Aksharathalukal

๐Ÿเด…เดจเดจเตเดคเดญเดฆเตเดฐเด‚๐Ÿ เดญเดพเด—เด‚ 7

๐Ÿเด…เดจเดจเตเดคเดญเดฆเตเดฐเด‚๐Ÿ เดญเดพเด—เด‚ 7

\"เด…เดจเดžเตเดœเดฏเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดพเตป เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต.... เดชเด•เตเดทเต‡ เดตเดจเตเดจ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดตเดณเดฐเต† เดฎเต‹เดถเดฎเดพเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ...\" เดžเดพเตป เด…เดคเดฟเดจเต เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฎเดพเดชเตเดชเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..... i\"

 เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดพเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดจเดจเตเดคเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดชเตเดชเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต...

\"เดŽเดฏเต.... เดธเดพเดฑเตเดฑเต เดฎเดพเดชเตเดชเต เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ...เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต‡ เดˆ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดจเตเดฑเต† เดเด•เดฆเต‡เดถเดงเดพเดฐเดฃ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเดพเตผ.... เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดคเต เดžเดพเตป เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ....\"\"

 เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดพเดจเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เด…เดจเดจเตเดคเตป เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดชเตเดชเดณเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต...เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด†เด•เต† เดคเดณเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด‹เดทเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดพเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดชเต‚เตผเดฃเดฎเดพเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ....

\"เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚ เดชเต‹เดฒเต€เดธเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเดฏเดฎเดชเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเดพเด‚ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดจเตเดฑเต† เดฑเต†เดชเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเต‡เดทเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดžเดพเตป เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณเดตเดจเตเดฎเดพเดฐเต† เด…เดคเต เดฎเตเดคเตฝ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚...\"

 เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดชเตเดชเตฝ เดฒเดพเตปเดกเต เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฒเต€เดธเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เด‹เดทเดฟ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต† เดคเดŸเดžเตเดžเต...

\"เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดธเดพเตผ... เด‡เดคเตŠเดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเดพเด•เตเด•เดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒ..เด‡เดชเตเดชเต‹เตพเดคเดจเตเดจเต† เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต... เดชเต‚เดœ เด†เด•เต† เดคเด•เตผเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต..เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเดพเตป เดžเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเดพเตผ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚..เด‡เดฏเดพเดณเต†เดชเตเดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณเดตเดฐเตเดŸเต† เดฆเตƒเดทเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดจเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต เดตเต€เดดเดฐเตเดคเต... เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดจเดฟ เด‡เดฏเดพเตพ เดˆ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดฐเตเดคเต...\"


\"เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เด‹เดทเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.. เด‡เดคเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดจเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดžเดพเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดฏเดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เดพเด‚..\"

 เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดชเตเดชเตฝ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดพเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

\"\" เดธเดพเตผ..... เดžเดพเตป......\"\"

\" เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฐเตเดคเต เดคเดพเตป... เดคเดจเตเดฑเต† เดžเดฐเดฎเตเดชเดฟเดจเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฃเตเดŸเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเดพ.. เดชเด•เตเดทเต‡ เดžเดพเตป เด…เดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต:\' เด‡เดจเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดžเดพเตป เดตเดฟเดถเดฆเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹....? เดชเดšเตเดš เดฎเดฒเดฏเดพเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เดœเต‹เดฒเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.....\"\"

\" เด—เต†เดฑเตเดฑเต เด”เดŸเตเดŸเต.....\" เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดชเตเดชเตฝ เด…เดฒเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดคเดฏเต‹เดŸเต† เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ.. เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด‹เดทเดฟเดฏเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต...


\" เด‹เดทเดฟ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดคเต เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡...\"? เด…เดจเดจเตเดคเดจเต† เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดชเตเดชเตฝ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...:.

\" เดฎเต†เดกเดฟเดธเดฟเตป เดกเดฟเดชเตเดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เดชเตเดคเดฟเดฏ เดฒเด•เตเดšเตผ เด†เดฃเต..... เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดจเดจเตเดคเดจเตเด‚ เด‹เดทเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเต‡เดฃเด‚ เดกเดฟเดชเตเดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เดนเดพเตปเดกเดฟเตฝ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต... เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดพเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฏเต‚เดฃเดฟเดตเต‡เดดเตเดธเดฟเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเดพเตพ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดœเต‹เดฏเดฟเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต....\"\"


 \"\"เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‹เดทเดฟ เดจเต€ เดตเต‡เดฃเด‚ เด…เดจเดจเตเดคเดจเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเตเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป....\"\"


\"\"เด“เด•เตเด•เต‡ เดธเตผ... \"\"เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‹เดทเดฟ เด…เดจเดจเตเดคเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต...

\" เดŽเดจเตเดจเดพเดชเตเดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดœเต‹เดฏเดฟเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต‹เดณเต‚.... \"\"เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดชเตเดชเตฝ เด…เดจเดจเตเดคเดจเต เด•เตˆ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.... เด…เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดชเตเดชเดฒเดฟเดจเต เด•เตˆเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดถเต‡เดทเด‚ เด‹เดทเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต...


\"\"เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸ เด’เดฐเต เด†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡...? เด’เดฐเต เดทเต‡เด•เตเด•เตโ€Œ เดนเดพเตปเดกเตโ€Œ เดคเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดพเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฌเดจเตเดงเด‚...\"\"

 เด…เดจเดจเตเดคเตป เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด‹เดทเดฟ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เด•เตˆ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ..... เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดชเตเดชเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ..

\"\" เด‡เดชเตเดชเต‹ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเดฎเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดจเดจเตเดคเดจเต.... เด‡เดคเดพเดฃเต เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟ... เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเตเด•เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดณเดฐเต† เด•เตเดฑเดตเดพเดฃเต.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพเด•เตเด•เต เด†เดฑเตเดฎเดพเดธเด‚ เดกเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ 6 เดฎเดพเดธเด‚ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดทเต†เดกเตเดฏเต‚เตพ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต..... เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดฎเดฏเดฎเดพเดฃเต... เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดถเตเดฐเต€เดฆเต‡เดตเดฟ เดฎเต†เดกเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เดกเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเตเด‚.... เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฎเตเดฎเดณเต†เดชเตเดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเตเด•เตพเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเต....\"\"

 เด‹เดทเดฟ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดจเดจเตเดคเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต... เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด…เดจเดจเตเดคเดจเตเด‚...เดกเดฟเดชเตเดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต, เดฒเดพเดฌเต, เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดทเต†เดกเตเดฏเต‚เดณเดฟเด™เตเด™เต.... เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด•เตƒเดทเดฟ เด…เดจเดจเตเดคเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต....

\"\" เดชเดคเดฟเดฏเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดชเด เดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดณเตเดณเตเด‚..... เด…เดฒเตเดฒ.... เด…เดจเดจเตเดคเดจเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹... เดคเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ... ?เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡...?\"\"


\"\" เดตเต€เดŸเด™เตเด™เต เดฆเต‚เดฐเต†เดฏเดพ.... เดชเดพเดฒเด•เตเด•เดพเดŸเต....เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดชเตเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเด‚.. เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹..?\"\"

\"\"เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดชเตเดฐเด‚.. เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฎเดฑเดจเตเดจเดคเตเดชเต‹เดฒเต†..\"\" เด‹เดทเดฟ เด“เตผเดคเตเดคเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต...

\"\" เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡...\".

\"เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเตฝเด•เตเด•เดพเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดฎเต†เตป เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต.. เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฃเต.. เดชเด•เตเดทเต‡ เด’เดฐเดพเดดเตเดšเดฏเตเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดธเตเดฅเดฒเด‚ เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.. เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดฑเดฟเดตเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดพเตฝ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฃเต‡..\"

\"เด…เดคเดฟเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†...\"

เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตผ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เดธเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต เด‡เดฏเตผ เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

\"\" เด…เดจเดจเตเดคเตป เดตเดพ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดพเด‚...\"

 เด‹เดทเดฟ เด…เดจเดจเตเดคเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตเดฒเดพเดธเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ..

๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ

 \'\"เดคเด•เตเด• เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด‹เดทเดฟ เดธเดพเตผ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฏเดพเดณเต† เดตเดฒเตเดฒ เดธเด‚เดถเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เต‚เดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹....\". ( เดฒเต€เดจ)


  เด•เตเดฒเดพเดธเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดชเต‚เดœเดฏเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดตเดŸเตเดŸเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚... เด‡เดตเตผ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด’เดฑเตเดฑ เดฌเดฟเดจเตเดฆเตเดตเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เต‡เดจเตเดฆเตเดฐเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดญเดฆเตเดฐ... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดธเตเดตเดธเตเดฅเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.....

\"\" เดŽเดŸเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฏเดพเดณเต† เด’เดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดคเตเดฐ เดถเดฐเดฟเดฏเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฏเดพเตพ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดธเตเดตเดชเตเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ....\"\"

\"\" เด† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต... เด‡เดจเดฟ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚... เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดชเตŠเดจเตเดจเตเดฎเต‹เดณเต† เดจเต€ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด’เดคเตเดค เด’เดฐเต เด†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†... เด‹เดทเดฟ เดธเดพเดฑเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดŽเดจเตเดฑเต† เดฐเต‹เดฎเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเต€ เดญเดพเด—เตเดฏเดตเดคเดฟเดฏเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‹เดทเดฟ เดธเดพเตผ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†...\"\"

 เดฒเต€เดจ เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเตเดคเต€เตผเดคเตเดคเดคเตเด‚ เด…เดจเดจเตเดคเดจเตเด‚ เด‹เดทเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เดญเดฆเตเดฐ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต....

 เด‹เดทเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดจเดจเตเดคเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเตเดจเดฟเดจเตเดจเต...... เดชเด•เตเดทเต‡ เดญเดฆเตเดฐ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดคเต‡ เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเต เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต.

\"\" เดŽเดŸเดฟ เดญเดฆเตเดฐเต‡ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เดŸเดฟ.....\"\" เดฒเต€เดจ เดญเดฆเตเดฐเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดจเตเดณเตเดณเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเดฟเดŸเดšเตเดšเดฟเดฒเต‹เดŸเต† เดญเดฆเตเดฐเต‡ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดจเดฟเดจเตเดจเต... เดฎเตเด–เดฎเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ....

\"\"\" เด…เดจเดจเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเตป.....\"\"\"

 เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเดพเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด† เดจเดพเดฎเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดตเดจเตเดจเต.... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเตพ เดคเดฒเด•เตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต....

 เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดตเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต‹เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด…เดจเดจเตเดคเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดญเดฆเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเตเดจเดฟเดจเตเดจเต....


 \"\"เดŽเดŸเดฟ เดชเต‚เดœ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‹เดทเดฟ เดธเดพเตผ เดคเต‹เดฑเตเดฑเดŸเดฟ....\"\" เดฒเต€เดจ เดธเตเดตเด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดชเต‚เดœเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต... เดชเต‚เดœ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดฒเต€เดจเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

 \"\"เดŽเดจเตเดคเดพ..?\"\"

\"\" เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‹เดทเดฟ เดธเดพเตผ เดคเต‹เดฑเตเดฑเต เดŽเดจเตเดจเต.... เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เดฒเตเด•เตเด•เดพเดฃเต เดˆ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต... เดจเต€ เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด‹เดทเดฟ เดธเดพเดฑเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเดจเตเดจ เดชเต†เดฎเตเดชเดฟเดณเตเดณเดพเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‡เดจเดฟ เด†เดจเดจเตเดฆเตป เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เต† เดชเตŠเด•เตเด•เต‹เดณเตเด‚....\"\"

 เดฒเต€เดจ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดชเต‚เดœเดฏเตเด•เตเด•เต เด†เดถเตเดตเดพเดธเดฎเดพเดฏเดฟ....\"\" เด…เดคเต‡เดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ... เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดšเด•เตเด•เด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเตป เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดˆเดšเตเดš เดชเตŠเดคเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเตเดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‹เดทเดฟ เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เต† เดชเต†เดฎเตเดชเดฟเดณเตเดณเดพเดฐเต.... เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เด…เดคเตเดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ.....\"\"


เดชเต‚เดœเดฏเตเด‚ เดฒเต€เดจเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฐเดนเดธเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เด‹เดทเดฟ เดชเต‚เดœเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดฃเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เตผเดคเตเดฅเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดชเต‚เดœ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต...


\"\" เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดธเตเดฑเตเดฑเตเดกเตปเดธเต... เด‡เดคเดพเดฃเต เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต† เดจเตเดฏเต‚ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเต.... เดชเต‡เดฐเต เด…เดจเดจเตเดคเด•เตƒเดทเตเดฃเตป... เดชเดพเดฒเด•เตเด•เดพเดŸเตเดŸเตเด•เตเด•เดฐเดจเดพเดฃเต.... เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดจเดฟเดฎเตเดคเตฝ เดžเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดนเดพเตปเดกเดฟเตฝ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต....\"\"

\" เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดธเดพเดฑเต‹... ?\"เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.....

\'\" เด…เดฏเดพเตพ เด‡เดจเดฟ เดˆ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒ....\"\"....เด‹เดทเดฟ เด…เดฒเตเดชเด‚ เด—เดพเด‚เดญเต€เดฐเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต....

\"\" เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดจเดจเตเดคเดจเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเต... \"เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต‹เดŸเต เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‹เดทเดฟ เด…เดจเดจเตเดคเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต...

\"\" เด…เดจเดจเตเดค เดชเตเดฒเต€เดธเต เด•เตเดฏเดพเดฐเดฟ เด“เตบ....\"\" เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดจเดจเตเดคเตป เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ...เด‹เดทเดฟ เดชเต‚เดœเดฏเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดŸเดพ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ...... เดชเต‚เดœเดฏเตเด•เตเด•เต เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ....

\" เด‹เดทเดฟ เดธเดพเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเต‹เดฒเต†.... เดžเดพเดจเดพเดฃเต เด‡เดจเดฟเดฎเตเดคเตฝ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดธเดพเดฑเดฟเดจเต เดชเด•เดฐเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเต..... เด…เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดฃเด‚.... เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฐเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดธเตเดฅเดฒเดชเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‹....\"\"

\" เดธเดพเตผ เดฎเดพเดฐเต€เดกเต เด†เดฃเต‹... \"เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....

 เด† เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต ... เด‡เดตเดณเตเดฎเดพเตผเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฑเต† เดชเดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡...?. เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดšเตเดณเตเดณเตป เดธเดพเดฑเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เด…เดชเตเดชเต‹ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเด‚... เดฎเดพเดฐเต€เดกเต เด†เดฃเต‹เดจเตเดจเต....... เดฒเต€เดจ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดชเต‚เดœเดฏเตเด•เตเด•เต เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเต...

 เด† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดจเดจเตเดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดญเดฆเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เดชเดพเดฑเดฟ เดตเต€เดฃเต.... เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเดฟเดŸเดšเตเดšเดฟเดฒเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....


 \"\"เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต‹.... ?เดŽเดจเตเดจเดพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เด…เดคเดฟเดจเต เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เด•เตเด•เดพเด‚.... เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด‡เดจเดฟ เดฎเต‡เดฒเดพ เด†เดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต... เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดดเตเดธเดฃเตฝ เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตˆเด•เดŸเดคเตเดคเดพเตป เด’เดฐเต เดธเตเดฑเตเดฑเตเดกเดจเตเดฑเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดจเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ....\"\"

 เด…เดจเดจเตเดคเตป เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด’เดฐเต เดšเดฎเตเดฎเดฒเต‹เดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดธเตเดŸเตเดฐเดฟเด•เตเดŸเต เด†เดฏ เด’เดฐเต เดธเดพเดฑเดพเดฃเต เด…เดจเดจเตเดคเตป เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ...


 เด…เดจเดจเตเดคเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เด†เดฆเตเดฏ เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต...

\"\"I am เดฎเต€เดฐ.. From เด•เดฃเตเดฃเต‚เตผ..\"\"

 เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดจเดจเตเดคเตป เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดค เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.... เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตป เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ....


 เดญเดฆเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‡เดฐเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ.... เดคเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเตพ เดฎเตเดทเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.....


 เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด…เดจเดจเตเดคเตป เดจเดŸเดจเตเดจเต เดชเต‚เดœเดฏเตเดŸเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ..... เด…เดจเดจเตเดคเตป เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดชเต‚เดœเดชเดคเดฟเดฏเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดจเดฟเดจเตเดจเต...

\"\"I am เดชเต‚เดœ.. From.. เด•เดฃเตเดฃเต‚เตผ:.. \"\"เด…เดจเดจเตเดคเตป เดชเต‚เดœเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เดฒเต€เดจเดฏเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดถเตเดฐเดฆเตเดง เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.... เดฒเต€เดจ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเตเดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ.. เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดจเดจเตเดคเดจเตเดฑเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดง เดชเดคเดžเตเดžเดคเต เดคเดฒเด•เตเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดญเดฆเตเดฐเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

 เดญเดฆเตเดฐ เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚... เด…เดตเตป เดกเต†เดธเตเด•เดฟเตฝ เด†เดžเตเดžเดŸเดฟเดšเตเดšเต... เดญเดฆเตเดฐ เด’เดฐเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...


\"\" เดคเดพเตป เด‡เดคเต เดเดคเต เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเดพ.. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡?.. เดญเดฆเตเดฐ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตปเดกเต up....\"\"

เด…เดจเดจเตเดคเตป เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฒเต€เดจเดฏเตเด‚ เดชเต‚เดœเดฏเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เดญเดฆเตเดฐเดฏเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต‡ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เด…เดจเดจเตเดคเดจเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเด‚เดถเดฏเด‚.... เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.

เดญเดฆเตเดฐ เด…เดจเดจเตเดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดฒ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดคเดพเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต....

\"\"เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเดพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต..? .....\"\"

\"\"I am เดญเดฆเตเดฐ.. From เดคเตƒเดถเตเดถเต‚เตผ....\"\"

เด…เดคเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดจเดจเตเดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเตพ เดญเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต...

\"\" เด“ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเตเด•เตเด•เดพเดฐเดฟ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดฒเตเดฒเต‡...?\"\"

 เด…เดตเดจเดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเดคเตผเดšเตเดšเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดคเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ.....

\"\"เด†เดฃเต‹... \"\"?เด…เดตเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดธเตเดตเดธเตเดฅเดค เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.

\"\" เดธเต‹เดฑเดฟ เดธเดพเตผ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดˆ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ....\"\"

 เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดฌเตเด•เตเด•เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดญเดฆเตเดฐ เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดจเต เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดจเดจเตเดคเตป เด…เดตเดณเต† เดคเดŸเดžเตเดžเตเดตเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฏเดฟ....

 เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด’เดฐเต เด…เดฎเตเดชเดฐเดชเตเดชเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เดพเดฃเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดˆ เดญเดพเดตเดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚... เดญเดฆเตเดฐ เดชเต‹เดฏ เดตเดดเดฟเดฏเต† เด…เดจเดจเตเดคเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต...

 เดญเดฆเตเดฐ เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฏเดคเต เดฌเดฏเต‹เดณเดœเดฟ เดฒเดพเดฌเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเตเดทเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เดฒเดพเดฌเดฟเดฒเต† เดกเต†เดธเตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเตพ เด†เดžเตเดžเดŸเดฟเดšเตเดšเต....

\"\"เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต.... เด‡เดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚.... เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฏเดพเดณเต‹เดŸเต... เดˆ เดœเดจเตเดฎเดคเตเดคเต เด…เดคเดฟเดจเดฟเดฎเดพเดฑเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.. เดฎเดพเดฑเดพเตป เดˆ เดญเดฆเตเดฐ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ....\"\"

 เดญเดฆเตเดฐ เด’เดฐเต เด†เดถเตเดฐเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดจ เดตเดฃเตเดฃเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟเดจเดฟเดจเตเดจเต..

 เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฌเดฒเดฟเดทเตเดŸเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เด•เตˆเดตเดจเตเดจเต เดญเดฆเตเดฐเดฏเต† เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดžเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตเดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดตเดฃเตเดฃเด‚ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดžเต†เดฐเตเด™เตเด™เดฟ.... เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เตเดฑเตเดฑเดฟเดคเตเดคเดพเดŸเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฟเตปเด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดฐเดธเตเดจเตเดจเดคเต เดญเดฆเตเดฐ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....


\"\"เด…เดจเดจเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเตป.... \"\"เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดฐเดนเดธเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต....

\"\"\"เดญเดฆเตเดฐ....\"\"\"\"\"เด…เดจเดจเตเดคเตป เด†เตผเดฆเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต... เด† เดตเดฟเดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฟเตปเด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ...... เดญเดฆเตเดฐ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเต‹เตพ.....

 เดŽเดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต‹ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดฌเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เด…เดจเดจเตเดคเดจเต† เดคเดณเตเดณเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ....

\"\" เดคเตŠเดŸเดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต†.... เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต เดคเตŠเดŸเดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดตเด•เดพเดถเด‚...?....\"\"

\"\" เด‡เดฒเตเดฒเต‡..?เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด…เดตเด•เดพเดถเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ: ? \"\"เด…เดจเดจเตเดคเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....

 \"\"เด‡เดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เด…เดตเด•เดพเดถเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.... เด† เด…เดตเด•เดพเดถเด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฃเตเดŸเต‡ เด…เดฑเดคเตเดคเต เดฎเตเดฑเดฟเดšเตเดšเดคเดพ เดˆ เดญเดฆเตเดฐ.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เด…เดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต... เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเดพเดฃเต..... \"\"เดคเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดตเดณเต† เด†เดจเดจเตเดฆเตป เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต....


เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.\'\'











๐Ÿเด…เดจเดจเตเดคเดญเดฆเตเดฐเด‚๐Ÿ เดญเดพเด—เด‚ 8

๐Ÿเด…เดจเดจเตเดคเดญเดฆเตเดฐเด‚๐Ÿ เดญเดพเด—เด‚ 8

4
499

๐Ÿเด…เดจเดจเตเดคเดญเดฆเตเดฐเด‚๐Ÿ เดญเดพเด—เด‚ 8\"เดจเต€ เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฃเดฟเดฏเดพ เดญเดฆเตเดฐเต‡ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต‡... เดธเดพเตผ เดŽเดจเตเดคเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเตเด‚?...\" เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดฒเต€เดจ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต:\"เด†เดฐเต เดŽเดจเตเดคเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ.. เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เดˆ เดญเดฆเตเดฐ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเตเด‚...\" เดญเดฆเตเดฐ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฒเต€เดจเดฏเตเด‚ เดชเต‚เดœเดฏเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด…เดตเตผ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดญเดพเดตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดญเดฆเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ... \"เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เต† เดธเดพเดฑเตเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ...\" เดฒเต€เดจ เดตเดฟเดทเดฎเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต..\"เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต‹ เด…เดฏเดพเดณเต‹เดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เด•เดพเตป.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹