Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดจเดฟ ๐Ÿ’ž11

๐Ÿ’žเดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดจเดฟ ๐Ÿ’ž11

4.7
5 K
Comedy Love Others Suspense
Summary

๐Ÿ’žเดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดจเดฟ๐Ÿ’ž11 เดถเตเดฐเต€เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ. เดนเดพเดฏเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเต.. เดžเดพเตป เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ.. เดตเดฟเด•เตเดฐเด‚ เดธเดคเตเดฏ... เด•เตŠเดฒเตเดฒเด‚ เดชเดŸเตเดŸเดคเดพเดจเดคเตเดคเต  เด†เดฃเต เดตเต€เดŸเต. เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดšเตเด›เตป เด…เดฎเตเดฎ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ....เด…เดšเตเด›เตป 'เดธเดคเตเดฏเดฆเดพเดธเต'  IOB  เดฏเดฟเตฝ เดฎเดพเดจเต‡เดœเตผ เด†เดฃเต. เด…เดฎเตเดฎ 'เดตเดฟเดฎเดฒ ' เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เด•เตเด•เต—เดฃเตเดŸเดจเตเดฑเต เด†เดฃเต. เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ 'เดตเต‡เดฆ  ' เดฒเต†เดšเตเดšเตผ เด†เดฃเต..  เด‡เดชเตเดชเต‹ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฎเดพเดธเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต†  เดŽเด‚เดœเดฟ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเดพเดฃเต. เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดณเด™เตเด™เดฟ. เด‡เดตเตป เดตเต‡เดฆ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดจเดฟเดฏเตป เด†เดฃเต‹....เดถเตเดฐเดฆเตเดง เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. "เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดชเด เดฟเดšเตเดš เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเต‡..."เดถเดฟเดต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. "เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด† เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดคเดจเตเดจเต". เดตเดฟเด•เตเ