Aksharathalukal

๐Ÿเด…เดจเดจเตเดคเดญเดฆเตเดฐเด‚ ๐Ÿเดญเดพเด—เด‚ 18

๐Ÿเด…เดจเดจเตเดคเดญเดฆเตเดฐเด‚๐Ÿ เดญเดพเด—เด‚ 18

เด…เดจเดจเตเดคเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดพเดณเดฟ เดตเต€เดฃเต... เดฐเด•เตเดคเด‚ เดชเตŠเดŸเดฟเดžเตเดž เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดพเดคเดตเตเด‚ เด† เดธเตผเดชเตเดชเดคเตเดคเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเตป เดฎเดพเดฑเดฟเดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.....

 เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเดพเดจเตเดจเดฟเดงเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด† เดธเตผเดชเตเดชเด‚ เดชเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ.. เด…เดจเดจเตเดคเตป เด’เดฐเต เด…เดคเตเดญเตเดคเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด† เดฐเด‚เด—เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต....

\" เดญเดฆเตเดฐ.... เดฎเต‹เดณเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเด•เตเด•เต....\"\"

 เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดฎเตเดŸเตเดŸเตเด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดจเดจเตเดคเตป เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดคเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.....

\" เดญเดฆเตเดฐ... \"\"เด…เดจเดจเตเดคเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดญเดฆเตเดฐ เด†เดฏเดพเดธเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต......

 เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดจเดจเตเดคเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดจเดฟเดดเดฒเดฟเดšเตเดšเต...

\"\" เด…เดจเดจเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเดพ... เดŽเดจเตเดจเต†..... เดชเดพเดฎเตเดชเต... \'\"\"เดŽเดจเตเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเดฎเต‹ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดชเตเดฒเดฎเตเดชเดฟ...

 \"\"เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ... เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฎเตเดณเตเดณเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดคเดพ... เดจเต€ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเดพ... เดชเดพเดฎเตเดชเต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ.\"\"\"เด…เดจเดจเตเดคเตป เดญเดฆเตเดฐเดฏเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.....

\"\" เดญเดพเดฎ... เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต...\"\"

 เดญเดฆเตเดฐ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดจเดจเตเดคเตป เด…เดตเดณเต† เดคเดŸเดžเตเดžเต....

 \"\"เดตเต‡เดฃเตเดŸ.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.. เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเต€ เดˆ เด…เดฌเดฆเตเดงเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต.....?\"\"

\"\" เด…เดจเดจเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดžเดพเตป...\'\'

\'\' เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.... เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹... เดตเดพ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเด‚.. เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเดพเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต... \"\"เด…เดจเดจเตเดคเตป เดตเต€เดฑเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดญเดฆเตเดฐ เด…เดตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

 เด…เดตเตป เดธเตผเดชเตเดชเด•เตเด•เดพเดตเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เดฆเตˆเดตเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เดพเดตเดฒเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ...

 เด…เดจเดจเตเดคเตป เดญเดฆเตเดฐเดฏเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.... เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เด•เต† เด‡เดฐเดŸเตเดŸเตเดชเดŸเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดตเดฟเดณเด•เตเด•เต เดตเต†เด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏ เดญเดฆเตเดฐเต‡ เดเดฑเต†เดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเตเดญเดฆเตเดฐ...

เดญเดฆเตเดฐเต‡ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดจเดจเตเดคเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดธเตเดฆเตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เต เด†เดถเตเดตเดพเดธเดฎเดพเดฏเดฟ...

\"\' เดŽเดจเตเดคเดพ... เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต...? \"\"เดธเตเดญเดฆเตเดฐ เดตเตเดฏเดพเด•เตเดฒเดคเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตผเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....

 เด…เดจเดจเตเดคเตป เดธเตเดญเดฆเตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ...

\"\" เดญเดฎเต‡....เดกเต€ เดญเดฎเต‡...\"\'.เด…เดจเดจเตเดคเตป เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟ เด…เดฒเดฑเดฟ...

 เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดฒเดšเตเดšเดฏเดฟเตฝ เดญเดพเดฎเดฏเตเด‚ เดฎเดนเต‡เดถเตเดตเดฐเดจเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด‰เดฎเดพ เดฎเดนเต‡เดถเตเดตเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดตเดจเตเดจเต.....

 เด…เดจเดจเตเดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดฆเต‡เดถเตเดฏเดคเตเดคเดพเตฝ เดšเตเดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดถเดฐเต€เดฐเดฎเดพเด•เต† เดตเดฟเดฑเดชเต‚เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดจเดจเตเดคเดจเต† เดญเดพเดฎ เด’เดฐเต เดตเต‡เดณ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เตผเดคเตเดฅเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดญเดพเดฎ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเดฟเดจเดฟเดจเตเดจเต...


 \"\'เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต... ?เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฐเดฐเตเดคเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป..\"\' เดฎเดนเต‡เดถเตเดตเดฐเตป เด…เดจเดจเตเดคเดจเดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดคเดŸเดธเตเดธเด‚ เดธเตƒเดทเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต...

\"\" เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดŸเดธเตเดธเด‚ เดธเตƒเดทเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒเดคเต..... เดฎเดพเดฑเดฟเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดŸเต‹ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต.\"\".. เด…เดจเดจเตเดคเตป เด…เดฒเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฎเดนเต‡เดถเตเดตเดฐเตป เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเดŸเดฟเดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเดฟ....

 เด…เดจเดจเตเดคเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เดญเดพเดฎเด•เตเด•เดฐเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต...

\"\' เด‡เดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฐเดพเดŸเดฟ.... เดญเดฆเตเดฐเดฏเต† เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด…เดจเดจเตเดคเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดญเดพเดฎ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดคเดฒเด•เตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต ....

\"เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡...? เด†เดฐเดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป...\"\"

 \"เดšเต‡... เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ..\"\".. เด…เดตเตพ เด‡เดŸเดฑเดฟเดฏ เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต...

เดญเดพเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเดตเดฃเตเดฃเด‚ เด…เดจเดจเตเดคเตป เด•เตˆเดตเต€เดถเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดคเตเดคเต เด†เดžเตเดžเตเดคเดฒเตเดฒเดฟ... เด…เดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเด•เดชเตเดชเดฟเตฝ เดญเดพเดฎ เด•เดตเดฟเดณเดคเตเดคเต เด•เตˆเดตเต†เดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ..... เดˆ เด•เดพเดดเตเดš เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเต‹เดฒเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ....

\"\" เด…เดจเดจเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดตเต‡เดฃเตเดŸ.....\"\' เดญเดพเดฎเดฏเต† เด…เดตเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเดฒเตเดฒเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดญเดฆเตเดฐ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต...

\"\" เดญเดฆเตเดฐเต‡ เดจเต€ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต... เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเดตเดณเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเดฃเต‹ เดžเดพเตป.. \"\"เด•เดคเตเดคเตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต‹เดŸเต† เด…เดจเดจเตเดคเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดญเดฆเตเดฐ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเดฟ...

\"\" เดˆ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตเดญเดฆเตเดฐเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดชเดฟเดฑเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต‹เดŸเดฟ เดจเต€.... เดคเดจเตเดค เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดชเดฟเดฑเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ....เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดšเตเด›เต‡.....\"\"

 เดธเตเดญเดฆเตเดฐ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดจเดจเตเดคเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ......

\"\" เดฎเต‹เดจเต† เด…เดจเดจเตเดคเดพ..เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ.... เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚..?\"\"

\"\' เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเต†เดจเตเดจเต‹.... เด…เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹ เด‡เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต... เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... เดคเต†เด•เตเด•เต‡ เดธเตผเดชเตเดชเด•เตเด•เดพเดตเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดตเตพ เดญเดฆเตเดฐเดฏเต† เดชเดฑเดžเตเดžเตเดตเดฟเดŸเตเดŸเต.......\"\'\'

 เดธเตเดญเดฆเตเดฐ เด’เดฐเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เดญเดพเดฎเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

\"\' เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต‹ เด‡เดตเตป เดˆ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต...? เดญเดฎเต‡ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเดพ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต..\"\'

\"\"เดฎเด‚.\'\' เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เดฎเต‚เดณเดฟ....

\"\"เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเตˆเดตเด™เตเด™เดณเต†... เดžเดพเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดˆ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฃเต‡.. เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดธเดคเตเดคเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฟเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป....\"\". เดธเตเดญเดฆเตเดฐ เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เดšเดพเดฐเตเด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต....

\"\" เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดตเตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เด•เตˆเดตเดถเดฎเดพเดฃเต เดคเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต.. เด‡เดคเตเดฐเดจเดพเดณเตเด‚ เด…เด•เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เตเดฑเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต...? เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต เดจเดŸเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เดจเต€... เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเดพเด‚.......\"\'\'

 เด…เดจเดจเตเดคเตป เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดญเดพเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ...... \"\"เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจ เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เดˆ เดฎเดจเดธเตเดธเต... เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เด•เดณเด™เตเด•เดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ .เด…เดคเดพ เด‡เดตเตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดฐเตเดจเตเดจ เด•เตˆเดตเดถเด‚.... เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดจเดฒเตเดฒ เด†เดฐเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...\"\'

 เด…เดตเดธเดพเดจ เดตเดฐเดฟ เด…เดจเดจเตเดคเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดฎเดนเต‡เดถเตเดตเดฐเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดฏเดพเตพ เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเดฒ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต....

\"\" เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดชเตเดชเตเดฑเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... เด‡เดจเดฟ เด•เดพเดฃเตเด•เดฏเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เดšเต†เดฏเตเดค เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เด‡เดคเต เด…เด™เตเด™เต เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ.... เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด‡เดจเดฟ เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดฎเต‡เตฝ เด’เดฐเต เดคเตเดณเตเดณเดฟ เดฎเดฃเตเดฃเต เดตเต€เดดเด•เตเด•เดพเตป เดจเต€ เดตเดฟเดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดˆ เด•เดฃเตเดŸ เด…เดจเดจเตเดคเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดจเดฟ เดจเต€ เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต.... เดชเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดชเดฐเต€เด•เตเดทเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดชเด เดฟเดšเตเดšเต เดชเดพเดธเดพเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต.....\"\'


 เดญเดพเดฎเดฏเต‹เดŸเต เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดจเดจเตเดคเตป เดฎเดนเต‡เดถเตเดตเดฐเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต....... \"\'เด‡เดตเตพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดฟเดจเต เด…เดคเตเดญเตเดคเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดตเดฟเดคเตเดคเต... เดตเดฟเดคเตเดคเตเด—เตเดฃเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹....?.... \"\"เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดญเดฆเตเดฐเดฏเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด…เดจเดจเตเดคเตป เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ....

 เดญเดพเดฎ เด•เดฐเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ... เดญเดพเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเด‚ เดธเตเดญเดฆเตเดฐเดฏเตเด‚... เดชเต‹เดฏเดฟ..

 เดŽเดจเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹ เดญเดพเดฎ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดตเต†เดณเดฟเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เด…เดจเดจเตเดคเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... เดญเดพเดฎเดฏเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเด‚ เด…เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเด‚ เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚.... เดฎเดพเดคเตเดฐเดตเตเดฎเดฒเตเดฒ เดญเดพเดฎ เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดš เด…เดŸเตเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เด…เตผเดคเตเดฅเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ...... เดŽเดจเตเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเดฎเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด…เดจเดจเตเดคเตป เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.

 เด…เดจเดจเตเดคเตป เดชเต‹เดฏ เดตเดดเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดนเต‡เดถเตเดตเดฐเตป.... เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฐเต เดคเดฟเดฐเดถเตเดถเต€เดฒ เดชเต‹เดฒเต† เด•เดŸเดจเตเดจเตเดตเดจเตเดจเต....

 \"\"เดเดŸเตเดŸเดพ เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เตผเดคเตเดฅเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ....? เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹... เด…เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเต‹...?\"\" เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดถเดฟเดฒ เด•เดฃเด•เตเด•เต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดนเต‡เดถเตเดตเดฐเดจเต‹เดŸเต เด‰เดฎ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..

\"\" เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดญเดฆเตเดฐเดฏเต† เด…เดตเดจเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต.... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดชเตŠเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚...\"\' เดฎเดนเต‡เดถเตเดตเดฐเตป เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดตเดฟเด•เดพเดฐเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต...

\"\' เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตป เดธเดคเต€เดทเดจเต เด‰เดณเตเดณเดคเดพเดฃเต เดญเดฆเตเดฐ เดŽเดจเตเดจเต เดเดŸเตเดŸเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡..?. เดชเดฑเดžเตเดžเตเดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เด†เด—เตเดฐเดนเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดคเตเดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..... เดเดŸเตเดŸเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดธเตเดตเดคเตเดคเตเด•เตเด•เตพ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตป เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.....\"\'

\"\" เดธเดคเต€เดทเดจเตเดฑเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.... เดคเดณเตเดณเดฏเต†เดชเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฒเตเดฒ เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเด‚....\"\'\'

\"\" เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพ.... เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด†เด—เตเดฐเดนเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเตเดฑเต† เด†เด—เตเดฐเดนเดตเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดธเดคเต€เดทเดจเตเด‚ เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเด‚ เด†เดฏเตเดณเตเดณ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดฃเด‚....\"\'

\"\" เดจเต€เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฎเต‡... เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดตเดจเต† เด’เดคเตเด•เตเด•เดฃเด‚.... เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเต‚... เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดจเดจเตเดคเดจเต† เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดฃเด‚... เด…เดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฑเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ. เดจเต€ เดธเดคเต€เดทเดจเต† เด•เต‚เดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต....\"\'

\"\" เด…เดคเต‹เตผเดคเตเดคเต เดเดŸเตเดŸเตป เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ... เด‡เด•เตเด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด•เตเดฑเดžเตเดžเดคเต เดฐเดฃเตเดŸเตเดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเดคเต€เดทเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเตเด‚......\"\"


\"\' เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดธเดคเต€เดถเตป เดตเดฐเดŸเตเดŸเต†.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดพเด‚...\"\' เดฎเดนเต‡เดถเตเดตเดฐเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เดณเดฟเตฝ เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต....


๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ

\"\" เดตเต‡เดฆเดจเดฏเตเดฃเตเดŸเต‹ เดฎเต‹เดณเต†...?\"\' เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฒเดฟเดฒเต† เดฎเตเดฑเดฟเดตเดฟเตฝ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฏเต‹เดŸเต† เดฎเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดŸเตเดŸเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเตเดญเดฆเตเดฐ... เด† เดตเต‡เดฆเดจเดฏเดฟเตฝ เดญเดฆเตเดฐ เด’เดจเตเดจเต เดŽเดฐเดฟเดตเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต...

\"\' เด’เดฐเต เดจเต€เดฑเตเดฑเตฝ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฎเตเดฎเต‡... เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒ...\'\'\"

\"\' เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดญเดพเดฎ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต†เดจเตเดจเต เดŽเดคเตเดฐ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดคเตเดฐ เดชเด•... เดฆเตˆเดตเดพเดจเตเด—เตเดฐเดนเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพ เดจเต€ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เด†เดชเดคเตเดคเต€เดจเตเดจเต เดจเต€ เด•เดฐเด•เดฏเดฑเตเดฎเต‹...?\"\"

\"\" เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดญเดฆเตเดฐ... เด† เด•เดพเดตเดฟเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต... เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเตเดตเดฟเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹...? เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด† เด•เดพเดตเดฟเตฝ เดตเดฟเดณเด•เตเด•เต เดตเต†เดšเตเดšเต เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ.... เด† เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดจ เดฆเตˆเดตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเดฟเดจเดพเดฏเตเดธเตเดธเต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ .. เด…เดคเต‹เดŸเต† เดชเต‹เดฏเดคเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด† เด•เดพเดตเดฟเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚....\"\"

\" เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด…เดฎเตเดฎเต‡.. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดญเดพเดฎ เดตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ....?.\"\".. เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต....

\"\" เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.... เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดถเดคเตเดฐเตเด•เตเด•เดณเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต... เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เด‰เดณเตเดณเต‚.... เด…เดจเดจเตเดคเต‚เดŸเตเดŸเตป เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹... เด…เดตเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด•เดพเดตเตฝ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต....\"\'

 เดธเตเดญเดฆเตเดฐ เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต.... เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดš เดตเต‡เดฆเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฒเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ....

๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ

\"\" เดคเดพเตป เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹...? เด…เดชเตเดธเดฐเดธเตเดธเต เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดคเต เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฃเต... เดŽเดจเตเดคเดพ เด’เดฐเต เดถเดฐเต€เดฐเดตเดŸเดฟเดตเต.... เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเตเดฎเต†เดŸเต‹... เด•เตˆเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚....\"\"

 เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดฎเดฆเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด—เตเดฒเดพเดธเต เด•เดฑเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเตเดฃเตเดŸเต เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดตเดฟเด•เดพเดฐเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดฟ เดŽ เด†เดฏ เดฐเดฎเต‡เดทเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต...

 \"\"เดธเดพเดฑเดฟเดจเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹..? เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เดธเดพเตผ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ....\"\"

\"\" เด’เดฐเตเดคเดตเดฃ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดฎเดฑเตเดฑเต เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด™เตเด™เดณเต†เดชเตเดชเต‹เดฒเต† เด…เดฒเตเดฒ เด…เดตเตพ... เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต เด…เดตเดณเต† เดธเตผเดตเตเดตเต‡เดถเตเดตเดฐเตป เดชเดŸเดšเตเดšเตเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต... เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดคเดตเดฃเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เตˆเดตเต†เด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเดธเดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด’เดฐเดพเดฃเดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚...\"\"

\"\"เดฎเด‚.. เดฎเด‚.. เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... เด‡เดชเตเดชเต‹ เด‡เดตเดฟเดŸเดคเตเดคเต† เดคเดพเดฎเดธเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดงเดฟเด•เดฎเดพเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตผเดคเตเดฅเด‚...\"\'

\"\" Exactly...เดคเดพเดจเต†เดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดณเดžเตเดžเต...เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ.. เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฆเตเดฏ เดชเตเดฐเตŠเดœเด•เตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เด•เดพเดฎเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏ เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด‚..\"\'

 เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดžเตเดžเต...

๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ

เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด•เดŸเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟ... เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เดญเดฆเตเดฐเด•เดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†
 ๐Ÿเด…เดจเดจเตเดคเดญเดฆเตเดฐเด‚๐Ÿ... เดชเต‚เตผเดตเดพเดงเดฟเด•เด‚ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ......

 เดญเดฆเตเดฐ เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.... เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด…เดจเดจเตเดคเตป เดคเดจเตเดจเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเดตเตพ เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต...

\"\"เดตเดฟเดŸเต... เด…เดจเดจเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเดพ \"\".... เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดฎเดฑเตเดฑเต‡เดคเต‹ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเดชเต‹เดฒเต† เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‡เดจเตเดจเต เดšเต†เดฃเตเด™เตเด™เดฟ....

 เดˆ เดธเดฎเดฏเดฎเดพเดฃเต เด† เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เตˆเด•เตพ เดคเดจเตเดฑเต† เดฆเดพเดตเดฃเดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เดฃเดฟเดตเดฏเดฑเดฟเตฝ เด…เดฎเตผเดจเตเดจเดคเต... เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดฐเตเดคเดพเดคเตเดคเดคเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดญเดฆเตเดฐ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต. เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เดฐเต‚เดชเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดคเดฑเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต.......

 เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเตเดฐเดฎเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเด•เตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจ เดตเดฃเตเดฃเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เดตเดฏเดฑเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเดคเต€เดทเตป....

\"\" เดตเดฟเดŸเต เดธเดคเต€เดทเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดŽเดจเตเดจเต†.....\"\" เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดšเตเดตเดจเตเดจเต...

 \"\"เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡ เด…เดตเดฟเดŸเต†... เดจเต€ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ เดˆ เด“เดŸเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต...\"\"

 เดธเดคเต€เดทเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด•เตˆ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดพเดฑเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดธเดžเตเดšเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฆเดพเดตเดฃเดฟเดฏเตเดŸเต† เดคเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเดฟเดจเตเดจเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต...

 เด•เตˆเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด† เดฆเดพเดตเดฃเดฟ เดคเตเดฎเตเดชเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดž เดฎเดพเดฑเดฟเดŸเด‚ เดธเดคเต€เดทเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดŸเต....

 เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เต เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดฎเตเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.... เดชเต‚เตผเดตเดพเดงเดฟเด•เด‚ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เดคเดณเตเดณเดพเตป เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดถเตเดฐเดฎเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดŸเตเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด† เดถเตเดฐเดฎเด‚ เดชเดฐเดพเดœเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต...

\'\"\" เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดญเดฆเตเดฐ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดญเดฏเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต... เดŽเดคเตเดฐเดฏเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เต‚เดŸเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดดเตเดš เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดพเดฒเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸเตเด‚....\"\"

 เด† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด’เดฐเดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดตเดนเดฟเดšเตเดšเต.... เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดคเดพเตป เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดธเดคเต€เดทเตป เด…เดตเดธเดฐเด‚ เดฎเตเดคเดฒเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดญเดฆเตเดฐ เด…เดตเดจเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดžเตเดžเต เดคเดณเตเดณเดฟ.... เดธเดคเต€เดทเตป เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดญเดฆเตเดฐ เดตเต€เดฃ เดฆเดพเดตเดฃเดฟ เดคเตเดฎเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดฑเดฟเดŸเด‚ เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดžเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต....

 \"\"เด…เดคเต เดธเดคเต€เดทเต‡เดŸเตเดŸเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดชเต‹เดฐเดพ....\"\'

เดนเดพ...เดนเดพ เดนเดพ...เดนเดพ... เดธเดคเต€เดทเตป เด…เดŸเตเดŸเดนเดธเดฟเดšเตเดšเต...

 \"\"เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฐเดพเดŸเต€ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต...? เดจเต€เดฏเต‹..เดฎเต.. เด…เดคเต‹ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเดตเดจเต‹....?\"\"เด…เดคเดฟเดจเดตเตป เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒเต‡... เด…เดตเดจเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดเตผเดชเตเดชเดพเดŸเตเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต....\"\'

 เดธเดคเต€เดถเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดญเดฆเตเดฐ เดžเดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเดฒเดจเดฎเดฑเตเดฑเดคเดพเดฏเดฟ.... เดˆ เดธเดฎเดฏเด‚ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเดคเต€เดทเดฟเดจเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป....

\"\" เด…เดฎเตเดฎเต‡...\"\". เด…เดตเตพ เด‰เดฑเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดธเดคเต€เดทเตป เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดตเดพ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต...


 เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเตฝ เด†เดฐเต‹ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดˆ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดธเดคเต€เดทเดฟเดจเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดคเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดญเดฆเตเดฐ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต.... เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดธเตเดญเดฆเตเดฐเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดญเดฆเตเดฐ เดธเตเดญเดฆเตเดฐเดฏเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดชเดฑเดžเตเดžเต...

\"\' เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพ เดธเดคเต€เดทเดพ เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ....?\"

\"\'เด…เดคเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต†... เดžเดพเตป ... \"\'เดธเดคเต€เดทเตป เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเดฐเดคเดฟ... เดˆ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดญเดฆเตเดฐเต‡ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดธเตเดญเดฆเตเดฐ เดธเดคเต€เดถเตป เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด†เดžเตเดžเต เดคเดฒเตเดฒเดฟ....

\"\' เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเต เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดŸเดพ..\'\' เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดนเต‡เดถเตเดตเดฐเดจเตเด‚ เด‰เดฎเดฏเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......

\"\"เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเดคเต...?.\"\'. เดˆ เด•เดพเดดเตเดš เด•เดฃเตเดŸ เด‰เดฎ เดธเตเดฆเตเดฐเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....

\"\' เดคเดฒเตเดฒเตเด• เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต... ?เด†เดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด‡เดตเตป.. เดšเตเดšเต‡..\"\'..

\"\' เด…เดคเดฟเดจเต เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เด‡เดคเตเดฐ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เด‰เดณเตเดณเดคเต... ? เด…เดตเดจเต เด…เดตเด•เดพเดถเดฎเตเดณเตเดณ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเตป เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเต... เดŽเดคเตเดฐเดฏเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดญเดฆเตเดฐ เดธเดคเต€เดทเตป เด‰เดณเตเดณเดคเดพ... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ...\'\'\"

 เด‰เดฎ เดตเต€เดฑเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต......

\"\' เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฒเดคเตเด‚ เด•เดฐเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚... เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเดฒเตเดฒ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต...... เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เด—เตเดฐเดนเดชเตเดฐเด•เดพเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต....\'\'

\"\" เดธเตเดญเดฆเตเดฐ.... เดจเต€ เด†เดฐเต‹เดŸเดพ เดˆ เดŽเดคเดฟเตผเดคเตเดคเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต‹..? เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เดณเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚. เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต†.. เดŽเดคเดฟเตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดˆ เดฎเต‹เดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹ เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..\"\'.

 เด…เดตเดธเดพเดจเดคเตเดคเต† เดตเดพเดšเด•เด‚ เดญเดฆเตเดฐเดฏเต† เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดนเต‡เดถเตเดตเดฐเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต....

 เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดนเต‡เดถเตเดตเดฐเตป เดฎเตเดฑเดฟเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเดคเต€เดทเดจเตเด‚ เด‰เดฎเดฏเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดชเต‹เดฏเดฟ.... เดธเตเดญเดฆเตเดฐ เดญเดฆเตเดฐเดฏเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต... เด…เดตเตพ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเตเดญเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดฎเดพเดฐเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต..

\"\" เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฃเดฟเดฏเดพ เดธเดคเต€เดทเดพ เดˆ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต‡.... ?เด‡เดคเตเดฐ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเด•เดคเดฟเดฐเดฟเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเดพเดฏเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต .... เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดคเดฐเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต ...เดฐเดฃเตเดŸเดพเดดเตเดš เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเต€เดฏเตŠเดจเตเดจเต เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เต....\"\"


\"\" เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดฎเต‚เดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดพ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต†เดจเตเดจเต‹....? เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพ เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต‹เดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพ เด† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ ...เดนเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด…เดดเด•เต....\"\"

 \"\"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเดฎเต†เดŸเดพ เดธเดคเต€เดทเดพ เดจเดฟเดจเตเดจเต†... เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเตปเดชเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดตเต€เดฃเดคเตเด‚ เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต.... เดชเด•เตเดทเต‡ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเดพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต เด† เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เด•เต‹เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเด•เตเด•เดฟเดจเต เดธเตเดตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเด•เดพเดถเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต.... เด…เดคเต‹เดŸเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดพเดถเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ....เด…เดตเดณเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเตเดคเตเดคเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ...... เด…เดจเตเดจเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเตเดญเดฆเตเดฐเดฏเต‹เดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดคเต‡ เดตเดฟเด•เดพเดฐเดฎเดพเดฃเต เด‡เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดญเดฆเตเดฐเดฏเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดจ เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเต†เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚...\"\'

\"\" เดšเดฐเดฟเดคเตเดฐเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด†เดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเด•เดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเดพ....\"\'

\"\' เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพ... เดšเดฐเดฟเดคเตเดฐเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด†เดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚... เด…เดจเตเดจเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดŸเดธเตเดธเด‚ เดตเดพเดธเตเดฆเต‡เดตเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดŸเดธเตเดธเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดจเดจเตเดคเดจเดพเดฃเต..... เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดŸเดธเตเดธเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เดชเตŠเดจเตเดจเต เด•เดพเดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดฐเด‚ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดตเต€เดดเตเดคเตเดคเต‡เดฃเตเดŸเต‡...?\"\'

\" เดตเต‡เดฃเด‚..\"\'.. เดธเดคเต€เดถเตป เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดตเดฟเด•เดพเดฐเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.....

\"\' เดชเด•เตเดทเต‡ เดเดŸเตเดŸเดพ... เด…เดจเดจเตเดคเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดญเดพเดฎ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹...?\"\'

 เด‰เดฎ เด‡เดตเตผเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดคเดŸเดธเตเดธเด‚ เดธเตƒเดทเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....

\"\" เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดจเดจเตเดคเดจเต† เดžเดพเตป เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดชเต‹เดตเตเด•เดฏเดพเดฃเต†เดฃเต‹.. เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฎเดฒเตเดฒ.... เดชเดดเดฏ เด•เดพเดฒเดฎเดฒเตเดฒ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ.... เด…เดตเดจเต† เด•เตŠเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดœเดฏเดฟเดฒเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚....... เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต... เด…เดจเดจเตเดคเดจเตเด‚ เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเตป เด‡เดŸ เดตเดฐเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚..... เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดญเดฆเตเดฐ เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เด•เตเด‚... เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด’เดฐเต เดชเต‚เดšเตเดš เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เด•เดณเดฏเตเดจเตเดจ เดฒเดพเด˜เดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดฑเดฟเดฏเตเด‚....\"\'\'

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚...

 เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.. ๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š











๐Ÿเด…เดจเดจเตเดคเดญเดฆเตเดฐเด‚๐Ÿ เดญเดพเด—เด‚ 19

๐Ÿเด…เดจเดจเตเดคเดญเดฆเตเดฐเด‚๐Ÿ เดญเดพเด—เด‚ 19

5
198

๐Ÿเด…เดจเดจเตเดคเดญเดฆเตเดฐเด‚๐Ÿ เดญเดพเด—เด‚ 19\"เดธเดพเดฑเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต‹... เดžเดพเดจเดพ เดˆ เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดŸเดฎเดธเตเดฅเตป เดฎเดนเต‡เดถเตเดตเดฐเตป...\" เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดœเดพเดณเดฟเดคเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดนเต‡เดถเตเดตเดฐเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดฏเดพเดณเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เตเดทเดฃเดฟเดšเตเดšเต.... เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดซเต‹เดฑเดฟเตป เดฎเดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฐเต‚เด•เตเดทเด—เดจเตเดงเด‚ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดจเดพเดธเดฟเด•เดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเตเดณเดšเตเดšเตเด•เดฏเดฑเดฟ....\"\" เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต....\"\" เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดšเต†เดฏเตผ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เด†เดตเดถเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดฎเดนเต‡เดถเตเดตเดฐเตป เดšเต†เดฏเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดฎเตผเดจเตเดจเต... เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดคเตŠเดŸเตเดŸเดฐเดฟเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเตเด‚ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต... \"\'เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดธเดพเดฑเต‡... เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดจเดจเตเดคเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ เดžเดพเตป เดˆ เดตเต€เดŸเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ