Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’œเดคเต†เดจเตเดจเตฝ เดชเต‹เดฒเต†๐Ÿ’œ-18

๐Ÿ’œเดคเต†เดจเตเดจเตฝ เดชเต‹เดฒเต†๐Ÿ’œ-18

5
1.4 K
Drama Love Others Thriller
Summary

๐Ÿ’œเดคเต†เดจเตเดจเตฝ เดชเต‹เดฒเต†๐Ÿ’œ  Part:18  เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเด•เตเด•เต เดฎเตเด–เดคเตเดคเดฟเดจเตเดจเต‡เดฐเต† เดšเตเดŸเตเดจเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฎเต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดชเตŠเดณเตเดณเดฟเดชเดฟเดŸเดžเตเดžเดตเตพ เดฆเตผเดถเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดคเด™เตเด™เดฟเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด•เดพเดฃเต† เดนเตˆเดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดชเดŸเดชเดŸเดพเดฎเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด‡เดฑเตเด•เตเด•เต†เดฏเดŸเดšเตเดšเดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเต เด•เตˆ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเตพ.....  เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเด•เดพเดฃเต† เด‡เดฑเตเด•เตเด•เดฟเดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเดฟเดฒเตŠเดจเตเดจเดฟเตฝ เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตป เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเด•เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....  "เดจเต€เดจเต...เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเดซเดพเดธเตเดฑเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดฃเตเดŸเต....เด…เดคเตเด•เดดเดฟเดžเตเดžเต‹เดฐเดฟเดŸเด‚ เดตเดฐเต† เดชเต‹เด•เดพเดจเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต...."  ...............  "เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดพเดจเต‡เตฝ เด‡เดชเตเดชเตŠ เ