Aksharathalukal

Aksharathalukal

Summary

เดซเต‹เดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเดฟเดธเตเดชเตเดฒเต‡เดฏเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดž เดœเต‹เดฏเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เด•เดพเดฃเดตเต† เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต... เด•เดพเตพ เด…เดฑเตเดฑเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดšเต†เดตเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต... เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดคเตเดคเต† เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดคเดฏเต† เดญเต‡เดฆเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดฑเตเดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดคเตเดคเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟ....  ""เดชเตเดฒเดฐเต‍ เดจเดฟเดฒเดพเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเดฏเดฟเดฒเต‍ เด•เตเดณเดฟเดฐเดฟเดŸเตเด‚ เดฎเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‚เดตเดฟเดคเดณเต‍ เดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เดณเต‍ เดชเต†เดฏเตเดคเดคเดพเดตเดพเด‚ เด…เดฒเดฏเตเดฎเต€ เดคเต†เดจเตเดจเดฒเต†เดจเต‍ เด•เดฐเดณเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต‍ เด…เดฒเดธเดฎเดพเดฏเต เด•เตˆเดตเดฟเดฐเดฒเต‍ เดšเต‡เดฐเต‍เดคเตเดคเดคเดพเดตเดพเด‚ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเดฟเดฒเต‍ เด•เตเดฑเตเด•เตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดพเด‚ เดชเตเดฐเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดฑเด•เตเด•เดณเต‍ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเดคเดพเดตเดพเด‚ (2) เดคเดพเดจเต† เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดœเดพเดฒเด•เดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเดฟเดฒเต‍ เดจเดฟเตป เดคเต†เดณเดฟเดจเดฟเดดเดฒเต‍ เดšเดฟเดคเตเดฐเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเดคเดพเดตเดพเด‚"" ""เดชเดฟเดจเตเดจเต†เ