Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’ž๐๐„๐‡๐๐€๐™๐Ÿ’ž Tสœแด‡ แด›สœส€ษชสŸสŸษชษดษข sแด›แดส€ส  - Part 9

๐Ÿ’ž๐๐„๐‡๐๐€๐™๐Ÿ’ž Tสœแด‡ แด›สœส€ษชสŸสŸษชษดษข sแด›แดส€ส - Part 9

4.9
1.6 K
Love Suspense Thriller
Summary

Part 9   _____________________________________     "เด†เดพเดพเดพเดพเดพ "   เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดฌเตเดฒเดพเด•เตเด•เต เดœเดพเด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เด‡เดŸเตเดŸ เด’เดฐเดพเตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดฑเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด†เดณเตเดŸเต† เด•เตˆ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต,เดžเดพเตป เด…เดคเดพเดฐเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด† เดœเดพเด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เดงเดฐเดฟเดšเตเดšเดตเตป เดฎเดฑเตเดฑเดตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต,เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดคเดพเดฐเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เดพเดคเต† เด† เดšเต†เด•เตเด•เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ,เด•เดพเดฃเดพเตป เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตŠเดžเตเดœเต เด’เด•เตเด•เต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดธเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†  เด…เดคเตเดฐ เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ (เดจเดฟเดธเต เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเดฏเดธเตเดธเดฟเดจเต เดฎเต‚เดคเตเดคเดคเดพเดฃเต )   เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฐเดฟเดœเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเดพเดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดฏเดพเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เ