Aksharathalukal

Aksharathalukal

Summary

เดšเตเดตเดจเตเดจ เดตเดพเด•เดชเตเดชเต‚เด•เตเด•เดณเดพเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดชเดพเดคเดฏเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเดฟเดฐเตเดตเดถเดคเตเดคเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเต‚เดคเตเดคเตเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด—เตเตฝเดฎเต‹เดนเตผ เดฎเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด† เด•เตเดฏเดพเดฎเตเดชเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเด‚เด—เดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเต.. "เดจเดตเดพเด—เดคเตผเด•เตเด•เต เดธเตเดตเดพเด—เดคเด‚ " เดŽเดจเตเดจเต†เดดเตเดคเดฟเดฏ เดฌเดพเดจเตผ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดตเต‡เดถเดจ เด•เดพเดตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต† เดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเตเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต....    เด† เดฆเดคเดพเดฃเต เดถเดพเดจเตเดคเดธเตเดจเตเดฆเดฐเดตเตเด‚ เดชเตเดฐเด•เตƒเดคเดฟเดฎเดฐเดฃเต€เดฏเด‚... เดถเต‡..เดชเตเดฐเต†เด•เตƒเดคเดฟเดฎเดฐเดฃ... เดชเตเดฒเตเดฒเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ ๐Ÿ˜ชเดšเต‹เดฑเดฟ...เดฒเต‹ เดฒเดคเต เดคเดจเตเดจเต†... เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเต† เดชเตเดฐเด•เตƒเดคเดฟเดฐเดฎเดฃเต€เดฏเดตเตเด‚ เด†เดฏ เด…เดฎเตƒเดค เดตเดฟเดฆเตเดฏ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด“เดซเต เด†เตผเดŸเตเดธเต เด†เตปเดกเต เดธเดฏเตปเดธเต. Intro เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เดŸเต เดชเต‹เด•เดพเด‚... เดตเดฐเตเดฏเดพ... เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เด†เดฐเต‡เด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.. เด เด…เดคเดพ  เดจเต‹เด•เตเด•เต.. เดŽเดจเตเดคเดจเดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เด†เตพเด•เต‚เดŸเตเดŸเด‚ เดถเตเดถเต†เดŸเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฅ