Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅReVeNgE๐Ÿ”ฅ - 17

๐Ÿ”ฅReVeNgE๐Ÿ”ฅ - 17

4.7
16.2 K
Crime Suspense Thriller
Summary

Part--17 (Sera) เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เดžเดพเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดŸเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต. Aleena come with me--miss เดฎเดฟเดธเตเดธเต‌ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฌเตเดฒเดกเต‌ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดคเดคเต..--เดฎเดฟเดธเตเดธเต‌ เด…เดคเต.. เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดžเดพเตป เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..เดธเตเดฑเตเดฑเตเดกเดจเตเดฑเตเดธเตเด‚ เดชเต‡เดทเตเดฏเดจเตเดฑเตเดธเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต.. เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดธเต†เดฑ เดคเดพเตป เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต‹.. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดชเต‡เดทเตเดฏเดจเตเดฑเต เดฌเตเดฒเดกเต‌ เดจเตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดฒเตเดฒ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฌเต€เดนเต†เดตเต เดšเต†เดฏเตเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต,, เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฑเต†เดธเตเดชเต‹เตบเดธเดฟเดฌเดฟเดฒเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เดตเต‡เดฃเด‚ --เดฎเดฟเดธเตเดธเต‌ เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดฟเดธเตเดธเต‌ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดณเต† เด•เตˆเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เดฒเด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด