Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’•ORU๐Ÿ’ฅYAMANDAN๐Ÿ’ฅCOLLAGE LIFE๐Ÿ’•PART-7

๐Ÿ’•ORU๐Ÿ’ฅYAMANDAN๐Ÿ’ฅCOLLAGE LIFE๐Ÿ’•PART-7

4.8
1.8 K
Comedy
Summary

โค๏ธPART7โค๏ธ โœ๏ธFIDUZzz เด…เดฒเต‹เดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดฑเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด•เดฃเตเดŸเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.... เด•เต‡เดฐเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเตเดฐ เดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏ เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเต เด•เดพเดฎเตเดชเดธเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเต‚เดฒ.. เดฎเดฒเดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚  โœŒ๏ธLOCAL เดคเดจเดฟ POWERโœŒ๏ธ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจ  เด•เต‚เดคเดฑเด•เตพเด•เตเด•เต เดธเตเดตเดพเด—เดคเดฎเต†เดจเตเดจ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ เด…เดŸเดฟเดตเดฐเดฏเต†เดฏเตเดคเดฟเดฏ เดซเดพเดฆเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเต....... ๐Ÿค˜ROYAL POWER COLLAGE๐Ÿค˜ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฑเดฌเตเดฌเต‡ Tnx เด‡เดฃเตเดŸเต๐Ÿ˜Š เด•เดฟเดŸเตเดŸเต‚เดฒ เดŽเดจเตเดจ เดตเดฟเดœเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต... เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดตเต†เดฑเตเดคเตŠเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดคเต‡เดจเดฟ..... ...........เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ.......... เด‡เดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ happy๐Ÿฅณ เดซเดพเดฆเดฟเด•เตเด•.... เด‡เดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดšเตเดšเต‚เดฒเดพเดจเตเดจเต เดชเตผเดžเตเดžเต เด“เตป เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ. เด‡เดจเดฟ เดชเตŠเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฒเต‹๐Ÿ˜‰ เดถเต‹ เด‡เดจเตเดŸเต† เดฑเดฌเตเดฌเดฟ เด‡เดคเดฟเตป เดŽเดคเตเดฐ เดจเดจเตเดฆเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดตเต‚เดฒ.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดซเตเตพ A+ เด•เดฟเดŸเตเดŸเต€เดจเตเด‚ เด‡เดคเดฟเดจเตเด‚ เด•เต‚เด