Aksharathalukal

SILVER-๐Ÿ–ค - 8 (Last part)

‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍โœ๏ธJUNAAF 
Part - 8[last part]
 
 
"Its you...... เดจเดฟเดฏเดพเดฃเต เดœเต‚เดฃ... joona เดซเต†เตผเดฃเดพเดฃเตเดŸเดธเต...."(เด‡เดตเดพเตป)
 
 
เด‡เดตเดพเตป เด…เดฒเดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดฆเต€เดจ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดตเตพเด•เต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ....
 
 
"Nooooooooooo......."
 
 
 
เดฆเต€เดจ เดฐเดฃเตเดŸเต เดšเต†เดตเดฟเดฏเตเด‚ เดชเต‹เดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฒเดฑเดฟ.... เด† เด…เดฒเดฑเดฒเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฌเต‹เดงเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเดพเดดเต† เดตเต€เดฃเต.... เด‡เดตเดพเตป เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต† เด•เต‹เดฐเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.... 
 
 
เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ เด’เดฐเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด…เดตเดณเต† เดšเต†เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด‡เดตเดพเดจเต‹เดŸเต เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต‹เดณเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.... เด…เดตเตป เด•เดฏเดฑเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดฆเต€เดจ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฐเดฏเตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ... 
 
 
"เดœเต‚เดฃ........"(เด‡เดตเดพเตป)
 
 
เดœเต‚เดฃ เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฒ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดฒเตเดฒ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต....
 
 
"เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเต...."(เด‡เดตเดพเตป)
 
 
"เด† เดฌเต‹เดกเดฟ เดžเดพเตป เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต....."(เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดฒเตเดฒ)
 
 
"เดฎเตเดฎเต เด“เด•เตเด•เต‡...."(เด‡เดตเดพเตป)
 
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดฒเตเดฒ เดœเต‚เดฃเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต... เด…เดตเตพ เด•เดฐเดžเตเดžเต เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... 
 
 
"เดœเต‚เดฃ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเดคเต....เด•เดฐเดฏเดฒเตเดฒเดŸเดพ...."(เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดฒเตเดฒ)
 
 
"เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดชเตเดชเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเตผ เด•เตŠเดจเตเดจเต... เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเดฟเด•เดณเต† เด…เดตเตผ เด•เตŠเดจเตเดจเต.... เดŽเดคเตเดฐ เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...."
 
 
เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตพ เด…เดตเดณเต† เดฒเตˆเดซเดฟเตฝ เดจเดŸเดจเตเดจ เด“เดฐเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด‡เดตเดพเดจเตเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดฒเตเดฒเดฏเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ... 
 
 
"เดœเต‚เดฃ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎ เดชเต‹เดฏเดคเดฒเตเดฒเต‡.... เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด“เตผเดฎ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต‹...."(เด‡เดตเดพเตป)
 
 
เด…เดชเตเดชเตŠ เดœเต‚เดฃ เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ.... 
 
 
"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด“เตผเดฎ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เด‡เดตเดพเตป....เดชเด•เตเดทเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ...... เด† เด†เด•เต‌เดธเดฟเดกเดจเตเดฑเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต.... เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต เดฆเต€เดจ เด†เดฏเดคเต.....เด…เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ....''(เดœเต‚เดฃ)
 
 
เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเดพเตป เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...
 
 
เด…เดจเตเดจเต เด†เด•เตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚.... 
 
 
เด† เดฒเต‹เดฑเดฟ เดœเต‚เดฃเดŸเต† เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดฆเต€เดจเดŸเต† เด•เดพเดฑเดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต... เดฆเต€เดจเด•เต เดฌเต‹เดงเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ.... เดŽเดฌเตเดฐเดนเดพเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดณเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เดšเต‹เดฐเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดซเต†เตผเดฃเดพเดฃเตเดŸเดธเต เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต... 
 
 
เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดฌเตเดฐเดนเดพเด‚ เด’เดฐเต เด†เด‚เดฌเตเดฒเตปเดธเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต.... เดŽเดฌเตเดฐเดนเดพเด‚เดฎเดฟเดจเต เด•เตˆเด•เต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเตŠเดŸเตเดŸเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต icuเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต.... 
 
 
เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด’เดฐเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเต... เดŽเดฌเตเดฐเดนเดพเด‚ เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.... 
 
 
"เดธเต‹เดฑเดฟ เดธเตผ.... เดฆเต€เดจ เดŽเดฌเตเดฐเดนเดพเด‚เดฎเดฟเดจเต เดฌเตเดฐเต†เดฏเดฟเตป เดกเต†เดคเตเดคเต เด†เดฃเต...."
 
 
เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดฌเตเดฐเดนเดพเด‚ เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.... 
 
 
"เดธเตผ เดˆ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... เดธเตผ เด•เตŠเดŸเตเดจเตเดจ เดฎเดฑเตเดฑเดตเตผ เด‡เดฒเตเดฒเต‡.... เด…เดคเดฟเตฝ เดธเตผเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดพเดฏเดฎเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต.... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต†เดจเตเดฑเตเดธเต เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ.... เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดœเต€เดตเดจเตเดฃเตเดŸเต.... but......"(เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ)
 
 
เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ...
 
 
"But.... เดŽเดจเตเดคเดพ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ...."(เดŽเดฌเตเดฐเดนเดพเด‚)
 
 
"เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดชเดพเดŸเต† เดจเดถเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.... เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเต เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเตพเด•เต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.... เดธเตผเดŸเต† เดฎเด•เตพ เดฆเต€เดจเดฏเตเดŸเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เด…เดตเตพเด•เต เดฎเดพเดšเตเดšเต เด†เดตเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.... เดธเตผ เดฎเดจเดธเตเดธเต เดตเต†เด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต‡เตฝ...."
 
 
เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดฌเตเดฐเดนเดพเด‚เดฎเดฟเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ....
 
 
"เดถเต†เดฐเดฟ... เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดพเด‚...."(เดŽเดฌเตเดฐเดนเดพเด‚)
 
 
เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเต‡เดชเตเดชเต‡เดดเตเดธเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.... เดŽเดฌเตเดฐเดนเดพเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เดธเตˆเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต.....เด…เดชเตเดชเตŠ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ icuเดตเดฟเดฒเต‡เด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ..... 
 
 
เดฆเต€เดจเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตผ เดฆเต€เดจเดฏเตเดŸเต† เดฌเต‹เดกเดฟ เดŽเดฌเตเดฐเดนเดพเด‚เดฎเดฟเดจเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต... เดฆเต€เดจเดฏเตเดŸเต† เดฌเต‹เดกเดฟ เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเดฎเดพเดŸเดฟ... เด…เดคเดฟเดจเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดœเต‚เดฃเดฏเตเดŸเต† เด…เดชเตเดชเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฌเต‹เดกเดฟ เดฎเดฑเดฎเดพเดŸเดฟ.... เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดซเต†เตผเดฃเดพเดฃเตเดŸเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดณเดฏ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเด•เตเด•เดณเต† เดฎเตเตปเดชเต เดฎเดฑเดฎเดพเดŸเดฟเดฏเดคเต....
 
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดฐเต† เดฎเดฐเดฃเดจเดจเตเดฆเดฐ เดšเดŸเด™เตเด™เต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดœเต‚เดฃเดฏเตเดŸเต† เดนเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ เดธเต†เตผเดœเดฑเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดชเด•เตเดทเต† เดคเดฒเด•เต†เดฑเตเดฑเดพ เดชเตเดฐเดพเดนเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด“เตผเดฎ เดฎเตเดดเตเดตเดจเดพเดฏเตเด‚ เดจเดถเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... 
 
 
เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดฌเตเดฐเดนเดพเด‚ เด…เดตเดณเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเดพเตป เด†เดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดชเตเดชเดพ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เดฆเต€เดจ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต... เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเดฏเตเดฏเดพเตผ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚.... เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดตเตพ เด…เดคเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต...เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เด† เดชเดคเตเดคเต เดตเตผเดทเด‚ เด…เดตเตพ เดฆเต€เดจเดฏเดพเดฏเดฟ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเต... 
 
_________________________________
 
 
เด‡เดตเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.... เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดœเต‚เดฃ เด•เดฐเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ....เดฆเต€เดจ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตพเด•เต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.... เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด“เตผเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดตเดพเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...
 
 
"เด‡เดตเดพเตป... เดžเดพเตป เดœเต‚เดฃ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ...."(เดœเต‚เดฃ)
 
 
เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต...เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตป เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ....
 
 
"เด…เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹... เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดดเดฏ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเดพเตป...."(เด‡เดตเดพเตป)
 
 
เด…เดชเตเดชเตŠ เดœเต‚เดฃ เด…เดคเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดตเดพเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... 
 
 
"เด…เดจเตเดจเต... เด…เดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด™เดจเต†...."(เดœเต‚เดฃ)
 
 
"เด…เดจเตเดจเต......"
 
 
เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เด† เด“เตผเดฎเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.... 
 
 
เด…เดจเตเดจเต เดœเต‚เดฃเดฏเตเดŸเต† เดซเดฏเตฝ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เดฆเต€เดจเด•เต เด…เดคเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต..เด† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดฃเตเดŸเต เดฆเต€เดจ เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต†.... 
 
 
"เด“ เดทเดฟเดฑเตเดฑเต.... เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด†เดฃเต เด‡เดตเดพเตป...."
 
 
เด‡เดตเดพเตป เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เด•เดณเดฟเดคเดฎเดพเดถเดฏเต‹เดŸเต† เด† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... 
 
 
"เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด‡เดตเดพเตป เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเดคเต...."
 
 
เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตป เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเดฃเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ..... เด…เดตเตป เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฏเดคเต เดชเดคเตเดคเต เดตเตผเดทเด‚ เดฎเตเตปเดชเต เดœเต‚เดฃเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฆเต€เดจเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด†เด•เต‌เดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เด•เต‡เดธเต เดตเดจเตเดจ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เต เด†เดฃเต.... 
 
 
เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดจเตเดจเต เด‡เดตเดฐเต† เดชเดฐเดฟเดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดš เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต... เด† เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดฑเดฟเดŸเตเดŸเดฏเตผ เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด† เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต† เดกเต€เดฑเตเดฑเต†เดฏเดฟเตฝเดธเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ.... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...
 
 
"เดชเดคเตเดคเต เดตเตผเดทเด‚ เดฎเตเตปเดชเต เดจเดŸเดจเตเดจ เด† เด†เด•เต‌เดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เด‡เดฒเตเดฒเต‡... เด‡เดชเตเดชเตŠ เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเด‚ เดฎเตเตปเดชเต เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏ เดŽเดฌเตเดฐเดนเดพเด‚ เดธเตผ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจ.... เด…เดตเดฐเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ เดฎเดฑเดตเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต...."(เด‡เดตเดพเตป)
 
 
เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เด†เตพ เดชเดคเตเดคเต เดตเตผเดทเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเตเดณเตเดณ เดกเต€เดฑเตเดฑเต†เดฏเดฟเตฝเดธเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดตเดพเดจเต‹เดŸเต... 
 
 
"เด…เดตเดฐเต† st. เดคเต‹เดฎเดธเต เดชเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดธเตเดฎเดถเดพเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดฎเดฑเดตเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต...."
 
 
เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเดพเตป เด† เดชเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ... เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฎเตเดดเตเดตเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เด•เดฒเตเดฒเดฑ เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดŸเต.... 
 
 
Fernandas...... เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด•เดฒเตเดฒเดฑ.... mari fernandas...... เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต jani fernandas..... เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต jasi fernandas..... เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฒเดฑเดฏเดฟเตฝ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดตเดฐเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... 
 
 
เด…เดตเตป เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เดฒเตเดฒเดฑ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต.... เด† เด•เดฒเตเดฒเดฑเดฏเดฟเตฝ deena ebraham เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดคเต€เดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.... เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเต.... เด‡เดคเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... 
 
 
เด…เดตเตป เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดจเตเดจเต เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด†เด•เต‌เดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เด•เต‡เดธเต เดŽเดŸเตเดคเตเดค เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ... เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.... เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚.... เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด‡เดตเดพเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดจเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเดดเด™เตเด™เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.... 
 
 
เด…เดจเตเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจ เด“เดฐเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด‡เดตเดพเดจเต เดธเด™เตเด•เดŸเดตเตเด‚ เดธเดจเตเดฆเต‹เดทเดตเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต.... เดฆเต€เดจเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดœเต‚เดฃเดŸเต† เดฎเดพเดคเดพเดชเดฟเดคเดพเด•เดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด“เตผเดคเตเดคเต เด…เดตเดจเต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดตเดจเตเดจเต..... เดœเต‚เดฃ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดจเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดตเดจเตเดจเต... 
 
_________________________________
 
 
เด‡เดตเดพเตป เดœเต‚เดฃเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... 
 
 
"เดชเดพเดตเด‚ เดฆเต€เดจ.... เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดšเดพเดŸเตเดŸเด•เดพเดฐเดฟเดฏเดพ..... เดŽเดจเตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.... เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดชเดพเดตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..."(เดœเต‚เดฃ)
 
 
"เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดžเด™เตเด™เตพเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต.... เดชเดคเดฟเดจเดžเตเดšเต เดตเดฏเดธเต เดตเดฐเต† เดจเต€ เดœเต‚เดฃ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดคเต.... เดŽเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดš เดชเดžเตเดšเดพ เดชเดพเดตเด‚ เด†เดฏเดฟ.... เดŽเดจเตเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดพเดฒเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ.... เด†เดฐเต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เดญเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด†เดฏเดฟ....
 
 
เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเดคเตเดคเต เดตเตผเดทเด‚ เดจเต€ เดฆเต€เดจ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดคเต.... เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเดฟเดฐเต‹เดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ.... เดคเต†เดฑเตเดฑเต เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเตเดตเตพ....
 
 
เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดฆเต€เดจ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดšเดพเดŸเตเดŸเด•เดพเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต  เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเตเดคเดตเตพ....เดชเด•เตเดทเต† เดจเต€ เดœเต‚เดฃเดฏเตเด‚ เดฆเต€เดจเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด‰เดณเตเดณเดคเต..... เดŽเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดš เดฆเต€เดจเดฏเตเดŸเต† เดงเตˆเดฐเตเดฏเดตเตเด‚... เดœเต‚เดฃเดฏเตเดŸเต† เดšเดฟเดจเตเดคเดพ เดถเต‡เดทเดฟเดฏเตเด‚....."(เด‡เดตเดพเตป)
 
 
"เด‡เดตเดพเตป เด…เดตเดธเดพเดจเดคเตเดคเต† เด‡เดฐเดฏเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดฃเด‚....เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดคเดฟเดจเต เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.... เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดชเต†เดฑเตเดฑเดฎเตเดฎเดฏเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹....."(เดœเต‚เดฃ)
 
 
"เด…เดคเต เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพ.... เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดฎเตเดฎ เด…เดฒเตเดฒเต†..... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.... เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดชเตเดชเดพ.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดฑเตเดฑเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดตเดฒเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดชเตเดชเดฏเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เด•เตŠเดจเตเดจเดคเต....เด…เดคเตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เด…เดดเดฟเดžเตเดžเดพเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ....."
 
 
เดŽเดจเตเดจเต เด‡เดตเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... 
 
 
"เดเดฏเต‌ เด‡เดตเดพเตป เดจเต€ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ.... เดจเดฎเตเดฎเตพ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚...."
 
 
เด’เดฐเต เด•เตเดฐเต‚เดฐเดฎเดพเดฏ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดœเต‚เดฃ  เดชเดฑเดžเตเดžเต.... เด…เดคเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดฒเตเดฒเดฏเตเด‚ เด‡เดตเดพเดจเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตผ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.... 
 
 
เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เด…เดตเตผ เดŸเต€เดตเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดคเต... 
 
 
"เดซเต†เตผเดฃเดพเดฃเตเดŸเดธเต เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟ เดฎเตผเดกเตผ เด•เต‡เดธเดฟเตฝ เด…เดŸเตเดคเตเดค เด†เดณเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเตผ เด•เตŠเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เตพ เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ...."
 
 
เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตผ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.... 
 
 
"เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเดพเตพ เด•เต‚เดŸเดฟ เด’เดณเตเดณเต.... เดฒเต€เดจ...."(เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดฒเตเดฒ)
 
 
เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตผ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฎเตผเดกเดฑเดฟเดจเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ....เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตผ เด•เต‡เดธเต เด…เดจเตเดฏเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเดšเตเดšเต.... 
 
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเตเดคเดฟ....เดฒเต€เดจเดฏเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดฆเดฟเดตเดธเด‚.... เด…เดตเตผ เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดคเต†เดฏเตเดฏเดพเดฑเต†เดŸเตเดชเตเดชเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดธเดฟเตฝเดตเตผ เด—เดพเตผเดกเดจเตเดฑเต† เด—เดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เดนเต‹เดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต...
 
 
เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเตผ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ.... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฎเตเดดเตเดตเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เดฒเต€เดจเดฏเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... เดœเต‚เดฃ เด•เดฟเดšเตเดšเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ..... เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดฒเตเดฒ เดฑเต‚เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ... เด‡เดตเดพเตป เดนเดพเดณเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... 
 
 
เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดฐเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฒเต€เดจ... เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดฒเตเดฒ เด…เดชเตเดชเตŠ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด‡เดฏเตผ เดซเต‹เตบ เดตเดดเดฟ เดœเต‚เดฃเด•เตเด‚ เด‡เดตเดพเดจเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต....
 
 
เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดฒเตเดฒเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸ เดฒเต€เดจ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดฑเด•เตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดตเตพเด•เต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดœเต‚เดฃเดฏเตเด‚ เด‡เดตเดพเดจเตเด‚ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต.... เด‡เดตเดพเดจเตเด‚ เดœเต‚เดฃเดฏเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดฒเต€เดจ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต.... 
 
 
"เดธเตผ เด‡เดตเดณเดพ..... เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเต† เด•เตŠเดจเตเดจเต เด•เดณเดžเตเดžเต.... เด‡เดตเดณเต† เด…เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเต....."(เดฒเต€เดจ)
 
 
เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดฎเตเดชเดฐเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดœเต‚เดฃเดฏเตเด‚ เด‡เดตเดพเดจเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.... เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸ เดฒเต€เดจ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... 
 
 
"เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ... เด‡เดตเตผ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดพเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต‹.... เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เต เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟ...เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพ...."
 
 
เดŽเดจเตเดจเต เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดฒเตเดฒ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดฒเต€เดจ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเดพเตป เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.... 
 
 
"เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เด†เดฐเดพเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเตเดŸเต‡.... เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฃเตเดŸเต‡...."(เด‡เดตเดพเตป)
 
 
เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดตเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต.... 
 
 
"เดเดคเต‹ เด’เดฐเต เดจเดถเดฟเดšเตเดš เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดœเดจเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต..... เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡... เด‡เดตเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฏเต....เดฎเดพเดคเตเดฏเต เดŽเดจเตเดจเดพ เดจเดฒเตเดฒ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต† เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ เดฒเต€เดจ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฎเด•เตป  เด‡เดตเดพเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดจเตเดจเต.... เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เดตเดจเตเดจ เด‡เดตเดพเตป เดจเดพเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.... เด‡เดจเตเดจเต เด…เดตเตป เด† เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต... เด† เด‡เดตเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฏเต เด†เดฃเต เดžเดพเตป...."(เด‡เดตเดพเตป)
 
 
เด‡เดตเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดฒเต€เดจ เด…เดฎเตเดชเดฐเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.... เดฒเต€เดจ เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† 
 
 
"เดฎเต‹เดจเต†....."
 
 
เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดตเดพเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเดจเตเดจเต... เด‡เดตเดพเตป เด•เตˆ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต... 
 
 
"เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเดฐเดฃเตเดŸ.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต‡ เด•เดฒเดฟเดฏเดพ...."(เด‡เดตเดพเตป)
 
 
เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดตเดพเตป เด’เดฐเต เดญเดพเด—เดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.... เด…เดชเตเดชเตŠ เดœเต‚เดฃ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต... 
 
 
"เดžเดพเตป เด†เดฐเดพเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเตเดŸเต‡.... เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฃเตเดŸเต‡.... เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดšเต†เดตเดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹..... เดชเดคเตเดคเต เดตเตผเดทเด‚ เดฎเตเตปเดชเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด•เตŠเดจเตเดจเตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฏ เดซเต†เตผเดฃเดพเดฃเตเดŸเดธเต เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟเดฏเต† เด“เตผเดฎ เด‰เดฃเตเดŸเต‹.....
 
 
เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏ เดœเต‚เดฃ เดซเต†เตผเดฃเดพเดฃเตเดŸเดธเต เด†เดฃเต เดžเดพเตป...."(เดœเต‚เดฃ)
 
 
เดœเต‚เดฃ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฒเต€เดจ เดจเดฟเดจเตเดจเต... เด…เดชเตเดชเตŠ เดœเต‚เดฃ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต.... 
 
 
"เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดชเตเดชเดพเดฏเต† เด•เตŠเดจเตเดจเต.... เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดฎเตเดฎเดฏเต† เด•เตŠเดจเตเดจเต.... เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเดฟเด•เดณเต† เด•เตŠเดจเตเดจเต.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด†เดฃเต‡เดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเต† เด•เตŠเดจเตเดจเต...เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเดฟเดฒเตเดฌเดฐเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดคเตเดคเต เดตเตผเดทเด‚ เดตเดณเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดชเตเดชเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚....."(เดœเต‚เดฃ)
 
 
"What.... เดŽเดฌเตเดฐเดนเดพเด‚ เดธเตผเดจเต†...."
 
 
เด‡เดตเดพเตป เด…เดฎเตเดชเดฐเดชเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.... 
เด…เดคเดฟเดจเต เดœเต‚เดฃ เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ....
 
 
"But เดŽเด™เตเด™เดจเต†....."(เด‡เดตเดพเตป)
 
 
"เด…เดคเต เด‡เดตเดพเตป เด…เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด•เตŠเดฒเดฏเดพเดณเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดฎเดคเตเดคเต† เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟเดฏเต† เด†เดฐเดพ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡....
 
 
เด…เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด—เดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เดนเต‹เดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เต เด•เดฏเดฑเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเดคเต....."
 
 
เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดœเต‚เดฃ เด† เด“เตผเดฎเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ....
 
 
เด…เดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด—เดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เดนเต‹เดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เต เด•เดฏเดฑเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เด…เดตเตพ เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต.... เด…เดตเตพเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... 
 
 
"เด‡เดคเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเต...."(เดœเต‚เดฃ)
 
 
เด…เดคเต เด’เดฐเต เด•เดพเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เดŽเดฌเตเดฐเดนเดพเด‚ เดธเตผเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เด†เด•เต‌เดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดœเต‚เดฃเด•เต เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดคเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดœเต‚เดฃ เด…เดจเตเดฏเต‹เดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดš เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเต€เดฑเตเดฑเต†เดฏเดฟเตฝเดธเต เด…เดตเตพเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ..... เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ..... 
 
_________________________________
 
 
เดœเต‚เดฃ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เด‡เดตเดพเตป เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดฒเต€เดจเดŸเต† เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต.... 
 
 
"เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต.....''(เด‡เดตเดพเตป)
 
 
"เด….... เด…เดคเต...... เดŽเดฌเตเดฐเดนเดพเด‚ เดธเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดจเตเดฏเต‹เดทเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดฏเดพเตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดจเตเดฏเต‹เดทเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดžเด™เตเด™เตพ เด•เตเดŸเตเด™เตเด™เดฟเดฒเตเดฒเต†.... เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดจเตเดจเดคเดพ...."
 
 
เดฒเต€เดจ เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด‡เดตเดพเดจเต เด…เดŸเดฟ เดฎเตเดŸเดฟ เดคเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ.... 
 
 
"เด‡เดตเดฐเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดฃเด‚...."
 
 
เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดตเดพเตป เด—เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฒเต€เดจเดพเดŸเต† เดจเต‡เตผเด•เต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ... เดตเต†เดŸเดฟ เดตเต†เด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดœเต‚เดฃ เด† เด—เตบ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต ... เด…เดชเตเดชเตŠ เดตเต†เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸ เดšเตเดฎเดฐเดฟเตฝ เดคเตเดณเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ... 
 
 
เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดฒเต€เดจ เด†เด•เต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ.... เด…เดคเต เด…เดตเดณเต† เดตเต†เดšเตเดšเดคเดพเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏ เด…เดตเตพเด•เต เด…เดคเต เดฎเดพเดจเดธเดฟเด•เดฎเดพเดฏเดฟ เดคเด•เดฐเดพเตผ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ.... 
 
_________________________________
 
[2 เดฎเดพเดธเด™เตเด™เตพเด•เต เดถเต‡เดทเด‚...]
 
 
เดฒเต€เดจ เดฎเดพเดจเดธเดฟเด•เดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดณเตผเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฒเต€เดจเดฏเต† เดฎเต†เดจเตเดฑเตฝ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด† เดซเต†เตผเดฃเดพเดฃเตเดŸเดธเต เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟ เดฎเตผเดกเตผ เด•เต‡เดธเต เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด•เต‡เดธเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเดดเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ... 
 
 
เดˆ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดธเดคเตเดคเดฟเดจเต‹เดŸเด•เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดœเต‚เดฃเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดตเดพเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดŽเตปเด—เต‡เดœเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต.... เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเดพเดดเตเดš เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเดฟเดจเตเดจเต เด•เต†เดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต.... 
 
 
เด…เดตเตผ เดธเดฟเตฝเดตเตผ เด—เดพเตผเดกเดจเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต... เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ เด† เดตเต€เดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... 
 
 
"เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เดพเด‚...."(เด‡เดตเดพเตป)
 
 
"เด…เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต เด‡เดตเดพเตป...."(เดœเต‚เดฃ)
 
 
เดœเต‚เดฃ เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต.... เดจเดฎเตเดฎเตพ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเต‹เดฒเต‹.... เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดฆเต€เดจเดฏเตเดŸเต† เด†เดคเตเดฎเดพเดตเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚... 
 
 
เดŽเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎ เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดคเต เดœเต‚เดฃเดฏเตเดŸเต† เด†เดคเตเดฎเดพเดตเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจ.... เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดจเตเดจเต†เดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพ.... เด…เดคเต เดฆเต€เดจเดฏเตเดŸเต† เด†เดคเตเดฎเดพเดตเต เด†เดฃเต.... เด…เดตเตพ เดœเต‚เดฃ เดœเต‚เดฃ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเต... เด…เดตเดณเต† เดชเต‡เดฐเต เด…เดฒเตเดฒ.... เด…เดคเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต€ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต..... 
 
 
เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เด† เดตเต€เดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต........เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.... เด‡เดตเดพเตป เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดตเตพ เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟ เด’เดฑเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... 
 
 
"เดฆเต€เดจ..... เดฆเต€เดจ.... เดจเต€ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ....เด‡เดคเต เดžเดพเดจเดพ เดœเต‚เดฃ.... เดชเตเดฒเต€เดธเต เดฆเต€เดจ เด’เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเดพ..."
 
 
เด…เดตเตพ เดŽเดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฐเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดตเตพ เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด’เดฐเต เดคเดฃเตเดคเตเดค เด•เดพเดฑเตเดฑเต เด…เดตเดณเต† เดคเดดเตเด•เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.... เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดณเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต... 
 
 
เด…เดตเตพ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดธเดฟเตฝเดตเตผ เดฑเต‹เดธเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‡เดตเดพเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต... เด…เดตเตพ เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดšเตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเดพเตป เด…เดตเดณเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเดจเตเดจเต เดฎเตเดŸเตเดŸเต เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต... 
 
 
"I LOVE YOU JOONA....."
 
 
เดŽเดจเตเดจเต เด‡เดตเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดœเต‚เดฃ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพ เดชเต‹เดคเตเดคเดฟ.... 
 
 
"เดœเต‚เดฃ เด…เดฒเตเดฒ เดฆเต€เดจ..... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดจเดพ เด‡เดทเตเดŸเด‚.... เด‡เดจเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฒเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต€เดจเดฏเดพเดฏเดฟ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพ เด‡เดทเตเดŸเด‚....."
 
 
เดœเต‚เดฃ เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด‡เดตเดพเตป เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เด…เดตเดณเต† เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต..... 
 
 
 
 
 
(The end)