Aksharathalukal

๐Ÿเด…เดจเดจเตเดคเดญเดฆเตเดฐเด‚๐Ÿ เดญเดพเด—เด‚ 13

๐Ÿเด…เดจเดจเตเดคเดญเดฆเตเดฐเด‚ ๐Ÿเดญเดพเด—เด‚ 13

เด…เดจเดจเตเดคเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต†เดฑเตเด‚ เดจเดฟเตผเดตเดฟเด•เดพเดฐเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เด‹เดทเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต... เด†เดฏเดพเดธเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด“เดฐเต‹ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดจเดจเตเดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดŸเด‚ เด‡เดŸเดฑเตเดจเตเดจเดคเต เด‹เดทเดฟ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

\"\"เด…เดจเดจเตเดคเดพ เดจเต€ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดจเดฟ เดญเดฆเตเดฐ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹..?..เดจเต€ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฒเตเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ.. เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเด‚ เด‡เดจเดฟ เด…เดคเดฟเดจเต เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.....\'\"\"

 \"\"เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดŸเดพ... เดžเดพเดจเดฟเดจเดฟ เดŽเดคเตเดฐ เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ.... เดชเด•เตเดทเต‡ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดท เดŽเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹...? เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดณเดžเตเดžเดคเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต†.... เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเดพเดฒเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ..... เด’เดฐเดตเดธเดฐเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.....\"\"

\"\" เดŽเดŸเดพ เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต.... เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดคเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดพเดจเดพเดฃเต เดญเดฆเตเดฐ เดŽเด‚ เดฌเดฟ เดฌเดฟ เดŽเดธเดฟเดจเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต....... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดˆ เดตเดฐเดตเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚...\"\"

 \"\"เด…เดคเต เดจเต€ เดธเด‚เดถเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดพเดฃเต... เด…เดคเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เด‡เดทเตเดŸเด•เตเด•เตเดฑเดตเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‰เดณเตเดณ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต...\".

\"\" เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฐเดตเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต... เดญเดฆเตเดฐเต‡ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดตเต€เดดเตเดคเตเดคเดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเดพเดฃเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เดธเด‚เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚... เด’เดฐเต เดชเต‹เดฑเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.... เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดตเดฟเดŸเต†เด•เตเด•เต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดŽเดคเดฟเตผเดคเตเดคเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดŸเดพ.... เด…เดจเดจเตเดคเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเดฟ.....\"\"


\"\" เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด‹เดทเดฟ เดˆ เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดตเตผเดทเด‚ เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต.... เดฎเดจเดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เดŽเดจเตเดคเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†เดฏเต‹ เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดˆ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดžเดพเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจ เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเดฎเดพเดฃเต‹... เด…เดคเต‹ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเต‡เดฐเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดดเดฎเดพเดฃเต‹... เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ....\"\"

\"\" เดจเต€ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดŸเดพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เด•เต‚เดŸเต†...\"\"

 เด…เดจเดจเตเดคเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด•เตˆเดตเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‹เดทเดฟ เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดจเดจเตเดคเตป เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดจเดžเตเดœเดฏเต เดŽเดจเตเดจ เดคเดจเตเดฑเต† เด†เดคเตเดฎเดฎเดฟเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดถเต‡เดทเด‚ เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดพเดฃเต เด’เดฐเดพเตพ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต... เดฑเดทเตเดฏเดฏเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด†เดฐเดพเดงเดจ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดจเดจเตเดคเดจเต...

๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ

 เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด…เดจเดพเดŸเตเดŸเดฎเดฟ เดตเดฟเดทเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตเดฒเดพเดธเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เด…เดจเดจเตเดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดญเดฆเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เดชเดพเดฑเดฟ เดตเต€เดดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเต† เดญเดฆเตเดฐ เดฎเดจเดชเตเดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚ เด…เดตเด—เดฃเดฟเดšเตเดšเต... เดช เดชเด•เตเดทเต† เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดจเดจเตเดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดžเตเดž เด•เตˆ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฆเดจ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ....เดชเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดจเดจเตเดคเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เด†เดฏเดพเดธ เดชเต†เดŸเตเดจเตเดจ เดญเดฆเตเดฐเต‡ เด…เดจเดจเตเดคเตป เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

 เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดฒเต† เดชเดฒ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดง เด…เดจเดจเตเดคเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเต† เดฎเตเดฑเดฟเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดฃเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดญเดฆเตเดฐ เดฎเดจเดชเตเดชเต‚เตผเดตเด‚ เด† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต...


\"\"เดŽเดจเตเดจเดพ เดฒเตเด•เตเด•เดพเดŸเดฟ เด† เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต... เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเต‡ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเดคเต‡.. เดจเต€ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต‹ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเดฒเดคเดตเดฃเดฏเตเด‚ เดธเดพเตผ เดŽเดจเตเดจเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต....\"\"

 เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดจเดจเตเดคเตป เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดฎเต€เดฐ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดญเดฆเตเดฐ เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต... เดฎเต€เดฐเดฏเตเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดญเดฆเตเดฐเดฏเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดจเดจเตเดคเตป เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเต€เดฐ เด† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจ เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.....

\"\" เดถเดฐเดฟเดฏเดพ เดžเดพเดจเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต.... เดธเดพเดฑเดฟเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต.... เดชเตŠเดจเตเดจเต เดฎเต‹เดณเต† เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเต†เด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเต€ เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.... เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฒเตเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต† เดตเต‡เดฑเต† เดŽเดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚.... ....\"\"

 เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดฒเต€เดจเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต....

\"\" เดฆเต‡ เดฎเต€เดฐ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต.. เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดพเดฑเดฒเตเดฒเต‡ ..?เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฑเต†เดธเตเดชเต†เด•เตเดŸเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเต†....\"\"

 เดฎเต€เดฐเดฏเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจ เดฒเต€เดจ เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดคเต‹เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต...

\"\" เด“ เดจเต€เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฒเดฟเดฏ เดชเตเดฃเตเดฏเดพเดณเดคเตเดคเดฟ.... เด‡เดคเตเดฐ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดพเตป เดžเดพเตป เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹... เด‰เดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดธเดพเตผ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดŸเด•เตเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต......\"\"

\"\" เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต€เดฐเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดจเดฎเดฟเดšเตเดšเต... เด•เตเดฑเต†เดจเดพเตพ เด‹เดทเดฟ เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเต เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดจเดจเตเดคเตป เดธเดพเดฑเดพเดฏเดฟ.... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดจเดพเดฃเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเดพ เดžเดพเตป เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต....\"\"

\" เด‡เดฒเตเดฒเดŸเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดพเดฃเดฎเดฟเดฒเตเดฒ... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเตเดฃเตเดŸเต‹ เด…เดคเดฟเดจเต.....\"\"

 \"\"เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.... เด…เดคเดฟเดจเตเด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเตเด•เดพเดฐเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚...\"\'.

 เดฎเต€เดฐเดฏเต‹เดŸเต เด•เตˆเด•เต‚เดชเตเดชเดฟ เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฒเต€เดจ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.... เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฎเต€เดฐ เดฆเต‡เดถเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเดฒ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต...

 เดฒเต€เดจ เดญเดฆเตเดฐเดฏเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เดฎเดฑเตเดฑเต‡เดคเต‹ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.... เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดญเดฆเตเดฐเดฏเต‹เดŸเต เดตเดดเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดฟเดจเตเดถเต‡เดทเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด’เดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.... เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดญเดฆเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเตเดค เดฐเดนเดธเตเดฏเด‚ เดญเดฆเตเดฐ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต† เด…เดคเตเดฐเดฏเต‡เดฑเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฒเต€เดจเดฏเตเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ..... เดŽเดจเตเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต‹ เดญเดฆเตเดฐเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฟเดฃเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฒเต€เดจเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...

\"\"เดจเต€ เด‡เดจเตเดจเดฒเดคเตเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต‹..?.\"\".. เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดตเตเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฒเต€เดจ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....

 \"\"เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดคเดพเดŸเดฟ .เดจเต€ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เต.... เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เดžเดพเตป เดตเต‡เดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.... เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดธเดพเตผ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดชเตเดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดญเดพเดฐเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ..... เด…เดญเดพเดฐเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดžเดพเดจเดฟเดฑเด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเด‚.... เดธเต‹เดฑเดฟ เดกเดฟ...\"\"

 \"\"เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเดšเตเดšเตเดตเต†เดšเตเดšเดคเต เดฎเดจเดชเตเดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ....... เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดžเดพเตป เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต....\'\'\".


 เดฎเดฑเตเดฑเต†เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดญเดฆเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ....

 \"\"เดจเต€ เดตเดจเตเดจเต‡ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ....\"\" เดฒเต€เดจ เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฒเตˆเดฌเตเดฐเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.... เด’เดดเดฟเดžเตเดž เด’เดฐเดฟเดŸเดคเตเดคเต เดญเดฆเตเดฐเดฏเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดฒเต€เดจเดฏเตเด‚ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต....

เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดคเต‚เดตเดพเตป เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเต‹เตพ....

 \"\"เดญเดฆเตเดฐ... เดฎเต‹เดณเต†... เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเด‚.... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดžเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเตเดฎเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเด‚...... เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เด•เดฃเตเดŸเตเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดŸเดฟ.... เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดธเดคเตเดฏเด‚... เดจเต€เดฏเดคเต เดžเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ.... เด‡เดจเดฟ เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ... เด‡เดคเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดฆเตเดฐเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดคเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดพเด•เตเด•เดพ...\"\"

 เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดฒเต€เดจ เดชเดฑเดžเตเดžเต.....

 \"\"เด…เดฒเตเดฒ.... เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚...... เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เด…เดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดทเตเดŸเดฎเดพเด•เตเด‚.... เด‡เดจเตเดจเต เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดชเต‹เด•เดพเด‚........ เดฎเดจเดธเตเดธเตŠเดจเตเดจเต เดถเดพเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดฃเด‚.... เด…เดคเดฟเดจเตเดถเต‡เดทเด‚ เด’เดฐเต เด•เดฅ เดชเต‹เดฒเต† เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเด‚.... เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เดคเต เด…เด‚เด—เต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..... เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚....\"\"

 เดญเดฆเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฒเต€เดจเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต...... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตผ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดจเต‡เดฐเต† เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต... เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด‹เดทเดฟ เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

 \"\"เดธเดพเตผ........\"\"\"\"\"\"

 เดฒเต€เดจ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด•เตˆเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดพเตป เด‹เดทเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต....... เด•เตเดฒเดพเดธเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดชเดฒเดคเดตเดฃเดฏเตเด‚ เด‹เดทเดฟ เดชเต‚เดœเดฏเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เด—เต—เดฐเดตเด‚ เด•เตˆเดตเดฟเดŸเดพเดคเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเตป เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต..... เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‹เดทเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚... เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดเดคเต เดตเดดเดฟ เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ....

 เดชเต‚เดœเดฏเตเด‚ เด‹เดทเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฅ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฒเต€เดจเด•เตเด•เต เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เด“เตผเดฎเตเดฎ เดตเดจเตเดจเต....

 เด…เดชเตเดชเดšเตเดšเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต†เดŸเตเดŸเตเดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตพ เด“เตผเดคเตเดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเต.... เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เด† เดญเดพเดท เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด•เดณเด™เตเด•เดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‰เดŸเดฎเดฏเดพเดฃเต เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟ.... เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต†เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เด‰เดชเดฐเดฟ เด…เด•เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดˆ เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเตผเดทเดฎเดพเดฃเต เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต†เดจเตเดจ เด•เดพเดฎเตเด•เตป เดคเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดตเต‡เดฐเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดจเตเดจเต เดฒเต€เดจ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต.....

 เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เด“เตผเดฎเตเดฎเดฏเดฟเตฝ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต‹ เดฒเต€เดจ เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดฒเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต...

 \"\"\"เดฒเต€เดจ.... เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต.... เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดคเตเดฐ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป.... เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฑ เดžเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†.....\"\'\'

 เด‹เดทเดฟ เดฒเต€เดจเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด†เดžเตเดžเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.... เด’เดฐเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เดฒเต€เดจ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดจเดฟเดจเตเดจเต...

\"\" เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดธเดพเตผ.... เด…..เดคเต เดžเดพ..เตป เดชเดฟเดจเตเดจเต†....?\"\"

 \"\"เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฑ... เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต...? \"\"เด•เตˆ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฒเต€เดจเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดง เด•เต‡เดจเตเดฆเตเดฐเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต เด‹เดทเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....

 เด‹เดทเดฟ เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดฒเต€เดจเดฏเตเดŸเต† เด•เดฟเดณเดฟเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฒเดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ....? เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเต‡ เดชเต†เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹...... เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด—เต†เดฑเตเดฑเต เด”เดŸเตเดŸเต.... เด…เดตเตพ เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด“เตผเดคเตเดคเต.

 เดฒเต€เดจ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด‡เดŸเด™เตเด•เดฃเตเดฃเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‚เดœเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.... เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸ เด‹เดทเดฟ เดชเต‚เดœเดฏเต† เด•เดฃเตเดฃเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต... เด…เดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ....

 \"\"เดคเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดจเดพเดฃเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดŸเต‹... เดŽเดคเตเดฐ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฒเตเด‚... เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดตเดฟเดŸเต†... เด‡เดจเดฟ เด‡เดคเต เด†เดตเตผเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดจเต เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚.... \"\"เด•เตƒเดทเดฟ เดฒเต€เดจเดฏเต‹เดŸเต เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดงเตเดฏเดญเดพเด—เดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดจเตเดจเต....

 \"\"เดธเตเดฑเตเดฑเตเดกเตปเดธเต... เดžเดพเดจเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเด‚.... เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต‡เดคเดพเดฏ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต..... เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฐเตเด‚ เดญเดพเดตเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดกเต‹เด•เตเดŸเตผเดธเต เด†เดฃเต.... เด‡เดคเดฟเดจเตเดถเต‡เดทเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดธเตเดชเต†เดทเตเดฏเดฒเตˆเดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเดฒ เดกเดฟเดชเตเดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดฑเตเด•เดณเดฟเตฝ เดตเตผเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚.... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเดคเตเดคเตเด‚ เด•เต‹เดฎเดฃเดพเดฏเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดซเดพเด•เตเดŸเตผ เด‰เดฃเตเดŸเต... เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเต‹...?\"\"


 เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เด‹เดทเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด…เดตเตผ เด•เดพเดคเต‹เตผเดคเตเดคเต....

\"\" เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดœเต€เดตเตป....... เด’เดฐเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เดœเต€เดตเตป เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต.... เด’เดฐเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเต† เด•เดคเตเดคเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เด…เดตเด•เดพเดถเดฎเตเดฃเตเดŸเต.... เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเต เดœเต€เดตเตป เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต.... เดจเดฎเตเดฎเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด“เดฐเต‹ เดฎเดฐเตเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเตเดตเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเตป เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต..\"\"...

\"\" เดซเดพเตผเดฎเด•เต‹เดณเดœเดฟ....is not a topic... ... เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฐเต‹เด—เดฟเดฏเตเดŸเต† เดœเต€เดตเตป เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดตเตผเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด“เดฐเต‹ เดฎเต†เดกเดฟเดธเดฟเดจเดฟเดฒเตเดฎเดพเดฃเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต....\"\"

 \"เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต... Be attentive in the class....ok.\".

 เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‹เดทเดฟ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...

 เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดญเดฆเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เด•เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต... เด‡เดคเดฟเดจเต‹เดŸเด•เด‚ เดชเต‚เดœ เดˆ เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เด‹เดทเดฟเดฏเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...... เด‹เดทเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฐเดพเตป เดชเต‚เดœ เด†เดตเดถเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต .. เด‹เดทเดฟเดตเดดเดฟ เด…เดจเดจเตเดคเดจเตเด‚ เดˆ เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‹เดทเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดจเดจเตเดคเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเตผเด•เตเด•เตŠเดชเตเดชเด‚ เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต....

 เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฏเดคเต เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเด• เดฌเต€เดšเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดฐเต‹เดนเดฟเดฃเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเตˆเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดญเดฆเตเดฐ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด…เดจเดจเตเดคเดจเตเดฑเต† เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด…เดจเดจเตเดคเดจเตเด‚ เด‹เดทเดฟเดฏเตเด‚ เดฌเต€เดšเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟ...

เด…เดจเดจเตเดคเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดญเดฆเตเดฐ เด’เดจเตเดจเต เดชเดคเดฑเดฟ...

\"\" เดจเต€ เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพ เดธเดพเดฑเดจเตเดฎเดพเดฐเต เดตเดจเตเดจเดคเต... \"\"เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เตผเดคเตเดฅเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเตเด‚ เดชเต‚เดœ เดชเดฑเดžเตเดžเต...

 เดœเต‹เดฏเดฟเดฏเตเด‚ เดทเดนเดจเดฏเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเตเดฐเตเด™เตเด™เดฟ... 


 เด…เดฐเตเตบ เด•เดชเตเดชเดฒเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดŸเตฝเดคเตเดคเต€เดฐเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต‹เดŸเต เดตเดดเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดชเต‹เดฏเดฟ...

เด‹เดทเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดชเต‚เดœ เด…เดตเดจเต เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต..... เดชเต‚เดœเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดฐเดฒเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด‹เดทเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเตเดตเต†เดšเตเดšเต.... เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดฑเดฟเดžเตเดž เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเตเดชเตผเดถเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‚เดœ เดชเด•เดชเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เด‹เดทเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดชเต‚เดœ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดžเตเดžเต......

 เด‡เดตเตผเด•เตเด•เต เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เดŸเตเดŸเตเดฑเตเดฎเตเดชเต เด…เด•เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด…เดจเดจเตเดคเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต... เด…เดจเดจเตเดคเดจเตเดฑเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดง เด•เดŸเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดญเดฆเตเดฐเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต..... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เด† เด•เดŸเตฝ เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดณเด•เดฟ เดฎเดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ....

 เดญเดฆเตเดฐเต‡ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดจเดจเตเดคเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฒเต€เดจ เด…เดตเดจเต เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต....

 \"\"เดธเดพเดฑเดฟเดจเต เดญเดฆเตเดฐเดฏเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเต‹?...\"\'

เดฒเต€เดจ เด…เดจเดจเตเดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เดฒเด™เตเด™เดฟเดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ....

\"\" เด•เดฅเด•เตพ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚... เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เดญเดฆเตเดฐเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.... เดธเดพเดฑเต เดšเต†เดฒเตเดฒเต.... เด’เดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต..\'\'\" เดฒเต€เดจ เด…เดจเดจเตเดคเดจเต† เดญเดฆเตเดฐเด•เดพเดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเตเดตเดฟเดŸเตเดŸเต...

 เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดœเต‹เดกเดฟเด•เดณเตเด‚ เด…เดตเดฐเดตเดฐเตเดŸเต† เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเดพเดฃเต... เดˆ เด•เดพเดดเตเดš เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฒเต€เดจเด•เตเด•เต เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฟเดธเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต‹เดŸเต เดตเดดเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเดŸเตเดŸเดตเตเด‚ เดชเดฑเดคเตเดคเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดฐเตเดฃเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.....

\"\" เดญเดฆเตเดฐ..... \'\'เด…เดจเดจเตเดคเตป เด…เดตเดณเต† เด†เตผเดฆเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต...

\"\" เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด…เดจเดจเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพ....?\"\"

 เด…เดจเดจเตเดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดญเดฆเตเดฐ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต....

\"\" เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเต‡เดŸเดฟ...? เดฎเต.....\".

\"\"เด…เดฒเตเดฒ.. เด…เดจเดจเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต†.... เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ เดžเดพเดจเตเดฎเดพเดฏเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เด•เต‚เดŸเดฟเดšเตเดšเต‡เดฐเตฝ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเดฟเดจเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เด…เดจเดจเตเดคเต‡เดŸเตเดŸ....\"\"

 เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดญเดฆเตเดฐ เด…เดจเดจเตเดคเตป เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเดฟ.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เด…เดจเดจเตเดคเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... เด‹เดทเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดธเต‚เดšเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด…เดจเดจเตเดคเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ....

 เด…เดฒเตเดชเดจเต‡เดฐเด‚ เดฌเต€เดšเตเดšเดฟเตฝ เดšเดฟเดฒเดตเดดเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดซเตเดกเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดจเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดฐเดตเตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดซเตเดกเตโ€Œ เด“เตผเดกเตผ เดšเต†เดฏเตเดคเดถเต‡เดทเด‚ เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

 เดฒเต€เดจ เดตเดพเดทเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต...... เดฎเตเด–เดตเตเด‚ เด•เตˆเดฏเตเด‚ เด•เดดเตเด•เดฟ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจ เดฒเต€เดจเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฐเต‹ เด’เดฐเดพเตพ เด…เดตเดณเต† เดญเดฟเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.... เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เตˆ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเต‚เด•เตเด•เตเด‚ เดตเดพเดฏเตเด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดถเตเดตเดธเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเต† เด…เดตเตพ เด†เดžเตเดžเตเดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต....เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด’เดฐเต เด•เตˆ เดงเดพเดฐเดพเดณเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฒเต€เดจเดฏเต† เด…เดฏเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป... เด† เดฌเดฒเดฟเดทเตเด เดฎเดพเดฏ เด•เตˆเด•เตพเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเต† เดฒเต€เดจ เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเต‚เด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฐเด•เตเดคเด‚ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดตเต€เดฐเดฒเต€เดฒเตเดŸเต† เด’เดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ...

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚..






















๐Ÿเด…เดจเดจเตเดคเดญเดฆเตเดฐเด‚๐Ÿ เดญเดพเด—เด‚ 14

๐Ÿเด…เดจเดจเตเดคเดญเดฆเตเดฐเด‚๐Ÿ เดญเดพเด—เด‚ 14

5
637

๐Ÿเด…เดจเดจเตเดคเดญเดฆเตเดฐเด‚๐Ÿ เดญเดพเด—เด‚ 14เด† เดฌเดฒเดฟเดทเตเด เดฎเดพเดฏ เด•เตˆเด•เตพเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเต† เดฒเต€เดจ เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเต‚เด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฐเด•เตเดคเด‚ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดตเต€เดฐเดฒเต€เดฒเตเดŸเต† เด’เดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ... เดŽเดจเตเดคเต‹ เดจเดจเดตเต เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฒเต€เดจเดฏเดฟเตฝ เดฎเต‡เตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเดฟเดŸเดฟ เด…เดฏเดšเตเดšเต.... เด’เดฐเต เดฎเดฑเดšเตเดšเดฟเดฒเต‹เดŸเต† เดฒเต€เดจ เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดŽเดคเดฟเตผเดตเดถเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.... เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดตเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เดฒเต€เดจเดฏเดฟเตฝ เด‰เดŸเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต....\"เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟ.... \"เดฒเต€เดจ เด…เดฎเตเดชเดฐเดชเตเดชเต‹เดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.... เดชเด•เตเดทเต‡ เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดง เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฒเต€เดจเดฏเตเดŸเต† เดฎเต‚เด•เตเด•เดฟเตป เดคเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดชเตŠเดŸเดฟเดžเตเดž เดฐเด•เตเดคเดคเตเดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเต‚เด•เตเด•เดฟเตฝ เดคเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดชเตŠเดŸเดฟเดžเตเดž เดฐเด•เตเดคเดคเตเดคเตเดณ