Aksharathalukal

Aksharathalukal

Summary

PARTโ–ช3 -- เดชเด•เตเดทเต†....เด…เดตเดณเต เดชเต‹เดฒเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดจเตเดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจ เด† เด•เตเดฐเต‚เดฐเดค เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ...... -- ''เดŸเต€ เด…เดฏเดฟเดธเต‚.....'' '' เดŸเต€ เดชเตเดฒเตเดฒเต‡.. เด…เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตปเดชเดฑเดžเตเดžเต€เดจเต เด‡เดจเตเดจเต† เด…เดฏเตเดธเต‚เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต†เดจเตเดจเต ......'' ''เดนเต‹ เดธเต‹เดฑเดฟ..... เด…เดฏเตเดธเดฎเตเดฎ.....'' '' เด•เดณเตเดณเดชเตเดชเดจเตเดจเดฟ..... เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเตเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฒเตเดฒ......'' '' เดนเดฟ..เดนเดฟ... เด…เดฒเตเดฒเต‡เดŸเดฟ.... เดถเตเดฐเต€ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‡เดฐเตเดจเตเดจเต..... เด“เดฐเต เด† เดชเดฒเดšเดฐเด•เตเด•เตเด•เดŸเดŸเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเตเดจเตเดจเต.....'' '' เดนเดพ.....'' เด…เดฒเตเดฒเดพ เดฎเตเดฎเดŸเต†  เดŸเต€เดฎเดฟเดจเต† เด™เตเด™เด•เตเด•เต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเต€เดฒเดพเดฒเต‹.....เดนเตเดฎเต... เดฎเตเดฎเดŸเต† เด•เต‚เดŸเดคเดพ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฃเต.... เดฒเดตเดณเต ''เดฒเตปเดน'' เดŽเดจเตเดจ เดฒเดจเต ...... เด…เตฝ เดธเดฟเดจเดฟเดฎเดพ เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฟ....... เดจเดฎเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เดธเดฟเดจเดฟเดฎ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต‡เดฒเตเด‚ เด‡เดตเดณเต† เด