Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’• Endless Love ๐Ÿ’• - Part 12

๐Ÿ’• Endless Love ๐Ÿ’• - Part 12

4.9
1 K
Comedy Love
Summary

๐Ÿ’• Endless Love ๐Ÿ’• part 12 โœ๏ธ rhithu__nandhu โœฏโœฏโœฏโœฏโœฏโœฏโœฏโœฏโœฏโœฏโœฏโœฏโœฏโœฏโœฏโœฏโœฏโœฏโœฏ " เดคเต€เตผเดคเตเดฅเดฏเต‹ " ( เดตเดฟเดšเตเดšเต ) " เด…เดคเต† เดคเต€เตผเดคเตเดฅ เดคเดจเตเดจเต†..... เดŽเดจเตเดคเดพ " ( เด…เดšเตเด›เตป ) " เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดชเตเดชเต†เดฃเตเดฃเต เด…เดฒเตเดฒเต† เด…เดตเตพ " ( เดคเต€เตผเดคเตเดค เด•เดฟ เด…เดšเตเด›เตป - เดฎเดพเดงเดตเตป ) " เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพ..... เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเต† เดตเดฐเต† เด…เดตเดณเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดชเตเดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..... เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต†.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเตˆเด— เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต‹ เด…เดคเต‡เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพ เดคเต€เตผเดคเตเดคเดฏเตเด‚.... " ( เดตเดฟเดšเตเดšเต ) " เด…เดคเต† เด…เดšเตเด›เดพ..... เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดจเต† เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ..... " ( เดคเต€เตผเดคเตเดฅ ) " เดคเต€เตผเดคเตเดฅ เดฎเดคเดฟ..... เดžเด™เตเด™เตพ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเดพ.... เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดตเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเต†เดฐเดฟ เด†เดตเตเด‚..... " ( เดฎเดพเดงเดตเตป ) " เดŽเดจเตเดฑเต† เดฒเตˆเดซเดฟเตฝ เด†เดฐเต เดตเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเดพเด‚..... เดจเดฟเ