Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดจเดฟ 22๐Ÿ’ž

๐Ÿ’žเดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดจเดฟ 22๐Ÿ’ž

4.7
4.1 K
Comedy Love Suspense
Summary

๐Ÿ’žเดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดจเดฟ 22๐Ÿ’ž Sreelekshmy. 'เดฎเดพเดทเต‡ เดธเต‹เดฑเดฟ.. เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเดพ.. เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เด†เดฐเต‹ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ..' 'เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต...' 'เด…เดฒเตเดฒ.. เดฎเดพเดทเต‡ เด…เดคเดฟเดชเตเดชเต‹....' 'เดเดคเดฟเดชเตเดชเต‹....?' เด“ เด•เต‹เดชเตเดชเต เด‡เด™เตเด™เต‡เดฐเต เดตเดฟเดŸเดพเดจเตเดณเตเดณ เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹... เดฆเตˆเดตเดฎเต‡ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเต‌ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด†เดฐเต‡เดฒเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡.... เด’ เด†เดตเดถเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด†เดฐเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดชเต‹เดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดšเต€เดคเตเดค เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดธเดพเดฆเดจเด™เตเด™เตพ เด†เดฃเต. เดถเตเดฐเดฆเตเดง เดคเดฒ เดšเตŠเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดคเดพเดดเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต. 'เดจเต‡เดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...' 'เดฎเดพเดทเต‡ เดธเต‹เดฑเดฟ เด‡เดจเดฟ เดฎเต‡เดฒเดพเตฝ เดตเดฟเดณเดฟเด•เต‚เดฒ... เดžเดพเตป เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚..' เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเดฟเดทเตเด•เต เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดชเดฑเดšเตเดšเดฟเตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดญเดฟเด•เตเ