Aksharathalukal

Green eyed butterfly๐Ÿ’š~9

*Green eyed butterfly๐Ÿ’š~9*
          ~เดซเตผเดนเดพเดจ


****

\"เดฆเดฟเดจเต,เดจเต€เดฏเดฟเดจเตเดจเดฒเต† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต\"

\"เดถเตเดถเตเดถเต\"

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดฏเดพเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฆเดฟเดจเต เด’เดจเตเดจเต เดชเด•เดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ.เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เด‚เด—เตเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเต.

\"เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดคเดพ เดฆเดฟเดจเต.\"

เด…เตฝเดชเตเดชเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฏเดพเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚. เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดคเตเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดคเดฒ เด•เตเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดฆเดฟเดจเต.

\"เดฆเดฟเดจเต.เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต. เดจเต€ เดฑเต‚เดนเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เด…เดŸเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡.เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต.\"

\"เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเต€เด•เตเด•เดฃเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹.เดžเดพเตป เดœเดจเดฟเดšเตเดšเดคเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดธเด‚เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡.เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเต.เดžเดพเตป เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดฏเดพเตป.เด…เดคเดฟเดจเต เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.\"

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เดตเดพเดถเดฟเดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเดคเดฟเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดธเด™เตเด•เดŸเดตเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฒเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

\"เดฆเดฟเดจเต‚,เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต. เดจเต€ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฒเตเดฒ.\"

\"เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเดฟเดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เด† เดฎเดฐเตเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดตเดฃเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹.เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดœเดฟเดจเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดฎเดฑเตเด•เต เดฎเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเดพเดฏเดฟเดจเตเดจเต‹. เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเดŸเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡!?\"


เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดคเดฟเดณเด™เตเด™เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เดฎเตเด–เด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดšเตเดตเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต† เด…เดŸเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเดพเดคเต† เดฏเดพเดจเดฟเดจเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดฏเดพเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฏเดคเต เด•เดพเดฃเต† เดฏเดพเดจเดฟเดจเตเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฎ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดฎเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเดฟเดฒเต† เด†เดงเดฟ เดฏเดพเดจเดฟเดจเต เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดฆเดฟเดจเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฏเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต† เดทเต†เตฝเดซเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเตเดธเตเดคเด•เด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เด…เดตเตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดœเดฟเดน เดŽเดดเตเดคเดฟ เดตเต†เดšเตเดš เดชเตเดธเตเดคเด•เด‚.
เดถเดฒเดญเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เด•เตƒเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเต เดชเตเดธเตเดคเด•เดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต.
เด’เดฐเตเดญเดพเด—เดคเตเดคเต† เดšเดŸเตเดŸ เด•เดŸเตเด‚ เดจเต€เดฒเดฏเตเด‚ เดฎเดฑเตเดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เดคเต เดชเดšเตเดšเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เด…เดต เดธเต‚เดšเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดฏเดพเดจเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฆเดฟเดจเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดฏเดพเดธเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.
เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด“เดฐเต‹ เดตเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฆเดฟเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดตเดดเดฟเด•เตพ เด…เดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เดฑเต‚เดนเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเตเดณเตเดณ เด†เดฆเตเดฏ เดเดฑเตเดฑเตเดฎเตเดŸเตเดŸเดฒเตเด‚ เด…เดคเดฟเดฒเต†เดดเตเดคเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดพเดณเตเด•เตพ เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เด†เด•เดพเด‚เดท เดเดฑเต†เดฏเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดถเตเดฐเดฆเตเดง เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต† เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ.เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดšเดฟเดฒ เดตเดฐเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเดฑเดžเตเดžเต.

เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต,เดตเดฟเดฒเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต!
เด…เดคเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.
เด‡เดคเตŠเดฐเต เด’เดŸเตเด•เตเด•เดฎเดฒเตเดฒ เดคเตเดŸเด•เตเด•เดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเดพ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.

เด† เดตเดฐเดฟเด•เตพ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต‚เดŸเต† เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฆเดฟเดจเต. เดธเตเดตเดชเตเดจเดฎเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป!

\"เด’เดฐเตเดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดณเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เด•เตƒเดทเตเดŸเดฏเดพเดตเดพเด‚. เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดธเดพเดงเตเดฏเดค เดเดฑเต†เดฏเดพเดฃเต...\"

\"เดฆเดฟเดจเต‚\"

เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด…เดตเตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดณเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเตเดธเตเดคเด•เด‚ เดญเดฆเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดทเต†เตฝเดซเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเต†เดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต.

\"เดฏเดพเตป!\"

เดฏเดพเดจเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เด…เดฎเตเดชเดฐเดชเตเดชเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

\"เดฏเดพเตป. เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†\"

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดตเดณเต† เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฆเดฟเดจเต เด…เดชเตเดชเต‹เตพ. เด“เดŸเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเต เดฏเดพเดจเดฟเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฆเดฟเดจเต.

\"เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต‚เดŸเต†\"

เดคเดณเตผเดšเตเดšเดฏเตเด‚ เด•เตเดทเต€เดฃเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเดตเดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตพ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฆเดฟเดจเต เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฏเดพเดจเดฟเดจเต† เด‡เดฑเตเด•เตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต.

\"เดฌเดฆเดฟเดฎเตเดฎ เดŽเดตเดฟเดŸเต†\"

\"เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเต.\"

\"เด‡เดจเดฟ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹ เดฒเต‡.เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเตเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดฆเดฟเดจเต‚.เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด†เดตเดถเตเดฏเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดชเดฃเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเต†\"

เดฌเดฆเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเตเด‚ เด•เดฏเตเด•เดพเดฒเดฟเดฒเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด†เดฏเตเดณเตเดณ เดฎเตเดฑเดฟเดตเต เดฏเดพเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต.
เด…เดตเตพ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ \'เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดคเต\' เดฏเดพเดจเดฟเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต 


\"เด…เดฒเตเดฒ เดฏเดพเตป เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต‡\"

\"เดฏเดพเดจเดฟเดจเต เดตเดฏเตเดฏเดพเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดฆเดฟเดจเต‚. เด‡เดจเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต‡ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เต\"

เดฆเดฟเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดทเดฟเตป เด†เดฃเต.เดทเดฟเตปเดจเต เดชเต‹เดตเดพเตป เดธเดฎเดฏเดฎเดพเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดชเต‹เดตเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ.

\"เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต† เดฏเดพเตป.เดœเดฟเดนเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดตเต‹. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดฒเดฟเตปเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดฏเดพเดฒเต‹.เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด‡เดจเดฟ\"

\"เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด‡เดจเตเดจเต†เดจเตเดคเต‹ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดคเดณเตผเดšเตเดš.เดœเดฟเดนเดฎเตเดฎ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด†เดชเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚.\"

\"เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดฏเดพเตป, เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดฒเดฟเตปเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดตเดพเด‚.เดฌเดฆเดฟเดฎเตเดฎ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดฐเดพเด‚\"

เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดจเต เดฏเดพเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เดšเดฟเดฑเด•เตเด•เตพ เดตเดฟเดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เดฒเดฟเตป เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‚เดจเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดฑเดจเตเดจเต.
เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดšเตเดตเดจเตเดจ เดชเต‚เดตเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดคเดณเตผเดšเตเดšเดฏเต‹เดŸเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เด‡เดŸเด•เตเด•เดฟเดŸเต† เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเต† เดชเต‚เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดคเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.

\"เดฒเดฟเตป.\"

เดฏเดพเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดถเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.
เดฒเดฟเตปเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เด•เดพเดฃเต† เดฏเดพเดจเดฟเตฝ เดญเดฏเด‚ เดเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดฏเดพเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเดฟเดฑเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดšเต‚เดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดฐเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดฐเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดจเตเดจ เดšเต†เดฑเตเดชเตเดฐเด•เดพเดถเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฒเดฟเตปเดจเต เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.
เดคเดพเตฝเด•เตเด•เดพเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดœเดฟเดนเดฎเตเดฎ เด†เดฐเต‹เด—เตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดตเดฐเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฃเด‚.

\"เดฒเดฟเตป. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เด•เดฐเตเดคเต เดŸเตเดŸเต‹,เดทเดฟเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเด‚\"

เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด…เดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฆเดฟเดจเตเดตเตเด‚ เดฏเดพเดจเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดฑเดจเตเดจเต. เด•เต‚เดŸเต† เดทเดฟเตปเดจเต‹เดŸเตโ€Œ เดฒเดฟเตปเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เด“เตผเดฎเตเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต.


\"เดฏเดพเตป,เดœเดฟเดจเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเด•เต‚เดŸเต† เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดตเดฃเด‚\"

เดฆเดฟเดจเต เด“เตผเดฎเตเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเตพ เดชเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเดฟเดถ เดœเดฟเดจเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต†เดฏเดพเด•เตเด•เดฟ.เด•เต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฆเดฟเดจเตเดตเตเด‚.

เด…เดตเดฐเดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดœเดฟเดจ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต.

\"เดฏเดพเตป.เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเต‡ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต‡\"

\"เดตเต†เดฑเตเดคเต†. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด’เด•เตเด•เต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เด•เดฐเตเดคเดฟ\"

เดœเดฟเดจเดฏเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฏเดพเตป เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ.
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดœเดฟเดจเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเดฒเต† เดฎเดฑเตเด•เต เดชเดฐเดคเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

\"เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เตเดฑเดตเดพเดฃเต เดฏเดพเตป,เดจเต‹เด•เตเด•เต เด‡เดคเต เดฎเดพเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.\"

\"เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚,เดตเดฟเดœเดฏเด‚ เดจเดฎเตเด•เตเด•เตŠเดชเตเดชเดฎเดพเดตเตเดฎเต†เดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเตเดฃเตเดŸเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต, เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เดŸเตเดŸเต†.เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚. เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต\"

เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เดฆเต€เตผเด˜เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตผ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดฑเดจเตเดจเต.
เด…เดตเดฐเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต† เด…เดตเตผ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

                                  ๐Ÿ’š

\"เด‡เดจเตเดจเต เดนเดพเดจเดฟ เดฒเต€เดตเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‡, เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดตเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดคเต‹. เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ\"

\"เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚. เด‡เดชเตเดชเต‹ เดตเต‡เด—เด‚ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต†เดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต‹. เด‡เดจเตเดจเต เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เด“เดตเดฑเดพเดฃเต\"

 เดคเดฟเดŸเตเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตผ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต†เดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต.

\"เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต.เด‡เดจเตเดจเต เดนเดพเดซเต เดกเต‡ เดฒเต€เดตเต เด†เดฃเต.เดšเดฟเดฒ เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด•เดพเดฐเดฃเด‚.\"

เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดŸเต†เตปเดทเดจเดฟเตฝ เดชเตเด•เดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดคเตŠเดฐเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด“เดŸเดฟเดฏเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚.

เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเดฏเต‡ เดชเดฒ เดชเตเดฐเดพเดตเดฟเดถเตเดฏเด‚ เดฏเดพเดจเดฟเดจเต† เด…เดตเตผ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดงเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.
เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตผ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เดฑเดฎ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเตˆเดจเดฏเตเด‚ เดจเดœเดฏเตเด‚ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

\"เด“เดนเต เดฐเดฃเตเดŸเต‚เดธเด‚ เดฒเต€เดตเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดฒเต†.\"

\"เด…เดคเต† เด†เดฃเต.เดžเด™เตเด™เดณเต†เดฏเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เดฎเดพเดฎเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพ.\"

\"เด…เดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹\"

เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเดพ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตพ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เดฏเดฑเดฟ. เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เดคเต เดจเดฒเตเดฒเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.

เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตพ เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเตŠเดจเตเดจเต เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เดชเด•เดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

\"เดธเดฟเดนเดฎเตเดฎเดพ\"

\"เดฑเต‚เดนเดฟ เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต.เดจเดฎเตเดฎเตพ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดฏเดพเตป เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดคเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเดณเตเดชเตเดชเดฎเดพเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดชเด•เดพเดฐเดชเต†เดŸเตเด‚. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต. เด…เดคเต เด’เดฐเตเดชเด•เตเดทเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด†เดชเดคเตเดคเดพเดตเตเด‚\"

\"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดธเดฟเดนเดฎเตเดฎ. เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚.เดธเดฟเดนเดฎเตเดฎ เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹เดณเต‚\"

เดตเดณเดฐเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฑเดฎ.เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดชเตเดฐเดคเตเดฏเด•เตเดทเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


                            ๐Ÿ’š

เดœเดฟเดนเด•เตเด•เต เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดฌเต‡เดงเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด…เดคเดฟเตฝ เดทเดพเดจเดฟเดจเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต.เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดจเต‹ เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตเด‚ เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ.

\"เดˆ เด•เดžเตเดžเดฟ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดœเดฟเดนเดพ\"

\"เดฎเดคเดฟ เดทเดพเตป. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเต เด—เดพเตผเดกเดจเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเดฃเด‚\"

\"เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเต€เดฏเต†เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดจเต€เดฏเดฟเดคเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‡.\"

เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเตป เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดžเตเดžเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดฎเดฐเตเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฒเดพเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.



(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)


เด‡เดจเดฟ เดฑเดฟเดฏเดพเด•เตเดทเตป เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเตเดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเต‚เดฒ..เด•เตŠเดฑเต‡ เดฑเดฟเดฏเดพเด•เตเดทเตป เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพ เดตเต‡เด—เด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เด‡เดŸเตเด‚ ๐Ÿผเด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เด‡เดŸเตเด‚

Green eyed butterfly๐Ÿ’š~10

Green eyed butterfly๐Ÿ’š~10

0
62

*Green eyed butterfly๐Ÿ’š~10*          ~เดซเตผเดนเดพเดจ****\"เดฑเต‚เดนเดฟ,เด‡เดจเตเดจเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด† เดชเต‚ เดชเด เดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเดชเต‹เด•เตเด‚\"\"เดžเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดธเดฟเดนเดฎเตเดฎเดพ,เดชเด•เตเดทเต† เดฏเดพเตป..เด…เดตเดณเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.\"\"เดฑเต‚เดนเดฟ,เด’เดฐเตเดชเด•เตเดทเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดตเดณเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เดพเด‚..เดธเดนเดฟเดšเตเดšเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต,เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดชเตเดฐเดงเดพเดจเด‚.\"เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเดจเดธเตเดธเต‹เดŸเต† เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเต‚เดณเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตพ เดฌเดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดชเดฑเดจเตเดจเต.เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดชเตเดฐเดพเดตเดฟเดถเตเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด†เดตเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเตพ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเด‚ เดธเตเดธเต‚เด•เตเดทเตเดฎเด‚ เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเดฑเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดชเต‚ เดชเดฑเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เด•เตˆเด•เตพ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตพ เ