Aksharathalukal

๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ”ฅเดคเต†เดฎเตเดฎเดพเดŸเดฟเดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดตเด‚เดœเดพเดจเดฟเดชเต†เดฃเตเดฃเต๐Ÿฅฐโค๏ธ



เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต 10 


เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดœเดพเดจเดฟเดฏเต†เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด‰เดฑเด•เตเด•เดฎเต†เดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดญเดฆเตเดฆเตเดฐเตป . เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดšเต†เด•เตเด•เตป เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดจเดฒเตเดฒเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฑเดฏเดพเด‚ . เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดชเต‹เดฏเดคเตเดฎเตเดคเตฝ เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเดตเตป . 

เดŽเดจเตเดคเต เดšเดจเตเดคเดฎเดพเดŸเต€เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดพเดฃเดพเตป ..... เดตเดฒเดฟเดฏเด•เดฃเตเดฃเตเด‚, เด•เตเดžเตเดžเดฟเดšเตเดฃเตเดŸเตเด‚, เด‰เดฃเตเดŸเด•เดตเดฟเดณเตเด‚ ....... เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตŠเดฐเต เด‰เดฎเตเดฎเดคเดฐเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต ๐Ÿฅฐ ..... เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚เดคเต‹เดฑเตเด‚ เด…เดตเดจเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดตเดฟเด•เดพเดฐเด™เตเด™เตพ เดคเต‹เดจเตเดจเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ ....... เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เดคเดจเตเดฑเต† เดตเดฒเดคเตเด•เดฏเตเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด‡เดŸเดคเตเดคเต‡ เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต  เดถเต‡เดทเด‚ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดตเดฒเดคเตเด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด’เดจเตเดจเตเดฎเตเดคเตเดคเดฟ ....... เดฎเตเดคเตเดคเดฟเด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ 


\"เดนเต‹ .... เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ\" ........... เด…เดตเตพ เด‰เดฃเดฐเดพเดคเตเดค เด†เดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด‡เดŸเดคเตเดคเต‡เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต‚เดŸเดฟ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟเด’เดจเตเดจเตเดฎเตเดคเตเดคเดฟ ...... เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ .... เด‡เดฒเตเดฒ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ ..... เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตเดžเตเดžเตเดšเตเดฃเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฐเตเดจเตเดจเต ...... เด…เดตเตป เดคเดจเตเดฑเต† เดตเดฒเดคเตเด•เตˆเดฏเดฟเดฒเต† เดคเดณเตเดณเดตเดฟเดฐเตฝ เดตเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดŸ เด•เต€เดดเตเดšเตเดšเตเดฃเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดพเดดเตเดญเดพเด—เดคเตเดคเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด’เดจเตเดจเต เดคเดฒเต‹เดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดœเดพเดจเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด…เดจเด™เตเด™เดฟ ...... เด…เดตเตพ เด‰เดฃเดฐเดพเดจเตเดณเตเดณ เดชเตเดฑเดชเตเดชเดพเดŸเดฟเดฒเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตเดฎเดพเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเตเด‚ เดšเต†เด•เตเด•เตป เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต 

เดชเดคเดฟเดตเตเดชเต‹เดฒเต† เดœเดพเดจเดฟ เด‰เดฑเด•เตเด•เดฎเต†เดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต ...... เด•เดฃเตเดฃเตเดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดšเต†เดฏเดฟเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .....  .... เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ ..... เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเดชเต‹เดฒเต†เดคเดจเตเดจเดพเดฃเต เด‡เดชเตเดชเดดเตเด‚ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต 


\"เด‰เดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดพเดตเดฎเดพ .... เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเดพ เดคเดจเดฟ เด•เดพเดŸเตเดŸเดพเดณเดจเดพ ...... \" เดญเดฆเตเดฐเตป เด‰เดฑเด™เตเด™เตเดตเดพเดจเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดพเดฃเต เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเตเดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต ...... เดชเดคเตเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฒเตเดฒ เดตเต†เดŸเดฟเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต  ......... เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเดฑเดšเตเดšเดฟเดฒเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเต เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚เดšเดฟเดฐเดฟเดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฐเตเดจเตเดจเต 

เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเต€เดถเดฏเตเดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเตเดตเดถเดตเตเด‚ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด’เดจเตเดจเตเดชเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเดตเดšเตเดšเต ...... เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดŸเตเดŸเดคเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดชเดคเดฟเดฏเต†เดคเดดเตเด•เดฟ ..... เดคเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต†เด•เตˆ เดชเต‹เดฏเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฐเตเดจเตเดจเต ......เด…เดตเดณเต†เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดคเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเต เดฎเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตปเดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ ..... 

เด…เดตเตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต \"เดเดŸเตเดŸเดพ...... เดžเดพเตป..... เดžเดพเตป ...เดˆ เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเดฒเตŠเดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต† ... เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต ...... เดเดŸเตเดŸเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเด‚ , เด…เดคเดพ ...... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดเดŸเตเดŸเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดŽเดจเตเดคเต เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดคเดพ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‡..... เดชเด•เตเดทเต† เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ\" ........ เด…เดตเตพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเต เดชเต†เดฐเตเดฎเตเดชเดฑ เด•เตŠเดŸเตเดŸเตปเดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ ... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเดฐเต เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดธเตเดตเดชเตเดจเดคเตเดคเดฟเตฝเดชเตเดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.


เดœเดพเดจเดฟ เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต†เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตป เดจเดฒเตเดฒเด‰เดฑเด•เตเด•เดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเตเดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ .. เดถเต‡เดทเด‚ เด‡เดŸเดคเตเดคเต‡เด•เตˆเดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฒเดคเตเด•เตˆ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดตเดณเดฐเต† เดจเต‡เตผเดฎเดฏเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเตเดฎเตเดคเตเดคเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต ........... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดจเดตเตเด‚ เดฎเตƒเดฆเตเดฒเดคเดฏเตเด‚ เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดธเดฟเดฐเด•เดณเต† เดšเต‚เดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต ..... เด…เดตเดจเต เด† เด•เตเดžเตเดžเดฟ เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเตเดฃเดžเตเดžเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ ....... เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฒเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณเด‚ เดตเต†เดฎเตเดชเดฟ ..... เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตปเดชเต‹เดฒเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฒเดคเตเด•เตˆ เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด‡เดŸเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ .....


เด‡เดŸเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด…เดฎเตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดœเดพเดจเดฟ เด’เดฐเตเดชเดฟเดŸเดšเตเดšเดฟเดฒเต‹เดŸเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดšเตเดฃเตเดŸเต เดตเต‡เตผเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ ...... เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเตเดญเดพเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต†เดคเตเดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตป ..... เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดจเต†เดžเตเดšเต เดชเดŸเดพเดชเดŸเดพเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต ...... เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸ เดœเดพเดจเดฟ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเดพเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ ..... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตŠเด•เตเด•เต†เดšเตเดšเตเดตเดจเตเดจเต เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดžเดฐเดฎเตเดชเต‹เด•เตเด•เต† เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเตเด•เดพเดฃเดพเด‚ ........ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฐเตเดจเตเดจเต ..... 


เดœเดพเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตป เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเต†เดŸเตเดฎเต‹ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‰เดฎเตเดฎเดตเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดตเดดเด•เตเด•เตเดชเดฑเดฏเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดŸเดฟ .... เด† เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฌเต†เดกเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดšเดพเดŸเดฟเดฏเต†เดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด“เดŸเดฟ เดฌเดพเดคเตเดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เดคเด•เดŸเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฟเดคเดชเตเดชเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ 


เดˆเดถเตเดตเดฐเดพ ...... เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดคเตเดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เดพเดฃเตเด‚  เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดคเต‡ .... เดถเต‡ .... เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดฐเตเดจเตเดจเต ..... เดเดคเตเดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดพ เดญเด—เดตเดพเดจเต‡ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต ..... เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเตเดจเต‹เด•เตเด•เตเด‚ ... เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเตเดฎเต‹ ...... เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดฎเต‹เดถเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเตเดฎเต‹ ...... เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเตพ เดตเดฟเดคเตเดฎเตเดชเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ


เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเดฐเตเดจเตเดจเต ....... เด…เดตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเตเดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .......


\"เดกเดฟ เด•เดณเตเดณเดฟเดชเต†เดฃเตเดฃเต‡ เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเต เด…เดฒเตเดฒเต‡...... เดžเดพเตป เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเตเดฎเดชเต‹เดฒเตเด‚ เดคเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเด•เตเด•เดณเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹ เดชเตŠเดจเตเดจเดพ .......เดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต...... เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดคเตเดคเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต ....... เด‡เดจเดฟ เดˆ เดญเดฆเตเดฐเดจเต เด’เดฐเต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดŸเต†เตปเดทเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ ........ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเตเด•เดฐเตเดคเดฟเดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดžเตเดžเต† ....... เด‡เดจเดฟ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ ....... เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเตเดคเดพเดฐเดพเดŸเต€ เด•เดณเตเดณเดฟ .......... เด…เดตเตป เดฌเดพเดคเตเดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต† เดกเต‹เดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเต€เดถเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต .....

\"เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ \" เด…เดคเตเดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ...... เด† เด’เดฐเตเดšเดฟเดจเตเดคเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดšเตเดšเต เดคเดฒเดฏเดฟเดฃเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเด–เด‚ เดชเต‚เดดเตเดคเตเดคเดฟ เด•เดฎเดดเตเดจเตเดจเตเด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต ........


เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ 


-----------------------------------



๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ”ฅเดคเต†เดฎเตเดฎเดพเดŸเดฟเดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดตเด‚เดœเดพเดจเดฟเดชเต†เดฃเตเดฃเต๐Ÿฅฐโค๏ธ

๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ”ฅเดคเต†เดฎเตเดฎเดพเดŸเดฟเดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดตเด‚เดœเดพเดจเดฟเดชเต†เดฃเตเดฃเต๐Ÿฅฐโค๏ธ

4.7
1402

เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต 11  เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดถเต‡เดทเดตเตเด‚ เดœเดพเดจเดฟ เดฌเดพเดคเตเดฑเต‚เดฎเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดพเดณเด‚ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเตเดตเดพเดฃเต.......  เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเดชเต‹เด•เตเด‚ ....... เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเดจเต‹เด•เตเด•เดพเตปเดชเต‹เดฒเตเดฎเตเดณเตเดณ เดถเต‡เดทเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดจเตเดจเต .... เด…เดตเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต ...... เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดฟเด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ ..... เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚เด•เดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต ...... เดธเด•เดฒ เดฆเตˆเดตเด™เตเด™เดณเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเต เด…เดตเตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฌเดพเดคเตเดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต† เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดคเดฒเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ ....... เด…เดตเตพเดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดญเดฆเตเดฐเตป เด•เดฎเดดเตเดจเตเดจเตเด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เด‰เดฑเด•เตเด•เดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ..... เด…เดคเตเด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด†เดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด•เตˆเดตเดšเตเดšเต ..... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเด