ... เด’เดฐเต 6 เดตเตผเดทเด‚ ... เด…เดจเดพเดฅเดพเดฒเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเดฟเดฏ เดชเต€เดกเดจเด™เตเด™เตพ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเด›เต เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเตเดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดพเด™เตเด™เดพเดตเตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดตเต‡เดฆเดจเด•เตพ เดธเดนเดฟเดšเต ....... เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต‹ เด…เดจเดพเดฅเดพเดฒเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ 5 เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เด†เดนเดพเดฐเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด…เดฃเตเดฃเดจเต ...... เดตเดฟเดถเดชเตเดชเต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดžเต เด† เด•เตเดžเตเดžเต เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดš เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝเด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเด•เดพเดคเต† เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ  เด†เดฐเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เด…เดฃเตเดฃเดจเต เด†เดนเดพเดฐเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเดดเดพ เด•เตƒเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด† เดธเตเดคเตเดฐเต€ เดตเดจเตเดจเดคเต .... เด…เดชเตเดชเตŠเดคเตเดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดฆเดพเด•เตเดทเดฃเตเดฏเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเดฐเดพ เด†เดนเดพเดฐเด‚ เดคเดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเต†เดฑเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต ... เด† เดชเตŠเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต‹เดฐเด‚ เด† เดธเตเดคเตเดฐเต€ เดคเดฒเตเดฒเดฟเดšเดคเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดฎเต‹ .... เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดคเตเดฐ เด…เดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดถเดชเตเดชเดฟเดจเต เด†เดนเดพเดฐเด‚เดคเดจเตเดจเต† เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด…เดฃเตเดฃเตป เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ ..... เด…เดคเตเด‚ เด† เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ ... เดŽเดคเตเดฐเดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดฃเตเดฃเตป เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด•เตเดžเตเดžเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต†เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† 10 เดตเดฟเดฐเดฒเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตผ เดฎเตŠเดŸเตเดŸเตเดธเต‚เดšเดฟ เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฑเด•เตเด•เดฟ ...... เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเต เด“เตผเดคเตเดคเตเดจเต‹เด•เตเด•เต† เด† เด•เตเดžเตเดžเตเดธเดนเดฟเดšเตเดš เดตเต‡เดฆเดจ ... เดฎเตเดคเดฟเตผเดจเตเดจเดตเตผเด•เตเด•เตเดชเต‹เดฒเตเด‚ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ .... เดชเด•เตเดทเต† เด…เดฃเตเดฃเตป เดธเดนเดฟเดšเตเดšเต .... เด’เดฐเตเดคเดฐเด‚ เดตเดพเดถเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดคเตเดฐเดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เด•เดฐเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเต†เดจเตเดจเต ... เด…เดจเตเดจเตเดฎเตเดคเดฒเดพ เด† เดธเตเดคเตเดฐเต€ เดจเตฝเด•เตเดจเตเดจ เด…เดคเดฟเด•เด เดฟเดจเดฎเดพเดฏ เดตเต‡เดฆเดจเด•เตพ เด…เดฃเตเดฃเตป เดธเดนเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต .... เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เดฐเดฏเตเด•เดฏเต‡ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ..... เด…เดคเดฟเดจเดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด† เดธเตเดคเตเดฐเต€ เด…เดคเดฟเด•เด เดฟเดจเดฎเดพเดฏ เดตเต‡เดฆเดจเด•เตพ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ ... เด…เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดตเต‡เดฆเดจ เดธเดนเดฟเดšเตเดšเต เดธเดนเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดžเตเดžเต เดตเต‡เดฆเดจเด•เตพเด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดคเดพเดฏเดฟเดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ ....เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฆเดจเด•เดณเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเตเดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ ...... เด…เดคเตเดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดพเดฏเดฟ ........ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดŽเดคเตเดฐเด•เด เดฟเดจเดฎเดพเดฏ เดตเต‡เดฆเดจเด•เดณเตเด‚ เด’เดฐเต เดฒเดนเดฐเดฟเดชเต‹เดฒเต† เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ ......เด…เดจเดพเดฅเดพเดฒเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต†เดคเตเดคเดฟเดฏ เดถเต‡เดทเดตเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ ....

เดญเดฆเตเดฐเตป เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดš เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดœเดพเดจเดฟ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ . เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดชเต‹เดฒเดคเตเดคเต† เดตเต‡เดฆเดจ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต .. เด•เดฐเดžเตเดžเตเดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเตพ 

 เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดกเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต†เด•เต‚เดŸเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดธเดฎเดฏเดคเต เด•เตเดฑเต† เด—เตเดฃเตเดŸเด•เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดŸเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดจเตเดจเต เด•เดคเตเดคเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เตเดคเตเดคเดฟเด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดตเดจเตเดจเดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝเดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฃเตเดฃเตป เดธเตเดตเดฏเด‚เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต ..... เดกเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ .... เดนเต‹ ... เด…เดคเต เด“เตผเด•เตเด•เดพเตป เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ .... เด…เดจเตเดจเดพ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เดˆ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเตเดŸเต† เดญเต€เด•เดฐเดค เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต .... เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดชเดฟเดŸเดฟเดฏเดพเดฒเต‡ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ ..... เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฃเตเดฃเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดกเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเตป .... เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เดตเตˆเดซเต เดฑเต€เดคเตเดคเดพเดฎเตเดฎเดฏเต†เด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต .... เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดฑเต€เดคเตเดคเดพเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต€เดฐเตเด•เดฃเตเดŸเดพ เด†เดณเต เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต ... เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเตเดคเตเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดž เด…เดจเดพเดฅเดพเดฒเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฃเตเดฃเตป เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ ..... เด…เดฃเตเดฃเตป เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดคเด•เตผเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟ ..... เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดžเดพเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฐเดžเตเดžเตเด•เดพเดฒเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดพ เด…เดฃเตเดฃเตป เดธเตเดตเดฏเด‚ เดฎเดพเดฑเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต ..... เด‡เดชเตเดชเตŠ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฎเตเดฃเตเดŸเต ..... เด’เดฐเต เดตเตผเดทเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดฃเตเดฃเตป เดธเตเดตเดฏเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต .... 

เด…เดชเตเดชเต เด…เดคเตเดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดœเดพเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดจเตเดจเต เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดฎเตเดฑเดฟเดตเต เด“เตผเดฎเดตเดจเตเดจเดคเต ....... เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เดญเดฆเตเดฐเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดตเต€เดฃเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเด‚ เด•เดฐเตเดคเดฟ 

เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดจเดฟ เด…เดฃเตเดฃเดจเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดจเตเดจเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡ ..... เดฎเดจเดธเดฟเด•เดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฃเตเดฃเดจเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฌเตเดฆเตเดฆเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเต  เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเด•เดฏเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเต†เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ .... เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด…เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเตเดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด†เดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฐเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ ..... เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด†เด—เตเดฐเดนเดฎเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดฃเตเดฃเตป เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดคเตเดคเตเด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ ..... เดชเด•เตเดทเต† เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเดฟเดจเตเดชเดฑเตเดฑเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฎเดจเดธเตเดธเตเดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต .... เดคเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเตโ€Œเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเต† เดคเต€เตผเดšเตเดšเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดฃเตเดฃเตป เดฎเดพเดฑเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฑเดชเตเดชเดพ .... 

เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹ เด…เดคเดฟเดจเต .... เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดคเตเดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฒเตเดฒเดคเดฒเตเดฒเต‡ ...

เดžเดพเดจเตเด‚ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต ... เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดตเดจเตเดจเต เดœเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดˆ เดตเต€เดŸเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเด•เดฒ เดธเด‚เดถเดฏเดตเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ 

เด…เดคเต†เด™เตเด™เดจเต† ๐Ÿค”

เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดจเตเดจเดฒเต†เดตเดฐเตเดณเตเดณ เดˆ เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเต‚ ..... เด…เด™เตเด™เดจเต†เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เดตเต€เดŸเต เด’เดฑเตเดฑเดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฃเตเดฃเตป เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‡ เด…เดคเดพเตผเด•เตเด•เตเดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพ ..... เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ ....

เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ ๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ

เดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ .... เด…เดฃเตเดฃเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ ... เดˆ เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅเด•เดฃเตเดŸเตโ€Œ เดžเดพเตป เด’เดฐเตเดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดพ . เด…เดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต†เดจเตเดจเต† เด•เตŠเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดจเตเดจเต†เด‰เดณเดณเต‚ ... 

เด…เดคเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฒเตเดฒเต‡ 

เด…เดคเต‡ เดชเด•เตเดทเต† เด…เดฃเตเดฃเดจเต เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดชเตเดฐเต‹เดชเตเดชเตผเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเดณเต เด…เดงเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒ ... เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เด…เดฃเตเดฃเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เดชเดฐเตเดคเดฟ เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต ... เด…เดคเดฟเดจเดชเตเดชเตเดฑเด‚ เด•เดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒ ... เด…เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเดณเต เด‡เดŸเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒ .... เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเดณเตเดณเดชเตเดชเต‹ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด’เดฑเตเดฑเดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดˆ เดตเต€เดŸเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดพเดฑเดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ ... เด† เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เตŠเดฎเตเดชเตป เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดพเด‚เด•เต‚เดŸเต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดˆ เดชเดพเดตเด‚ เดœเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต†เด•เตเด•เดฏเดฑเดฟ เดคเดพเดฎเดธเดฎเดพเดฏเต†เดจเตเดจเดพ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต‡ . เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดˆ เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดŸเดฟเด•เดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ... เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฌเต†เดกเตโ€Œเดฑเต‚เดฎเดฟเตฝเดตเดฐเต† เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ ..เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดคเตเดคเดจเตเดจเต..., เด‡เดชเตเดชเตŠเดคเตเดคเดจเตเดจเต† เดœเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เดพเดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เดฃเตเดฃเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเตเดตเดฐเต† เด•เดตเดฒเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต ..... .เด‡เดคเดฟเดจเตผเดคเตเดฅเด‚ เด…เดฃเตเดฃเดจเต เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดชเต†เดฐเตเดคเตเดคเดฟเดทเตเดŸเดพเดฏเต†เดจเตเดจเดพ ๐Ÿฅฐ

เด…เดชเตเดชเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดœเดพเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เด•เต† เดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดพเตปเดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ ......... เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดพเดฃเต‹ ..... เด…เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดฆเต‡เดถเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต‡ .... เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต‹ เด•เต‚เดŸเต†เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† .... เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เด•เดพเดŸเตเด•เดฏเดฑเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ 

เดนเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดคเตเดฐ เด†เดฒเต‹เดšเดจ .. เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต‹เดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต‹ ?

เดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต , 

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเตเดคเต‹เดจเตเดจเดฟ 

เด‡เดทเตเดŸเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต‹ เดŽเดชเตเดชเดดเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡ .... เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดšเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฐเตเด‚ ๐Ÿฅบ

เด…เดคเดพ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเตเดคเตเดคเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดฃเตเดฃเดจเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดฐเตเด‚ , เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เดˆ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเตเดŸเต† เดญเดพเด—เดฎเดพ ... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ .... เด…เดคเต†เดชเตเดชเดดเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดคเดจเตเดจเดพ ...... เด•เตเดžเตเดžเตเดจเตเดจเดพเดณเตเดฎเตเดคเตฝ เดเดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดจเตเดจเต‹ .... เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดฃเตเดฃเดจเตเด‚ เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดถเต€เดฒเดฟเดšเตเดšเตเดชเต‹เดฏเดคเดพ .... เดชเดฃเตเดŸเต เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเตเดณเตเดณเดฟ เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตฝ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเดฑเดฏเตเด‚ .... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดกเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดจเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต‡ .... เด…เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เดˆ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด•เตเดžเตเดžเตเดจเตเดจเดพเดณเดฟเตฝเด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดตเต‡เดฆเดจเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเดพ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ ... เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดœเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฃเตเดฃเดจเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒ ..... เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเดจเตเดจเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†เดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚ ...... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฑเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต เดœเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เด…เดฃเตเดฃเตป เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเด‚ .... เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฃเด‚ 

เดŽเด™เตเด™เดจเต† 

เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจ เด…เดตเดธเดฐเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเดฐเตเดŸเต† เดฐเต‚เดชเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต ... เดคเดพเตป เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดคเต‹เดจเตเดจเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดฃเด‚ ... เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดพเตฝ เดฎเดจเดธเดฟเดจเต† เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดคเต‹เดจเตเดจเตฝ เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเด‚เดŽเดจเตเดจเดพ ..... เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดฃเตเดฃเดจเต เดธเตเดตเดฏเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเดคเต เดœเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด“เตผเดฎเดตเดฐเดฃเด‚ ..... เดคเดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเต†เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เดœเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เด…เดตเดธเตเดฅเดตเดฐเดฃเด‚ เด…เดฃเตเดฃเดจเต .... เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเดฐเต เดคเต‹เดจเตเดจเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดพเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดตเดฟเดœเดฏเดฟเดšเตเดšเต ..... เด…เด™เตเด™เดจเดคเตเดคเต† เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด…เดฃเตเดฃเดจเต† เด†เด•เตเด•เดฟเดฎเดพเดฑเตเดฑเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดฟเดŸเตเด•เตเด•เดพเดฃเต .....

เดžเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เด…เดชเตเดชเต 

เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเต‹เดฐเดพ เดจเดŸเดคเตเดคเดฃเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ 

เดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต ..... ........ เดญเดฆเตเดฐเดจเต†เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝเด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดชเดดเดฏเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดฐเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดœเดพเดจเดฟเด•เตเด•เต ........ เด…เดตเดจเต† เด’เดฐเตเดจเต‹เด•เตเด•เตเด•เดพเดฃเดพเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดคเตเดŸเดฟเด•เตŠเดŸเตเดŸเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ 

เด†.... เด…เดชเตเดชเต เด‡เดชเตเดชเดดเดพ เด“เตผเดคเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดฑเดŸเตเดคเตเดคเต‡ เดธเดฟเดจเตเดฆเต‚เดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ ..... เดจเต€ เด‡เดชเตเดชเต‹ เด•เดŸเดฏเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ เด’เดฐเต†เดฃเตเดฃเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดคเดพเดŸเดพ 

เดจเต‹ ... เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ .... เดจเต†เดตเตผ .... เด…เดฃเตเดฃเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เดˆ เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดชเต‹เด•เดฐเตเดคเต†เดจเตเดจเดพ เด“เตผเดกเตผ .... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดจเดฟเตฝ เด•เตŠเดคเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต ... เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต SO..... SORRY

 เด…เดชเตเดชเต .. PLZZ ... 

เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดณเต† ... เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเต เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเต‹เดŸเตเดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑ เดตเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเตเดคเดฐเดพเตป .... เดœเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด…เดฃเตเดฃเดจเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ  เดตเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเตเดคเดฐเตเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเต 

เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเดพ เดเดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพ .. เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‹ .... เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเต†เดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ 

เดชเดทเตเดŸเตเดŸเต .... เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เดžเดพเตป เดชเต‹เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต‹ เดญเด—เดตเดพเดจเต‡ เดตเต‡เดฆเด‚เด“เดคเดฟเดฏเดคเต ....... เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดˆ เดชเต‡เดŸเดฟเดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดตเด•เตเด•เต .... เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ .... เด’เดฐเตเดชเด•เตเดทเต† เด…เดฃเตเดฃเตป เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดพเดฒเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต ..... เดœเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดฆเตเดฐเต‡เดฃเตเดฃเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ ... เด’เดจเตเดจเต เดจเตเดณเตเดณเดฟเดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ ..เด‰เดฑเดชเตเดชเต .... เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดˆ เดธเดฟเดจเตเดฆเต‚เดฐเด‚ เดตเดšเตเดšเตเดคเดจเตเดจเต† เดคเตเดŸเด™เตเด™เดพเด‚ .... เด‡เดจเตเดจเต เด…เดฃเตเดฃเตป เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเตเดจเต‹เด•เตเด•เต  เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเตเดฒเต‹ ...

เดชเดฑเดžเตเดžเตเดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡ .....

เดชเดฟเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต‡ .............. เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เดฏเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เด•เตเดฑเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต 

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ 8 : 30 เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดญเดฆเตเดฐเตป เดตเดจเตเดจเดคเต ... เดญเดฆเตเดฐเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเต เด…เดชเตเดชเตเดตเตเด‚ เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฐเตเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฐเตเดจเตเดจเต

เดœเต€เดชเตเดชเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดตเดฐเตเดจเตเดจ เดญเดฆเตเดฐเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเต†เดžเตเดšเต เดชเดŸเดพเดชเดŸเดพเดจเตเดจเต เด‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ .. เดฆเต‡เดนเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดฐเตเดตเดฟเดฑเดฏเตฝเดชเต‹เดฒเต† ... เด…เดตเตป เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเด‚เดคเต‹เดฑเตเด‚ เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดคเดฃเตเดคเตเดคเต เดฎเดฐเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเดชเต‹เดฒเต†เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต 

เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดธเตเดฅ เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดคเดพเตป เดตเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดคเตเดชเต‹เดฒเต†เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดตเดจเต . เด’เดฐเตเดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดชเดฐเดฟเดธเดฐเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต†เดคเตเดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดจเดฟเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟ เดญเดฆเตเดฐเตป 

เด…เดฃเตเดฃเดพ เด…เดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดตเดพเดจเตเดจเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ \'เด…เดฎเตเดฎ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เด‰เดณเตเดณเต 

เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹เดฃเด‚ เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดตเดฒเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต†เด™เตเด™เดพเดจเด‚ เดชเต‹เดฏเดพเตฝ ๐Ÿ˜ก

เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพ ๐Ÿ˜ฐ

เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดณเตเดณเด‚ ......... เด† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต€ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดพเดฐเตเดจเตเดจเต‹ ๐Ÿคจ

เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เดœเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดธเตเดคเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต ๐Ÿ˜..... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดพเดฒเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ , เดฎเต€เดจเดฟเตปเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต , เดจเดพเดณเต†เดคเตเดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฑเต†เดกเดฟ ๐Ÿ˜Ž

เดฎเตเดฎเตเดฎเต เด…เดชเตเดชเตŠเดถเดฐเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‹ ....

เด“เด•เตเด•เต‡ เด…เดฃเตเดฃเดพ GOODNIGHT..................... เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เดœเดพเดจเดฟเดฏเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดญเดฆเตเดฐเตป เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเด•เดฏเดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ ... เดญเดฆเตเดฐเตป เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดœเดพเดจเดฟ เด…เดชเตเดชเตเดตเดฟเดจเต† เด•เตˆเดตเต€เดถเดฟเด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต , เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เด…เดตเดจเตเด‚ ......

๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ 




๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ”ฅเดคเต†เดฎเตเดฎเดพเดŸเดฟเดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดตเด‚เดœเดพเดจเดฟเดชเต†เดฃเตเดฃเต๐Ÿฅฐโค๏ธ

๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ”ฅเดคเต†เดฎเตเดฎเดพเดŸเดฟเดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดตเด‚เดœเดพเดจเดฟเดชเต†เดฃเตเดฃเต๐Ÿฅฐโค๏ธ

4.3
1258

เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต 9  เดœเดพเดจเดฟ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตโ€Œเดšเต†เดฒเตเดฒเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดญเดฆเตเดฐเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตเดจเดฟเดจเตเดจเต เดทเตผเดŸเตเดŸเต เด…เดดเดฟเดšเตเดšเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ... เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดœเดพเดจเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ ..... เด…เดตเตป เดคเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเดฐเตเดจเตเดจ เดทเตผเดŸเตเดŸเต เด…เดดเดฟเดšเตเดšเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดคเตเด•เตเดญเดพเด—เด‚  เดฎเตเดดเตเดตเดจเตเด‚เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเต†เดณเดฟเดตเดพเดฏเดฟ .... เด•เตเดžเตเดžเตเดจเตเดจเดพเดณเดฟเตฝ เด…เดจเดพเดฅเดพเดฒเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดš เด•เตเดฐเต‚เดฐเดคเดฏเตเดŸเต‡เดคเดŸเด•เตเด•เด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเตเดคเตเด•เดฟเตฝเดเดฑเตเดฑ เดตเดฒเดฟเดฏ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดŸเตเดตเดฐเต† เดฎเดพเดฏเดพเดคเต† เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฐเตเดจเตเดจเต ..... เด•เดคเตเดคเดฟเดตเดšเตเดšเต เด†เดดเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฐเดžเตเดžเดชเดพเดŸเตเดฎเตเดคเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹เด•เตเด•เต†เดฏเต‹เดตเดšเตเดšเต เด•เตเดฐเต‚เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเตŠเดณเตเดณเตฝเดเตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดณเดฐเต† เดชเดดเด•เดฟเดฏ เดชเดพเดŸเตเดตเดฐเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด‚เดญเดพเด—เดคเตเดคเตเดฃเตเดŸเดพเดฐเตเดจเตเดจเต .......... เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต