Aksharathalukal

๐Ÿเด…เดจเดจเตเดคเดญเดฆเตเดฐเด‚๐Ÿ เดญเดพเด—เด‚ 19

๐Ÿเด…เดจเดจเตเดคเดญเดฆเตเดฐเด‚๐Ÿ เดญเดพเด—เด‚ 19

\"เดธเดพเดฑเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต‹... เดžเดพเดจเดพ เดˆ เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดŸเดฎเดธเตเดฅเตป เดฎเดนเต‡เดถเตเดตเดฐเตป...\"

 เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดœเดพเดณเดฟเดคเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดนเต‡เดถเตเดตเดฐเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดฏเดพเดณเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เตเดทเดฃเดฟเดšเตเดšเต.... เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดซเต‹เดฑเดฟเตป เดฎเดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฐเต‚เด•เตเดทเด—เดจเตเดงเด‚ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดจเดพเดธเดฟเด•เดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเตเดณเดšเตเดšเตเด•เดฏเดฑเดฟ....

\"\" เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต....\"\" เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดšเต†เดฏเตผ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เด†เดตเดถเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดฎเดนเต‡เดถเตเดตเดฐเตป เดšเต†เดฏเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดฎเตผเดจเตเดจเต... เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดคเตŠเดŸเตเดŸเดฐเดฟเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเตเด‚ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต...

 \"\'เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดธเดพเดฑเต‡... เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดจเดจเตเดคเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ เดžเดพเตป เดˆ เดตเต€เดŸเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต... เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดคเต เดตเต‡เดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚....\"\"

 เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฎเดนเต‡เดถเตเดตเดฐเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...

\"\" เด…เดฏเตเดฏเต‹ เด…เดคเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเต เด‡เดคเตเดฐ เด…เดคเตเดญเตเดคเดชเตเดชเต†เดŸเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ .เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ เดธเตเดญเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดˆ เดตเต€เดŸเต... เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดพ เด…เดจเดจเตเดคเตป เดธเดพเดฑเดฟเดจเต† เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเดคเต.... \"\"

\"\"เด…เดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†.... เดตเดจเตเดจเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดตเดจเต† เดจเดพเดฒเดพเด‚ เดจเดพเตพ เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฑเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต.... เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต เดฐเตเดฆเตเดฐเดฆเต‡เดตเต เด•เตบเดธเตเดŸเตเดฐเด•เตเดทเตป เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเต เด“เดซเต เดฌเดฟเตฝเดกเต‡เดดเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดŸเดฎ เดฐเตเดฆเตเดฐเดฆเต‡เดตเดพเดฃเต เดตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต........ เดธเดพเดฑเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด’เดฐเดพเตพเด•เตเด•เต เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต‡เดฑเต† เด†เตผเด•เตเด•เดพเดฃเต เดžเด™เตเด™เตพ เดตเต€เดŸเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด•....\"\"


 เดฎเดนเต‡เดถเตเดตเดฐเดจเตเดฑเต† เดตเตผเดคเตเดคเดฎเดพเดจเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ....

\"\" เดธเดพเดฑเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเดพเดณเตเดŸเต† เดธเตเดฅเดพเดชเดจเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดฐเตเด• เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดคเต เดšเดฟเดฒเตเดฒเดฑ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฃเต‹...? เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เด•เตผเดทเด• เดคเตŠเดดเดฟเดฒเดพเดณเดฟ เดตเตผเด—เตเด—เด™เตเด™เตพ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเดฟเดจเต‹เดŸเต เดŽเดคเดฟเตผเด•เตเด•เตเด‚.... เดชเด•เตเดทเต‡ เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเดฑ เดธเดพเดฑเต‡...\"

 เดฎเดนเต‡เดถเตเดตเดฐเตป เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด‡เดฐเดฏเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดพเดฃเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฐเตเดฆเตเดฐเตป....

\"\" เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดซเต‹เตผเดฎเดพเดฒเดฟเดฑเตเดฑเต€เดธเต เด‰เดฃเตเดŸเต.. เด…เดคเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเดพเตฝ เด‰เดŸเตป เดคเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเต‹เดœเด•เตเดŸเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚....\'\'

 \"\"เดฎเดนเต‡เดถเตเดตเดฐเตป เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดชเต‡เดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต...?\"\"

\"\" เด…เดคเต‡ เดธเดพเดฑเต‡...\"

\"\" เด…เดฒเตเดฒ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‡เดคเตเดฐ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚....?.. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฑเด•เตเดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ ..?\"\"

 เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดนเต‡เดถเตเดตเดฐเตป เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต... \"\"เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดธเดพเดฑเต‡... เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เตเดฑเต† เดชเดฆเตเดงเดคเดฟเด•เตพ... เดชเด•เตเดทเต‡ เดคเดณเตเดณเดฏเตเด‚ เดฎเต‹เดณเตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเต‡...?\"\"

\"\" เดเดคเต เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฃเต‹ เดคเดพเดจเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต...?\"\"

\"\" เด† เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†... เด…เดฒเตเดฒ เด…เดตเดณเต† เดธเดพเดฑเดฟเดจเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚...\"\'?

\"\" เด…เดคเต‹..เด…เดจเดจเตเดคเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฆเตเดฏเดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต‡เดฏเดฟเดฒเตเดฒ...\"\"

\"\' เด“เดนเต‹ เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเต‹? เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดŠเดฐเต เดคเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตฝ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฃเดฟ.....\"\"


 เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเตเด‚ เดฎเดนเต‡เดถเตเดตเดฐเดจเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต... เดˆ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดญเดฆเตเดฐ เดธเตเดญเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เด’เดจเตเดจเดพเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚... เดญเดฆเตเดฐเดฏเต‹เดŸเต เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดฏ เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเตเด‚... เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพเดตเดถเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดพเดฒเตเด‚ เด•เดพเดถเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฎเดนเต‡เดถเตเดตเดฐเตป เด…เดคเต เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ เดคเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเต.... เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดชเดฟเดŸเดฟเดตเดณเตเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดนเต‡เดถเตเดตเดฐเตป.....

๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ

\"\" เด† เดธเด‚เดญเดตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดถเต‡เดทเด‚ เดญเดพเดฎ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... เดžเดพเตป เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเด‚.... เด…เดจเดจเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเดฎเต‹ เด’เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดชเดฑ เด…เดจเดจเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเดพ....\"\"

เด…เดจเดจเตเดคเดจเต† เด‡เดŸเด‚ เดตเดฒเด‚ เดตเดฟเดŸเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเตเดชเตเดชเต‹เดฏ เดธเด‚เดญเดตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฐเดนเดธเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดญเดฆเตเดฐ...

\"\" เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดญเดฆเตเดฐเต‡... เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดตเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เดญเดพเดฎเดฏเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต ....เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด† เดธเตผเดชเตเดชเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดพเดตเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ ...เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ....\"\'

 \"\"เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด…เดจเดจเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเดพ.... เด…เดจเดจเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต.... เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ....\"\"\"

 เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดตเดธเดพเดจ เดตเดพเดšเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดจเดจเตเดคเตป เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดดเดžเตเดžเต... เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฃเต ..เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... เด‡เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดพเด™เตเด™เตเด•เดฏเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ....

\"\" เดญเดฆเตเดฐ เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†.... เดจเต€ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเด• เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ.... เดธเตเดญเดฆเตเดฐเดพเดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเด•เดฏเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ...\"\"

 \"\"เด…เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚ เดชเดฑ เด…เดจเดจเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเดพ..\"\'. เดญเดฆเตเดฐ เด…เดจเดจเตเดคเดจเตเดฑเต† เดทเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ...

\"\" เด…เดตเตพ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดญเดฆเตเดฐ....? เดชเตเดฐเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด“เดฐเต‹เดฐเต‹ เดฎเดฃเตเดŸเดคเตเดคเดฐเด™เตเด™เตพ.... เด…เดตเตพเด•เตเด•เต...\"\'

 \"เด…เดตเตพเด•เตเด•เต...? \"\'เดญเดฆเตเดฐ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดจเดจเตเดคเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

\"\" เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เด‡เดทเตเดŸเด‚.... เด† เด‡เดทเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพ เด…เดตเตพ..\"\"

 เดญเดฆเตเดฐ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฑเดžเตเดžเตเดจเดฟเดจเตเดจเต. เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดตเดพเตผเดคเตเดค เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเตพ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเต ... เด’เดฐเต เดถเดฟเดฒ เด•เดฃเด•เตเด•เต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดญเดฆเตเดฐเดฏเต† เด…เดจเดจเตเดคเตป เดšเต‡เตผเดคเตเดคเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต...

\"\" เดจเต†เดฒเตเดฒเตเด‚ เดชเดคเดฐเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดชเตเดฐเดพเดฏเดฎเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต.... เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดพ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚... เดจเดฎเตเดฎเดณเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต.... เดจเต€ เด‡เดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเดŸเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ... เดจเต€ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดญเดพเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดญเดฟเดฎเตเด–เต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚....\"\"

\"\" เด…เดจเดจเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ ....เด…เดตเดณเต เด…เดจเดจเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเดจเต†... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ...\"\"

 เด…เดจเดจเตเดคเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดญเดฆเตเดฐเต‡ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต... เด…เดคเต เดญเดฆเตเดฐเด•เดพเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดชเด•เตผเดจเตเดจเต.. เด…เดจเดจเตเดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดตเดจเตเดจ เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ เดˆ เด•เดพเดดเตเดš เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดพเดฃเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเดฒเดšเดฐเดฟเดšเตเดšเต....

\"\' เด…เดจเดจเตเดคเต‚เดŸเตเดŸเดพ\"\".... เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด†เด•เตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต... เดญเดฆเตเดฐ เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดคเตเดŸเดšเตเดšเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ...

 \"\"เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†....?.\"\"... เด…เดจเดจเตเดคเตป เดšเดฎเตเดฎเดฒเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....

\"\" เด…เดคเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†... เดญเดฆเตเดฐเดฎเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†...? เดจเต€ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‡เดฐเต† เด…เดจเดจเตเดคเต‚เดŸเตเดŸเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต‡. ? เด…เดจเดจเตเดคเต‚เดŸเตเดŸเตป เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เด“เดŸเดฟเดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต†เดฃเตเดฃเดพ..\"\"..เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดจเดจเตเดคเดจเตเด‚ เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

 เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ เดญเดฆเตเดฐเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต...

\"\" เด…เดฏเตเดฏเต‡ เดžเดพเตป เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡... เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตเด•เตพ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด•เตเดฑเดฏเดฐเตเดคเต... เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดพเดตเดธเดพเดจเด‚ เดตเดฐเต† เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเด‚.... เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตเดถเตเดฎเตเดชเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฃเด‚....\"\"

 เดญเดฆเต‡ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เด…เดจเดจเตเดคเดจเตเดฑเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดคเดดเตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.....

 เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดญเดฆเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เดจเดฟเดฒเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด’เดฒเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ....

 เด…เดจเดจเตเดคเดจเตเด‚ เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเด‚ เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเต† เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต.....

๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ

\"\' เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด…เดจเดฟเดทเตเดŸเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดœเตเดฏเต‹เดคเตเดธเตเดฏเดฐเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดˆ เดœเดพเดคเด•เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด—เตเดฐเดนเดจเดฟเดฒ เด’เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฃเด‚...\"\'

 เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดœเดพเดคเด•เด‚ เดธเตเดญเดฆเตเดฐ เด•เตƒเดทเตเดฃเตปเดจเดฎเตเดชเต‚เดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ...

 เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเดคเต เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดชเต‡เดฐเต เด•เต‡เดŸเตเดŸ เด•เตƒเดทเตเดฃ เดจเดฎเตเดชเต‚เดคเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดœเดพเดคเด•เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดชเต‚เดคเดฟเดฐเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดจเดฟเดทเตเดŸเด™เตเด™เตพ เดตเดฐเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดจเตเดจเต เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดจเตเดจเต†เดจเตเดคเต‹ เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ....


 เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เดฐเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดšเตเดฐเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดœเดพเดคเด•เดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเตเดญเดฆเตเดฐ เดจเต‡เดฐเต† เดตเดจเตเดจเดคเต เดœเต‹เดคเตเดธเตเดฏเดจเต เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...


 เดจเดฎเตเดชเต‚เดคเดฟเดฐเดฟ เดธเต‚เด•เตเดทเตเดฎเดคเดฏเต‹เดŸเต† เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดœเดพเดคเด•เด‚ เดชเดฐเดฟเดถเต‹เดงเดฟเดšเตเดšเต เด•เดตเดŸเดฟ เดจเดฟเดฐเดคเตเดคเดฟ.....

 เด†เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดฎเดฟเดจเตเดจเดฟ เดฎเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดตเตเดฏเดพเด•เตเดฒเดค เดธเตเดญเดฆเตเดฐ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต....

\"\" เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดคเดพ เดœเต‹เดคเตเดธเตเดฏเดฐเต†\"\"?....... เดธเตเดญเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดคเดพเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

\"\"เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดถเดฏเด™เตเด™เตพ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..เด’เดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเดฎเตเดณเตเดณเดคเดฟเดจเดพเดฒเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดธเตเดญเดฆเตเดฐเดฏเต‹เดŸเต เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดœเดพเดคเด•เด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.. \"\'

 เดœเต‹เดคเตเดธเตเดฏเตป เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดธเตเดญเดฆเตเดฐ เด•เดพเดคเต‹เตผเดคเตเดคเต...

\"\"เด‡เดจเดฟ เดเดดเต เดฆเดฟเดจเดตเตเด‚ 14 เดจเดพเดดเดฟเด•เดฏเตเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚... เดˆ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดฎเดพเดฑเตเด‚...\"\"

\"\" เดŽเดจเตเดจเตเดตเดšเตเดšเดพเตฝ...?\"\"

\"\" เดธเตเดญเดฆเตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เต เดธเต€เดคเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดจเตผเดœเดจเตเดฎเดฐเดนเดธเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต‹ ..?เดตเต‡เดฆเดจเดพเดฐเดพเดฏเดฃเตป เดŽเดจเตเดจ เดฎเตเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฟเดฑเดจเตเดจ \'เดตเต‡เดฆเดตเดคเดฟ\'เดฏเต†เดจเตเดจ เดชเตเดคเตเดฐเดฟ, เดตเดฟเดทเตเดฃเตโ€Œเดตเดฟเดจเต† เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฃเดฎเต†เดจเตเดจ เดฎเต‹เดนเดคเตเดคเดพเตฝ เดตเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเด•เดพเด•เดฟเดจเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดคเดชเดธเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต.. เดˆ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด•เดพเดฎเดพเดคเตเดฐเดจเดพเดฏ เดฐเดพเดตเดฃเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเดฆเตเดฐเดตเดคเตเดคเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดœเต€เดตเดพเด—เตเดจเดฟเดฏเดพเตฝ เด†เดคเตเดฎเดพเดนเต‚เดคเดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดจเตผเดœเดจเตเดฎเดฎเดพเดฃเต เดธเต€เดค....\"\" เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดœเดจเตเดฎเดฎเดพเดฃเต เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต‡เดคเตเด‚...\"

\"\" เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดคเต†เดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑ.... \"\"

\"\"เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดœเดพเดคเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฐเตเดทเดจเตเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เดธเดพเดจเตเดจเดฟเดงเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต....\"\'


 \"\'เดŽเดจเตเดจเตเดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต‹...?......\"\'

 \"\"เด…เดคเต เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดคเต‡เดคเต เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด†เดตเดพเด‚....\"\'

 \"\'เดธเต—เดญเดพเด—เตเดฏเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด’เดฐเต เดฐเดพเดœเดฏเต‹เด—เด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดตเต†เดฑเตเด‚ เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เดœเดพเดคเด•เดฎเดพเดฃเต เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต‡เดคเต....เดฎเด•เด‚ เดจเด•เตเดทเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฆเตเดฏเดชเดพเดฆเดคเตเดคเดฟเตฝ เดœเดจเดฟเดšเตเดš เดญเดฆเตเดฐ เด•เดŸเดฎเตเดชเด•เตพ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดŸเด•เตเด•เดพเดจเตเดฃเตเดŸเต...\"\'\'

\"\" เดญเตผเดคเตเดคเตเด—เตเดฐเดนเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดพเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดตเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเดพเตพ เดฎเตเดคเตฝ เดฆเตเดฐเดจเตเดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด˜เต‹เดทเดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เต......\"\"

\"\"เด‡เดฒเตเดฒ... \"\"\"เด…เดฐเตเดคเดพเดคเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดธเตเดญเดฆเตเดฐ เด…เดฒเดฑเดฟ.. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดญเดฆเตเดฐเต‡ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเดพเดณเดพเดฃเต เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต....\"\"

 \"\"เด…เดคเดฟเดจเต เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต‹...?...\"\'

\"\"เด‡เดฒเตเดฒ...\"\'เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดธเตเดญเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดคเดพเดดเตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

\"\" เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดˆ เดœเดพเดคเด•เด•เตเด•เดพเดฐเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เดŸเดฎเตเดชเดฏเดพเดฃเต....\"\'
 
\"\" เดฏเดฅเดพเตผเดคเตเดฅเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดธเต€เดคเดพเดฆเต‡เดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เดœเดพเดคเด•เดฎเดพเดฃเต เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต‡เดคเต.... เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเตเด‚ เด’เดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเด•เตเด•เดพเตป เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดคเดŸเดธเตเดธเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚........ เดชเตเดฃเตผเดคเด‚ เดœเดพเดคเด•เดจเดพเดฏ เดฐเดพเดœเดฏเต‹เด—เดฎเตเดณเตเดณ เด’เดฐเตเดตเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเดŸเตเดณเตเดณเต‚......\"\"

 เดชเตเดฃเตผเดคเด‚ เดจเด•เตเดทเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเตเดญเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดจเดฟเดดเดฒเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดจเดจเตเดคเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดณเต เดชเตเดฃเตผเดคเด‚ เด†เดฃเต...... เดธเตเดญเดฆเตเดฐ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‰เดฐเตเดตเดฟเดŸเตเดŸเต..

\"\" เด‡เดจเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดธเตเดญเดฆเตเดฐ... เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฎเด‚เด—เดฒเตเดฏ เดธเต—เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เดžเดพเดจเดพ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต....\"\" เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดœเต‹เดคเตเดธเตเดฏเดฐเตโ€ เดœเดพเดคเด•เด‚ เดฎเดŸเด•เตเด•เดฟเดตเต†เดšเตเดšเต.

\"\" เดถเดฐเดฟ เดœเต‹เดคเตเดธเตเดฏเดฐเต†... เดžเดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดŸเตเดŸเต†... \"\"เดจเดฎเตเดชเต‚เดคเดฟเดฐเดฟ เดœเดพเดคเด•เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต... เดธเตเดญเดฆเตเดฐ เด…เดคเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ...

 เดœเต‹เดคเตเดธเตเดฏเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฐเด‚เดญเด‚ เดญเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดธเตเดญเดฆเตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เต เด…เดตเดธเดพเดจ เดตเดพเดšเด•เด‚ เดŠเตผเดœเตเดœเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ....

 เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดคเตเดฐ เดŽเดคเดฟเตผเดคเตเดคเดพเดฒเตเด‚ เด…เดจเดจเตเดคเดจเตเดฎเดพเดฏเตเดณเตเดณ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดžเดพเตป เดจเดŸเดคเตเดคเต..... เดœเต‹เดคเตเดธเตเดฏเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏ เดธเตเดญเดฆเตเดฐ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด‰เดฑเดšเตเดš เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต....


๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ

 เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟ . เด…เดจเดจเตเดคเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดค เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต เดญเดพเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดญเดฆเตเดฐ เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... เดญเดฆเตเดฐเดฏเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดจเดจเตเดคเตป เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเดฟเตฝ เดญเดพเดฎ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดญเดฆเตเดฐเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต...

 เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดฎเดนเต‡เดถเตเดตเดฐเดจเตเด‚ เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเตเด‚ เด‡เดŸเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดธเต—เดนเตเดฏเดฆเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดณเตผเดจเตเดจเต... เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดเดคเดฟเดจเตเด‚ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดนเต‡เดถเตเดตเดฐเตป เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดฏเดฟ..... เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เดจเต€เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดฒเด•เตเดทเด™เตเด™เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดนเต‡เดถเตเดตเดฐเดจเต† เด…เดคเดฟเดจเต เดชเตเดฐเต‡เดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต...


\" เดญเดฆเตเดฐเต‡เดšเตเดšเดฟ เด…เดšเตเด›เตป เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต.....\"

 เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตป เดšเดพเดฐเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเตเดณเตเดณ เดชเตเดธเตเดคเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดญเดฆเตเดฐ... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดญเดพเดฎ เด…เดตเตพเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต....

\" เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดณเต†...?\"\"

 \"\"เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเตเดฐเดงเดพเดจเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต... เด…เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เดธเดคเต€เดทเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดคเดพเดดเต†... เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดตเดพ...\"\'

 เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดญเดพเดฎ เดฎเตเดฑเดฟเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดชเต‹เดฏเดฟ... เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดธเด‚เดถเดฏเด™เตเด™เตพ เด‰เดŸเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต......

 เด…เดšเตเด›เตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต... เดธเดคเต€เดทเต‡เดŸเตเดŸเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต‹ . ... เด…เดตเตพ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดฎเตเด–เดฎเตŠเดจเตเดจเต เด•เดดเตเด•เดฟเดฏเดถเต‡เดทเด‚ เดญเดฆเตเดฐ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต....

 เดธเดคเต€เดทเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐเดฎเดพเด•เต† เด’เดดเตเด•เดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด•เดคเด•เดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดณเดฟเดšเตเดšเตเดจเดฟเดจเตเดจเต....

 \"\"เดจเต€ เด‡เดคเตเดฐ เด’เดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเดพ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต ...เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต...\"\"

 เดฎเดนเต‡เดถเตเดตเดฐเตป เด’เดฐเต เด†เดœเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด—เดคเตเดฏเดจเตเดคเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดญเดฆเตเดฐ เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดธเดคเต€เดทเตป เดคเดจเตเดจเต† เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดญเดฆเตเดฐ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เดˆ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดธเตเดญเดฆเตเดฐ เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต...

\"\" เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดพเตป เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต....\"\'

 เดฎเดนเต‡เดถเตเดตเดฐเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เด†เด•เต† เดตเดณเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต.... เดคเตŠเดฃเตเดŸ เด•เตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เตเดฐเตเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.... เดธเตเดญเดฆเตเดฐเดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเด•เดชเต‹เดŸเต† เดฎเดนเต‡เดถเตเดตเดฐเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

 เด‰เดฎเดฏเตเด‚ ,เดธเดคเต€เดทเดจเตเด‚ ,เดญเดพเดฎเดฏเตเด‚ เดˆ เดตเดพเตผเดคเตเดค เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเดšเตเดšเต... เดธเดคเต€เดทเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเด‚ เด’เดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เตพ เด•เดŸเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟ...

\"\" เด…เดคเต เดฎเดนเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เด™เตเด™เต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเต‹....?.\"\"... เดธเตเดญเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดจเดพเดตเต เดšเดฒเดฟเดšเตเดšเต....

\"\" เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเดพ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฎเต†เดŸเตเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต....?... เดœเดจเตเดฎเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเดจเดตเดณเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเต....เด†เดฐเต†เดคเดฟเตผเดคเตเดคเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเดจเต€ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเตเด‚.... เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดคเตเดคเต† เดŽเดคเดฟเตผเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฃเต เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณเดตเดฐเตเดŸเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเด•เตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเตเด‚ เดžเดพเตป....\"\'

 เดฎเดนเต‡เดถเตเดตเดฐเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดญเดฆเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เดญเดฏเดฎเตเดณเตเดณเดตเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ.... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดฐเต‚เดชเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเตเดตเดจเตเดจเต....


\"\' เด‡เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเตเด•เตเด•เตป เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดฐเตเด‚.. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจ เด†เดณเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดชเต‡เดฐเต เดฐเตเดฆเตเดฐเดฆเต‡เดตเต ....\"\'

 เดญเดฆเตเดฐ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.... เด…เดจเดจเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตป เดฐเตเดฆเตเดฐเดฆเต‡เดตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดšเตเด›เตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.... เด…เดตเตพ เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด† เดชเต‡เดฐเต เด‰เดฐเตเดตเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...


\"\" เด‡เดคเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเตเดฎเดพเดฏเตเดณเตเดณ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดžเดพเตป เดจเดŸเดคเตเดคเตเด‚.. เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดณเดฃเด‚.... เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ...?\"

 เดฎเดนเต‡เดถเตเดตเดฐเตป เด•เตˆเดฏเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดญเดฆเตเดฐเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เดธเตเดญเดฆเตเดฐเดฏเต‹เดŸเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.....

 เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดตเดพเตผเดคเตเดค เดญเดฆเตเดฐเต‡เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เด†เดดเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเดคเต เด‰เดฎเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเดคเต€เดทเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......


 \"เดธเดคเต€เดถเตป เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเตเดตเดจเต‹...?... \"เด‰เดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดธเด‚เดถเดฏเด™เตเด™เตพ เด‰เดŸเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต...



เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.....

 เดœเต‹เดคเตเดธเตเดฏเตป เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดžเดพเตป เด•เดฅเดฏเตเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดŸเตเดŸเดคเดพเดฃเต..... เด…เดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดตเตผ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚...













๐Ÿเด…เดจเดจเตเดคเดญเดฆเตเดฐเด‚๐Ÿ เดญเดพเด—เด‚ 20

๐Ÿเด…เดจเดจเตเดคเดญเดฆเตเดฐเด‚๐Ÿ เดญเดพเด—เด‚ 20

5
188

๐Ÿ เด…เดจเดจเตเดคเดญเดฆเตเดฐเด‚๐Ÿเดญเดพเด—เด‚ 20 เดฆเต‡เดตเต‚เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดญเดฆเตเดฐ เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเดคเต.. เดญเดฆเตเดฐ เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฐเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต เดฆเต‡เดตเต‚เดŸเตเดŸเตป... เด…เดตเตพ เด“เดŸเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดตเดพเดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต... เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดฒเต€เดจเดฏเตเด‚ เดชเต‚เดœเดฏเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต.... เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฆเต‡เดตเต‚เดŸเตเดŸเดจเต† เด•เต‹เดฐเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดฑเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เด…เดตเตพ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต เดชเดพเดฒเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดฆเต‡เดตเต‚เดŸเตเดŸเดจเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเดฒเต‹เดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดญเดฆเตเดฐ.. เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเดฏเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต... เดญเดฆเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฐเตเดตเดถเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตเด‚ เดคเดฒเดฏเดฟเดฃ เดคเดŸเดธเตเดธเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต