Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅReVeNgE๐Ÿ”ฅ - 7

๐Ÿ”ฅReVeNgE๐Ÿ”ฅ - 7

4.6
18.6 K
Action Fantasy Love Others
Summary

Part--7 เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เด•เตเดดเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต..เดชเด•เตเดทเต† เดžเดพเตป เด…เดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดšเต†เดฏเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† op เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดคเดฒเด•เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ...                  #@โ‚น&****%โ‚น##& เด•เดฃเตเดฃเตเดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด•เตˆ เด…เดจเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดกเตเดฐเดฟเดชเต เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.. เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด“เตผเด•เตเด•เดตเต‡เดฏเดพเดฃเต เด‡เดšเตเดšเดพเดฏ เดŽเดจเตเดจ เดตเดฟเดณเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดžเดพเตป เดคเดฒ เด•เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเต€เดฃเดคเตเด‚,, เด‡เดฒเตเดฒ เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เดธเตเดฐเด•เตเดทเดฟเดคเด•เดฐเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดจเตเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเดฎเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดฟเด