Aksharathalukal

๐ŸŒบเดคเตเดณเดธเดฟเด•เตเด•เดคเดฟเตผ๐ŸŒบ เดญเดพเด—เด‚ 2

๐ŸŒบเดคเตเดณเดธเดฟเด•เตเด•เดคเดฟเตผ ๐ŸŒบ เดญเดพเด—เด‚...2

เดคเตเดณเดธเดฟเดฏเตเดŸเต† เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ 10 เดตเตผเดทเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดธเดžเตเดšเดฐเดฟเดšเตเดšเต.....

 เดฆเดพเดตเดฃเดฟเดฏเตเดŸเต† เดคเตเดฎเตเดชเต เด’เดฐเดฒเตเดชเด‚ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ.. เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเตเดณเดธเดฟ เดถเตเดฐเต€เดนเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดตเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเต... เด…เดตเตป เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต.... เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดจเตเดจ เดคเตเดณเดธเดฟเดฏเต† เด…เดตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเดพเดจเตเดจเดฟเดงเตเดฏเด‚ เด…เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดตเต€เตฝเดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เตเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดถเตเดฐเต€... เด…เดตเตพ เดถเดฌเตเดฆเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดชเตเดชเดŸ เดชเตเดธเตเดคเด•เด™เตเด™เตพ เดจเดฟเดฐเดคเตเดคเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดทเต†เตฝเดซเดฟเดจเต เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ.....


\" เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดคเตเดฐ เดคเดตเดฃ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดคเตเดณเดธเดฟ เด†เดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดฐเตเดคเต†เดจเตเดจเต.....\"

 เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเด–เดฎเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฒ เด…เดฒเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดšเต†เดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดณเดธเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดถเตเดฐเต€ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเตเดณเดธเดฟ เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเตเดญเตเดคเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.....

\" เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดถเตเดฐเต€เดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต..?.. \"เดจเด–เด‚ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด†เดถเด™เตเด•เดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดถเตเดฐเต€ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต...

 \"เดจเต€ เดตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดจเต€ เด† เด•เตŠเดฒเตเดธเต เดŠเดฐเดฟ เดตเต†เด•เตเด•เดฃเด‚.... เดจเต€ เดŽเดคเตเดฐ เดชเดฎเตเดฎเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด† เด•เตŠเดฒเตเดธเต เด…เดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ....\"

 เดถเตเดฐเต€ เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด•เดพเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฎเตเดฎเดฟเดฏ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเด–เด‚ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต .....

\"เดฎเด‚... เดตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ..?\"
 เด…เดฒเตเดชเด‚ เด—เดพเด‚เดญเต€เดฐเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเตเดณเดธเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดถเตเดฐเต€ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต:

\" เดถเดพเดฐเดฆ เด“เดชเตเดชเต‹เดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฐเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเต‹เดตเดพ... เดถเตเดฐเต€เดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต† เด‰เดณเตเดณเต‚ .. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต .......\"

\" เด…เดฎเตเดฎ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฒเดคเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดตเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดฐเตเดคเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡...?.. เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เดคเดฐเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต‹ เดจเต€...\"

 เด…เดตเตป เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดคเตเดณเดธเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...... เดคเตเดณเดธเดฟ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดตเดจเตเดจเต เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดตเต€เตฝเดšเต†เดฏเดฑเดฟเดจเต เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดฎเตเดŸเตเดŸเตเด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......


\" เด‡เดทเตเดŸเดฎเตเดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เดถเตเดฐเต€เดฏเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดžเดพเตป เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ เดตเดฐเดฃเต‡.... ? เดถเตเดฐเต€เดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเดคเต†....\"

\" เดŽเดคเตเดฐ เดคเดตเดฃ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดณเดธเดฟ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒ เด† เด•เดฃเตเดฃเต‹เดŸเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต....\"

\" เด…เดคเดพ เดžเดพเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡ เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดฃเตเดŸเดพเดฒเต... เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดถเตเดฐเต€เดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹...? เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดพ เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚....?\"

\" เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เดคเตเดณเดธเดฟ เดจเต€เดฏเต... เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹ เด‡เดตเดฟเดŸเดจเตเดจเต...\".

\" เดถเตเดฐเต€เดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดฃเตเดŸ เดžเดพเตป เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚... เด…เดคเดฟเดจเตเดฎเตเดฎเตเดชเต เด‡เดคเต เดคเดฐเดพเดจเดพ เดตเดจเตเดจเดคเต... \"เดคเตเดณเดธเดฟ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเตเดธเตเดคเด•เด‚ เด…เดตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ.... เดถเตเดฐเต€ เด…เดคเตเดญเตเดคเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

\" เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดถเตเดฐเต€เดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ... เดถเตเดฐเต€เดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด“เดชเตเดชเต‹เดณเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เตˆเดฏเต†เดดเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....\" เดคเตเดณเดธเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดถเตเดฐเต€ เด…เดตเดณเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....


\" เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ... เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ เด•เตเดฑเต†เดจเดพเตพ เดฎเตเตปเดชเดพ เด“เดชเตเดชเต‹เดณเต เดคเดจเตเดจเดคเต... เดžเดพเดจเดคเต เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดฏเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดชเตเดธเตเดคเด•เด‚ เด•เตˆ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ.... เด†เดฆเตเดฏ เด•เต‹เดชเตเดชเดฟ เดถเตเดฐเต€เดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดคเดพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†.......\"

\" เดžเดพเดจเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดถเตเดฐเต€เดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เด’เดฐเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดพเดฃเตเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดตเดพ.... \"เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดคเตเดŸเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเตเดณเดธเดฟ เด“เดŸเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ.... เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฏ เดตเดดเดฟเดฏเต† เด…เดตเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.... เดคเตเดณเดธเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจ เดชเตเดธเตเดคเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เดตเตป เดตเดฟเดฐเดฒเตเด•เตพ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต.....

 เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเต†เดดเตเดคเตเดคเตเด•เตพ เด’เดฐเต เดชเตเดธเตเดคเด•เดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด† เดตเดฒเดฟเดฏ เด†เด—เตเดฐเดนเดฎเดพเดฃเต เด‡เดจเตเดจเต เดคเตเดณเดธเดฟ เดจเดฟเดฑเดตเต‡เดฑเตเดฑเดฟ เดคเดจเตเดจเดคเต... เดคเดจเตเดฑเต† เด†เดฆเตเดฏ เดชเตเดธเตเดคเด•เด‚.... 

๐ŸŒทเด‡เดฒเดžเตเดžเดฟเดฎเดฐเด‚ เดชเต‚เดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ....๐ŸŒท
โœ๏ธเดถเตเดฐเต€เดนเดฐเดฟ เดถเตเดฐเต€เดจเดฟเดตเดพเดธเตป.....


 เดถเตเดฐเต€ เด•เตˆเด•เดณเดพเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเดตเดฟเดšเตเดš เด•เดพเดฒเตเด•เดณเดฟเตฝ เดคเดดเตเด•เดฟ... เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดคเตเดณเตเดณเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดŠเตผเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเต.



\"\" เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดถเตเดฐเต€เดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เด‡เดทเตเดŸเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ ,เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฒเตเดฒเตเด‚.... เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดŽเดจเตเดคเดพ เดถเตเดฐเต€เดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเต... ? เด…เดคเตเดฐ เดญเด‚เด—เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเดพเดณเดพ เดžเดพเตป. เด…เดคเต‹ เดถเตเดฐเต€เด•เตƒเดทเตเดฃเดตเดฟเดฒเดพเดธเด‚ เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดถเตเดฐเต€เดนเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดšเต‡เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเต‡. ? เด† เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเดจเตเด‚.. เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดถเตเดฐเต€เดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เด‡เดคเตเดฐ เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚......?.\"\"

 เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฆเดพเดตเดฃเดฟ เดคเตเดฎเตเดชเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เด•เดฑเด•เตเด•เดฟ เดคเตเดณเดธเดฟ เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ..... เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เดคเตเดณเดธเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎ เดšเดจเตเดฆเตเดฐเดฟเด• เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดˆ เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เดพเดฃเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....


\" เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต.... เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเตŠเดฑเต เดชเตŠเดฑเตเด•เตเด•เดฃเต‡.... เด…เดฒเตเดฒ เดถเตเดฐเต€ เดฎเต‹เดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ.....\"

\" เดŽเดจเตเดคเดพเด•เดพเตป เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃ เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดชเต‹เดฒเตเด‚.... เดฎเตเด–เด‚ เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเตเดฐ เดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดณเดธเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต. \"

....\"\" เด…เดตเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต‡ ?\"\".... เดšเดจเตเดฆเตเดฐเดฟเด• เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณ เด†เด•เดพเด‚เด•เตเดท เดชเต‹เดฒเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....

\"\" เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเดฃเต‡... เด…เดคเตเดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดถเตเดฐเต€เดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ... เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเตป เดตเดฒเตเดฒเตเดฏ เดคเดฟเดฒเต‹เดคเตเดคเดฎเตเดฎ เดตเดฐเตเดฎเดฒเตเดฒเต‹...... เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฐเตเด‚...\"\" เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ.......

\"\" เดˆ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†... เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹....? \"\"เดคเตเดณเดธเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเต‹เด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดŸเต เดคเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด•เตˆเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดšเดจเตเดฆเตเดฐเดฟเด• เดชเดฑเดžเตเดžเต...

\"\" เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดšเดจเตเดฆเตเดฐเดฟเด•เต‡ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเต เดตเตเดฏเดพเด•เตเดฒเดคเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดคเต... เด‡เดคเต เด‡เดคเดฟเดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เด•เดพเดดเตเดšเดฏเดฒเตเดฒเต‡... ? เดถเตเดฐเต€ เดฎเต‹เดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดŽเดชเตเดชเต‹ เดชเต‹เดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เด…เดตเดธเตเดฅ... \"\"เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจ เดฎเดพเดงเดตเตป เดšเดจเตเดฆเตเดฐเดฟเด•เดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.......

\"\" เด’เดฐเต เด•เดฃเด•เตเด•เดฟเดจเต เด…เดคเต เดจเดฒเตเดฒเดคเดพ เดฎเดพเดงเดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ.... เดคเตเดณเดธเดฟ เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดถเตเดฐเต€เดฏเดพ... เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฒเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเตเดคเตเดคเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฎเตเดฎเตพ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฎเต‹เดณเต† เดชเดฑเดžเตเดžเตเดตเดฟเดŸเตเด•....?...\"\"

\" เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต.... เดชเด•เตเดทเต‡ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด‡เดทเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดŸเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต.....\"

\" เด…เดคเดฟเดจเต เดถเตเดฐเต€เดฎเต‹เดจเต เดคเตเดณเดธเดฟเดฏเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹...? ..... เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดˆ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด†เตผเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.....\"


\" เด…เดคเต†เดจเตเดคเตเด‚ เด†เด•เดŸเตเดŸเต† เดคเตเดณเดธเดฟ เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดฏ เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.... เดฎเต‹เด•เตเด•เต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด†เด•เดŸเตเดŸเต† เด…เดชเตเดชเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.... 
 เด‡เดจเดฟ เด† เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดถเตเดฐเต€เดฎเต‹เดจเต เดคเตเดณเดธเดฟเดฏเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดคเต เดจเดŸเดคเตเดคเดพเด‚... เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เตพ เดถเดพเดฐเดฆเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเดพ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚.... เด‡เดจเดฟ เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เดจเต†........\"

\"เดฎเด‚.. เด…เดฒเตเดฒ เดฎเดพเดงเดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด‡เดคเต†เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ..?\"เดšเดจเตเดฆเตเดฐเดฟเด• เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...


\" เดžเดพเดจเดพ เด•เดตเดฒ เดตเดฐเต† เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚.. เดฎเดด เดชเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เดจเต€ เด† เด•เตเดŸ เด‡เด™เตเด™เต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดพ เดšเดจเตเดฆเตเดฐเดฟเด•... \"

เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดฎเดพเดงเดตเตป เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดถเต‡เดทเด‚ เดšเดจเตเดฆเตเดฐเด•เดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต....

 เดšเดจเตเดฆเตเดฐเดฟเด• เด…เด•เดคเตเดคเตเดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เตเดŸ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเตเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚ เดฎเดพเดงเดตเตป เด…เดคเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเด•เดจเตเดจเต...

 เดถเตเดฐเต€เด•เตƒเดทเตเดฃ เดตเดฟเดฒเดพเดธเด‚ เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดฆเต‡เดตเดฐเดพเดœเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเด•เตเด•เตพ...เดฎเต‚เดคเตเดค เดฎเด•เตป เดฆเต‡เดตเดฎเดพเดงเดตเดจเตเด‚.... เด‡เดณเดฏเดตเตพ เดถเดพเดฐเดฆเดฏเตเด‚...

 เดฆเต‡เดตเดฎเดพเดงเดตเดจเตเด‚ เดญเดพเดฐเตเดฏ เดšเดจเตเดฆเตเดฐเดฟเด•เดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเด•เตเด•เตพ.... เดฎเต‚เดคเตเดคเดตเตพ เดคเตเดณเดธเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดณเดฏเดตเตพ เด•เตƒเดทเตเดฃเดฏเตเด‚...

 เดถเดพเดฐเดฆเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเต เดตเดพเดธเตเดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฎเด•เตเด•เตพ.... เดฎเต‚เดคเตเดคเดตเตป เดถเตเดฐเต€เดนเดฐเดฟ... เดถเตเดฐเต€เดนเดฐเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดณเดฏเดคเดพเดฏเดฟ เดชเดฟเดฑเดจเตเดจเดคเต เด‡เดฐเดŸเตเดŸ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. ... เดถเตเดฐเต€เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดถเตเดฐเต€เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเตเด‚.... 

เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เดœเดจเดจเดถเต‡เดทเด‚ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเต เดตเดพเดธเตเดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เดถเตเดฐเต€เดนเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดธเดžเตเดšเดฐเดฟเดšเตเดš เดตเดพเดนเดจเด‚ เด…เดชเด•เดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเด•เดฏเตเด‚ เดตเดพเดธเตเดฆเต‡เดตเตป เดฎเดฐเดฃเดชเตเดชเต†เดŸเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต... เด† เด…เดชเด•เดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดถเตเดฐเต€เดนเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดจเดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเตเด•เดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดคเดฟเดจเตเดถเต‡เดทเด‚ เดถเตเดฐเต€เดนเดฐเดฟเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดตเต€เตฝเดšเต†เดฏเตผ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต..... เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดจเต เดคเดพเด™เตเด™เดพเดตเต‡เดฃเตเดŸ เดคเดพเตป เด“เดฐเต‹ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดตเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต†เด™เตเด™เดฎเตเดฎเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดญเดพเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเต€เดฐเตเด•เดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจ เดคเต‹เดจเตเดจเตฝ เดถเตเดฐเต€ เดนเดฐเดฟเดฏเต† เดคเดณเตผเดคเตเดคเดฟ....... เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด…เดตเดจเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเต‹เดŸเตเด‚ เด’เดฐเต เดคเดฐเด‚ เดตเดฟเดฐเด•เตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต.


 เดถเตเดฐเต€เดนเดฐเดฟ เดคเตเดณเดธเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดตเดพเดธเตเดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต‡ เด…เดตเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเต†เดšเตเดšเดคเดพเดฃเต..... เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจ เด…เดตเดฐเดฟเดฒเตเด‚ เด† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดตเดณเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดชเด•เตเดทเต‡ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดถเตเดฐเต€เดนเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดจเต†เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เด†เด—เตเดฐเดนเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ..... เดชเด•เตเดทเต‡ เดคเตเดณเดธเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ....


\"\" เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด’เดฐเต เดฎเต‚เด•เดญเดพเดตเด‚....\" เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด•เดฎเดฟเดดเตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเตเดณเดธเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เด•เตƒเดทเตเดฃ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....

\" เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เดŸเดฟ เด’เดฐเต เดคเดฒเดตเต‡เดฆเดจ....\" เดคเตเดณเดธเดฟ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต....

\" เดˆ เดคเดฒเดตเต‡เดฆเดจ เดถเตเดฐเต€เดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เด…เดฒเตเดฒเต‡...?.... เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด‡เดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต‡....\"

 เดคเตเดณเดธเดฟเดฏเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตƒเดทเตเดฃ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....

\" เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ\".... เดคเตเดณเดธเดฟ เด—เต—เดฐเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด•เตƒเดทเตเดฃเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...

 \"เด…เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.... เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ , เดถเตเดฐเต€เดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เดตเดดเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเต.. เด…เดตเดฟเดŸเด‚ เดฎเตเดคเตฝ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฐเต† เดถเตเดฐเต€เดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เด•เตเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเดตเดจเตเดจเต.... เดฆเดพ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เด•เดฎเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดธเด™เตเด•เดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเต ..... เดตเตผเดทเด‚ เด…เดžเตเดšเดพเดฑเดพเดฏเดฟ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดžเดพเดจเดฟเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต....\"


\" เดถเตเดฐเต€เดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒเต‡เดŸเดฟ.. เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดพ...เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เดถเตเดฐเต€เดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เตเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเต‹.... เด…เดคเต‹ เด‡เดจเดฟ เดถเตเดฐเต€เดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดฎเต‹....\"

 เดตเดฟเดทเดพเดฆ เดญเดพเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดคเตเดณเดธเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด•เตƒเดทเตเดฃ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ....

\" เด…เดฏเตเดฏเต‡ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต... เดถเตเดฐเต€เดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเตเดฃเตเดŸเดพเด•เดพเดจเดพ.....?..... เดจเดฎเตเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด†เดณเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดถเตเดฐเต€เดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป.... เดชเดฃเตเดŸเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹... เด‡เดชเตเดชเต‹ เดชเดพเดคเดฟ เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด† เดฎเดจเดธเตเดธเตเด‚ เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต... เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏ เดˆ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ....\"

\" เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.... เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต... เด’เดฐเต เดคเดพเดฒเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดคเดฟ... เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚ เดชเตŠเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฒเต†... เดˆ เด†เดฏเตเดธเตเดธเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดฑเต† เดถเตเดฐเต€เดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต‹เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดคเดฟ.....\"

\" เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดถเตเดฐเต€เดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเตเด‚... เด…เดคเตเดฑเดชเตเดชเดพ...\"

 เดคเตเดณเดธเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตƒเดทเตเดฃ เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเต†เดฒเตเดฒเตŠเดฐเดพเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ....

๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ

 เดชเตเดธเตเดคเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด…เดตเดธเดพเดจ เดตเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดคเตเดณเตเดณเดฟ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดชเดคเดฟเดšเตเดšเต.... เดคเดจเตเดฑเต† เด…เด•เตเดทเดฐเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดœเต€เดตเตป เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดตเดณเดพเดฃเต เดคเตเดณเดธเดฟ..... เดชเตเดฐเดพเดฃเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดตเดณเดพเดฃเต..... เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเต เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ....

 เดŽเดจเตเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเดฎเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด…เดคเต‡ เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเต เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดคเดฃเตเดคเตเดค เดธเตเดชเตผเดถเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต.... เดคเดฒเดšเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดถเดพเดฐเดฆเดฏเดพเดฃเต.....

 \"เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดชเต‹เดจเตเดจเต‡.... ?เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡...? \"เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดถเตเดฐเต€เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดถเตเดฐเต€เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

\" เด…เดฎเตเดฎ เด…เดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เดเดŸเตเดŸเดพ.... เดเดŸเตเดŸเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฑเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เดพ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเต‡ เด‡เด™เตเด™เต เดชเต‹เดจเตเดจเต..... เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.....\"

\" เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต..... เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฑเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเดจเต†เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดฎเดจเดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•.... เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เดŸเต† เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด†เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพ เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเต... เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เด…เดšเตเด›เตป เดฎเดฐเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ:.เดชเต‹เด•เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเดพ เดžเดพเตป.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดตเตป เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเดพ....\"\"

 เดถเดพเดฐเดฆ เด‡เดฐเตเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต......

\" เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต เดžเดพเดจเตŠเดฐเต เดฎเดจเดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด•เตเด•เต‡เดŸเดพ เด…เดฒเตเดฒเต‡....?..... \"เดถเตเดฐเต€ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดถเดพเดฐเดฆ เด’เดฐเต เดชเด•เดชเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

\" เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดˆ เดชเดฑเดฏเดฃเต‡... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต€ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด•เตเด•เต‡เดŸเต‹....?.....\"

\" เด…เดšเตเด›เตป เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เต‚เดŸเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดฎเตเดฎเต‡... เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเต เด†เด•เดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป.... เด…เดฎเตเดฎเต‡ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป.... เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเต‡... เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เต เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต‚เดŸเต‡ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต......\"

\"\" เดถเตเดฐเต€เดฎเต‹เดจเต†... เดจเต€ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‹... เดชเดฑเดžเตเดžเตเดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดคเตเดฎเดพเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฏเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต.... เดชเต†เดฑเตเดฑ เดตเดฏเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด…เดคเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒ.... เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดพเดคเดฟ เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚.... เด•เตŠเดจเตเดจเตเด•เดณเดฏเดพเตป เด† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต€ เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต...\"\". เดถเดพเดฐเดฆ เดธเดพเดฐเดฟ เดคเตเดฎเตเดชเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเต€เดฐเต เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

 \"\"เด…เดฏเตเดฏเต‡ เด…เดฎเตเดฎ เด•เดฐเดฏเดพ.... เดเดŸเตเดŸเตป เด’เดฐเต เดคเดฎเดพเดถ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡....? เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดเดŸเตเดŸเดพ... \"\"เดถเตเดฐเต€เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เดถเดพเดฐเดฆเดฏเตเดŸเต† เดคเต‹เดณเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดถเตเดฐเต€เดนเดฐเดฟเดฏเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดถเต‡เดทเด‚ เดถเดพเดฐเดฆ เดฎเตเดฑเดฟเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ..... เดถเดพเดฐเดฆเดฏเตเด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดถเตเดฐเต€เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเต.

 \"\"เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดเดŸเตเดŸเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเดฃเต‡.... เดžเด™เตเด™เดณเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเดพเดฏเต‹ เดเดŸเตเดŸเดจเต ....?...\" เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เดฎเดฑเดšเตเดšเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดถเตเดฐเต€เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....

\" เด…เดคเดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดณเต†... เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เดญเดพเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดคเตเดฐ เด•เดพเดฒเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพ เดžเดพเตป....\"

\" เดเดŸเตเดŸเตป เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดธเด™เตเด•เตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเดพ.. เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดญเดพเดฐเดฎเดพเด•เตเดจเตเดจเดคเต.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดเดŸเตเดŸเดพ เดคเตเดณเดธเดฟ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹?\"

\" เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดเตฝเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต.. เด‡เดจเดฟ เดฎเต‡เดฒเดพเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด‡เดคเต เด†เดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต....\"

\" เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดคเตเดณเดธเดฟ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด‡เดคเตเดฐ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚.... เด…เดคเตŠเดฐเต เดชเดพเดตเดฎเดฒเตเดฒเต‡....? เดเดŸเตเดŸเดจเต† เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด‡เดทเตเดฎเดพ เด…เดคเดฟเดจเต....\"


\" เด‡เดทเตเดŸเด‚... เด† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเดพ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เด‡เดทเตเดŸเด‚เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดธเดนเดคเดพเดชเดฎเดพ.... เด† เดธเดนเดคเดพเดชเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.....\"

\" เดžเดพเตป เด‡เดจเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฏเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.... เดเดŸเตเดŸเตป เดตเดพเดถเดฟเดฏเตเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹... เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเตเดคเตเดคเตป เดคเตเดณเดธเดฟ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† เดฎเด‚เด—เดฒเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเด‚... เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเด™เตเด•เดŸเดชเตเดชเต†เดŸเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ....\"

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดถเตเดฐเต€เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เดชเต‹เด•เดพเตป เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต...

\" เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดฃเด‚ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹....?.... \"

เดถเตเดฐเต€เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เด…เดตเดจเต† เดตเต€เตฝเดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดพเตป เดธเดนเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดถเตเดฐเต€เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดตเตป เด•เตˆเด•เตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต...... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดถเตเดฐเต€เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดšเด™เตเด•เตŠเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต.... เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดฎเตเดฑเดฟเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ....

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚...





๐ŸŒบเดคเตเดณเดธเดฟเด•เตเด•เดคเดฟเตผ ๐ŸŒบเดญเดพเด—เด‚ 3

๐ŸŒบเดคเตเดณเดธเดฟเด•เตเด•เดคเดฟเตผ ๐ŸŒบเดญเดพเด—เด‚ 3

4.5
618

๐ŸŒบเดคเตเดณเดธเดฟเด•เตเด•เดคเดฟเตผ ๐ŸŒบ เดญเดพเด—เด‚...3 เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด…เดธเตเดตเดธเตเดฅเดค เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ..... เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดคเดพเดจเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟเดตเดฐเตเดจเตเดจ เด† เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเตป เดตเดดเตเดคเดฟ เดตเต€เดฃเต .... เด…เดจเตเดจเต เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต 17 เดตเดฏเดธเตเดธเต........ เดถเตเดฐเต€เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดถเตเดฐเต€เดฆเต‡เดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดเดคเดพเดฃเตเดŸเต เด†เดฑเต เดตเดฏเดธเตเดธเต เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเตเด‚..... เด…เดคเตเดตเดฐเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเต เด† เดฎเดดเดฏเตเดณเตเดณ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดคเต.... เดฆเต€เดชเดพเดฐเดพเดงเดจ เดคเตŠเดดเตเดคเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเดฎเดฏเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเตˆเด•เดฟ..... เดฎเดดเดฏเดพเดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเดฐเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เดตเดณเดตเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดพเตผ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต€เด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเ