Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’ž part 2

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’ž part 2

4.5
19.4 K
Love Thriller
Summary

เด•เตเดณเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด† เดธเด‚เดญเดต เดฌเดนเตเดฒเดฎเดพเดฏ เดธเด‚เดญเดตเด‚ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต ๐Ÿ˜ณ.... เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดฎเตเดŸเตเดŸ เดตเดšเตเดš เดชเดพเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดตเดšเตเดš เดซเตˆเดฌเตผ เดจเตเดฑเต† เดฌเดธเตเดธเดฟ เด•เตŠเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.... เดชเต‹เดฐเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฃเต.... ๐Ÿ™„เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดตเต‡เด—เด‚ เด‡เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดŽเดคเตเดค เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... ๐Ÿ˜‡เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดซเต‹เตบ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เด‡เดฎเตเดฎเดพเตปเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เด•เดพเตพ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.... เด‡เดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดธเดฐเด‚... ๐Ÿ˜เด‡เดคเต เด’เดฐเต เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เดจเต€เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเต เด‰เดฑเดชเตเดชเต เด†เดฃเต... เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เด“เดŸเดฟ.. เดนเตˆเดทเต... เด‰เดธเตˆเตป เดฌเต‹เตพเดŸเตเดŸเต เด“เดŸเตเดฎเต‹ เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต†.....๐Ÿ˜ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเดพเดŸเต† เดฌเดธเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเด