Aksharathalukal

๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ”ฅเดคเต†เดฎเตเดฎเดพเดŸเดฟ เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดตเด‚ เดœเดพเดจเดฟเดชเต†เดฃเตเดฃเต๐Ÿฅฐโค๏ธ

เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต 17 

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดœเดพเดจเดฟ .... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝเด•เต‚เดŸเดฟ เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดฐเดฒเตเด•เตพ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟเดชเตเดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต ... เดœเดพเดจเดฟเดฏเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เดฐเตเด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดญเดฆเตเดฐเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตปเดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เด†เดฒเต‹เดšเดจเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต ... เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเต†เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเด™เต เดŸเตเดฐเดฌเดฟเตพ ... เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดšเตเดฐเดฃเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฒเต‹เดšเดจเดฎเตเดดเตเดตเตป ... เดชเด•เตเดทเต† เดšเตเดฐเดฃเตเดŸเดฟเดšเตเดฐเดฃเตเดŸเดฟ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดฐเดฒเตเด•เตพ เดตเดจเตเดจเตเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเดฟ**เดณเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...  เดทเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดคเดฒเต‹เดŸเดฒเดฟเตฝ เดญเดฆเตเดฐเตปเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดนเดฎเตŠเดจเตเดจเต เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเตเดชเต‹เดฏเดฟ ... เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเดจเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเดจเตเดจเดฎเดพเดฑเตเดฑเดฎเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดณเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเดฒเดฟเดฏ เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเดฒเตเด‚ ... เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดญเดฆเตเดฐเตป เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเตเดคเตเดคเดฎเดฟเดŸเตเดŸเต ... เด…เดตเตพ เดฎเตเด–เดฎเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดญเดพเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต†เดคเตเดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต ... เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดฎเต‚เด•เตเด•เดฟเตปเดคเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเตเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฟเดฏเตผเดชเตเดชเตเดชเตŠเดŸเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต ... เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดšเตเดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดˆ เดฐเต‚เดชเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดชเด•เดšเตเดšเตเดชเต‹เดฏเดฟ ...

\"เดŽเดจเตเดคเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ เดเดŸเตเดŸเดพ \"... เด†เดงเดฟเดฏเต‹เดŸเตเด•เต‚เดŸเดฟเดฏ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดญเดฆเตเดฐเตป เด’เดฐเตเดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต 

\"เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดœเดพเดจเดฟเดชเต†เดฃเตเดฃเต‡ ... เด•เตเดฑเต‡เดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเต เดตเดฒเดฟเดฏเด†เดฒเต‹เดšเดจเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพเด…เดคเต \"... เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดœเดพเดจเดฟ เด’เดฐเตเดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดฃเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต 

\"เด…เดคเต \"

\"เดชเดฑ เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เดžเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเต† \"

\"เดเดŸเตเดŸเตป เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‡เดฐเดตเตเด‚ เดˆ เดทเตผเดŸเตเดŸเต เด‰เดฐเดฟเดฒเตเดฒเต‡ ... เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‡เดฐเดฎเดพเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดŸเตเด•เตเด•เดพเดฑเตเดณเตเดณเต ... เดทเตผเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดŸเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ ...\"... เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดญเดฆเตเดฐเดจเตŠเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต ...

\"เด‡เดคเดพเดฃเต‹ เด•เตเดฑเต‡เดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดˆ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดคเตเดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต \"... เด…เดคเดฟเดจเต เดœเดพเดจเดฟ เด’เดฐเต เดšเดฎเตเดฎเดฟเดฏ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต ...

\"เด…เดคเต†เดจเตเดฑเต† เดœเดพเดฃเดฟเดชเต†เดฃเตเดฃเต เดตเดจเตเดจเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ ... เด…เดคเดฟเดจเตเดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‡เดฐเด‚ เดฎเตเดฃเตเดŸเตเดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดžเดพเดจเตเด‚ เด‰เดŸเตเด•เตเด•เดพเดฑเตเดณเตเดณเต ... เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต‡เดฑเต† เด…เดŸเดฟเดฏเดฟเตฝเดชเต‹เดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดŸเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ ... \" เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เดฃเตเดฃเดฟเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เดญเดฆเตเดฐเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเดพเด•เต† เดจเดพเดฃเด‚เดตเดจเตเดจเตŠเดฐเดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ 

\"เด…เดฏเตเดฏเต‡ เดˆ เดเดŸเตเดŸเตป\" เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚เดชเต‚เดดเตโ€Œเดคเตเดคเดฟ 

\"เดธเดคเตเดฏเด‚เดฎเดพเดŸเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต† ... เดจเต€ เดตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดถเต‡เดทเดฎเตเดณเตเดณ เดถเต€เดฒเดฎเดพ ... เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เดฎเต†เดดเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเดพเดจเดฟเดชเต†เดฃเตเดฃเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต‹ \"

\"เดŽเดจเตเดคเตเด•เดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป  \"...  เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเดชเต‹เดฏเดฟ 

\"เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดคเดจเดฟเดฏเต‡ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดณเตเด‚ \"... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเต‚เด•เตเด•เดฟเตฝเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เด…เดตเตป เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต 

\"เดฎเตเดฎเตเดฎเต \".... เด…เดคเดฟเดจเดตเตพ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด’เดจเตเดจเต เดฎเต‚เดณเดฟ ...

\"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ \"...

\"เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เดเดŸเตเดŸเตป เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดตเต‹ \"

\"เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต†เดฃเตเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เดžเดพเตป เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹ \"... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดฑเตเด•เดฏเดฟเดฒเตŠเดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดตเตป  

\"เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเต‡ เดˆ เดทเตผเดŸเตเดŸเต เดŠเดฐเต \"

\"เดŽเดจเตเดคเดพ \" เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด† เดชเดฑเดšเตเดšเดฟเดฒเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตŠเดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ \"

\"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดคเดŸเดธเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดˆ เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต† เดšเต‚เดŸเต‡เดฑเตเดฑเตเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดฃเด‚ เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดทเตผเดŸเตเดŸเดฟเดŸเดฃเตเดŸ \" ....

เดœเดพเดจเดฟเดฏเดคเตเดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดญเดฆเตเดฐเตป เด’เดฐเตเดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ ... เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดšเตเด‚เดฌเดจเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต ... เดถเต‡เดทเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดžเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดœเดพเดจเดฟเดฏเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดคเดจเตเดจเต† เด“เดฐเต‹ เดฌเดŸเตเดŸเตบเดธเดพเดฏเดฟ เด…เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ ... เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดตเดฟเดฐเดฟเดฏเต‚เดจเตเดจ เด“เดฐเต‹ เดญเดพเดตเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด…เดตเดจเดฑเดฟเดฏเดฃเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ... เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸ เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดคเดจเตเดจเต† เดญเดฆเตเดฐเตป เดคเดจเตเดฑเต† เดทเตผเดŸเตเดŸเต เดฎเตเดดเตเดตเดจเตเด‚ เด…เดดเดฟเดšเตเดšเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ.... 

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฏเดฑเดฟเดฒเตเดฎเดพเดฏเตเดณเตเดณ เดชเดพเดŸเตเด•เตพ เด•เดพเดฃเตเด‚เดคเต‹เดฑเตเด‚ เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตเดตเดจเตเดจเตเดตเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดคเต เดถเดพเดธเดจเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ ... เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเตเดจเต€เดฑเดฟเดชเตเด•เดฏเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .... เด…เดตเตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต†  เด‡เดŸเด‚ เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดจเต€เดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฐเดžเตเดžเดชเต‹เดฒเตŠเดฐเตเดชเดพเดŸเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ .... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดฐเดฒเตเด•เตพ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ... เดˆ เดธเดฎเดฏเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดญเดฆเตเดฐเตป เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต 

\"เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ \" ... เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเตเด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตพ เดตเดฟเดคเตเดฎเตเดชเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ....

เดชเตŠเดŸเดฟเด•เตเดžเตเดžเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดคเตเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดคเตเดคเดฟเดจเตเดจเตเด•เดพเดฃเตเด‚ .... เด“เตผเด•เตเด•เตเด‚เดคเต‹เดฑเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ ...

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดคเดจเตเดฑเต†เดœเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต†เดฃเตเดฃเต เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ .... \"เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดšเตเดšเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเต \".... เด…เดคเตเดšเต†เดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .... เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเดพเตพ เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดšเตเดšเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเต ... เด…เดคเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดœเดพเดจเดฟเดชเต†เดฃเตเดฃเต .... เด’เดฐเตเดชเด•เตเดทเต† เด…เดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต‹เดŸเต เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ .... เด’เดจเตเดจเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเตเดจเดฟเดฑเดฏเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตเดคเตเดณเตเดฎเตเดชเดฟ .... เดคเดจเตเดจเต†เดฏเต‹เตผเดคเตเดคเต เดตเดฟเดคเตเดฎเตเดชเตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด•เดพเดฑเตเดฑเตเดชเต‹เดฒเต† เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตป เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ....

เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†เดคเดจเตเดจเต† เดœเดพเดจเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเด‚เดฌเดจเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเดพเด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดคเดจเตเดจ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เต€เดดเตเดšเตเดšเตเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดŸเดšเตเดšเต เดšเตเด‚เดฌเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดคเดจเตเดจเต† เดœเดพเดจเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เตฝเดšเตเดฃเตเดŸเต เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเตเดฃเดžเตเดžเตเดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚เดคเดจเตเดจเต† เดญเดฆเตเดฐเตป เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพเดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดœเดพเดจเดฟเดฏเต†เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ ... เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดชเต‚เตผเดตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดšเตเด‚เดฌเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดณเต†เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเดฟเดณเด™เตเด™เดฟ ... เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚เดคเดจเตเดจเต† เดญเดฆเตเดฐเตป เดšเตเด‚เดฌเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ .... เดคเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดœเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต ... เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เดณเตเดŸเต† เดฎเดงเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดฒเดฏเดฟเดšเตเดšเตเดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ..... เดญเดฆเตเดฐเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดฐเดฏเดฟเตฝเด•เต‚เดŸเดฟเด•เดฏเตเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดœเดพเดจเดฟเดฏเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตโ€Œเด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ เด•เตเดฑเตเด•เต† เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต ... เดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เดฎเดพเดฏเดฟเดคเตเดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฏเดฟเตฝเด•เต‚เดŸเดฟ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดคเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดฎเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‚เดŸเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตƒเดฆเตเดฒเดคเดฏเตเด‚ เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเต† เดšเต‚เดŸเตเดชเดฟเดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเตเดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ...เดชเดคเดฟเดฏเต† เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด‡เดŸเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ ....เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดคเตเด•เตˆ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดดเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดชเดฟเตปเด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดšเต‡เตผเดคเตเดคเต ...... เดตเดฒเดคเตเด•เตˆ เด‡เดŸเตเดชเตเดชเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŸเต‹เดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝเด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดดเดžเตเดžเต เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเด•เตเดจเดฎเดพเดฏ เดตเดฏเดฑเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ....เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดญเดฆเตเดฐเตป เดŽเดจเตเดจ เดฎเดพเดฏเดฟเด•เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ .... เดคเดจเตเดฑเต†เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจ เดตเดพเดถเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเตเดจเตเดฃเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ..... เดญเดฆเตเดฐเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเด•เดพเดฐเด™เตเด™เตพ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเดจเดพเด•เดพเดคเต†เดฏเดพเดฏเดฟ ..... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดฐเดฒเตเด•เตพ เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเดพเดญเดฟเดšเตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดถเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดฎเตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดœเดพเดจเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เดณเดฟเตฝ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟเด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต .... เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดคเดตเดจเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดฒเดนเดฐเดฟ เดจเดฟเดฑเดฏเตเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต .... เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เต‚เดฎเตเดชเดฟเดฏเดŸเดžเตเดžเตเดชเต‹เดฏเดฟ .... เดตเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เด…เดŸเด•เตเด•เดพเดจเดพเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตป เดคเดจเตเดฑเต† เดฐเดฃเตเดŸเตเด•เตˆเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเตเดฎเดพเดฑเตเด•เดณเตเด‚ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟเดžเต†เด•เตเด•เดฟ ....

\"เดนเดพเด†เด†เด†\"๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ .... เดœเดพเดจเดฟเดฏเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเด•เดพเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดžเตŠเดฐเต เด†เตผเดคเตเดคเดจเดพเดฆเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดคเต เดญเดฆเตเดฐเดจเดฟเตฝ เด†เดตเต‡เดถเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ .... เด…เดตเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต†เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดพเดฑเตเด•เดณเต† เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดžเต†เด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดคเดŸเดตเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .....

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเดŸเดฟเดคเตเดคเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดชเต—เดฐเตเดทเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดฒเดฎเดพเดฃเต เดœเดพเดจเดฟเดฏเต† เดฌเต‹เดงเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเดคเต .... เด…เดตเตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดตเต‡เตผเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดญเดฆเตเดฐเตป เด…เดคเดฟเดจเตเดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเดณเต† เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต†เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ ..... เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‡เดฑเตเด•เตเด•เต†เดฏเดŸเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเด•เดพเดฐเด™เตเด™เตพ เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เดจเต†เดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เด…เดตเตป เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .... เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดคเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฐเตเดจเตเดจเต 

\"เดœเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต†เดฃเตเดฃเต‡ ๐Ÿ”ฅ\"... เดตเดฟเด•เดพเดฐเดคเตเดคเดณเตเดณเดฟเดšเตเดšเดฏเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฎเต‚เดณเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ 

\"เดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเตเดนเต๐Ÿ”ฅ\".... 

\"เดžเดพเตป ...  เด‡เดจเดฟ เดŽเดคเตเดฐเดจเดพเดณเต เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ .... เดŽเดชเตเดชเต‹ เดˆ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดžเดพเตป ....เดžเดพเตป เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต† เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดŸเต€ \"....

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดœเดพเดจเดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ ..... เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเตเดชเดฑเดฏเดพเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ ... เดชเด•เตเดทเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดœเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เด…เดตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ ... 

\"เด‡เดจเดฟ ... เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เดŽเดคเตเดฐเดจเดพเดณเต เดžเดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดพเตป \"...  เด…เดตเตป เด…เดคเตเดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดœเดพเดจเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเตเด–เด‚ เดชเต‚เดดเตเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟเดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต .... เดคเดจเตเดฑเต† เดšเตเด‚เดฌเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดนเด‚ เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเดคเต เด…เดตเตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ...  

\"เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚ ... เดชเด•เตเดทเต† เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดตเดฏเตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เด‰เดฑเดชเตเดชเต \"... เดฎเตเด–เดฎเตเดฏเตผเดคเตเดคเดพเดคเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เดจเต†เดคเดจเตเดจเต† เดฎเตเด–เด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเตเดตเดšเตเดšเต เดœเดพเดจเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต ... เด…เดตเดจเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดคเตเดคเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเด•เดพเดฐเด™เตเด™เตพ เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต .... เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดจเต‹เตผเดฎเตฝเด†เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฐเตเดจเตเดจเต .... 

เด…เตฝเดชเตเดชเดจเต‡เดฐเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด’เด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฏเดฟ ... เดถเต‡เดทเด‚ เดœเดพเดจเดฟเดฏเต†เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต†เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตโ€Œเด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต ... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดžเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต† เดšเต‚เดŸเต‡เดฑเตเดฑเต เด…เดตเดณเตเด‚ ... 

เด…เดฒเตเดชเดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เตพ เดฎเต—เดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต.....

\"เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดœเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต†เดฃเตเดฃเต‡ .... เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดฃเด‚ .... \" เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเต†เดฑเตเด•เดฏเดฟเดฒเตŠเดจเตเดจเต เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดญเดฆเตเดฐเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต .... เด…เดตเดณเดคเดฟเดจเตเดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดžเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .... เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเดคเตเดฅเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต†เดคเดพเดฏเดฟเดฎเดพเดฑเดพเตป เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเดพเด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .... เด…เดคเดฟเด•เด‚ เดตเตˆเด•เดพเดคเต†เดคเดจเตเดจเต† เดœเดพเดจเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดญเดฆเตเดฐเตป เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต .... 

๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹

เด’เดฐเดพเดดเตเดš เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เดŸเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟ ..... 

\"เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเต .... เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเดฟเดจเตเดถเต‡เดทเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดฆเต‡ เดˆ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเตเด‚ \"....

\"เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฑเดšเตเดšเดฟเดฒเตเด•เต†เดŸเตเดŸเดพเดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เดฎเดจเดชเตเดชเต‚เตผเดตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเตเดšเดพเดŸเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต .... เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดจเตเดฑเต† เดตเด• เด’เดฐเตเดชเดฆเต‡เดถเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเต‡ เด‰เดณเตเดณเต .... เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฒเต เดตเดฏเตเดฏเดพเดคเตเดคเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡ ... เดตเดจเตเดจเตเด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฑเตเดฑ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเดพเดฐเตเดจเตเดจเต ... เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เดชเตเดณเดพเดธเตเดคเตผ เด‡เดŸเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต .... เด•เดพเดฒเดฎเดพเดŸเตป \"

\"เดฆเต‡ เด…เดชเตเดชเต‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ .... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เด•เดพเดฒเตเด‚เด•เต‚เดŸเดฟ เดžเดพเตป เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚ \"

\"เด†เดนเดพ เดจเต€ เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เดพเดฏเต‹ \"..... เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดชเตเดชเต เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ 

\"เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดเดŸเตเดŸเดพเด†เด†\"... เดœเดพเดจเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเตเด•เต‚เดตเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดชเตเดชเต เด…เดชเตเดชเต‹เดคเตเดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพเดฏ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต

\"เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเตโ€Œ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดจเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดจเดพเดณเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด…เดžเตเดšเดพเดฑเตเดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฏเดฟ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเตŠเดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต .... เดจเต€เดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต‹เดฒเด•เตเด•เตเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เดชเตเดฒเต€เดธเต \" เด…เดตเตป เดคเตŠเดดเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดœเดพเดจเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต 

\"เด…เดจเตเดค เดญเดฏเด‚ เด‡เดฑเตเด•เตเด•เดฃเตเด‚ \".... 

\"เด“เด“ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดญเดฏเด•เตเด•เดพเดคเต† ... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต† เด‡เดŸเดžเตเดžเดพเดฒเต‡ เดคเดจเดฟ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเดพ .... เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เดคเดจเดฟเดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเตป .... เดžเดพเตป เดตเต†เดฑเตเด‚ เดญเด‚เด—เดฟเดตเดพเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเตเดตเดฒเตเดฒ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ .... เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป ..... เดนเตŠ \"...

เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจ เดถเดคเตเดฐเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเด‚เดคเตเดฃเตเดŸเด‚ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดตเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฐเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเดฐเต‚เดชเด‚ เด“เตผเดฎเตเดฎเดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดชเตเดชเต เดคเดฒเด•เตเดŸเดžเตเดžเต 

\"เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต€ เดชเต‹เดŸเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเตป เดชเดพเดตเดฎเดพ \"... 

\"เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดตเด‚ ... เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฎเตเดจเตเดจเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดญเดฆเตเดฐเดจเต† เด“เตผเดฎเดฏเตเดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต \"... เด…เดชเตเดชเต เด…เดคเตเดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดคเตเดŸเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดฒเดฑเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดญเดฆเตเดฐเดจเต† เด’เดจเตเดจเต‹เตผเดคเตเดคเตเดชเต‹เดฏเดฟ เดœเดพเดจเดฟ ... เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเตเด–เดตเตเด‚ .... เด’เดจเตเดจเตเดชเดฑเดžเตเดžเตเดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเต เด…เดฒเดฑเตเดจเตเดจ เดธเตเดตเดญเดพเดตเดตเตเด‚ .... เดคเดจเดฟเดฐเดพเด•เตเดทเดธเตป .... เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต‹เตผเดคเตเดคเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตเดคเดฟเตผเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต... 

\"เดกเดฟ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เด“เตผเดฎเดฏเตเดฃเตเดŸเต‹เดจเตเดจเต \" ... เด…เดชเตเดชเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เดญเดฆเตเดฐเตป เดŽเดจเตเดจ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเตเดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต†เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเดคเต ... 

\"เด† เด“เตผเดฎเดฏเตเดฃเตเดŸเต \"

\"เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเต†เดฑเตเด‚ เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เดตเต‡เตผเดทเดจเดพ เดฎเต‹เดณเต† .... เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเตเดŸเต† extreme เดนเดพเตผเดกเต เดตเต‡เตผเดทเตป เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเดพ \"... เด…เดตเดจเตเดฑเต†เดฏเดพ เดชเดฑเดšเตเดšเดฟเดฒเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเด’เดฐเต เดชเต‡เดŸเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ ... 

เดœเดพเดจเดฟ เด‡เดชเตเดชเต‹ เด…เดชเตเดชเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดพเดฃเต .... เดšเต†เด•เตเด•เตป เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดŸเต‚เดฑเดฟเดจเตเดชเต‹เดฏเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด’เดฐเดพเดดเตเดš ... เดเดคเต‹ เดฎเดฒเดฏเตเดŸเต† เดฎเดฃเตเดŸเดฏเดฟเตฝ เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเตเด•เดฏเดฑเดพเตปเดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฏเต†เดฃเตเดฃเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ ... เด…เดคเดฟเตฝ เด…เดชเตเดชเตเดตเตเด‚ เดตเดฟเดทเตเดฃเตเดตเต†เดจเตเดจเตเดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดตเต‡เดฑเต†เดฏเตŠเดฐเต เดšเต†เดฑเตเด•เตเด•เดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดพเดฒเตเดคเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดคเดพเดดเต† เดตเต€เดฃเต ... เด•เต‚เดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณเดตเดจเต เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดคเตŠเดฒเดฟเดชเต‹เดฏเดคเต‡ เด‰เดณเดณเต‚ ... เดชเด•เตเดทเต† เด…เดชเตเดชเตเดตเดฟเดจเต เดตเดฒเดคเตเด•เดพเดฒเดฟเดฒเตŠเดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเตŠเดŸเตเดŸเตฝ .... เดฎเดคเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹ ... เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ ... เด…เดตเดจเต† เด•เตŠเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดจเตเดจเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต .... เด’เดฐเดพเดดเดšเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเตเดฒเดพเดธเตโ€Œเดคเตเดคเตผ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป ... เดตเดฟเดตเดฐเดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเดจเต†เดฏเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดœเดพเดจเดฟ ...

\"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดคเดฒเตเดฒเดŸเต€ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดตเดฟเดทเดฎเด‚ .... 2 เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด‰เดคเตเดธเดตเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดตเดพ ... เดˆ เด•เดพเดฒเตเด‚ เดตเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเต‹เด•เดพเดจเดพ \"... เดคเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเดฏเตเด‚เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฟเดทเดฎเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เด†เดณเตเดŸเต† เดชเดฑเดšเตเดšเดฟเตฝ 

\"เด’เดฐเดพเดดเตเดšเดฏเต†เดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเต† เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด‚ เด…เดชเตเดชเต‚ \"

\"เด™เตเดนเดพ ... เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดพเดฎเดคเดฟ \"

\"เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดเดดเตเดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเต‹เด•เตเด‚ \"

\"เดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต เดชเต‹เด•เตเด‚ เดชเต‹เด•เตเด‚ ... เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตเดคเดจเตเดจเต† \"...

\"เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดเดŸเตเดŸเตป เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡ \"....

\"เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‹เด•เดพเดคเต† ... เดชเด•เตเดทเต† เดญเด—เดตเดพเดจเต† เดคเตŠเดดเดพเดจเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเตเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ ... เด‡เดจเตเดจเต‡เดตเดฐเต† เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต เดจเดพเดฒเดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ ....\"

\"เดชเดฟเดจเตเดจเต† \"...

\"เดคเดฒเตเดฒเตเด•เต‚เดŸเดพเตป \".....

\"เดคเดฒเตเดฒเตเด•เต‚เดŸเดพเดจเต‹ \"... เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดฎเดฟเดดเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚

\"เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดชเตเดชเต†เดฃเตเดฃเต‡ เด…เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ .... เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเดฟเดจเตเดถเต‡เดทเดฎเดพ เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเตŠเดจเตเดจเต เด…เดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต ... เด…เดคเดฟเดจเตเดฎเตเดจเตเดจเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดญเดฆเตเดฐเดจเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ ... เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เด‰เดคเตเดธเดตเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎเดฏเดฟเดฒเดฟเดฒเตเดฒ ... เด…เดŸเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเตเดตเดšเตเดšเดพ เดชเต‚เดฐเดฏเดŸเดฟ .... เดœเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต‹ เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเดฟเด•เดพเดฃเดพเตป  เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‰เดคเตเดธเดตเดคเตเดคเดฟเดจเตโ€Œเดตเดฐเตเดจเตเดจเดตเดฐเต เดตเดฐเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต .....\"

\"เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ \"... เดคเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดจเตเดคเด‚เดตเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฑเดšเตเดšเดฟเตฝ ...

\"เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ ... เด‡เดคเตเดคเดตเดฃเดคเตเดคเต† เด‰เดคเตเดธเดตเดคเตเดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเตเดคเดฐเดพเด‚ \"

\"เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดตเต‹ \" เด†เด•เดพเด‚เด•เตเดทเดฏเต‹เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚... เด…เดคเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดชเตเดชเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ 

\"เดกเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เด…เดคเตเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดจเดพ ... เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟ เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดจเต† เดฐเดฃเตเดŸเตเดคเต†เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฃเตเดฃเดจเต† เด‡เดคเตเดคเดตเดฃเดคเตเดคเต† เด‰เดคเตเดธเดตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเดฟเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต .... เดชเต‚เดšเตเดšเดฏเต†เดชเตเดชเต‹เดฒเต†เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต‹ เด‡เดคเต ...\" เด…เดชเตเดชเตเดตเดคเตเดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดœเดพเดจเดฟ เดšเดฎเตเดฎเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต 

\"เด…เดคเตเดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต€ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดฌเดฟเตฝเดกเตเด…เดชเตเดชเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดจเตŠเดฐเต เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ ... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฃเตเดŸเตเดคเตŠเดŸเตเดŸเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดˆ เด‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดŸเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เด‡เดทเตเดŸเด‚ ... เด…เดคเดฟเดฒเต† เดจเดพเดฏเดจเตเดฎเดพเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดฒเตเดฒเดจเตเดฎเดพเดฐเต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฐเต‹เดฎเดพเดžเตเดšเด‚ เดตเดฐเตเด‚ \"

\"เดฎเตเดฎเตเดฎเต เดฎเตเดฎเตเดฎเต เดฎเตเดฎเตเดฎเต .... \"...

\"เดธเดคเตเดฏเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดฟเดฏเต†เดชเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฃเดพเตป เด’เดฐเดพเด•เดพเด‚เดท เด…เดคเตเดฐเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต \" 

\"เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเตเดคเดจเตเดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‚เดŸเต†  \"

\"เด…เดฏเตเดฏเต‹ เด…เดคเตเดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพ \"

\"เด…เดชเตเดชเตŠ เดˆ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‡ \" ...  เด…เดคเดฟเดจเต เดœเดพเดจเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎเดฏเดฟเตฝ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏเตŠเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต ... 

\"เด†เดฆเตเดฏเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ... เดชเด•เตเดทเต† เด† เดฎเดจเดธเตเดธเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ ... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดฟเดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเตเดฎเต‹เดจเตเดจเต‹ ... เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดจเดพ ... เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเตเดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดชเตเดชเต .... เด’เดฐเตเดคเดฐเด‚ เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต‹เดŸเต ... เดญเดฆเตเดฐเตป เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ ... เด† เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต เดŽเดจเตเดคเต†เด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเต€ เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ ... เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพ เด…เดชเตเดชเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต ...๐Ÿ”ฅ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚....  เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดพเดฃเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เด† เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต‹เดŸเต ... เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดฏ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ”ฅ\"

เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดคเตเดฑเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดชเดฑเดšเตเดšเดฟเตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดชเตเดชเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต ... เดคเดจเตเดฑเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ .... เด…เดตเดจเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฐเตเดจเตเดจเต เดญเดฆเตเดฐเตป เดœเดพเดจเดฟเดฏเต† เดฎเดจเดธเตเดธเตเดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเต ...เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ ....  เดญเดฆเตเดฐเดจเต เดœเดพเดจเด•เดฟเดฏเต† เดšเต‡เดฐเต‚ เดœเดพเดจเด•เดฟเด•เตเด•เต เดญเดฆเตเดฐเดจเตเด‚ ....

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด’เดฐเตเดšเตเดตเดฐเดฟเดจเดชเตเดชเตเดฑเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดพเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตŠเดดเตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .... เดคเดจเตเดฑเต†  เดœเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต†เดฃเดฟเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดฏ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ 

\"เดคเต†เดฎเตเดฎเดพเดŸเดฟ เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดตเด‚ เดœเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ \"

๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ 

 


๐Ÿ˜ˆ ๐Ÿ”ฅเดคเต†เดฎเตเดฎเดพเดŸเดฟ เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดตเด‚ เดœเดพเดจเดฟเดชเต†เดฃเตเดฃเต๐Ÿฅฐโค๏ธ

๐Ÿ˜ˆ ๐Ÿ”ฅเดคเต†เดฎเตเดฎเดพเดŸเดฟ เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดตเด‚ เดœเดพเดจเดฟเดชเต†เดฃเตเดฃเต๐Ÿฅฐโค๏ธ

5
1477

18 \"เด…เดฃเตเดฃเดพ .... เดญเดฆเตเดฐเต‡เดฃเตเดฃเดพ ....เด‡เดตเดฟเดŸเดพเดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡ ...  \" เด†เดฐเต‹ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดœเดพเดจเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเดตเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต .... เด…เดชเตเดชเตŠ เดฆเต‡ เด—เต‡เดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดฎเดนเดฟ ... เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตŠเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต \"เด‡เดคเดพเดฐเต เดฎเดนเดฟเดฏเดฃเตเดฃเดจเต‹ ... เดŽเดคเตเดฐเดจเดพเดณเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต \".... เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเดพเดณเตเด•เตพเด•เตเด•เตเดถเต‡เดทเด‚ เดฎเดพเดนเดฟเดฏเต†เด•เดฃเตเดŸ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เดœเดพเดจเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดฎเดนเดฟ เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เด•เดŸเดจเตเดจเตเด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเตŠเดคเดฟ เดœเดพเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ .... เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเดคเต เด•เตˆเดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดตเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต \"เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดฎเดนเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดพ \"\"เด‡เดคเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฌเต€เดซเดพ เดœเดพเดจเด•เดฟ ... เด’เดจเตเดจเดพเด‚ เด‰เดคเตเ