Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐ŸŒผเดœเดจเดจเดฟ๐ŸŒผ__13

๐ŸŒผเดœเดจเดจเดฟ๐ŸŒผ__13

4.6
23.3 K
Fantasy Love Suspense Thriller
Summary

#เดšเต†เดฎเตเดชเด•เด‚ เดชเต‹เดฒเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต   ©copyright protected ๐Ÿ‘€     เด…เด•เตเด•... เดŽเตป เดชเต‡เดฐเต เดฎเตŠเดดเดฟ..เด…เด™เตเด™เต เดฎเดงเตเดฐเตˆเดจเตเดคเต เดตเดจเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฑเดฟเด•เตเด•เต..เด‰เด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเตเดทเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดคเดฟเดฑเตเด•เต.. เดฑเดพเด‚ เด…เดฃเตเดฃเดพเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตŠเดžเตเดšเด‚ เดตเดฑ เดธเตŠเดฒเตเดฒเต..!   (เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดฎเตŠเดดเดฟ,เดฎเดงเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต,เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเดพ,เดฑเดพเด‚ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑ )   เดคเดฎเดฟเดดเตเดจเตเดฑเต† abcd เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดœเดจเดจเดฟเด•เต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดชเดฟเดŸเตเดคเตเดคเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..   เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดจเตเดคเด‚ เดชเต‹เดฒเต†เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดœเดจเดจเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดฑเดพเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต   เดฎเตŠเดดเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเต เดตเดถเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ..   เดœเดจเดจเดฟเดฏเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตŠเดดเดฟ เด‡เดจเดฟ เดฎเตเดคเตฝ