Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’œmy love love the davil๐Ÿ˜ˆ part 2

๐Ÿ’œmy love love the davil๐Ÿ˜ˆ part 2

4.4
5.8 K
Comedy Horror Love Suspense
Summary

"เดฆเดšเตเดšเต เดฆเดšเตเดšเต.... เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดฎเตเดฎเต† เดตเต‡เด—เด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดจเต‡เตฝเด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดฐเดฑ เดฎเดฃเดฟเดฏเดพเดฏเดจเตเดจเดพ เดตเดฟเดšเดพเดฐเด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต†๐Ÿ˜กเดฒเดšเตเดšเตเดตเดฐเต† เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต† เดฆเดšเตเดšเต...๐Ÿ˜ฒ"เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเต† เดฒเดšเตเดšเต เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฑเตเดฑเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเดฎเต†เดจเตเดจเต‹ "เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฏเตเดฏ๐Ÿคฃ เดฆเดšเตเดšเต เด…เดฎเตเดฎ เดฐเดพเดตเดฟเดฒ เดคเดจเตเดจเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเต†.. ...เดฎเดฐเดฟเดฏเดพเดคเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต‹เด‡เดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เต‹เดฐเดฟ เด’เดดเดฟเด•เตเด•เตเด‚...๐Ÿ˜ก "เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดชเดฃเดฟ เดชเดพเดณเดฟเดฏเต‹ เด…เดฎเตเดฎ เดตเต†เดณเตเดณเด‚  เด•เต‹เดฐเดฟ เด’เดดเดฟเด•เตเด•เตเด‚เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด’เดดเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ.... เด† เด…เดฎเตเดฎเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจเต เด† เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เดตเดพเด‚๐Ÿ™‚ เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดตเต‡เด—เด‚ เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดตเดพเด‚ เดฆเต‡เดตเต : เด† เดตเดฐเตเดจเตเดจเต เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต  เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เ