Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’•Princess Of Bad Boy ๐Ÿ’• - 8

๐Ÿ’•Princess Of Bad Boy ๐Ÿ’• - 8

4.9
3.2 K
Love
Summary

๐Ÿ’ž *Princess Of Bad Boy*๐Ÿ’ž -------------โค๏ธ------------โค๏ธ----------- โœ๐ŸปHan.... Part-8     "เด‡เดจเตเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚..."     ๐Ÿ—๐Ÿ—๐Ÿ—๐Ÿ—๐Ÿ—๐Ÿ—๐Ÿ—๐Ÿ—๐Ÿ—       เดธเดฟเดจเต เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด“เดชเต‹เดธเดฟเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณ เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด‡เตผเดนเต  เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต.... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดคเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดซเดฟเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต.....       "เด‡เด™เตเด™เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟ เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เด“เดŸเตผ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚" (เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเตˆเดธเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚เดซเดฟเดจเตเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดฒเดฏเต‚เดฐเดฟ)       เด“เตผเดกเตผ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เด‡เตผเดนเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตŠเดฐเต เด•เตเดชเตเดชเดฟเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดพเดงเดจเดคเตเดคเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดฒเดกเตเดกเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ.

About