Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ‘‘ Queen of Kalippan ๐Ÿ˜ก_1

๐Ÿ‘‘ Queen of Kalippan ๐Ÿ˜ก_1

4.8
3.3 K
Comedy Love Others
Summary

 Part 1    โœ๏ธ Abhiii ____________________________     " เดŸเต€ เดฎเดฑเดฟเดฏเดฎเตเดฎเต‡... เด’เดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเต‹... เดชเตเดฒเต€เดธเต เดŸเต€..."       "เดŽเดจเตเดฑเต† เดนเดฏเต‚... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเตป เด’เด•เตเด•เต† เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดŸเต€... เดชเด•เตเดทเต† เด•เดพเด•เตเด•เต‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดชเตเดฐเดคเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† ๐Ÿ˜’๐Ÿ˜’..."       เดŽเดจเตเดจเต เด“เดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เด•เตเดฐเดฟเดถเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด“เตผเดฎเตเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต†๐Ÿ˜•๐Ÿ˜•       " เด“ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เด•เตเดฐเดฟเดถเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡... เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดจเต€ เดฎเต‚เดคเตเดคเดพเดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดตเดพ... เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฌเตเดฐเต‹เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜Œ.... "       " เด’เด•เตเด•เต† เดฎเตเดคเตเดคเต‡... เดžเดพเตป เด‰เดชเตเดชเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดตเต‡... "

About