Aksharathalukal

Green eyed butterfly๐Ÿ’š~4

*Green eyed butterfly๐Ÿ’š~4*
       ~เดซเตผเดนเดพเดจ 

***

\"เดทเดพเตป\"

เดœเดฟเดนเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดจเต† เด“เตผเดฎเตเดฎเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดฃเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต.
เด‰เดŸเดจเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดตเตป เดคเดพเดดเต‹เดŸเตเดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.


\"เดœเดฟเดนเดพ,เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ.\"


\"เดทเดพเตป,เดžเดพเตป..เดžเดพเดจเดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต\"


\"เด†.. เด†เดฐเต†\"

เดชเดคเตผเดšเตเดšเดฏเต‹เดŸเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚.

\"เดฑเต‚เดนเดฟเดฏเต†\"

\"เดฑเต‚เดนเดฟ..เด…เดคเดพเดฐเดพ\"

เด…เดคเดฟเดจเดตเตพเด•เตเด•เตเดคเตเดคเดฐเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดฎเต—เดจเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

\"เดทเดพเตป เดชเตŠเด•เตเด•เต‹เดณเต. เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†\"

\"เด†เดนเต. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เด…เตผเดœเดจเตเดฑเต เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เด‰เดฃเตเดŸเต.เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŸเตเดŸเต‹\"

เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เดณเตเดณเดตเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตป เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต€เดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.

                   ๐Ÿ’š


\"เดธเตผ..เดจเตเดฏเต‚ เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเดฟเดจเตเดฎเต†เดจเตเดฑเตเดธเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เด’เดฐเต เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เดซเดฟเด•เตเดธเต เด†เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†\"

\"เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เด†เดฏเดฟ เดตเต†เด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ\"

\"เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเดฟเดฒเตเดฒ เดธเตผ,เด’เดฐเดพเตพ เดจเดพเดณเต†เดฏเต† เดตเดฐเต\"

\"เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเดพเดณเต† เด’เดฐเต 10 เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเตผเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เดตเต†เด•เตเด•เดพเด‚.\"

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดทเดพเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดŽ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ.
เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดซเดฏเตฝเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เดšเต†เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฏเดพเตพ เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดนเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ.


                       ๐Ÿ’š


\"เดซเดฑ,เดจเดฎเตเดฎเดณเต‹เดŸเต เดจเดพเดณเต† 10 เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฃเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚. เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต\"

\"เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ เด…เด™เตเด™เต‡เตผเด•เตเด•เต เด‡เดจเตเดจเต เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เดตเต†เดšเตเดšเดพ\"

\"เด’เดฐเดพเดณเต‚เดŸเต† เดตเดฐเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚\"

\"เด…เดคเดพเดฐเดพเดชเตเดชเต‹\"

\"เด…เดคเดฑเดฟเดฏเตเดตเดพเดฃเต‡เตฝ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเต‚เดฒเต†\"

เดซเดฑเดฏเตเดŸเต† เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเดฟเดฎ เดคเดจเตเดฑเต† เดตเตผเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเต.เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดจเดฟเดฑเดฏเต† เดธเดฟเดน เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


                      ๐Ÿ’š


\"เดจเดพเดณเต† เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดตเดฐเตเดคเต‡.เดžเดพเดจเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹เดฃเด‚\"

\"เดถเต†เดฐเดฟ เดฎเดพเดกเด‚\"

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเต เดฑเดฟเดฎ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดซเดฑ เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.


\"เด† เดจเต€ เดตเดจเตเดจเต‹. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเดตเต. เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเดพ เด‡เดจเตเดจเต เดซเตเดกเตโ€Œ\"

\"เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเต‹ เด‰เดฎเตเดฎเดพ\"

\"เด† เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.เดจเตˆเดจเดฏเตเด‚ เดจเดœเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ.เด’เดฐเตเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฒเดพ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚. เดจเต€เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดตเดพ.. เด…เดชเตเดชเดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป เดšเดพเดฏ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เด•เตเด•เดพเด‚\"


เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเดจเตเดณเตเดณ เดคเดฟเดŸเตเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ. เดตเต‡เด—เด‚ เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดซเตเดฐเดทเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต‡เด‚ เด’เดฐเตเด•เตเด•เด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


\"เด…เดคเต‡เดฏเต.. เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เด†เดฐเตเด‚. เด’เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟเด•เตเด•เต†\"

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเต เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเต‡เด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดธเตˆเดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฟเดจเตเด•เตเด•เดฟ.

\"เดฑเดฟเดฎ. เดจเต€เดฏเดฟเดจเตเดจเดฒเต† เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต‹\"

เดจเดœเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต.เด† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฑเดฟเดฎเดฏเตฝเดชเตเดชเด‚ เดชเดคเดฑเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเตเด–เด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดจเตˆเดจ เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด†เด•เต†เด•เตเด•เต‚เดŸเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚. เดชเดคเดฟเดตเดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเด•เดพเดถเดฎเตเดณเตเดณเดคเต เดชเต‹เดฒเต†.เด† เดฌเตเดฒเดพเด•เตเด•เต เดเดธเดฟเตฝ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เด’เดฐเต เดฎเดžเตเดžเด•เดฃเตเดฃเต เด’เดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต†.


\"เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพเดŸเดฟ.เดŽเดจเตเดจเต† เด†เดฆเตเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฃเตเดตเดพเดฃเต‹\"

เดคเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเตˆเดจเดฏเตเดŸเต† เดคเดฒเด•เตเด•เตŠเดฐเต เด•เตŠเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฑเดฟเดฎเดฏเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚.

\"เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดฒเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดพ.เด•เต‹เดฒเดฟเดจเต เดšเตเดฐเดฟเดฆเดพเตผ เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต†เดฃเตเดŸเต\"

\"เด“เดนเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด†เตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดจเด•เตเด•เต เดšเตเดฐเดฟเดฆเดพเตผ เด‡เดŸเตเดŸเต‡ เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฃเต†เดฒเตเดฒเต‹. เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเต†เดŸเดฟ\"

เดจเตˆเดจ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เดจเดœเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

\"เด“ เดคเตŠเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด…เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเดพเดดเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดพ. เด‡เดชเตเดชเต† เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดพ\"

\"เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‡. เดจเดฎเตเดฎเตพ เดชเตเดฒเตผเดšเตเดšเต† เด†เดตเตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดคเตเดคเตเดณเตเดณเต\"

\"เดเดนเตเดนเต.. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดžเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ\"

เดฑเดฟเดฎเดฏเดฟเตฝ เด†เด•เต† เดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเด‚ เดจเดฟเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดคเดพเตป เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดฏเดฅเดพเตผเดคเตเดฅ เดฐเต‚เดชเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฏเดพเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเดพ เดญเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเดฟเตฝ.

\"เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดพเตฝ\"

เดจเตˆเดจเดฏเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดฏเตผเดคเตเดคเต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

\"เด…..เด…เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดพเดณเต† เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เด‰เดฃเตเดŸเต. เด…เดชเตเดชเตŠ เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดตเตเด‚.\"


\"เด…เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹.. เด…เดคเดฟเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต.เดจเต€ เดตเดจเตเดจเต‡\"

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเต เดจเดœ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดคเดพเดดเต‹เดŸเตเดŸเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.

\"เด† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเต‹. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดตเต‡เด—เด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเตผ.\"

เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดฑเดฟเดฎเดฏเตเดŸเต† เด‰เดชเตเดชเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต. เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเต‚เดฐเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเดฒเต†เด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตผ เดชเต‹เดฏเดคเต.

เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เดฑเดฟเดฒเต† เดฏเดพเดคเตเดฐเด•เตเด•เตŠเดŸเตเดตเดฟเตฝ เด† เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏ เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเดฒเต†เด•เตเด•เดตเตผ เดŽเดคเตเดคเดฟ.


เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดฑเดฟเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต.

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดฑเดฏเต† เดชเต‚เด•เตเด•เดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเดฒ เดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด…เดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดต. เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเต‚เด•เตเด•เดณเดพเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดตเดณเต† เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฐเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.

เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚ เดคเต‹เดฑเตเด‚ เดฑเดฟเดฎเดฏเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เด†เดนเตเดฒเดพเดฆเด‚ เดจเดฟเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.


\"เดจเต‹เด•เตเด•เต เดฑเดฟเดฎเดพ,เดจเตˆเดจ\"

เดจเดœ เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟเดฏ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฐเต‚เดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‚เด•เตเด•เดณเต† เดตเดณเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต.
เด…เดคเตŠเดฐเต เดถเดฒเดญเดชเตเดชเต†เดฃเตเดฃเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เดฎเดžเตเดž เดจเดฟเดฑเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดชเต‚เด•เตเด•เดณเดพเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดธเตเดคเตเดฐเด™เตเด™เตพ.
เด…เดคเต† เดชเต‹เดฒเต† เดฎเดžเตเดžเดšเตเดšเดฟเดฑเด•เตเด‚.


\"เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด†เดฐเดพเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเต‹,เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเดจเตŠเดฐเต เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต. เด…เดคเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เด•เดฅเดพเดชเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต. *เดฑเต‚เดนเดฟเดฏ* เดŽเดจเตเดจ เดฑเต‚เดนเดฟ\"


เดจเตˆเดจ เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเดœ เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดคเดฟเดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดฑเดฟเดฎเดฏเดฟเตฝ เดžเต†เดŸเตเดŸเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด“เดฐเต‹ เดญเดพเดตเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด† เดฐเดฃเตเดŸเตเด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


\"เดŽเดจเตเดคเต เดญเด‚เด—เดฟเดฏเดพ เดฒเต†. เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดจเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต‡เตฝ\"

เดจเดœเดฏเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฑเดฟเดฎเดฏเตŠเดจเตเดจเต เด‰เดฎเดฟเดจเต€เดฐเดฟเดฑเด•เตเด•เดฟ.

\"เดฎเดคเดฟ เด…เดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡..เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดฃเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดตเดจเตเดจเต‡\"


เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเดฟเดฎ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดชเตเดชเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฟเดฑเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟ. เดจเตˆเดจเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


                         ๐Ÿ’š

\"เดฏเดพเตป. เดจเดพเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดœเต‹เดฏเดฟเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดจเต€\"


เดธเตเดŸเตเดฐเต€เดฑเตเดฑเต เดฒเตˆเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเตเดณเตเดณ เดฑเต‹เดกเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฏเดพเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเด‚ เดชเดพเดฑเดฟ เดชเดฑเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดทเดฟเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.


\"เดชเต‹เดตเตเด‚ เดทเดฟเตป.\"


เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตพ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเดฟเดณเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดšเตเดš เดจเดฟเดฑเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต.

เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดณเต† เด•เดพเดฃเต† เดทเดฟเตป เด‰เดŸเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฒเดฟเดฏ เดฐเต‚เดชเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเดฟ เด…เดตเดณเต† เด’เดฐเต เดฎเดฑเดตเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต€เด•เตเด•เดฟ.


\"เดฏเดพเตป เด•เดฃเตเดฃเดŸเด•เตเด•เต.เดคเตเดฑเด•เตเด•เดฐเตเดคเต. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เดฑเต‚เดนเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต. เดจเต€ เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดพเตฝ เดˆ เดชเตเดฐเด•เดพเดถเด‚ เดŽเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดฒเด•เตเด•เตเด‚. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดœเดฟเดน..\"

เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดšเดฟเดฑเด•เดŸเดฟ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดž เดทเดฟเตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดตเต†เดณเตเดณเดšเตเดšเดฟเดฑเด•เตเด•เตพ เดตเดฟเดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเดฑเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดธเดฟเดนเดฏเต‡ เด†เดฃเต.


[เดคเตเดŸเดฐเตเด‚]


เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดŸเดจเต† เดตเดฐเตเดตเต‡๐Ÿ‘ฉ๐Ÿผโ€๐ŸฆฏเดฌเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดฑเดฟเดตเตเดฏเต‚ เด‡เดŸเดพเดคเต† เด‡เดŸเดฟเดฒเตเดฒ๐Ÿ˜Œ

Green eyed butterfly๐Ÿ’š-5

Green eyed butterfly๐Ÿ’š-5

5
181

*Green eyed butterfly๐Ÿ’š~5*      ~เดซเตผเดนเดพเดจ****\"เดฏเดพเตป เด•เดฃเตเดฃเดŸเด•เตเด•เต.เดคเตเดฑเด•เตเด•เดฐเตเดคเต. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เดฑเต‚เดนเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต. เดจเต€ เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดพเตฝ เดˆ เดชเตเดฐเด•เดพเดถเด‚ เดŽเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดฒเด•เตเด•เตเด‚. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดœเดฟเดน..\"เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดšเดฟเดฑเด•เดŸเดฟ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดž เดทเดฟเตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดตเต†เดณเตเดณเดšเตเดšเดฟเดฑเด•เตเด•เตพ เดตเดฟเดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเดฑเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดธเดฟเดนเดฏเต‡ เด†เดฃเต.เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต† เดคเดฟเดณเด•เตเด•เด‚ เดฑเต‚เดนเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเดคเดฟเดจเต† เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เดทเดฟเตปเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตŠเดจเตเดจเต เดšเตเดฐเตเด™เตเด™เดฟ.เด‡เดจเดฟเดฏเต†เดจเตเดคเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเดคเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เด†เดถเด™เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด’เดฐเตเดชเด•เตเดทเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดชเต‹เดฐเดพเดŸเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเต,เด…เดคเดฟเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดพเดฒเด™เตเด™เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ.เดจเดจเตเดฎเ