Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅReVeNgE๐Ÿ”ฅ - 10

๐Ÿ”ฅReVeNgE๐Ÿ”ฅ - 10

4.6
17 K
Action Love Others Thriller
Summary

Part--10 เด† เดกเดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดฎเตเดณเดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดฎเตเดคเดฒเตเดณเตเดณ เดธเด‚เดญเดตเด™เตเด™เตพ เดŽเดดเตเดคเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดคเดฟเดฒเตเดชเดฐเดฟ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดตเต‡เดฆเดจเดฏเต‹เดŸเต†เดฏเตเด‚ เดžเดพเตป เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดคเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเดฎเดจเดฟเดฒ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..          (เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เดกเดฏเดฑเดฟ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดจเดฟเดฏเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดžเดพเตป เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฃเตเดŸเตเดŸเต‹ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเต†) เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดจเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เดฎเดฐเดฃเด‚ เดตเต†เดฑเตเด‚ เด’เดฐเต เด†เด•เตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต