Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’™เดจเดจเตเดฆเดจเด‚๐Ÿ’™ 8

๐Ÿ’™เดจเดจเตเดฆเดจเด‚๐Ÿ’™ 8

4.5
12.7 K
Drama Fantasy Love
Summary

*เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌  8* เดจเดจเตเดฆเต...... เดฎเต€เดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดฎเตเดคเตฝ เดจเดจเตเดฆเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเดตเต‡เดฆเดจ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดธเดจเตเดงเตเดฏเด•เตเด•เต‌ เดตเดฟเดณเด•เตเด•เต เดตเต†เด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดคเตเดคเต เด—เต‹เดตเดฃเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ... เดคเดฒเดฏเดฃเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเด–เด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดณเต† เด•เดพเดฃเต† เด† เดตเตƒเดฆเตเดงเดฏเตเดŸเต† เดจเต†เดžเตเดšเด•เด‚ เดตเดฟเด™เตเด™เดฟ.... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตพ เด†เด•เต† เดฎเดพเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดตเดณเดฟเดฒเต† เด•เตเดธเตƒเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดณเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เดณเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดพเดŸเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดคเดฟเดจเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดเดฑเต† เด•เตเดฑเต† เดฎเดพเดฒเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตเดคเตเดคเต เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเตเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเด•เดณเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเตพ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต† เด