Aksharathalukal

Green eyed butterfly๐Ÿ’š-6

*Green eyed butterfly๐Ÿ’š~6*
          ~เดซเตผเดนเดพเดจ 


      ****


\"เด†เดนเต เดตเดฐเต,เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต‚\"

เด† เดนเดพเดณเดฟเตฝ เด…เดตเดฐเต† เด•เดพเดคเตเดคเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดทเดพเตป เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดš เดšเต†เดฏเดฑเตเด•เดณเดฟเตฝ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเดฟเดฒเตเด‚ เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเตผ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.

\"เดฑเดฎ,เดซเดฑ,เดฏเดนเดพเดจ เด…เดฒเตเดฒเต‡?\"

เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดตเตผ เด…เดคเต‡เดฏเต†เดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ.

\"เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเดฟเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ.เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฑเต‚เตพเดธเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพเดฃเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดกเดฟเดธเตˆเดจเตผเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเต†เด•เตเดทเดจเดฟเตฝ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ\"

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเตเด‚ เดทเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดž เดฏเดนเดพเดจ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‡เดฐเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต
เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจ เด†เดฒเต‹เดšเดจเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต เดฑเดฎ.

\"เด“เด•เตเด•เต‡,เด‡เดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฃเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต.เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด“เตผเดฎเตเดฎเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต,เด•เดฑเด•เตเดฑเตเดฑเต เดŸเตˆเดฎเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเตเด•,เด•เดฑเด•เตเดฑเตเดฑเต เดŸเตˆเดฎเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดž เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดธเดฌเตโ€Œเดฎเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด•,เด‡เดคเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตฝ เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฎเดพเดฃเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹\"

เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฑเต‚เดณเตเด•เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เด“เดฐเต‹เตผเดฎเตเดฎเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตฝ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.

\"เด‡เดจเดฟ เดชเตŠเด•เตเด•เต‹เดณเต,เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดกเต†เดฏเดฟเดฒเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เด•เดพเดฌเดฟเดจเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚.เด‡เดจเตเดจเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚.\"

เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฏเดพเตพ เด‰เดŸเตป เดคเดจเตเดจเต† เดนเดพเตพ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.

\"เด•เดฎเตเดชเดจเดฟ เด“เดฃเตผ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เตŠเดฐเต เด“เตพ เดคเต† เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เด’เด•เตเด•เต† เดคเดจเตเดจเดพเดฒเต†เดจเตเดคเดพ เด‡เดตเตผเด•เตเด•เต\"

เดคเดฟเดŸเตเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด•เดพเตพ เด…เดฑเตเดฑเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดทเดพเดจเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฃเต เดซเดฑ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.

\"เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดซเดฑ, เด…เดตเตผเด•เตเด•เตŠเดฐเตเดชเดพเดŸเต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เตพ เด‰เดณเตเดณเดคเดฒเตเดฒเต‡. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเต‹เดŸเต เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡.เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดญเดพเด—เตเดฏเด‚\"

เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด—เต—เดฐเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดฑเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เดพเดจเตŠเดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏ เดฏเดพเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เด“เดŸเดฟ.

\"เดนเต‡เดฏเต..เดจเดฟเดจเตเดจเต‡\"

เดจเดŸเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฏเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

\"เดžเดพเตป เดฑเดฎ,เดธเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเต‡เดฐเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเดฎเดฒเตเดฒเต‹.เด‡เดฏเดพเดณเต† เดชเต‡เดฐเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดธเตเดชเต†เดทเตเดฏเตฝ เดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต†เดฏเดฟเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹..เดฏเดนเดพเดจ เดŽเดจเตเดจเต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพเดŸเตเดŸเต‹\"

เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดฑเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.

\"เด“เดนเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เดฒเตเดฒเต‹.เดนเดพเดจเดฟ เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเต‚\"

เดฏเดพเตป เดŽเดจเตเดจ เดชเต‡เดฐเต เดธเตเดฐเด•เตเดทเดฟเดคเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เดนเดพเดจเดฟ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเต†เดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดซเดฑเดฏเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

\"เดžเดพเตป เดซเดฑ,เดžเด™เตเด™เตพ เดšเตˆเตฝเดกเตเดนเตเดŸเต เดซเตเดฐเต†เดฃเตเดŸเตเดธเต เด†เดฃเต\"

เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด•เตˆเด•เตพ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดซเดฑ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเตเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฏเดพเตป เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเตŠเดคเตเด•เตเด•เดฟ.

\"เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเด‚. เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตฝ เด’เด•เตเด•เต† เดฒเดžเตเดšเต เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เดฟเดจเต\"

เดฑเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต เดฏเต‹เดœเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฐเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดพเดฌเดฟเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด“เดฐเต‹ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฐเตเด‚.เดทเดฟเตป เดจเตเดฑเต† เดจเดฟเตผเดฆเต‡เดถเดชเตเดฐเด•เดพเดฐเด‚ เดฏเดพเตป เดฌเตเดฒเดพเด•เตเด•เต เด•เดณเตผ เดฒเต†เตปเดธเตเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดฑเดฎเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเดฑเตเดฑเต†เดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด™เตเด™เตพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฌเต‹เดงเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดณเตเด‚ เดคเดพเดจเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดฌเดจเตเดงเดฎเต†เดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฒ เดชเตเด•เดฏเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฏเดพเดจเดฟเดจเตเดฑเต†.

\"เดนเดพเดจเดฟ,เดซเตเดกเตโ€Œ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡\"

เดฏเดพเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเต‹เตผ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดซเดฑเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต.
เด‰เดŸเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจ เดซเตเดกเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ.

    
                           ๐Ÿ’š

เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดซเดฑเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดชเต‹เดฏเดคเต เดฑเดฎเดฏเตเดŸเต† เดŸเดฟเดซเดฟเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


\"เดฑเดฎเดพ,เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพ เดตเดŸเตเดŸเดพเดฏเต‹\"

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดŸเดฟเดซเดฟเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดซเดฑ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.

\"เดŽเดจเตเดคเดพ,เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†\"

\"เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡..เดคเต‡เตป เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเดฒเดพ เดคเต‡เดจเดฟเดจเต‹เดŸเต เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดชเตเดฐเดฟเดฏเด‚ เด†เดฏเดคเต.เด…เดคเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเดคเตเด‚. เด•เต‚เดŸเต† เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฌเตเดฐเต†เดกเตเด‚,เด…เดคเตเด‚ เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เต\"

เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดซเดฑ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดญเดพเด—เด‚ เดฎเตเดดเตเดตเดจเดพเด•เตเด•เดฟ. เด…เดคเดฟเดจเต เดฑเดฎเด•เตเด•เต เด‰เดคเตเดคเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฏเดพเตป เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดฑเดฎ เดชเต‚เตผเดฃเดฎเดพเดฏเตเด‚ เดฑเต‚เดนเดฟเดฏ เดŽเดจเตเดจ เดถเดฒเดญเดฎเดพเดตเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เดธเตเดตเดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚.

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฑเดฎเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฏเดพเตป.

\"เด…..เด…เดคเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เดนเดฃเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ,เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดนเดฃเดฟ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‡เดฐเต‹เด‚ เด•เดพเดฒเต‹เด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต‹\"

\"เดจเต‡เดฐเต‹เด‚ เด•เดพเดฒเต‹เด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ,เดชเด•เตเดทเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต.. เดฎเตเดฎเต เดฎเตเดฎเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‹ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‹\"

\"เด…เดตเตพ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เดซเดฑ.เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต†เดฏเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดต\"


เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดฏเดพเตป เดฑเดฎเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดคเดพเดจเต†เดจเตเดคเตŠเดฐเต เดคเต‡เตป เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดตเตพ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

เดฆเดฟเดจเตเดตเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดคเต‡เดจเดฟเดจเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต.เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดธเตเดค เดซเตเดฒเต‡เดตเตผ.
เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดธเตเดชเต‚เตบ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.
เดฑเดฎเดฏเต† เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚. เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป.


\"เดนเดฒเต‹.. เด†เดฒเต‹เดšเดจ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเดพ.เดŸเดฟเดซเดฟเดจเดฟเดฒเต† เดซเตเดกเตโ€Œ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต\"

เด‡เดŸเดคเต เด•เดฏเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฏเดพเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเด•เตเด•เตŠเดฐเต เด•เตŠเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดฑเดฎ เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต.เดชเดฟเดฑเด•เต† เดคเดจเตเดจเต† เดฏเดพเดจเตเด‚ เดซเดฑเดฏเตเด‚.
เด•เตเดฑเดžเตเดž เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตผ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต.

เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฐเดพเดฏเดฟ เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฏเดฟ.

                     ๐Ÿ’š


\"เดธเดพเดฑ,เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพเดดเตเดšเตเดš เด’เดฐเต เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดฏเต‡เด‚ เด•เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เดฃเต‡.\"

เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดŸเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดฏเดพเตพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


\"เดŽเดจเตเดคเดพ เดฑเดพเดทเดฟ เด‡เดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเดฏเดฟเด•เดฟเดฏเต‹\"

\"เด†เดŸเต‹,เดตเตˆเด•เดฟ เดตเต‡เด—เด‚ เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†\"

เด…เดฏเดพเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฑเดพเดทเดฟ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด•เดŸเดฏเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟ เดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดจเดฟเดฑเดฏเต† เด…เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด† เดชเดšเตเดšเด•เดฃเตเดฃเตเดณเตเดณเดตเดณเต† เดชเดฒ เดชเตเดฐเดพเดตเดฟเดถเตเดฏเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.

\"เด…เด™เตเด•เดฟเตพ,เดˆ เดšเต†เดฏเดฟเตป\"

เด…เดจเตเดจเต เดฏเดพเดจเดฟเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เด…เดคเต† เดชเต†เตปเดกเดจเตเดฑเต เด‰เดณเตเดณ เดฎเดžเตเดž เดฎเดพเดฒเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต.
เด…เดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดฏเดพเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดตเดฟเดฑเดฏเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

\"เด‡เดคเดพ เดŸเตเดŸเต‹ เดชเตˆเดธ\"

เดชเตˆเดธเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดณเต† เดฑเดพเดทเดฟ เด‰เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด‰เดŸเดจเต† เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตŠเดจเตเดจเต เดคเดฟเดณเด™เตเด™เดฟ.เดคเต‡เดŸเดฟเดฏ เดฎเตเด–เด‚ เด•เดพเดฃเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต. เดชเด•เตเดทเต† เด† เดชเดšเตเดšเด•เดฃเตเดฃเต!
เด…เดคเดตเดณเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเดฟเดฐเดพเดถ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดซเดฒเด‚.


                        ๐Ÿ’š


\"เดจเดฒเตเดฒ เดญเด‚เด—เดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดฑเดฎ.\"

เดฑเดฎ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏ เดฎเดพเดฒ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดซเดฑ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

\"เดนเดพเดจเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเดจเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡..เด…เดคเดพ เดฌเดธเต.เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดžเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†เดŸเตเดŸเต‹\"

เดนเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดฌเดธเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเต‹เดตเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฑเดฎเดฏเตเด‚ เดซเดฑเดฏเตเด‚ เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเดดเตเด‚ เด† เดฎเดพเดฒเดฏเตเดŸเต† เดญเด‚เด—เดฟ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฑเดฎ.

\"เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดŸเตเดŸเต‹,เดตเดฒเตเดฒ เด•เดŸเตเดŸเดฑเดฟเตฝ เดšเดพเดŸเตเดฎเตเดชเต‹ เดคเดพเดดเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเต€เดฃเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ\"

เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดซเดฑ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต‚เดŸเต† เดธเตเดชเต€เดกเดฟเตฝ เดกเตเดฐเตˆเดตเต เดšเต†เดฏเตเดคเต.

                            ๐Ÿ’š


เด“เดฐเต‹ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดตเตเด‚ เดคเดณเตเดณเดฟ เดจเต€เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฑเดฎเด•เตเด•เต.
เดฑเต‚เดนเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเดพเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด•เตŠเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดตเตพเด•เตเด•เต.

เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดฃเดฟ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดจเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดฑเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดจเตเดจเต.

..

\"เดฑเต‚เดนเดฟ,เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดฐเด‚เดญเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต\"

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดธเดฟเดนเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดฌเดฆเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดจเตเดจเต.

เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดจเต€เดฒ เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด† เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต€เดตเตเดฐเดคเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดชเดคเดฟเดšเตเดšเต.

\"เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดฑเต‚เดนเดฟ เดจเต€ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต, เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ\"

เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด‰เดคเดฟเตผเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดŸเดฎเดฏเต† เด’เดฐเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต.

*เด…เดคเต† เดฆเดฟเดนเตโ€Œเดจ เด…เดฎเดพเดจเดฟ,เด…เดตเตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดœเดจเดจเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต*


[เดคเตเดŸเดฐเตเด‚]

เดฑเดฟเดตเตเดฏเต‚ เด‡เดŸเดฃเต‡๐Ÿ™‚เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด†เดตเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต 

Green eyed butterfly๐Ÿ’š~7

Green eyed butterfly๐Ÿ’š~7

0
79

*Green eyed butterfly๐Ÿ’š~7*          ~เดซเตผเดนเดพเดจ       ****เด‡เดคเต เดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดญเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดŸเตเดŸเดฏเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ,เดˆ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดฎเตเดชเต เดคเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต†.เดฆเดฟเดนเตโ€Œเดจ,เดฆเดฟเดจเต เด…เดตเดณเต†เดจเตเดคเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต‡เด•เตเด•เดพเด‚.เด’เดฐเต เดชเด•เตเดทเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเต†เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดพเด‚.เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเตเดฒเดฟเดฏเดพเดฃเดตเตพ.เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต,เดถเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดŸเดชเดดเด•เตเดจเตเดจเดตเตพ.เดชเด•เตเดทเต†,เด‰เดฑเตเดฑเดตเตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด…เดตเตพ เด…เดตเดณเดฒเตเดฒเดพเดคเดพเดตเตเด‚.เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚!.เดชเด•เตเดทเต† เดคเต‹เดฑเตเดฑเตเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ. เดคเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเดงเดพเดจเด‚.\"เดŽเดจเตเดคเต‡ เดฑเต‚เดนเดฟ, เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡.เด“ เด†เดฒเต‹เดšเดจเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฒเต‡.เดžเดพเดจเต†เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต. เดจเต€เดฏเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดฟเดนเดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเ