Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’ž เดฐเตเดฆเตเดฐ เดถเดฟเด–เด‚ ๐Ÿ’ž 4

๐Ÿ’ž เดฐเตเดฆเตเดฐ เดถเดฟเด–เด‚ ๐Ÿ’ž 4

4.2
1.7 K
Fantasy Love
Summary

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‹เดฒเดพเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเต‡เดทเด™เตเด™เตพ เดชเด™เตเด•เตเดตเดฏเตเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฐเตเดฆเตเดฐเต†เดŸเตเดŸเดพ เด’เดฐเต เดชเดพเดŸเตเดŸเต เดชเดพเดŸเตเดฎเต‹(เดฎเดพเดณเต,)   เดฎเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเต เดชเดฑเดจเตเดจเต เดตเดพ เดฎเดดเดตเดฟเดฒเตเดฒเต เดคเต‹เตฝเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเตป เด…เดดเด•เต‡ เดฎเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเต เดชเดฑเดจเตเดจเต เดตเดพ เดฎเดดเดตเดฟเดฒเตเดฒเต เดคเต‹เตฝเด•เตเด•เตเดฎเต†เตป เด…เดดเด•เต‡ เด•เดจเดฟเดตเดพเดฏเต เดชเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต เดคเดพ  เดฎเดฃเดฟเดชเตเดชเต€เดฒเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเต เดจเต€ เด…เดฐเดฟเด•เต† เดเดดเดฟเดฒเตเดฒเด‚  เด•เดพเดตเตเด•เตพ เดคเดพเดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเต€ เด•เต‚เดŸเดฃเดฏเต‚ เดฎเดพเดชเดพเดจเต€ เดจเต€เดธเดจเต€เดธเดพเดธ เดจเดฟเดธเดฐเต€ เดจเต€เดง เดฎเดช เดจเต€เดธเดจเดฟเดธ เดจเต€เดฒเดฐเดพเดตเตเด•เดณเตเด‚ เดˆ เด•เตเดณเดฟเดฐเตเด‚ เดชเด•เดฐเด‚ เดžเดพเตป เดจเตฝเด•เตเด‚ เดจเดฟเดธเดฐเดฟ เดจเต€เดงเดชเดจเดฟ เดงเดพเดชเดฎเด—เดฐเต€ เดฎเดพเด—เดพเดธ เดจเดฟเดธเดพ เดฎเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเต เด“  เดฎเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเต เดชเดฑเดจเตเดจเต เดตเดพ เดฎเดดเดตเดฟเดฒเตเดฒเต เดคเต‹เตฝเด•เตเด•เตเดฎเต†เตป เด…เดดเด•เต‡ เดฎเตเด•เดฟเดฒเตเด•เตพ เดฎเต‡เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฎเดดเด•เตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดณเดฟเดฐเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดฏเดฟเดฒเต‍เดชเตเดชเต€เดฒเดฟเด•เตเด•เดพเดตเดฟเตฝ เดฎเตเด•เดฟเดฒเตเด•เตพ เดฎเต‡เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฎเดดเด•เตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดณเดฟเดฐเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เดฎ