Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅ เดฐเตเดฆเตเดฐ เดฆเตเตผเด—เตเด— ๐Ÿ”ฅ

Part-10

เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต† เดฌเดพเดฒเตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดจเดŸเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด“เตผเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฐเตเดฆเตเดฐเตป........

เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เด•เตเดฒเดทเดฟเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.........เด…เดตเดจเดฟเตฝ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดคเดฟเด•เดšเตเดšเตเด‚ เด•เต‹เดชเด‚๐Ÿ”ฅเด†เดฃเต.......

เดตเตผเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดšเดฟเดจเตเดคเดพเด—เดคเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดพเดดเตเดšเตเดš เดชเดพเดŸเตเด‚... เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเต เด…เด‚เด—เดฟเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดคเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเตผเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต†....เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต.....เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เด…เดคเดฟเดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด“เตผเดคเตเดคเต...........


เดšเดฟเดจเตเดคเด•เตพเด•เตเด•เต เดตเดฟเดฐเดพเดฎ เดฎเดฟเดŸเตเดŸเดคเต เดคเดพเดดเต† เด’เดฐเต เด•เดพเตผ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต.........เด…เดคเต เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดตเดพเตป 
เด†เดฏเดฟ เด…เดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต.......


เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด†เดฐเดคเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเต†........เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดชเด‚ เด‰เดšเตเดšเดธเตเดฅเดพเดฏเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.........


เดจเดพเดถเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด“เดฐเต‹เดฐเต‹ เดฎเดฐเดฃเด™เตเด™เตพ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดณเตเด‚............
เด…เดตเตป เดชเดฟเดฑเต เดชเดฟเดฑเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต........

เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเต†เดธเต‡เดœเต เดŸเต‚เตบ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‰เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..........

เดฎเต†เดธเต‡เดœเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต.........เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตป เด•เต‹เดฃเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดฎเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต...........


เด…เดคเต†.....เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดฏเดฟ เด…เดตเตป เดตเดพเดทเตโ€Œเดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ.......




โฃ๏ธ๐Ÿ”ฅโฃ๏ธ๐Ÿ”ฅโฃ๏ธ

เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ..........
เดคเดพเดดเต† เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดฎเตเดชเต‹เตพ  เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด†เดนเดพเดฐเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.......เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เด†เดฃเต.....เดตเดฟเดณเดฟเดฎเตเดชเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.......เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.........เด…เดŸเตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เด†เดตเตเด‚ เด…เดตเตป เด“เตผเดคเตเดคเต.........


เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต.....เดฐเตเดฆเตเดฐเดพ เดžเด™เตเด™เตพ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเต† เด‰เดณเตเดณเต‚.......... เดฎเดนเดฟ เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸ เดชเดพเดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.........

เดฎเต‹เดจเต.....เดตเดฟเดณเด‚เดฌเดŸเตเดŸเต†.......เดชเดคเตเดฎเดพเดตเดคเดฟ  เด…เดตเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..........


เดตเต‡เดฃเตเดŸ.......เด’เดฑเตเดฑ เดตเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.............


เดฐเตเดฆเตเดฐเตป... เด…เดŸเตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต........เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดพเดฐเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดถเดพเดฐเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด†เดฃเต....... 

เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเดจเตเดณเตเดณ เดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเด‚ เด†เดฃเต เด† เด•เดพเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเต†...........เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดตเดจเต เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดพเดตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ....เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เตผเด•เตเด•เต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเต‡เดฃเตเดŸเดคเต........เด…เดตเตป เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต........


เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต.......

เดนเตˆเดธเต....เดฐเตเดฆเตเดฐเต‡เดŸเตเดŸเตป๐Ÿคฉ........เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด†เดฐเดคเดฟ เดชเดพเดžเตเดžเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต........ 


เดถเดพเดฐเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดถเดพเดฐเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดธเดพเดงเดจเด‚ เดชเดพเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเดคเต......

เด†เดณเต†.... เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเต เด…เด™เตเด™เต 
เดตเดฟเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฏเดฑเดฟ.......


เด†เดฐเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เด“เดฐเต‹ เดชเดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเดฐเตเดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เดถเตเดฐเต†เดฆเตเดง เดตเดพเดคเดฟเตฝเด•เตเด•เดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ.......


เดฐเตเดฆเตเดฐเต‡เดŸเตเดŸเดพ....เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเต‹ เดตเดจเตเดจเต† เด‰เดณเตเดณเต.... เดžเดพเตป เดฐเตเดฆเตเดฐเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเตป  เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...........เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดฐเตเดฆเตเดฐเต‡เดŸเตเดŸเตป เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต........เด…เดตเตพ เด’เดฑเตเดฑ เดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต....


เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเตป เดตเดฒเดฟเดฏ เดฎเตˆเดจเตเดฑเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ.........


เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡.....เดฐเตเดฆเตเดฐเต‡เดŸเตเดŸเดพ......เด…เดตเตป เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚......เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดŽเด•เตเดธเตเดชเตเดฐเต†เดทเตป เด‡เดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต............


เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ... เด…เดตเดณเต† เดฎเตˆเดจเตเดฑเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† .......เดซเตเดฐเดฟเดกเตเดœเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดฌเต‹เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดฃเตเดคเตเดค เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต.......




เด…เดตเตป เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดšเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ....เดคเตŠเดฃเตเดŸ เด•เตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดคเดฐเด‚ เด†เดธเด•เตเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต...........



เดธเดฎเดฏเด‚ เด’เดฐเต เดชเดพเดŸเต เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‹.....เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพเตป เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡..เด…เดตเตป เดถเดพเดฐเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดถเดพเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.......


เด†....เดตเดฒเตเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดชเต‹เดตเดฃเด‚ .......... :เดถเดพเดฐเดฟ




เด…เดญเดฟเดฏเตเด‚ เด…เด˜เดฟ เดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดชเต‹เดฏเต‹.........


เด†....เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹.....เดธเตโ€Œเดชเต†เดทเตเดฏเตฝ เด•เตเดฒเดพเดธเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ....เดฐเตเดฆเตเดฐเดพ ......เดนเต‡เดฎ เด…เดตเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต...


เด‡เดจเดฟ... เดฌเดธเตเดธเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดžเดพเตป เด†เด•เตเด•เดฟเดคเตเดคเดฐเดพเด‚.......เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚.....เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เด…เดตเดฐเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต........


เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต† เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต เดตเดฟเดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ......เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ........


เด…เดตเตป เดถเดพเดฐเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดถเดพเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเตเด‚.....เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต......เด†เดฐเดคเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ


เด…เดคเดฟเดจเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเดฟเดจเต† เดŽเดคเดฟเตผเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.....  เด†เดฐเดคเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต............

เด…เดคเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดตเดฐเต†  เด’เด•เตเด•เต† เดฐเตเดฆเตเดฐเต‡เดŸเตเดŸเตป เด†เด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†...... เด…เดตเตผ เดฌเดธเตเดธเดฟเดจเต เดชเตŠเด•เตเด•เต‹เดณเตเด‚.......

เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเตเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚.......เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดธเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด…........

เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเดดเตเดตเดจเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡.......เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดคเดฃเตเดคเตเดค เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดฌเต‹เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดตเตป เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดŠเด•เตเด•เต‹เดŸเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเต.....

เด†เดฐเดคเดฟ เดชเด•เดชเตเดชเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ......

เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเดฐเดฟเตฝ เด…เดคเตเดฐ เด…เดคเตเดญเตเดคเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ............เด…เดตเตผ เด‡เดคเต เดจเต‡เตผเดคเตเดคเต† เดชเตเดฐเต‡เดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...


เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เตเดฐเต‹เดงเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต เดฎเตเดฑเตเด•เดฟ.........

เด†....เดจเต€เดฒ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเต‡เดฐเดฟเดฏ เดคเต‹เดคเดฟเตฝ เด•เตเดฐเต‹เดงเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเตเดตเดชเตเดชเต เดฐเดพเด•เตเดทเดฟ เดชเดŸเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.........


เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ.....เด‡เดชเตเดชเต‹....เดชเดฑเดžเตเดžเต‡.....เดนเต†....เดŽเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต............เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เต  เดจเต‡เดฐเต† เด…เดฒเดฑเดฟ.......


เด…เดคเต....เดชเดฟ..เดจเตเดจเต‡..เด•..เดฒเตเดฏเดพ...เดฃเด‚....... เด…เดตเตพ เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต......


เดนเดพเดนเดพ๐Ÿ˜ฌ.....เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดฒเต‹.....เดฎเต‹เตพ เด’เดฑเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเต‹.........เด•เตเดฑเต‡ เด†เดฏเดฟ.......เด’เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต........เดŽเดชเตเดชเต‹เดฏเดพเดŸเดฟ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‡.....เดชเดฑเดฏเดŸเดฟ......&%$โ‚น........เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด†เด•เตเดฐเต‹เดทเดฟเดšเตเดšเต.......




เด…เดตเดจเตเดฑเต†.....เด† เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดฐเต‚เดชเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เดญเดฏเดจเตเดจเต.........


เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ.....เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดตเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเต‹.......เด‡เดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเด‚ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹.....เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฒเตเดฒเต‹.....เดนเต†....



เด…เดคเต....เดชเดฟเดจเตเดจเต†....เดตเดฒเตเดฏเดฎเตเดฎเดพเดฎเตเดฎ....เดชเดฑเดžเตเดžเต....เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚...... เด…เดตเตพ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ.......



เด…เดฏเดพเดณเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟ....เดชเต‹เดตเดฐเตเดคเต.......เด’เดฐเต เดตเดฒเตเดฏเดฎเตเดฎเดพเดฎเตเดฎ
(เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏ เดตเตผเดฎเตเดฎ เด†เดŸเตเดŸเต‹)เด…เดฏเดพเตพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเดพเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต เดŽเดจเตเดจเต† เดธเด‚เดฌเดจเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฒเตเดฒ.........เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดพเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.....


เดชเดคเดฟเดจเต†เดŸเตเดŸเต เดตเดฏเดธเตเดธเต เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเดตเตป เดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเต เดชเตเดฒเดธเต เดŸเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเต€เดŸเตเดŸเต เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเตเด‚ เดชเด เดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดตเดพเดน เดธเตเดตเดชเตเดจเดตเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ......เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚.... ๐Ÿ˜.....เดกเดฟ.......เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‹ เด†เตบ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‹....เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต          เดตเดฟเดฆเตเดฏเดพเดญเตเดฏเดพเดธเดตเตเด‚   เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด†เดฏเดฟ เด’เดฐเต เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฐเตเดฎเดพเดจเดตเตเด‚ เด†เดฃเต.....เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เดคเดฒ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด•เต‡เตฝเดชเตเดชเต เดตเต‡เดฃเด‚.....


เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดตเดพเด•เตเด•เต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด†เดฏเดฟ.....เด’เดฐเต aim เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต............


เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ  เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..........


เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเตเด‚.....เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดฎเต‚เดคเตเดค เดฎเดฐเตเดฎเด•เตพ เดชเดŸเตเดŸเดตเตเด‚ เดšเดฟเดฑเด•เตเด•เตฝ เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดธเตเดตเดคเตเดคเตเด•เตเด•เดณเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเตเดณเตเดณเต‚.......
เด…เดคเดฟเดจเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต......เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ..........


เด†..$&**$ เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..........เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเดฟเดฒเต† เดšเต‚เดŸเต เด•เตเดฑเต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเตเด‚๐Ÿ’ฅ.........

เด…เดตเตพ เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต....



เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเด‚ เด…เดตเตป เดถเดพเดฐเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดถเดพเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต........


เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต......เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต........เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ...........



เด…เดตเตป เดกเตเดฐเตˆเดตเดฟเด™เต เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เดพเตผ เดธเดพเดฑเตเดฑเตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต........เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเดฟเตป เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฐเดฟเดจเตเดจเต........
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต.....เดถเดฐเดคเตเดคเต เดญเดพเด—เตเด‚ เดคเต‚เด•เตเด•เดฟ เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต........


เดจเต€....เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เด•เตเดตเดพ.......เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต......


เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เดพ เดฐเตเดฆเตเดฐเต‡เดŸเตเดŸเดพ.....เดฌเตˆเด•เตเด•เต เดชเดžเตเดšเดฑเดพ.....เดžเดพเตป เดฌเดธเตเดธเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เด’เดฐเตเด™เตเด™เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.......


เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเด•เตเด•เต‹.....เดžเดพเตป เด†เด•เตเด•เดฟเดคเตเดคเดฐเดพเด‚........

เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดถเดฐเดคเตเดคเต 
เด•เต‹เดกเตเดฐเตˆเดตเดฟเด‚เด—เต เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฐเดฟเดจเตเดจเต..........



เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เดถเดพเดฐเตเดตเตเด‚ เดถเดพเดฐเดฟเดฏเตเด‚  เด•เดฒเดชเดฟเดฒเดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเดฒเตเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.......


เดถเดฐเดคเตเดคเต.....เดคเต‡เตฝ เด’เดฐเดฎเตเดชเดฐเดชเตเดชเต‹เดŸเต† เด…เดตเดฐเต† เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.......เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดž เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด†เดฃเต .......เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‹เดŸเตเด‚......

เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฐเดฃเตเดŸเต   เดชเต‡เตผ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต†.......เด…เดšเตเดšเดพเดšเตเดšเตป เด‡เดตเดฐเต† เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดดเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต.......

เดชเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด…เด•เดฑเตเดฑเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด• เดชเต†เดŸเตเดŸเดตเตผ..........!
เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดตเดฐเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เด•เตเด•เต† เดชเต‹เด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต........



เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต....เด‡เดตเดฐเต† เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด…เด•เดฑเตเดฑเดฟ.........เดตเดฒเตเดฏ เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด™เตเด™เตพ เด†เดฏเดฟ เด…เดคเตเดฐเต‡......เด…เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด†เดฃเต...............

เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเตผ! 
เดŽเดจเตเดคเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต†..........

เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ.....เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....เด…เดตเตป เด“เตผเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต    เดจเต†เดŸเตเดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต.......


เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเตเด‚ เดคเต‹เดฑเตเด‚  เดคเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต...... เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดšเดฟเดŸเตเดŸเด•เตพเด•เตเด•เตเด‚ เดฐเต€เดคเดฟเด•เตพเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดธเตเดจเต‡เดนเดตเตเด‚ เด•เดณเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เดณเตเด‚ เดจเดฟเดฒเดšเตเดšเต........
เด‡เดชเตเดชเต‹....เด†เตผเด•เตเด•เต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.......เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต .......เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด‡เดทเตเดŸเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเตเดฐเดพเดงเดพเดจเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ..........


เดถเดฐเดคเตเดคเต†เดŸเตเดŸเดพ.....เดžเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เด•เตเดตเดพเดฃเต‡......เดถเดพเดฐเต‚ เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด†เดฃเต......เด“เตผเดฎเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เด•เตเด•เต†เดฏเดฑเดฟเดฏ เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต........



เด…เดตเตป เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดฐเต† เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ........


เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดฒเตˆเดซเต เด’เด•เตเด•เต†..........เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เดกเตเดฐเตˆเดตเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...........


เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฃเต เดฐเตเดฆเตเดฐเต‡เดŸเตเดŸเดพ..........เดถเดฐเดคเตเดคเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.......

เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเตผ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เดชเต‹เดฏเดฟ...........   



เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เดฑเดฟเดฒเต† เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เต เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ.....เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เด•เดพเตผ.......
RD international\'s เตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ.........

เด…เดตเตป เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต€ เดธเต†เด•เตเดฏเต‚เดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต† เดเตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.......เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต...........


เดฑเดฟเดธเดชเตเดทเดจเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต†เตบ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚........เดตเดฟเดทเต เดšเต†เดฏเตเดคเต......

เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต....เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ............


เด’เดฐเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดคเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟ.............เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเต†  เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด•เดพเดฃเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดš เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต†...........

เด†เตพ เดตเดฟเดกเดฟเดฏเต‹ เด•เต‹เตบเดซเตเดฐเต†เตปเดธเดฟเตฝ เด†เดฃเต....เดŽเดจเตเดจเดคเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดฒเดพเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฃเต.............


เด…เดตเตป เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดตเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต........

เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณเต....เด…เด•เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเต.....เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเตผเดทเดคเตเดคเดฟเดจเต เดธเดฎเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..........เด‡เดฐเตเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚.....



เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต€เดฒเด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเดจเตเดจเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดฆเตเตผเด—เตเด—เดฏเตเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....เด…เดคเดฟเดจเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเต† เดšเตŠเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เด…เดตเดจเต† เดฎเตˆเดจเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเตพ เดตเดฟเดกเดฟเดฏเต‹ เด•เต‹เตบเดซเตเดฐเต†เตปเดธเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดถเตเดฐเต†เดฆเตเดง เดšเต†เดฒเตเดคเตเดคเดฟ....เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดž เดšเดฟเดฐเดฟ เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.........




เดนเตเด‚.....๐Ÿ˜ค เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดถเดพเดทเต..........เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‡.........เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดŸเดฟ  เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดพเตป........เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดซเต‹เดฃเตเด‚ เดตเดพเดšเตเดšเตเด‚ เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต........เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฌเดจเดฟเดฏเตป เดŠเดฐเดฟ เดซเตเดฒเต‹เดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเต............



เดตเดฟเดกเดฟเดฏเต‹ เด•เต‹เตบเดซเตเดฐเตปเดธเดฟเตฝ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เด‡เดŸเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฆเตเตผเด—เตเด—เดฏเตเด•เตเด•เต..... เด…เดตเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเต‡.....

เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด‰เดฎเดฟเดจเต€เตผ เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ...........



เดŽเดจเตเดฑเต†......เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเดพ เดˆ เดšเต†เด•เตเด•เตป เด‡เดคเต†เดจเตเดคเต เดญเดพเดตเดฟเดšเตเดšเดพ.........(เดฆเตเตผเด—เตเด— เด†เดคเตเดฎ)



เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต.......

เด…เดตเดจเตเดฑเต†.......เดธเดฟเด•เตเดธเต เดฌเดพเด•เตเด•เต เดฌเต‹เดกเดฟ เด•เดพเดฃเต†.....เดฆเตเตผเด—เตเด—เดฏเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เด•เต‹เดดเดฟ เด•เตเดžเตเดžเตเด™เตเด™เตพ เดธเดŸเด•เตเดŸเดžเตเดžเต†เดดเตเดจเตเดจเต†เดฑเตเดฑเต.........


เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด•เดพเดฒเตเด‚ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดพเดฃเต เดฆเตเตผเด—เตเด— เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต......เดฒเดพเดชเต เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต........เดคเดฟเด•เดšเตเดšเตเด‚ เด—เต—เดฐเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เด…เดฑเตเดฑเดจเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.........

เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดถเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เด•เดฎเดฟเดดเตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.....เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.........


เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ..........


เด…เดคเต.....เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฒเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด‡เดŸเตเดŸเต เด‰เดฐเดธเตเดธเดฟ.......


เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเดพ  เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเตเดŸ เด•เดณเดฟเดฏเดพเดฃเต.......เด…เดตเตพ เด‰เดณเตเดณเดพเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต.........


เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด—เต‹เตพเดกเตป เด•เดณเดฑเดฟเดฒเต† เดจเต‡เดฐเดฟเดฏ เดšเต†เดฏเดฟเตป เดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณ เดชเดฆเดพเดธเดฐเด‚ เดชเดฒเตเดฒเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต‡เตผเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ.............


เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฏเตเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเตพ เดตเดฟเดกเดฟเดฏเต‹ เด•เต‹เตบเดซเตเดฐเดพเตปเดธเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดŸเดฟเดฏเดฑเดตเต เดตเต†เดšเตเดšเต.............


เดฒเดพเดชเต เด“เดซเต เด†เด•เตเด•เดฟ เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ........


uf... ๐Ÿ”ฅ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡......เด•เตเดžเตเดžเดพเดชเตเดชเดฟ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดจเตเดจเดพเตป  เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต.........เดˆ เดธเตเดชเตˆเดธเดฟ เดฎเตเดณเด•เดฟเดจเต†..........เด…เดตเตป เด‡เดŸเด‚ เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต...........

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดšเตเดšเดฟเดฒเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เดชเดคเดฑเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เด—เต—เดฐเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.........


เด•เตเดžเตเดžเดพเดชเตเดชเต€...... เด‡เด™เต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดพ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†..........เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.........


เด’เดจเตเดจเต.....เดชเต‹เดŸเต†เตผเด•เตเด•เดพ....เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดœเต‹เดฒเดฟ เด‰เดณเตเดณเดคเดพ......

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดšเดพเดฏเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚.......เด…เดตเตพ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดœเดพเดก เด‡เดŸเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเดจเตเดจเต.....




เดชเดฟเดจเตเดจเต†.......เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด’เดฐเต เดœเต‹เดฒเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดพ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†.........เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเต..........
เด…เดตเตพ เด•เดฑเด•เตเดŸเต เด†เดฏเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดตเต€เดฃเต..........



เด•เตเดžเตเดžเดพเดชเตเดชเต€..........เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต......


เดชเดฑเดฏเตโ€Œ.....เดจเต€เดฒเด•เดฃเตเดฃเดพ......เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.......


เด†เดนเต...เดตเต..... เดกเดฟ.......เดคเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดŸเดŸเดฟ เด•เตเดฐเดฟเดชเตเดชเต‡......... เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ........



เดˆ.....เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ.......


เดŸเดพ.....เดตเดพเดตเต‡.....เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดตเต‡เดฃเด‚..........


เดŽเดจเตเดคเต.......  เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต†  เด…เดตเตพ  เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.......

เด…เดตเตป เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต..........


เด†....เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตพ  เดฒเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.......




.เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.........


I need a deep kiss๐Ÿ”ฅ............


เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต†.......เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดตเดถเตเดฏ เดฎเดพเดฏ เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต..............


เดคเตเดŸเดฐเตเด‚๐Ÿ”ฅ


๐Ÿ”ฅ เดฐเตเดฆเตเดฐ เดฆเตเตผเด—เตเด— ๐Ÿ”ฅ

๐Ÿ”ฅ เดฐเตเดฆเตเดฐ เดฆเตเตผเด—เตเด— ๐Ÿ”ฅ

5
579

Part -11i need a deep kiss.........เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต† เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดตเดถเตเดฏ เดฎเดพเดฏ เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต....เด…เดตเตพ เด…เดคเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเต†.....เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดชเตเดฐเดฟเดฏเด‚ เดเดฑเดฟเดฏ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด† เดจเต€เดฒ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‰เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ ......เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ เด•เตˆ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเต เดคเดดเตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.....เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต€เดดเต เดšเตเดฃเตเดŸเต เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเตเดฃเดžเตเดžเต.......เดฐเตเดฆเตเดฐเตป..... เด…เดตเดณเต† เด…เดฐเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต ...เด…เดตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ.......เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต†....เด•เต€เดดเตเดšเตเดšเตเดฃเตเดŸเต เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเตเดฃเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเต‡เตฝ เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเดจเต†....เด•เต€เดดเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดฎเตƒเดฆเตเดฒเดคเดฏเดฟเตฝ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เดšเตเด‚เดฌเดจเด‚........เดฆเตˆเตผเด˜เตเดฏเดค เดเดฑเตเดจเตเดจเดคเดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเตเดฏเดคเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต........๐Ÿ”ฅเดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚.....เด