Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿฅฐเดฆเดณเดชเดคเดฟ เดจเต€เด™เตเด• เดŽเตป เด‰เดฏเดฟเตผ๐Ÿฅฐ

๐Ÿฅฐเดฆเดณเดชเดคเดฟ เดจเต€เด™เตเด• เดŽเตป เด‰เดฏเดฟเตผ๐Ÿฅฐ

4.9
1.1 K
Love
Summary

HAPPY BIRTHDAY, VIJAY ANNA....... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฎเตเดณเตเดณ เดจเดŸเตป เดตเดฟเดœเดฏเต เด…เดฃเตเดฃเตป เด†เดฃเต.... เด…เดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดชเตเดชเต‹เดฏเตเด‚ เดžเดพเตป เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเตเด‚..... เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเต† เดตเดฟเดœเดฏเต เดซเดพเตป เด‰เดณเตเดณเต.... เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฒเตเดฒ เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดฟเดถเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดŸเตเดฐเต‹เดณเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต.... เดŽเดจเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดœเดฏเต เดซเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเดฑเดฏเตเด‚.... เดตเดฟเดœเดฏเตเด•เต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดธเดฟเดจเดฟเดฎ เดฒเตˆเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต.. เด•เตเดฑเต† เด…เดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดคเต‌ เดฎเดพเดคเตเดฐเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเต เดŽเดจเตเดจเต.... เดตเดฟเดœเดฏเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดชเตเดšเตเด›เด‚..... เด’เดฐเต เดตเดฟเดœเดฏเต เดธเดฟเดจเดฟเดฎ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเต เดธเดธเต‚เดทเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต† เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เด† เดธเดฟเดจเดฟเดฎเด•เตเด•เต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดฅ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚...เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด†เดณเตเด•เดณเตเดŸเต† เดชเดšเตเดšเดฏเดพเดฏ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚..... เดชเดฒเดฐเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดฎเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด