Aksharathalukal

Aksharathalukal

SILVER-๐Ÿ–ค - 8 (Last part)

SILVER-๐Ÿ–ค - 8 (Last part)

4.6
7.4 K
Crime Horror Suspense Thriller
Summary

‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍โœ๏ธJUNAAF  Part - 8[last part]     "Its you...... เดจเดฟเดฏเดพเดฃเต เดœเต‚เดฃ... joona เดซเต†เตผเดฃเดพเดฃเตเดŸเดธเต...."(เด‡เดตเดพเตป)     เด‡เดตเดพเตป เด…เดฒเดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดฆเต€เดจ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดตเตพเด•เต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ....     "Nooooooooooo......."       เดฆเต€เดจ เดฐเดฃเตเดŸเต เดšเต†เดตเดฟเดฏเตเด‚ เดชเต‹เดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฒเดฑเดฟ.... เด† เด…เดฒเดฑเดฒเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฌเต‹เดงเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเดพเดดเต† เดตเต€เดฃเต.... เด‡เดตเดพเตป เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต† เด•เต‹เดฐเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ....      เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ เด’เดฐเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด…เดตเดณเต† เดšเต†เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด‡เดตเดพเดจเต‹เดŸเต เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต‹เดณเดพเตป เดชเดฑเดžเ

About