Aksharathalukal

Aksharathalukal

Only Mine ๐Ÿฅ€

Only Mine ๐Ÿฅ€

5
552
Love Drama Crime
Summary

เด.... เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดชเดฑ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต... เดžเดพเดจเดคเต เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเต‹ เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป... เด เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต... เด“เดซเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต... เดšเต†เด•เตเด•เดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเต เด•เต‚เดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดˆเดฏเดฟเดŸเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต...เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดŸเตเดŸเต เด•เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฎเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‡... เด เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฎเตเดคเตเดคเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต...เด’เดพเดซเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต..!! เด...เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด…เดฒเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดคเต...!! เด‡เดจเดฟ เดตเดฒเตเดฒ เดฎเดพเดœเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต‹ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ ??? เด เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เด