Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดจเดฟ 13๐Ÿ’ž

๐Ÿ’žเดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดจเดฟ 13๐Ÿ’ž

4.7
5 K
Comedy Love Others Suspense
Summary

๐Ÿ’žเดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดจเดฟ๐Ÿ’ž13 เดถเตเดฐเต€เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ. เดถเดฟเด– เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเต  เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เดตเต†เดšเตเดšเต เดฎเดนเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต. เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดฃเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดตเดŸเตเดŸเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต. เดฆเต‡ เดฎเดนเดฟ เดžเดพเตป เด‡เดฏเดพเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต.. เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.. เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเดพเดณเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต เด…เดฏเดพเดณเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดžเดพเตป เด•เต†เดŸเตเดŸเต ...เดฆเดพ เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹.. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด†เดฏเดฟ. เด‡เดจเดฟ เดฎเต‡เดฒเดพเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดจเดŸเด•เตเด•เดฐเตเดคเต.เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด…เดฒเตเดชเด‚ เด•เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตพ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดฎเดนเดฟเดฏเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด†เดฒเ