Aksharathalukal

๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ”ฅเดคเต†เดฎเตเดฎเดพเดŸเดฟเดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดตเด‚เดœเดพเดจเดฟเดชเต†เดฃเตเดฃเต๐Ÿฅฐโค๏ธ

เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต 9 

เดœเดพเดจเดฟ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตโ€Œเดšเต†เดฒเตเดฒเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดญเดฆเตเดฐเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตเดจเดฟเดจเตเดจเต เดทเตผเดŸเตเดŸเต เด…เดดเดฟเดšเตเดšเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ... เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดœเดพเดจเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ .....


เด…เดตเตป เดคเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเดฐเตเดจเตเดจ เดทเตผเดŸเตเดŸเต เด…เดดเดฟเดšเตเดšเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดคเตเด•เตเดญเดพเด—เด‚  เดฎเตเดดเตเดตเดจเตเด‚เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเต†เดณเดฟเดตเดพเดฏเดฟ .... เด•เตเดžเตเดžเตเดจเตเดจเดพเดณเดฟเตฝ เด…เดจเดพเดฅเดพเดฒเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดš เด•เตเดฐเต‚เดฐเดคเดฏเตเดŸเต‡เดคเดŸเด•เตเด•เด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเตเดคเตเด•เดฟเตฝเดเดฑเตเดฑ เดตเดฒเดฟเดฏ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดŸเตเดตเดฐเต† เดฎเดพเดฏเดพเดคเต† เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฐเตเดจเตเดจเต ..... เด•เดคเตเดคเดฟเดตเดšเตเดšเต เด†เดดเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฐเดžเตเดžเดชเดพเดŸเตเดฎเตเดคเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹เด•เตเด•เต†เดฏเต‹เดตเดšเตเดšเต เด•เตเดฐเต‚เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเตŠเดณเตเดณเตฝเดเตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดณเดฐเต† เดชเดดเด•เดฟเดฏ เดชเดพเดŸเตเดตเดฐเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด‚เดญเดพเด—เดคเตเดคเตเดฃเตเดŸเดพเดฐเตเดจเตเดจเต .......... เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เด…เดจเดพเดฅเดพเดฒเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝเดตเดšเตเดšเต เด† เด•เตเดžเตเดžเตเดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดฑเตเดฑ เด•เตเดฐเต‚เดฐเดคเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฒเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดตเดšเตเดš เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดฎเดพเดฏเดพเดคเตเดค เดชเดพเดŸเตเด•เดณเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ ......

เด† เด•เดพเดดเตเดšเด•เดฃเตเดŸเต เดœเดพเดจเดฟ เด’เดฐเตเดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดคเดฑเดžเตเดžเตเดจเดฟเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟ ...... เดคเดฒเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดชเต†เดฐเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดตเตพเด•เตเด•เต ....... เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดชเดฑเดžเตเดžเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต‡ เด‰เดณเดณเต‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดˆ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดœเดพเดจเดฟเด…เดฑเดฟเดฏเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตเดžเตเดžเตเดจเตเดจเดพเดณเตเดฎเตเดคเตฝ เดญเดฆเตเดฐเตป เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเตเดตเดจเตเดจ เด† เด‡เดฐเตเตพเดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เด•เตเดฐเต‚เดฐเดฎเดพเดฏ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ .......... เด’เดฐเตเดจเดฟเดฎเดฟเดทเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเตเดฏเดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเตพ ........เดชเด•เตเดทเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเดคเดจเตเดจเต† เดธเตเดตเดพเดฏเดฌเต‹เดงเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดœเดพเดจเดฟ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เด“เดŸเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ....... เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดญเดฆเตเดฐเตป เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด’เดฐเตเดคเต‹เตผเดคเตเดคเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดฌเดพเดคเตเดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด•เดฏเดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ ...

เดœเดพเดจเดฟ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚เดจเต‡เดฐเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดตเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เด…เดตเดณเตเดŸเต†เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฃเด‚ เดฒเด™เตเด•เดฟเดšเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตŠเดดเตเด•เดพเตปเดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ .... เดคเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดฎเตเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดฐเด‚เด—เด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดตเดพเดตเดฟเดŸเตเดŸเตโ€ เด•เดฐเดžเตเดžเตเดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเตพ ....... เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดฃเดจเดพเดฏเดตเตป เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเตเด“เตผเด•เตเด•เตเด‚เดคเต‹เดฑเตเด‚ เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเดคเต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ ........ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฌเตเดฆเด‚ เด’เดฐเตเดตเต‡เดณ เดญเดฆเตเดฐเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเตเดชเต‡เดŸเดฟเดšเต เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดพเดฏเต เดชเตŠเดคเตเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต ....... 

เดˆเดถเตเดตเดฐเดพ เดžเดพเตป ...... เดžเดพเตป ..... เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต ..... เดเดŸเตเดŸเตป .... เดเดŸเตเดŸเตป ...... เด‡เดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด† เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป เดŽเดจเตเดคเตเดคเต†เดฑเตเดฑเดพ เดˆเดถเตเดตเดฐเดพ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต ....... เด† เดฎเตเดฑเดฟเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดŸเตเด•เตพ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดš เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ ....... เด…เดคเตเด‚ เดชเตŠเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดžเตเดžเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดคเตฝ ......  เดญเดฆเตเดฐเตป เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตปเดชเต‹เดฒเตเดฎเตเดณเตเดณ เดถเด•เตเดคเดฟเด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดœเดพเดจเดฟเด•เตเด•เต ......

เด…เตฝเดชเตเดชเดจเต‡เดฐเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดœเดพเดจเดฟ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเดคเดจเตเดจเต† เดตเต†เดณเตเดณเด‚เดตเดšเตเดšเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเตเด–เด‚ เด•เดดเตเด•เดฟ .... เดคเดพเตป เด† เดชเดพเดŸเตเด•เตพ เด•เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดญเดฆเตเดฐเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดฐเตเดคเต†เดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดœเดพเดจเดฟเด•เตเด•เต ...... เดŽเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดคเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเตพ เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ...... เด‡เดชเตเดชเตŠ เดˆ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเตเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดตเตพเด•เตเด•เต 

เด‡เดคเต‡เดธเดฎเดฏเด‚ เดญเดฆเตเดฐเตป เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เด’เดฐเต เด•เดพเดตเดฟเดฎเตเดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเต เดตเต†เดณเตเดณ เดตเดฟ เดจเต†เด•เต เดฌเดจเดฟเดฏเดจเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดถเต‡เดทเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเตเดŸเดฟเดšเต€เด•เดฟ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดœเดพเดจเดฟเดฏเต†เดฏเดพเดฃเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต ..... เด…เดตเดณเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เดจเต†เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดตเดจเตŠเดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ ... เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด•เดฐเดžเตเดžเตเด•เดฒเด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเด‚ เดšเตเดตเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเตเดคเตเดค เดฎเตเด–เดตเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเตเด‚ , เด†เดถเด™เตเด•เดฏเตเด‚  เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต . เด…เดตเตป เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต 2 เด•เตˆเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เตˆเด•เตเดฎเตเดชเดฟเดณเดฟเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต 

เดเดจเตเดคเดพ เดœเดพเดจเดฟ .... เดŽเดจเตเดคเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ .... เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฎเต‹เดณเต เด•เดฐเดžเตเดžเดคเต ..... เดชเดฑ เดชเตŠเดจเตเดจเดพ เดŽเดจเตเดคเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ .....๐Ÿ˜จ

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดคเดฟเดจเตเดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดœเดพเดจเดฟ เดจเดฟเดฑเด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เดŸเต†เตปเดทเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต 

เดกเต€ .... เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเดพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต ..... เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด•เดฐ ..........

เดญเดฆเตเดฐเตป เดชเดฑเดžเตเดžเตเดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด’เดฐเต เด•เดพเดฑเตเดฑเตเดชเต‹เดฒเต† เดœเดพเดจเดฟ เด…เดตเดจเต† เดตเดฐเดฟเดžเตเดžเตเดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต  ...... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเต‹เดŸเต เด’เดŸเตเดŸเดฟเดจเดฟเดจเตเดจเต ...... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดพเดฑเตเด•เตพ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝเดคเตเดคเดจเตเดจเต† เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเตเดจเดฟเดจเตเดจเต ......เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เดฎเดฟเดจเตเดจเตฝเดชเดฟเดฃเตผ เดชเดพเดžเตเดžเตเดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดญเดฆเตเดฐเดจเต .......เดถเดฐเต€เดฐเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เดธเตเด–เดฎเตเดณเตเดณ เดคเตเดฃเดชเตเดชเต เดตเตเดฏเดพเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† ..... เดจเต†เดžเตเดšเต‹เด•เตเด•เต† เดจเต†เดžเตเดšเดพเด‚เด•เต‚เดŸเตเด‚ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต† .......

เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเดพเดฃเต เด…เดตเดจเต† เดฌเต‹เดงเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเดคเต ..... เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเดคเดจเตเดจเต† เดธเตเดตเดฌเต‹เดงเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดฐเดฃเตเดŸเตเด•เตˆเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดžเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต ...... เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เตโ€Œ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเตป เดชเตเดฐเดคเต‡เด•เด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ...... เดคเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดฎเตเด–เดฎเดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด…เดตเตป เดตเดพเดคเตเดธเดฒเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดจเดฟเดจเตเดจเต ...... เดธเด™เตเด•เดŸเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฐเดžเตเดžเตเดคเต€เตผเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเดตเตป เด•เดฐเตเดคเดฟ ...... เด’เดฐเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเดฟเดจเต†เดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝเด•เต‚เดŸเดฟ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ..... 

เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดœเดพเดจเดฟ เด“เด•เตเด•เต‡ เด†เดฏเต†เดจเตเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดžเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเตเดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ 

\"เด‡เดจเดฟ เดชเดฑ เดŽเดจเตเดฑเต†เดชเต†เดฃเตเดฃเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด•เดฐเดžเตเดžเดคเต\"


เด…เดตเดจเตเดฑเต†เดฏเดพ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต†เดจเตเดจเต เดœเดพเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต , เด…เดตเตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดŸเตผเดจเตเดจเตเดฎเดพเดฑเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเตเดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ 

เด‡เด™เตเด™เดจเต† ...... เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเตเดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฎเดคเดฟ ...... เดชเดฑ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเต เด•เดฐเดžเตเดžเดคเต 

เด…เดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเตเดคเตเดคเดฐเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเตพ เด•เตเดดเด™เตเด™เดฟ ...... เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจ เด†เด—เตเดฐเดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด“เดŸเดฟเดตเดจเตเดจเดคเดพ ..... เดชเด•เตเดทเต† เดเดŸเตเดŸเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ ..... เด† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเตเดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฐเดฏเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดคเดพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดคเต‡ ..... เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเตเดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดˆเดถเตเดตเดฐเดพ 

\"เดœเดพเดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต‡เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดคเตเดฐ เด•เดฐเดฏเดพเดจเตเด‚เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดคเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ \"

เด…เดคเต ..... เด…เดคเต ..... เดžเดพเตป .... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต ...... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดšเตเด›เดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด“เตผเดฎเดตเดจเตเดจเต เด…เดคเดพ ......  เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพเดฃเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต 

เดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต ....... เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเตเดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡เดŸเดพ เด‡เดจเดฟ เด…เดคเดฟเดจเต†เดชเตเดชเดฑเตเดฑเดฟเด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดธเด™เตเด•เดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ .... เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด‡เดจเดฟ เด…เดคเดฟเดจเต†เดชเตเดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ ....... เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเต‹เดจเตเดจเดฒเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ , เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดžเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต ..... เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด•เตˆเดตเดฟเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป .... เดˆ เดญเดฆเตเดฐเดจเต เดœเต€เดตเดจเตเดณเตเดณเดฟเดŸเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เด•เดพเดฒเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดˆ เดžเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดžเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเดพเด‚ เดžเดพเตป ..... เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ ............


เด…เดคเตเด‚เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฐเดฟเดžเตเดžเตเดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเต‚เตผเดฆเตเดงเดพเดตเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดตเดพเดคเตเดธเดฒเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด†เดฆเตเดฏเดšเตเด‚เดฌเดจเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ ..... เดœเดพเดจเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเตเด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเด‚ เด…เดŸเดšเตเดšเต เด† เดšเตเด‚เดฌเดจเด‚ เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต ........... เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เด…เดŸเตผเดคเตเดคเดฟเดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ .......

\"เด‡เดชเตเดชเตŠ เดธเด™เตเด•เดŸเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเต‹ \"

\"เดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต\"

\"เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต†เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเตเดตเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เดตเดฟเดถเดชเตเดชเต\"

เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต†เดชเต†เดฃเตเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดœเดพเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเตเดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ  ...... เด…เดตเตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเดคเดจเตเดจเต† เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดกเตˆเดจเดฟเด™เตเด™เต เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดšเตเดšเต ..... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด•เตˆเด•เดดเตเด•เดฟ เดญเดฆเตเดฐเดจเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต 

เดœเดพเดจเดฟ เด’เดฐเต เดชเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดตเดšเตเดšเต เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‹เดฑเตเด‚ เด•เดฑเดฟเด•เดณเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฎเตเดชเดฟเดคเต€เตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดญเดฆเตเดฐเตป เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดค เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดถเต‡เดทเด‚ เด’เดฐเต เดชเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‹เดฑเตเด‚ เด•เดฑเดฟเด•เดณเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฎเตเดชเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต . เดœเดพเดจเดฟเดฏเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดจเตเดคเด‚เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต 

เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดจเต€ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ ..... เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดœเดพเดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต†เดจเตเดจเต ๐Ÿ˜ 

เด…เดคเดฒเตเดฒ เดเดŸเตเดŸเดพ เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดถเด•เตเด•เดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดจเตเดธเดฐเดฃเด•เตเด•เต‡เดŸเต เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเดฒเตเดฒ เดธเดคเตเดฏเด‚ โ˜น๏ธ

เดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต .... เด•เดดเดฟเด•เตเด•เต 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†เดคเตเดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตปเดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ 

เดœเดพเดจเดฟ +2 เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ ......... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด•เดดเดฟเดชเตเดชเตเดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด’เดฐเดฎเตเดชเดฐเดชเตเดชเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ 

เด‡เดฒเตเดฒ เดžเดพเตป +2 เด•เดดเดฟเดžเตเดžเตเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดพ เด…เดšเตเด›เดจเต เดตเดฏเตเดฏเดพเดฃเตเดŸเดพเดฏเต‡ ....... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดšเดฟเด•เดฟเดคเตเดธเด•เตเด•เต เดชเตเดฑเดฎเต‡ เดตเต€เดŸเตเดŸเตเดšเดฟเดฒเดตเดฟเดจเตเด‚ เดชเตˆเดธเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเดพเดฏเดชเตเดชเต‹........ \'เด…เดฎเตเดฎ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เดชเต‹เด•เตเดฎเดพเดฐเตเดจเตเดจเต ,เด† เดธเดฎเดฏเดคเต เด…เดšเตเด›เดจเต† เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เดพเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเดพ เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เดžเตเดžเต‡ ....... เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด•เตเดฑเต† เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป ........ เดชเด•เตเดทเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดจเตเดจเต เดตเดšเตเดšเต .......   เดšเดฟเด•เดฟเดคเตเดธเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเตˆเดธ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเด เดฟเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเดจเต† เดšเดฟเดฒเดตเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดคเดพเด™เตเด™เดพเดจเดพ ........ 

เดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต ........ เด’เดฐเตเดชเด•เตเดทเต† เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเตเดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดพเตป เดเดคเต เดตเดฟเดทเดฏเด‚เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฐเตเดจเตเดจเต?

เดžเดพเตป เดชเด เดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เต‹เดฎเต‡เดดเตโ€Œเดธเดพ ...... เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฌเดฟ เด•เต‹เด‚ เดชเด เดฟเดšเตเดšเตเด•เดดเดฟเดžเตเดžเต  เดชเดฟ เดœเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเต†เดฑเตเดฑเต เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เดŽเดดเตเดคเดฟ เด’เดฐเต เดนเดฏเตผ เดธเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเดฑเดฟ เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เด…เดตเต‡เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดพเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ ........ 

เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เตผเดคเตเดฅเดฎเต†เดจเตเดคเดพ  เด‡เดชเตเดชเตŠ เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต‹ ๐Ÿคจ?

เด…เด—เตเดฐเด‚เด‰เดฃเตเดŸเต เดชเด•เตเดทเต† ......... เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ 

เด‡เดจเดฟเดฏเต†เดจเตเดคเดพ ๐Ÿคจ๐Ÿคจ........ เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดพเดฃเต‹ ?

เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดœเดพเดจเดฟ เดคเดฒเด•เตเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเตเด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดญเดฆเตเดฐเดจเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดฐเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ .....

เดœเดพเดจเดฟ ......๐Ÿ˜ก............ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดตเดฟเดณเดฟเด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเด–เดฎเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดญเดฆเตเดฐเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ

เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ ....... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต เดคเดฒเดฏเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑ ...... เด‡เดคเต†เดจเตเดจเดฒเตเดฒ เด‡เดจเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดจเตเดคเต เด†เด—เตเดฐเดนเดฎเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดคเตเดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเดจเตเดฑเดŸเตเดคเตเดคเดพเดฃเต , เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเตเดคเดฐเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดคเตเดคเดฐเดตเดพเดฆเดฟเดคเตเดตเดตเตเด‚ ....... เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเตเดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต‹ เดตเดดเด•เตเด•เตเดชเดฑเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเตŠเด•เดฐเตเดคเดฟ เด’เดฐเดพเด—เตเดฐเดนเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฎเดคเดฟ ...... เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเตเดคเดฐเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เด…เดคเต เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเตเดคเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต‹ ๐Ÿ˜ก

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดœเดพเดจเดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดธเดฎเตเดฎเดคเดฎเต†เดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเด•เตเดฒเตเด•เตเด•เดฟ ........ เดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต 

เด‡เดจเดฟ เดชเดฑ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเดพเตฝเดชเตเดชเดฐเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต‹ , เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดชเด เดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เด†เดตเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต , เด† เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด‡เดชเตเดชเดดเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ ............... เด‡เดคเตเดคเดตเดฃ เดถเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ 

เดฎเตเดฎเตเดฎเต เด‰เดฃเตเดŸเต ....... เด‡เดชเตเดชเดดเตเด‚ เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต 

เดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดชเตเดชเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝเดคเตเดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ เด…เดคเดพเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดตเดฐเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดฒเตเดฒเต‹ ...........

เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฐเดพเดคเต† เดœเดพเดจเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ....... เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดตเดชเตโ€เดจเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เด†เดตเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเต ...... เด‡เดจเดฟเด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเตเด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดชเดจเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเดฟเดฑเด•เตเดฎเตเดณเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต ........ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฐเดพเดคเต† เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฑเตเดฑเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต 

เดœเดพเดจเดฟ ......... เดจเต€ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ ...... เดตเต‡เด—เด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เต ........ เดญเดฆเตเดฐเดจเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดœเดพเดจเดฟ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดชเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ ....... เด…เดคเตเด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเตเดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดญเดฆเตเดฐเตป เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด•เตˆเด•เดดเตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ , เด…เดตเตป เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต†เดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดš เดชเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ 

เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดตเต†เดณเตเดณเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดœเดพเดจเดฟ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดตเดจเตเดจเต ..... เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดตเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เดซเตเดฐเดทเต เด…เด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฌเดพเดคเตเดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดญเดฆเตเดฐเดจเตเด‚ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดตเดจเตเดจเดคเต ..... เดœเดพเดจเดฟ เดฌเดพเดคเตโ€Œเดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเต‹เตผเด…เดŸเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต เดฌเต†เดกเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดธเตˆเดกเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดตเดจเตเดจเต เด•เตˆ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดฃเตเดฎเดŸเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต . เด…เตฝเดชเตเดชเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดซเตเดฐเดทเตเด†เดฏเดฟ เดฌเดพเดคเตเดฑเต‚เดฎเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดตเดจเตเดจเต . เด…เดตเตพเดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดญเดฆเตเดฐเตป เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเตเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เด…เดตเตป เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเต†เดจเตเดจเตเด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด†เดถเตเดตเดพเดธเดฎเดพเดฏเดฟ ..... เด…เดตเตพ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เดšเต†เดจเตเดจเตเดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต† เดฒเตˆเดฑเตเดฑเตเด‚ เด…เดฃเดšเตเดšเต เดฌเต†เดกเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเต‡เดธเตˆเดกเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต .เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดคเตเดฐเด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดœเดพเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ ........ เดญเดฆเตเดฐเตป เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹เดชเต‹เดฒเต† ....... 

เด•เตเดฑเต‡เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดœเดพเดจเดฟ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดตเดถเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เตเดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต . เด…เดตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเตเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต .......... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑ เด‡เดณเด‚ เดชเดฟเด™เตเด•เต เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด•เดŸเตเดŸเดฎเต€เดถเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดŸเตเดŸ เดคเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ ....... เด† เดคเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตŠเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เดณเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดšเตเดฃเตเดŸเตเดšเต‡เตผเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เด†เด—เตเดฐเดนเด‚เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ ........ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเต เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเตเดคเดพเดดเตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต ....... 

เดŽเดจเตเดคเตเดฐเดธเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดคเดฒเดตเดšเตเดšเตเดฑเด™เตเด™เดพเตป ...... เด’เดจเตเดจเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดธเตเดฐเด•เตเดทเดฟเดคเดฎเดพเดฏเตเด‚ เดธเตเด–เดฎเดพเดฏเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฑเด™เตเด™เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฏเดฟเดŸเด‚ ........ เดถเตเดถเต†เดŸเดพ เดˆ เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตปเดจเต‡เดฐเด‚ เดทเตผเดŸเตเดŸเตเด‡เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡ , เด† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดจเตเดจเตเด•เดพเดฃเดพเตป เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ ....... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด“เดฐเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต ....... เด…เตฝเดชเตเดชเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ ......... เดŽเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเตเดตเดšเตเดšเดพ เด…เดตเตป เดฆเต‡ เด•เดฃเตเดฃเตเด‚เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ....... เดŽเดจเตเดคเตเดตเต‡เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเตเด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต ...... เดคเดพเตป เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝเดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดŸเตเด•เดพเดฃเตเดฎเต‹เดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดŸเต†เตปเดทเตป ..... เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดšเต†เด•เตเด•เตป เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฒเตเดฒ เดตเต†เดŸเดฟเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เตŠเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ ........ เด•เตเดฑเต‡เด•เตเด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเตเดคเดคเตเด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดฃเตเดคเตเดฑเดจเตเดจเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ ........ เด•เตŠเดšเตเดšเต เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ ...... เด…เดตเตป เด‡เดชเตเดชเดดเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฃเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต 

\"เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡ เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ ..... เด•เตเดฑเต‡เดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฏเดฒเตเดฒเต‹ เด‡เด™เตเด™เดจเต† \"

เด…เดตเดจเตเดฑเต†เดฏเดพ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเดชเดฑเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต†เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ ...... เดชเด•เตเดทเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดตเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเต†เดŸเตเดฎเต‹ , เด…เดตเดจเต เด…เดคเดฟเดทเตเดŸเดฎเดพเด•เตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดŸเดฟ ..... เด…เดคเตเด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เตเดจเต‹เด•เตเด•เดพเดจเดพเด•เดพเดคเต† เด•เดณเตเดณเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพ เดคเดฒเดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ ........ เด…เดคเตเด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต†เดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดญเดฆเตเดฐเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ , เด…เดคเตเดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดคเดจเตเดฑเต† เดตเดฒเดคเตเด•เตˆเดฏเดฟเดฒเต†เดšเต‚เดฃเตเดŸเตเดตเดฟเดฐเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดชเดคเดฟเดฏเต†เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ 

\"เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต†เดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต \"...... เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ 

เดชเดฑ เดœเดพเดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑ , เดžเดพเตป เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹.... เด…เดคเดพเดฃเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดพเดฐเดพเดคเตเดคเต† ?  ....  เด…เดตเดจเตเดฑเต†เดฏเดพ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ ... เด…เดตเตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝเดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต 

เด…เดตเตพ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเต†เดจเตเดจเตเด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต ........ เดถเดฐเดฟ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เดฟเดชเดฑเดฏเดพเตป เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดคเดพเตป เด“เด•เตเด•เต‡ เด†เด•เตเดจเตเดจเดคเตเดตเดฐเต† เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‹เดณเดพเด‚ ......  เด…เดคเตเด‚เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดŽเดดเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เดพเตปเดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ 

\"เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดชเต‹เด•เดฃเตเดŸ เด‡เดตเดฟเดŸเต†เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดพเดฎเดคเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดถเดจเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ\"

\"เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝเดชเดฑ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต†เดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต \"

เด…เดคเต .... เด…เดคเต ..... เด…เดคเตเดชเดฟเดจเตเดจเต† 

เดน ..... เดชเดฑเดฏเดŸเต‹ , เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต‡เดฒเตเด‚ เดชเดฑ 

เด…เดคเต .... เดžเดพเตป เด…เดคเตเดชเดฑเดžเตเดžเดพ เดเดŸเตเดŸเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเต†เดŸเตเดฎเต‹ ?... เดŽเดจเตเดจเต† ... เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดดเด•เตเด•เตเดชเดฑเดฏเตเดฎเต‹........ เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเตโ€Œ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดตเดพเดคเตเดธเดฒเตเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ , เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ 

\"เด‡เดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เดตเดดเด•เตเด•เตเดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเต†เดŸเตเด•เดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ \"

เด…เดคเต .... เด…เดคเต ..... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต ....... เดœเดพเดจเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดคเตเดคเต‡ เด•เตˆ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดšเต‚เดฃเตเดŸเตเดตเดฟเดฐเตฝเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดคเตเดคเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต ........... เด…เดคเตเด•เดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตป เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดณเดฟเดšเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ 

เดžเดพเตป .... เดžเดพเตป ..... เด‡เดตเดฟ .... เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดˆ เดจเต†..... เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดคเดฒเดตเดšเตเดšเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต† ...... เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเตเด…เดตเตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดฒเด•เตเดจเดฟเดšเตเดšเตเด•เดณเดžเตเดžเต ..... เดญเดฆเตเดฐเดจเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต ..... 


เด…เดตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ ..... เดธเดคเตเดฏเด‚เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เด…เดตเดจเตเด‚ เด…เดคเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต , เดคเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดฑเต‹เดŸเตเดšเต‡เตผเดคเตเดคเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด† เดจเต†เดฑเตเด•เดฏเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเต  เดšเตเดฎเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป........  เดชเด•เตเดทเต† เดœเดพเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดพเดฃเต เดคเดจเตเดฑเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเดŸเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต .... เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดžเตเดžเดคเต .... เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดชเตเดชเตŠ ....... เด‡เดชเตเดชเตŠ ...... เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต‹ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดคเดพเดฃเต  เด…เดตเดณเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต ....... เด…เดตเดจเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด…เดŸเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ ..... เดฎเดจเดธเตเดธเต เดคเตเดณเตเดณเดฟเดšเตเดšเดพเดŸเตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .......เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚เด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเดตเดฐเต† เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตเดชเต‹เดฏเดฟ ....... 


เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเตเดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเดพเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเต†เดŸเตเดฎเต†เดจเตเดจเตเด•เดฐเตเดคเดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฒเดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต‹เดŸเต เด…เดตเดจเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ 

เด…เดตเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดพเดŸเดฟเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ ....... เด…เดตเตพ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดฎเตเด–เดฎเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ  

เด‡เดคเตเดชเดฑเดฏเดพเดจเดพเดฃเต‹ เด‡เดคเตเดฐ เดชเต‡เดŸเดฟ .........เดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต ............เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต†  เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดˆ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เด’เดฐเต‡เด’เดฐเต ...... เด’เดฐเต‡เด’เดฐเต เด…เดตเด•เดพเดถเดฟเดฏเต‡เด‰เดณเดณเต‚....... เด…เดคเต เดžเดพเตป เดคเดพเดฒเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเดพเดจเดฟเดชเต†เดฃเตเดฃเดพ ....... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต..... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต  เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด…เดตเด•เดพเดถเดฎเตเดณเตเดณเต ...... เด…เดคเตเด‚เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดฑเตเด•เดฏเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด’เดฐเต เดšเตเด‚เดฌเดจเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ , เดœเดพเดจเดฟ เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃเดฎเดจเดธเตเดธเต‹เดŸเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเด‚เดฌเดจเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดšเตเดšเต เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต .......... 

\"เดชเตŠเดจเตเดจเดพ.......  เดŽเดจเตเดจเต†..... เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเต‹เดณเต† ........... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดตเดฟเดณเดฟเด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ ........

เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเตเด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเด‚  เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดŸเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเตโ€Œ ...... เด…เดคเดฟเดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ ...... เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเดณเตเดณเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดชเดฑเดฏเดพเตป เด’เดฐเตเดฎเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ ...... เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹  ....... เดœเดพเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด† เดญเดพเดตเด‚ เดชเตเดคเดฟเดฏเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ....... เดฎเดฑเตเดฑเต†เดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดญเดพเดตเด™เตเด™เดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต 

เด‡เดจเดฟ ..... เด‡เดจเดฟ เดชเดฑ  ..... เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† ..... เดชเต‚เตผเดฃ เด…เดตเด•เดพเดถเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑ .......เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑ เดชเตŠเดจเตเดจเดพ .......เดตเดณเดฐเต† เดจเต‡เตผเดคเตเดคเตเดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดฐเด‚.........เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตพเด•เดฃเตเดŸเต 

\"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด† เดšเต‚เดŸเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฃเด‚.... เด‡เดจเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเตเด‚ ......\"


เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดณเดคเตเดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดšเต‡เตผเดคเตเดคเตเด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเต‚เตผเดฆเตเดงเดพเดตเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด†เดตเต‡เดถเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต ....... เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต†เดšเต‚เดŸเตเด‚เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเตเด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต .....

\"เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹ เดชเตŠเดจเตเดจเดพ \"......... เด…เดตเตพ เด‰เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดดเตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ........ เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเตป   เดจเตฝเด•เตเดจเตเดจ เดคเดฒเต‹เดŸเดฒเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚เดฎเดฑเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต†เดšเต‚เดŸเดฟเตฝ เดธเตเด–เดฎเดพเดฏเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพเด…เดŸเดšเตเดšเต ..... เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เด‰เดฑเด™เตเด™เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต ...... เด…เดตเตพ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เด‡เดฑเตเด•เต† เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเตเด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต .......เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ ,เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเต†เดจเตเดจเดชเต‹เดฒเต† ....... เด…เตฝเดชเตเดชเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเด‚ เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดดเตเดคเดฟเดตเต€เดฃเต ...... เด‰เดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเตเดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฐเตเดจเตเดจเต 

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ 


๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ”ฅเดคเต†เดฎเตเดฎเดพเดŸเดฟเดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดตเด‚เดœเดพเดจเดฟเดชเต†เดฃเตเดฃเต๐Ÿฅฐโค๏ธ

๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ”ฅเดคเต†เดฎเตเดฎเดพเดŸเดฟเดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดตเด‚เดœเดพเดจเดฟเดชเต†เดฃเตเดฃเต๐Ÿฅฐโค๏ธ

4.9
1024

เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต 10 เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดœเดพเดจเดฟเดฏเต†เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด‰เดฑเด•เตเด•เดฎเต†เดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดญเดฆเตเดฆเตเดฐเตป . เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดšเต†เด•เตเด•เตป เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดจเดฒเตเดฒเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฑเดฏเดพเด‚ . เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดชเต‹เดฏเดคเตเดฎเตเดคเตฝ เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเดตเตป . เดŽเดจเตเดคเต เดšเดจเตเดคเดฎเดพเดŸเต€เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดพเดฃเดพเตป ..... เดตเดฒเดฟเดฏเด•เดฃเตเดฃเตเด‚, เด•เตเดžเตเดžเดฟเดšเตเดฃเตเดŸเตเด‚, เด‰เดฃเตเดŸเด•เดตเดฟเดณเตเด‚ ....... เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตŠเดฐเต เด‰เดฎเตเดฎเดคเดฐเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต ๐Ÿฅฐ ..... เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚เดคเต‹เดฑเตเด‚ เด…เดตเดจเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดตเดฟเด•เดพเดฐเด™เตเด™เตพ เดคเต‹เดจเตเดจเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ ....... เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เดคเดจเตเดฑเต† เดตเดฒเดคเตเด•เดฏเตเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด‡เดŸเดคเตเดคเต‡ เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต  เดถเต‡เดทเด‚ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดตเดฒเดคเตเด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด’เดจเตเดจเตเดฎเตเดคเตเดคเ