Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดจเดฟ๐Ÿ’ž 21

๐Ÿ’žเดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดจเดฟ๐Ÿ’ž 21

4.7
4.3 K
Comedy Love Suspense
Summary

๐Ÿ’žเดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดจเดฟ 21๐Ÿ’ž Sreelekshmy. เด† เดตเตผเดทเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเต‹เดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเต‹เดฒเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฃเต.. เด†เด•เต† เด’เดฐเต เดตเตผเดทเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด“เตผเดฎ..shift+copy เด’เดฐเต เดตเตผเดทเด‚ เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฐ เดตเตผเดทเด‚ เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเต‡เดฎเด‚ เดชเตเดฐเต‡เดฎเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ..... เด…เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด†เดฐเต†เดฏเต‡เดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดจเต€  เดŽเดจเตเดจเต† เดšเดพเดŸเดฟ เด•เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเต... เด…เดญเดฟ เดฒเตˆเด‚ เดœเต‚เดธเต เด•เตเดŸเดฟเดšเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เต‹เดซเดฟ เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดถเดฟเดตเดฏเตเดŸเต† เดฌเดพเดฒเตเดฏเด•เดพเดฒ เดธเตเดฎเดฐเดฃเด•เตพ เด…เดฏเดตเดฟเดฑเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฑเต‹เดฏเตเด‚ เด…เดฌเดฟเดฏเตเด‚. เด‡เดŸเด•เตเด•เต เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดฐเตเดœเดจเตเดฑเต เด•เดพเตพ เดตเดจเตเดจเต เดฑเต‹เดฏเต เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดฅ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด…เดญเดฟเดฏเต† เดตเดŸเตเดŸเด‚ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด†เดณเต เดชเต‹เดฏเดคเต.. เดŽเดŸเดพ เดธเดคเต