Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅ เดฐเตเดฆเตเดฐ เดฆเตเตผเด—เตเด— ๐Ÿ”ฅ

Part-9





เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเดคเต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ    เดซเต‹เตบ  เด•เต‹เตพ เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเดฃเต....... เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฒเดธเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเดคเต...........


เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเต....  เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต..... 

เด…เดคเดฟเดจเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตป เด•เต‹เดฃเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเตเดฎเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต...........

เด…เดตเตป เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต........

เด•เตเดžเตเดžเดพเดชเตเดชเต€...... เด…เดตเตป เด‰เดฑเด•เตเด• เดšเดŸเดตเต‹เดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต...........



เดกเดพ.... เดšเต†เด•เตเด•เดพ เดตเต‡เด—เด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดœเต‹เด—เดฟเด‚เด—เดฟเดจเต เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต†.........เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† 5 เดฎเดฃเดฟ  เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต.......

เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเต† เดฆเตเตผเด—เตเด— เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เดฒเตผเดจเตเดจ เดถเดพเดธเดจ เดŽเดคเตเดคเดฟ.......


เด‡เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฃเต‹ เด•เตเดžเตเดžเดพเดชเตเดชเดฟ.....เดจเดพเดณเต† เดฎเตเดคเตฝ เดชเต‹เด•เดพเด‚......เด…เดตเตป เดฒเต‡เดถเด‚ เดฎเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.......



เดฆเต‡....เดšเต†เด•เตเด•เดพ เดฎเดŸเดฟ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต†เดŸเตเดŸเต‹ เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต†.............


เดนเตเด‚..... เด‡เดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดธเตเดจเต‡เดนเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เด•เตเดžเตเดžเดพเดชเตเดชเดฟ.........เด…เดตเตป เดชเดฐเดฟเดญเดตเดฟเดšเตเดšเต.....


เด…เดšเตเดšเต‹เดŸเดพ.....เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดžเตเดšเดคเตเดคเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดซเตเดฐเดทเตโ€Œ เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‡.........เดตเต‡เด—เด‚ เด†เดตเดŸเตเดŸเต†.........เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดฆเตเตผเด—เตเด— เดซเต‹เตบ เดตเต†เดšเตเดšเต......


เดซเต‹เตบ เด•เดŸเตเดŸเดพเดฏเดคเตเด‚ เดฒเต‡เดถเด‚ เดฎเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด†เดฃเต‡เดฒเตเด‚ เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดซเตเดฐเดทเตโ€Œ เด†เดตเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ..........



เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต.... เดœเต‹เด—เดฟเด‚เด—เต เดธเตเดฏเตเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดฃเดฟเดžเตเดžเต เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.......

เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดฏเตผ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ..... เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸ เด•เดพเดดเตเดšเตเดš เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเต‹เดฒเต†...... เด•เตเดณเดฟเดฐเดฃเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต............

เดธเดพเดตเดฟเดคเตเดฐเดฟ เดธเตเด—เดจเตเดง เดฆเตเดฐเดตเตเดฏเด‚ เด…เดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เดชเตเด• เดฆเตเดฐเดพเดตเดพเด•เด‚.... เด…เดตเดฟเดŸเต†.... เดŽเด‚เดฌเดพเดŸเตเด‚ เดชเดŸเตผเดคเตเดคเตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...........
เด‡เดณเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต........

เด…เดตเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดตเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต............


เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ.....   เด‰เดณเตเดณเด‚ เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.............

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.......เด…เดคเดฟเดจเต เด†เด•เต†.....เด† เด•เตเดฐเดฟเดชเตเดชเตเด•เดณเต‹เดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡...เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเต†..........เดŽเดจเตเดคเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด’เดฐเด•เตฝเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต†.........เด…เดตเตป เด“เตผเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.........

เด…เดžเตเดšเต เดฎเดฃเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚...... เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต‡......เดจเต‡เดฐเดฟเดฏ เดคเต‹เดคเดฟเตฝ เด•เตเดณเดฟเดฐเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.............

เด…เดตเตป เด•เตˆ เด’เด•เตเด•เต† เด’เดจเตเดจเต เดธเตเดŸเตเดฐเดšเตเดšเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ  ...........

๐Ÿ”ฅโฃ๏ธ๐Ÿ”ฅโฃ๏ธ๐Ÿ”ฅโฃ๏ธ



เดธเดพเดตเดฟเดคเตเดฐเดฟเดฏเต†.......เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต‹.........เด…เดŸเตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เดธเดตเดคเตเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดชเดคเตเดฎเดพเดตเดคเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต............


เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎเต‡.......เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เดพเตป เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดตเตเดจเตเดจเต† เด‰เดณเตเดณเดฒเตเดฒเตŠ.......เด…เดตเตผ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต....เดจเต€เดฒเดฟ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต......


เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต†......เดฆเต‡....เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต...........เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด†เดตเตเด‚.........


เดจเต€เดฒเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต†เดŸเตเดŸเต  เดธเดพเดตเดฟเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ  เด…เดคเตเดญเตเดฆเดฎเดพเดฃเต เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเดคเต........เดชเดฃเตเดŸเต เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดชเตŠเด•เตเด•เดพเตป  เดชเดฃเดฟ เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเดคเดพเดฃเต‡.....เดตเดณเดฐเตเด‚ เดคเต‹เดฑเตเด‚ เดชเดฒ เดธเตเดตเดญเดพเดตเด™เตเด™เดณเตเด‚ 
เดฎเดพเดฑเตเดฎเดฒเตเดฒเต‹..........เด…เดตเตผ เด“เตผเดคเตเดคเต.......


เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดˆ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดตเดฐเต† เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ........เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เด‡เดคเตเดฐ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดตเต†เดฑเตเดคเตเดคเต‹ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเต‹เตป.......เด† เด…เดฎเตเดฎ เดฎเดจเด‚  เดคเต‡เด™เตเด™เดฟ........



เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต†......เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ......เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹......... เดจเต€เดฒเดฟเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด†เดฃเต เด…เดตเดฐเต† เด“เตผเดฎเตเดฎ เด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต.......


เด…เดคเต...เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต‹ เด“เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเดพ....เด†เดŸเตเดŸเต†....เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡.........


เดšเดฟเดฑเตเดฑเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เด‡เดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดคเตเดฐเต‡........เด…เดšเตเด›เตป เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเดฒเตเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดฐเดตเดฟเดฏเต†เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเดพ.......


เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เดตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเตเดณเตเดณ เดตเดฐเดตเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚......เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เดนเต‡เดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเต.........


เด‡เดจเดฟ เด‰เดคเตเดธเดตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต† เดชเต‹เด•เตเดตเต‹เดณเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡....เด…เดฎเตเดฎเต‡.....:เด‡เดจเตเดฆเต



เด†เดตเต‹....เด†เตผเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.......

เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเต†...........เดธเดพเดตเดฟเดคเตเดฐเดฟ เด‰เดณเตเดณเดพเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดจเต†เดŸเตเดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต.....



เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เดœเต‹เด—เดฟเด‚เด—เดฟเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดตเตผเดฎเตเดฎ เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต† เดšเดพเดฐเต เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟ เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต...............

เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ.....  เดตเตƒเดฆเตเดงเตผ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ  เด’เดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเตเดทเดจเตเด‚...เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต.......


เดตเตผเดฎเตเดฎ เดธเดพเดฑเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดธเดพเดตเด•เดพเดถเด‚ เดคเดฐเดฃเด‚.....เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต‡เดฒเตเด‚ เด…เดŸเดšเตเดšเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเด‚.....เด† เดตเตƒเดฆเตเดงเดจเดพเดฏ เดชเตเดฐเตเดทเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.......


เดชเดฃเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดพเตป เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเต€ เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹....เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡.......เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเดคเตเดคเดฟเดจเด•เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดพเด‚.... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดšเตเดšเต เดฎเด•เดจเตเดฑเต† เดชเด เดฟเดคเตเดคเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ ........เดœเต‹เดฒเดฟ เด‰เดŸเดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฒเตเดฒเต‹.....เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ.... เดตเตผเดฎเตเดฎ เด’เดฐเต เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต..........


เด…เดคเต เด…เดตเดจเต เด’เดฐเดพเด•เตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดˆ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.........เด…เดฏเดพเตพ เด•เดฃเตเดฃเต€เดฐเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.....


เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดตเตผเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดชเต‚เดšเตเดšเตเด›เดตเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดนเดพเดธเดตเตเด‚ เด†เดฃเต เดจเดฟเดฒเดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡.......


เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ เด†เดฃเต‡เตฝ เด’เดฐเต เด—เตผเดญเดฟเดฃเดฟ เด•เตŠเดšเตเดšเดพเดฃเต เด…เด™เตเด™เตเดจเตเดจเต†.....เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดธเดพเดตเด•เดพเดถเด‚ เดคเดฐเดฃเด‚ ......เดžเด™เตเด™เดณเต† เดชเต†เดฐเตเดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดฐเตเดคเต เด† เดตเตƒเดฆเตเดงเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.....เดตเตผเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต.........


เดถเต†.... เด…เดถเตเดฐเต€เด•เดฐเด‚ เดฎเดพเดฑเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต.......เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดˆ เด•เดณเตเดณ เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดˆ เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏ เดตเตผเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดชเด•เตเด•เตฝ เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.......เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดž เดชเตเดฐเด•เดพเดฐเด‚ เดชเดฃเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต  เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเตŠเด•เตเด•เต‹.....เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเด‚ เดชเตเดฐเดฏเดฟเดŸเดตเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเดฒเดพเดฃเต......เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเดฏเตเด•เตเด•เต เดตเต€เดŸเต เด’เดดเดฟเดฏเตเดตเดพเดฃเต‡เตฝ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒเดคเต.....เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดณเตเด•เตพ เดตเดจเตเดจเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฑเด•เตเด•เตเด‚...... เดตเตผเดฎเตเดฎ 
เดถเต—เดฐเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต†....เดชเดฑเดžเตเดžเต..เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต† เดฌเดนเดณเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเต เด…เด•เดคเตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ ..... เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.........



เดˆ...เดธเด‚เดธเดพเดฐเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเตเดฐเต†เดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเต......เดตเตผเดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เด…เดคเดฟเดฏเดพเดฏ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเต†........


เด…เดตเตป เด† เดตเตƒเดฆเตเดง เดฆเดฎเตเดชเดคเดฟเด•เดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต..........


เด…เด™เตเด™เตเดจเตเดจเต†.....เด’เดฐเดต...เดธ..เดฐเด‚ เด•เตเด•เต‚..เดŸเดฟ  เด…เดฏเดพเตพ เดตเดฟเด•เตเด•เดฒเต‹เดŸเต† เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตˆเด•เดณเดพเตฝ เดตเตผเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด•เตเดชเตเดชเดฟเดคเดจเดพเดฏ เดตเตผเดฎเตเดฎ เดšเดพเดฐเตเด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเดพเดŸเดฟ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต†เดฑเตเดฑเต  เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดžเตเดžเต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ.......


เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸ เด…เดฏเดพเตพ เดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดจเต† เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต  เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเต......เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดตเต€เดดเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเด™เตเด™เตพ  เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต† เดคเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต........


เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดšเตเดšเดพเดšเตเดš เดˆ....เด•เดพเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดšเตเดšเดพเดšเตเดšเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฒเตเดฒเต†.....เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต‹.....เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด•เตเดฐเต‚เดฐเดค.........เดฐเตเดฆเตเดฐเตป   เดฐเต‹เด•เตเดทเดคเตเดคเดพเตฝ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.......



เดฐเตเดฆเตเดฐเดพ.......เดจเต€ เด‡เดคเดฟเตฝ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด‡เดŸเดชเต†เดŸเดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ...........เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเต†
เดถเดพเดธเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเตผเดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเต.....


เด…เด™เตเด™เดจเต†.....เด‡เดตเดฐเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด†เด•เตเดทเต‡เดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด‰เดชเดฆเตเดฐเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป.......เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดจเตเดทเตเดฏ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเตป เด…เดฒเตเดฒ เดžเดพเตป.........เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.....เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ........


เดŽเดจเตเดคเดพ...เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚......เด…เดตเตป เดธเต—เดฎเตเดฏ เดฎเดพเดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต........


เด…เดคเต.....เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดพเตพเด•เตเด•เต เดฎเตเตปเดชเต เดตเตผเดฎเตเดฎ เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเด•เตเด•เตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต.....เดตเต€เดŸเตเด‚ เดชเตเดฐเดฏเดฟเดŸเดตเตเด‚ เดˆเดŸเต เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต....10 เดฒเด•เตเดทเด‚ เดฐเต‚เดช เด•เดŸเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต.......
เดžเดพเดจเตเด‚ เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดšเตเดšเตเดฎเด•เตเด•เดณเตเด‚ เด…เดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพเดฃเต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด‚.......เดฎเต‚เดคเตเดค เด•เตŠเดšเตเดšเตเดฎเด•เดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเดพเตป เด†เดฏเดฟ เด†เดฃเต.....เดชเดฃเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต......เด…เดคเต เดตเดพเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เดฑเด•เตเดŸเต เด†เดฏเดฟ เดชเดฃเด‚ เด…เดŸเดšเตเดšเต เดชเตเดฐเดฏเดฟเดŸเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดท เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.......เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเตเดคเต† เด•เตŠเดšเตเดšเต เดฎเด•เดจเต เด…เดชเตเดชเต‹ เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเตเดณเตเดณเต‚.......เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดคเต†เดฏเดพเดฃเต เด†เด•เตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเตโ€Œ  เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดกเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดœเต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ......เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดชเดฃเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.........เด…เดฏเดพเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด•เดฐเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจ เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏ เดตเตผเดฎเตเดฎ เด’เดดเดฟเดšเตเดšเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดจเดฟเดดเดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.......


เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚....เด•เต†เดŸเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เดตเตผเดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต......


เด…เดšเตเดšเดพเดšเตเดšเดจเต ....เดŽเดŸเตเดคเตเดค เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹.......เด…เดตเตป เด‰เดฑเดšเตเดš เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.......


เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏ เดตเตผเดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต‡....เด‰เดณเตเดณเต‚......เด…เดฏเดพเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเดพเดฐเต เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฐเดฟเดจเตเดจเต.....


๐Ÿ˜.....เดจเดฒเตเดฒเดคเดพ เดˆ เดชเตเดฐเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต........
เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต....

เดชเดฃเดตเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเดพเดชเดตเตเด‚ เดเดคเต เด•เดพเดฒเดคเตเดคเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ......เด…เดคเต เด“เตผเดคเตเดคเดพเตฝ เดจเดจเตเดจเต.........

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเตผเดฎเตเดฎ เดšเต†เดตเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.......


เดจเต€....เด…เดตเดฐเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ......เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดชเดฃเด‚ เดคเดฐเดพเดคเต†  เด†เดงเดพเดฐเด‚ เดคเดฐเดฟเดฒเตเดฒ..........เด…เดฏเดพเตพ เดคเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.......


เด…เดคเต...เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เด†เดฐเต†เดฏเต‹ เดซเต‹เตบ เดšเต†เดฏเตเดคเต...... เดซเต‹เตบ เด•เต‹เตพ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚........  เด…เดตเตป เดตเตผเดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.........


10 เดฒเด•เตเดทเด‚  เดฐเต‚เดช เดšเดฟเดฑเด•เตเด•เตฝ เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดซเดฟเดทเตเดฏเตฝ เด…เด•เต—เดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด•เตเดฐเต†เดกเดฟเด•เตเดŸเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.....เดšเต†เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด†เดงเดพเดฐเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต.........

เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต....เด•เต†เดŸเตเดŸเต เดตเตผเดฎเตเดฎ เด’เดดเดฟเดšเตเดšเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเตผ เด…เดตเดจเต† เด…เดถเตเดšเดฐเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดคเตเดญเตเดฆเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเตเด‚ เด†เดฃเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต.......


เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดตเตผเดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเต‹เดฑเตเดฑเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต€เดฐเดธเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..........


เด…เดตเตป เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดŸเดฟ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดฐเต‹เดจเตเดจเต เด…เดฏเดพเตพ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต† เด‡เดฒเตเดฒ..........

เด†.....เดธเตเดฅเดฒเด‚.....เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด†เด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเต‹เดนเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.......เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตเดณเด‚ เดคเต‹เดฃเตเดŸเดฟ.......

เด…เดšเตเดšเดพ เดชเดฃเด‚ เด•เตเดฐเต†เดกเดฟเดฑเตเดฑเต....เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.....เดฎเดนเต€เดจเตเดฆเตเดฐเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต........


เดฎเตเดฎเต.....เด…เดฏเดพเตพ เด’เดจเตเดจเต เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเต‚เดณเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดนเดฟเดจเตเดฆเตเดฐเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.........

เดฎเดนเดฟ เด† เด†เดงเดพเดฐเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต........เด…เดฏเดพเตพ เด…เดฎเตผเดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต......เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเต‹เตผเดคเตเดคเต เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดŸเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต....เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต..........


เดฎเดนเดฟ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดงเดพเดฐเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเต† เดเตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต..........


เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เด† เดตเดธเตเดคเต.....เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด† เดตเตƒเดฆเตเดงเดฐเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..........


เด’เดฐเต เดชเดพเดŸเต เดจเดจเตเดฆเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต เดธเดพเดฑเต†..........เด…เดฏเดพเตพ
เด•เต‚เดชเตเดชเต เด•เดฏเตเดฏเดพเตฝ  เดชเดฑเดžเตเดžเต.........


เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดšเตเดšเต เดฎเต‹เดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดฏเดฎเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดณเตเดณเต..... เด…เดคเดฟเดจเดพเตฝ เดธเดพเดฑเต† เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ......เดฐเตเดฆเตเดฐเดพเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹..........เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต..........


เด‡เดคเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹.....เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚.......  เดนเต‹เดธเต เดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเดฐเดฟเดนเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดจเต†.....เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต† เด† เดตเตƒเดฆเตเดงเดฐเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เด†เด•เต† เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต...........


เดจเดฒเตเดฒเดคเต‡....เดตเดฐเต‹เดณเต‚.....เด•เตเดžเตเดžเต‡ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดตเตผ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..........


เด…เดตเตป เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต......... เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดชเด•เตผเดจเตเดจเต เดจเตฝเด•เตเดตเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเตเดฐ เดšเดฟเดฐเดฟ.........


เด…เดตเตผ  เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต†  เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฐเตเดฆเตเดฐเตป..... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดจเดฟเดฒเดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.......

เด…เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดพเตป เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต.....เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเต€เดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดจเต† เดฎเดพเดฑเดฟ.........เด…เดตเตป เด…เดตเดฐเต† เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เตฝเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ......... 

เด…เดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเตป เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต...... เด…เดตเดฐเดฟเตฝ  เด†เด•เต† เดจเดฟเดฐเดพเด•เตเดท เดจเดฟเดดโ€Œเดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......  เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฏเตเดฏเต†.....เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด…เดตเดฐเดตเดฐเตเดŸเต† เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต........


เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเดฟเดชเตเดชเตเดฑเด‚ ....  เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เด•เดพเตผ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต..........

เด•เดพเตผ  เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚............. 
เดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดจเต†......เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต........
เด’เดฐเต เดงเดพเดตเดฃเดฟ  เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดชเต†เตบ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.........

เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเดฆเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดถเดพเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดถเดพเดฐเตเดตเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.......


เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดตเดจเตเดจ เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚
เดถเดพเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดถเดพเดฐเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚  เด’เดฐเต เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟ.......


เด“.... เดตเดจเตเดจเต เดธเดพเดงเดจเด‚  เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เตเดฑเดตเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเตเดณเตเดณเต‚.......  เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเดพเดตเต‹ เด‡เดคเดฟเดจเต† เด‡เดชเตเดชเต‹  เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‡.....เดถเดพเดฐเดฟ เดถเดพเดฐเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ  เดชเดฑเดžเตเดžเต.......


เด…เดคเต.....เดคเดจเตเดจเต†........เด‡เดจเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด’เดŸเตเด•เตเด•เดคเตเดค  เดœเดพเดŸเดฏเตเด‚ เดชเดคเตเดฐเดพเดธเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฃเด‚.....เดนเตเด‚....๐Ÿ˜ค เดถเดพเดฐเตเดตเตเด‚ เดชเดฟเดฑเต เดชเดฟเดฑเตเดคเตเดคเต.........




เด‡เดจเดฟ....เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸเต‡......เด…เดคเดพเดฃเต.......
เด†เดฐเดคเดฟเดตเต€เดฐเดญเดฆเตเดฐเตป.....
เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดชเต†เดฃเตเดฃเต.....เด…เดตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดŽเดฃเตเดฃ เด’เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตพ.........

(เดฒเต† เดžเดพเตป:เดฆเตเตผเด—เตเด— เด•เตŠเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเตฝ..... เดคเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ.....๐Ÿคญ๐Ÿคญ)

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚๐Ÿ”ฅ

เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเต‡....



๐Ÿ”ฅ เดฐเตเดฆเตเดฐ เดฆเตเตผเด—เตเด— ๐Ÿ”ฅ

๐Ÿ”ฅ เดฐเตเดฆเตเดฐ เดฆเตเตผเด—เตเด— ๐Ÿ”ฅ

4.4
843

Part-10เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต† เดฌเดพเดฒเตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดจเดŸเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด“เตผเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฐเตเดฆเตเดฐเตป........เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เด•เตเดฒเดทเดฟเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.........เด…เดตเดจเดฟเตฝ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดคเดฟเด•เดšเตเดšเตเด‚ เด•เต‹เดชเด‚๐Ÿ”ฅเด†เดฃเต.......เดตเตผเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดšเดฟเดจเตเดคเดพเด—เดคเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดพเดดเตเดšเตเดš เดชเดพเดŸเตเด‚... เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเต เด…เด‚เด—เดฟเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดคเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเตผเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต†....เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต.....เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เด…เดคเดฟเดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด“เตผเดคเตเดคเต...........เดšเดฟเดจเตเดคเด•เตพเด•เตเด•เต เดตเดฟเดฐเดพเดฎ เดฎเดฟเดŸเตเดŸเดคเต เดคเดพเดดเต† เด’เดฐเต เด•เดพเตผ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต.........เด…เดคเต เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดตเดพเตป เด†เดฏเดฟ เด…เดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต.......เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดจเต