Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 38

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 38

4.8
7.2 K
Love Thriller
Summary

เดฎเดพเดณเดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เดฒเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดธเดฒเต€เดจ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.... เดฎเดพเดฒเดฟเด•เต เด…เดซเตเดฐเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เดนเดจเต€เดจเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต.... เดฎเด•เตเด•เดณเต เดšเต†เดฒเตเดฒเต เดธเดฒเดฟเดฏเต† เด†เดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เต....เด“เดณเดพเด•เต† เดคเด•เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดฃเต... เดšเต†เดจเตเดจเต เด†เดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เต..... เดถเต†เดฐเดฟ..... เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เดนเดจเต€เตป เด…เดซเตเดฐเดฏเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดธเดฒเต€เดจ เดชเต‹เดฏ เดตเดดเดฟเดฏเต‡ เดชเต‹เดฏเดฟ..... เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเดฒเต€เดจ..... เดนเดจเต€เตป เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดตเดฐเต เดฎเตเด—เด‚ เดšเต†เดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดฐเต เดตเดพเดŸเดฟเดฏ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดชเตเดฐเดคเตเดคเต† เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เด…เดซเตเดฐเดฏเตเด‚ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.... เด‡เดฎเตเดฎ... เด‡เด™เตเด™เดณเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดŸเด™เตเด™เต‡เดฑเต เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒเดฟ.... เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚....เด‡เดชเตเดชเดšเตเดšเต€เดจเตเดฑเต† เดธเดฎเดฏเด‚ เด‡เดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....... (เดนเดจเต€เตป) เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดฎเต‹เดจเต‡ เ